Search
Close this search box.

Tẩy trắng răng là gì? Địa chỉ làm tẩy trắng răng uy tín tại Hồ Chí Minh hiện nay

Một hàm răng trắng sáng, cùng nụ cười tỏa nắng là một yếu tố quan trọng quyết định tới vẻ thẩm mỹ của mỗi con người. Bởi vậy, viễn tẩy trắng hàm răng là phương pháp giúp cho răng sáng bóng hơn. Nó đang dần tạo thành xu hướng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Vậy tẩy trắng răng là gì? Hãy cùng galantclinic.com đi tìm hiểu chi tiết về phương pháp này thông qua bài viết sau.

Tẩy trắng răng là gì

Tẩy trắng răng là gì

Tẩy trắng răng là gì?

Khái niệm tẩy trắng răng là gì được mọi người hiểu một cách đơn giản nhất chính là phương pháp giúp màu răng sáng hơn rõ rệt. Thông thường bác sĩ nha khoa sẽ dùng các chất oxy hóa và năng lượng của ánh sáng để tạo nên phản ứng oxy hoá. Nhằm cắt đứt chuỗi phân tử màu ở trong ngà răng. Qua rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy phương pháp đảm bảo về sự an toàn cao.

Càng ngày số lượng người dân tìm đến cách làm này lại càng nhiều. Nó chứng tỏ mức độ rất đáng tin cậy của gói dịch vụ tẩy trắng răng. Có phải quý vị đang vân không biết cách tẩy trắng răng như thế nào không? Cùng tham khảo qua các thông tin bên dưới để có thể hiểu rõ hơn về tẩy trắng răng là gì nhé!

Nguyên nhân khiến răng ố vàng

Lưu ý trước khi muốn tẩy trắng răng là khách hàng cần hiểu rõ lý do vì sao lại dẫn đến răng ố vàng. Nguyên nhân chính khiến cho răng ố vàng thường chia thành hai nhóm sau: nguyên nhân khiến cho răng nhiễm màu ở trên bề mặt và nguyên nhân làm răng nhiễm màu sâu bên trong chiếc răng.

Có rất nhiều yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến màu sắc của bộ răng. Bên cạnh các nguyên nhân khách quan thì vẫn có nguyên nhân chủ quan dẫn tới hiện trạng này. Đôi khi việc nhiễm màu ở trên răng xuất phát từ thói quen xấu của con người. Dưới đây là trường hợp quý khách hàng nên dùng phương pháp tẩy trắng, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Nhiều yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến màu sắc

Nhiều yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến màu sắc

Trường hợp nhiễm màu trên bề mặt

  • Những khách hàng có bộ răng nhiễm màu do thường xuyên dùng những loại đồ ăn thức uống nhiều màu sắc. Hầu hết ai mà sử dụng nhiều loại thực phẩm như nước sốt, cà phê, rượu vàng, trà hay nước ngọt,… đều dễ gặp phải hiện trạng răng bị ố vàng.
  • Răng bị ố vàng vì đánh răng không đúng cách. Nhằm đảm bảo về tính thẩm mỹ là cao nhất, quý khách hàng nên thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng.
  • Ngoài ra tình trạng răng bị nhiễm màu do thói quen hút thuốc lá lâu năm sẽ gây ra. Bạn cũng có thể thực hiện việc tìm hiểu tẩy trắng răng là gì và cách làm đạt hiệu quả.

Trường hợp răng nhiễm màu sâu

  • Nếu trường hợp răng bị nhiễm màu do dùng thuốc Tetracycline khi thời còn nhỏ, hoặc là người mẹ sử dụng khi đang trong thời kỳ mang thai. Thì khách hàng hãy đến với nha khoa để được chuyên gia tư vấn cách tẩy trắng răng hợp lý.
  • Răng khách hàng ngả màu vì nguồn nước sử dụng nhiễm Fluor, thì cũng nên thực hiện việc tẩy trắng răng.
  • Nếu răng nhiễm màu hoặc tuổi tác cũng nhanh chóng tẩy trắng. Giúp đảm bảo về tính thẩm mỹ cao nhất.

Nếu bạn gặp phải một trong số các trường hợp như trên thì hãy liên hệ đến nha khoa nhanh chóng, để được tư vấn rõ hơn. Hiện nay đây là một phương án cực kỳ có hiệu quả, giúp bạn nâng cao về tính thẩm mỹ cho bộ răng của mình.

Xem ngay: Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không? Những điều bạn cần biết

Nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ răng

Nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ răng

Tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng vẫn luôn là một phương pháp làm thay đổi về màu sắc của hàm răng. Nó được ứng dụng rộng rãi khắp cả nước hay tại nhiều quốc gia trên thế giới. Theo nghiên cứu từ nha khoa, thì tẩy trắng răng là một phương pháp tuyệt đối an toàn với sức khỏe của răng miệng. Nó không làm thay đổi, mất đi cấu trúc của bộ răng, không tác động trực tiếp vào men răng. Tuy nhiên lại cần đảm bảo tuân thủ đúng kỹ thuật và công nghệ khi thực hiện.

Chính vì vậy, khi quyết định tìm hiểu khái niệm tẩy trắng răng là gì thì bạn phải xem xét đến những yếu tố như tay nghề của bác sĩ điều trị. Hay cơ sở vật chất của nha khoa đó và máy móc hỗ trợ. Nhằm đảm bảo độ an toàn và đạt kết quả đúng với mong đợi của khách hàng. Nên lựa chọn nha khoa uy tín dùng thuốc tẩy trắng răng chính hãng, phần hệ thống đèn tẩy hiện đại. Được thực hiện dựa vào sự giám sát của y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dồi dào.

Hiện tại, vẫn có nhiều người đang áp dụng biện pháp làm trắng răng ở nhà không có cơ sở. Điển hình như tẩy trắng răng bằng baking soda, tẩy trắng bằng muối, dùng than hoạt tính… Mặc dù phương pháp này có thể thay đổi màu sắc răng của bạn. Tuy nhiên nếu như thực hiện sai cách thì dễ gây ra tổn thương vĩnh viễn cho chính hàm răng. Làm mòn đi men răng và khiến cho răng yếu dần.

Thay đổi màu sắc răng của bạn

Thay đổi màu sắc răng của bạn

Do đó, nếu như bạn thực hiện làm trắng răng ở nhà vẫn cần có sự hướng dẫn, chỉ định, giám sát của chính bác sĩ nha khoa. Không nên sử dụng các nguyên liệu hiệu quả không rõ, hay thuốc nguồn gốc, xuất xứ chưa rõ ràng.

Lợi ích của việc tẩy trắng răng

Khuôn mặt thêm rạng rỡ, nụ cười tỏa sáng

Bạn có biết nhờ công dụng của hàm răng trắng sáng mà giúp khuôn mặt khi nào cũng rạng rỡ và thu hút sự chú ý của người đối diện không? Không phải chỉ có kiểu tóc đẹp hoặc màu son môi… mới làm cho khuôn mặt thêm rạng ngời đâu nhé. Khuôn mặt cùng với nụ cười trắng sáng gây được sự ấn tượng đặc biệt trong lòng người khác.

Nó không những tạo ra sự thân thiện, mà còn góp phần khẳng định về độ tự tin của chính mình. Nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng là chìa khoá thông minh cho mọi cuộc nói chuyện đầy tính tiềm năng. Do đó việc nghiên cứu về khái niệm tẩy trắng răng là gì và thực hiện tẩy trắng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thuận lợi.

Tạo được nguồn năng lượng tích cực

Những người luôn có nụ cười rạng rỡ cùng với hàm răng trắng sáng, nó không chỉ làm cho người đối diện vui mà khiến chính bản thân mình tràn đầy năng lượng. Nụ cười làm cơ mặt giãn ra vac tươi trẻ hơn nhiều. Nghiên cứu cũng đã cho thấy, người hay cười sẽ kéo dài tuổi thọ của mình lâu hơn so với ai đó ít hoặc không cười.

Nụ cười rạng rỡ cùng với hàm răng trắng sáng

Nụ cười rạng rỡ cùng với hàm răng trắng sáng

Giảm chứng hôi miệng

Nếu bạn không chăm sóc cho răng miệng một cách  kỹ càng, thường xuyên thì bộ răng dễ dàng mắc phải các vấn đề về nha khoa. Điển hình như răng mất đi độ sáng trắng thiết thực, hôi miệng, bị sâu răng, mẻ răng… Đặc biệt, vấn đề về hôi miệng luôn là một rào cản làm bạn giao tiếp tự ti với mọi người.

Tuy nhiên khi bạn chăm sóc cho hàm trắng răng sáng bằng cách tẩy trắng và chăm sóc sức khỏe tại nha khoa hàng ngày, thì hiện trạng này hoàn toàn bị biến mất. Triệu chứng hôi miệng của quý vị sẽ khắc phục đáng kể khi mình dành thời gian nhiều chăm sóc.

Nụ hôn đặc biệt

Không thể phủ nhận khả năng quan sát các hàm răng trắng sáng có thể giúp khẳng định được mức độ vệ sinh răng miệng của mỗi người khi được chăm sóc kỹ càng. Điều này sẽ góp phần giúp bạn mạnh dạn trao nhau nụ hôn mà không có sự ngại ngần. Vậy nên, bạn có thể đầu tư mối quan hệ hẹn hò của bản thân mình, từ việc chăm sóc tẩy trắng răng thật kỹ càng. Nhằm có được một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười ấn tượng.

Chăm sóc tẩy trắng răng thật kỹ càng

Chăm sóc tẩy trắng răng thật kỹ càng

Tăng sự tự tin

Để có hàm răng trắng đẹp, quý vị cần phải chăm sóc rất nhiều. Nhưng, điều đó mang lại cho bạn một sự tự tin lớn vô cùng và dễ dàng khi muốn giao tiếp với mọi người xung quanh hơn. Một nụ cười khỏe mạnh sẽ tạo ra sự tích cực trong tâm trí chúng ta. Cũng như giúp cải thiện sức khỏe của hàm răng mà cả cơ thể của chúng ta.

Giảm nguy cơ hư răng

Quá trình bảo vệ bộ răng miệng bằng cách đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày, duy trì một chế độ ăn uống ít đường và đến gặp chuyên gia nha khoa thường xuyên có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh như sâu, nướu răng. Với thói quen tốt về việc chăm sóc sức khỏe cho răng miệng hàng ngày bằng cách tẩy trắng răng, ta hoàn toàn có thể giảm đi nguy cơ hư răng thật hiệu quả.

Xem ngay: Mách bạn Top 9 cách tẩy trắng răng với Baking soda siêu hiệu quả

Giảm nguy cơ mắc bệnh khác

Khi chúng ta mắc bệnh về răng, vi khuẩn từ trong miệng có thể sẽ xâm nhập vào trong máu. Sau đó, nó tạo ra protein khiến cho máu đặc lại. Điều này làm gây viêm mạch máu, ngăn chặn cung cấp máu lên đến não, dẫn đến việc đột quỵ. Nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng chúng ta có khả năng mắc bệnh tiểu đường nhiều, nếu bị nướu răng.

Giữ cho hàm răng trắng sáng 

Giữ cho hàm răng trắng sáng

Giảm nguy cơ ung thư và mất trí nhớ

Để giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là người phụ nữ. Cũng như hiện tượng mất trí nhớ, giữ cho hàm răng trắng sáng cũng là một trong số đó.

Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng, người nào tiền sử mắc bệnh nướu sẽ có nguy cơ mắc ung thư rất cao khoảng 14%. Trong số này, phần ba ung thư vú phát triển ở trong cơ thể  cũng có nguy cơ bị ung thư phổi, túi mật, ung thư thực quản và ung thư da tăng cao. Người nào sở hữu hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng cũng có khả năng mắc căn bệnh Alzheimer thấp hơn khoảng 70%. So với người mắc bệnh răng miệng trong một thời gian rất dài.

Một số phương pháp tẩy trắng răng

Hiện tại có hai phương pháp giúp tẩy trắng răng tphcm thông dụng là đeo máng tẩy răng ở nhà và tẩy trắng răng nha khoa chuyên nghiệp. Tùy theo điều kiện về thời gian, ngân sách,… Từ đó, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp.

Đeo máng trắng răng

Máng trắng răng là một phương pháp có thể thực hiện tại nhà và quý vị có thể tự đeo máng vào bất cứ lúc nào mà mình muốn. Chi phí của phương pháp đeo máng tẩy trắng này rất thấp mà đạt hiệu quả cao.

Đầu tiên, bác sĩ lấy dấu răng của bạn tạo một máng tẩy hợp lý với kích thước hàm răng. Máng răng được sản xuất nguyên liệu từ nhựa trong suốt. Nhiệm vụ của máng là giữ cho thuốc tẩy trắng răng và giúp ngăn cản nước bọt tràn làm trôi thuốc tẩy.

Tạo một máng tẩy hợp lý với kích thước hàm răng

Tạo một máng tẩy hợp lý với kích thước hàm răng

Thuốc tẩy khi được cho vào máng sẽ có nồng độ chỉ từ khoảng 10%-15% nên nó ít gây hại cho răng. Nhưng, phương pháp này lại có một nhược điểm là thích hợp với những trường hợp răng nhiễm màu nhẹ hoặc nhiễm tự nhiên vì tuổi tác.

Dùng dịch vụ nha khoa

Hiện nay đa số nha khoa đều đang cung cấp dịch vụ làm trắng răng bằng chính tia laser. Việc giúp khách hàng tìm hiểu tẩy trắng răng là gì bằng laser cực kỳ nhanh chóng. Chỉ cần một buổi đến nha khoa là răng của bạn sẽ cải thiện về màu sắc.

Bước đầu, bác sĩ sẽ đeo cho quý vị dụng cụ giúp bảo vệ môi, nướu, đặc biệt bôi thuốc chống tê buốt. Tiếp đó bác sĩ quét một lớp thuốc tẩy cùng với nồng độ trong tầm khoảng 35-37% lên răng. Cuối cùng là sử dụng đèn laser với cường độ mạnh để kích hoạt cho thuốc tẩy.

Phương pháp tẩy trắng răng thông qua dịch vụ nha khoa cho công dụng nhanh và rõ rệt. Phương pháp này có thể được khắc phục cả trường hợp răng bạn nhiễm màu nặng.

Lưu ý thuốc tẩy trắng răng chỉ nên áp dụng đối với răng thật. Còn với răng sứ, răng giả từ các vật liệu khác thì loại thuốc tẩy trắng răng sẽ không có tác dụng. Trước khi bạn tiến hành việc tẩy trắng bằng laser, bác sĩ cạo sạch cao răng đang tồn đọng ở trên bề mặt răng. Nếu cổ răng mòn, bác sĩ trám phục hồi và loại bỏ mảng bám, điều trị chống ê buốt.

Dịch vụ làm trắng răng bằng tia laser

Dịch vụ làm trắng răng bằng tia laser

Trong một số trường hợp hàm răng nhiễm màu quá nặng, bác sĩ sẽ khuyến nghị quý vị sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng laser và đeo máng tẩy. Hiệu quả tẩy trắng của từng người khác nhau, nhưng chắc chắn sau khi bạn tẩy răng sẽ trắng hơn thời gian trước đó.

Khi nào không nên làm trắng răng?

Người có răng bị ố vàng, xỉn màu mà không thể nào làm trắng răng từ cách đánh răng mỗi ngày, thì đều nên đi tẩy trắng răng. Dù vậy có vài trường hợp đã khuyến cáo mọi người không nên làm. Vậy việc không nên thực hiện tẩy trắng răng là gì?

  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú: Thuốc tẩy răng được dùng trong quá trình tẩy trắng răng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi.
  • Người mắc bệnh lý về răng miệng như là: Viêm nha chu, cổ răng bị mòn, sâu răng, chân răng bị hở. Bệnh nhân cần phải chữa trị bệnh này trước khi muốn tẩy trắng răng.
  • Người có tiền sử dị ứng hoặc có dấu hiệu dị ứng với thuốc để tẩy trắng răng. Người thuộc những trường hợp này cần áp dụng cách làm tẩy trắng răng từ nguyên vật liệu thiên nhiên và kem đánh răng lành tính.
  • Trẻ em chưa đủ 16 tuổi thì không nên thực hiện việc tẩy trắng răng. Khi ở độ tuổi này răng đang trong quá trình phát triển, việc dùng thuốc tẩy có thể làm tủy răng tổn thương. Từ đó răng ê buốt và nhạy cảm hơn.

Tẩy trắng răng từ nguyên vật liệu thiên nhiên

Tẩy trắng răng từ nguyên vật liệu thiên nhiên

Quy trình tẩy trắng răng

Nhằm đảm bảo an toàn trong cả quá trình thực hiện và giúp đạt hiệu quả cho hàm răng là cao nhất. Việc tẩy trắng răng cần được thực hiện, tuân thủ theo trình tự bước. Vậy quy trình tẩy trắng răng như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát răng hàm răng. Qua việc thăm khám, bác sĩ đánh giá mức độ bị xỉn màu của răng. Hiện trạng răng miệng xem nó có đủ điều kiện để được tẩy trắng răng không.

Với các trường hợp hàm răng mắc bệnh lý về miệng, sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị trước khi thực hiện việc tẩy trắng răng. Nếu như răng đủ điều kiện, bác sĩ tư vấn phương pháp tẩy trắng hợp với nhu cầu và tình trạng của răng miệng. Những thông tin liên quan đến việc tẩy trắng răng sẽ được bác sĩ giải đáp chu đáo, tận tình.

Bước 2: Làm sạch và cạo vôi răng

Bác sĩ sẽ dùng bảng màu răng để so sánh mức độ màu sắc của răng thời điểm hiện tại và màu sắc mong muốn của quý khách hàng. Thông thường, phần màu sắc trước và sau khi đã tẩy trắng sẽ chênh lệch khoảng 2-4 cấp độ màu. Bác sĩ cũng tư vấn cụ thể để cho khách hàng quyết định làm sao phù hợp đúng với nhu cầu và hiện trạng răng miệng của từng người.

Sau khi xác định màu răng bạn mong muốn, bác sĩ tiến hành thủ tục vệ sinh răng miệng và cạo vôi răng… Nhằm giúp tăng hiệu quả của việc tẩy trắng. Giúp tẩy trắng răng đều màu và môi trường thực hiện được sạch sẽ, tránh vi khuẩn xâm nhập.

Tăng hiệu quả việc tẩy trắng

Tăng hiệu quả việc tẩy trắng

Bước 3: Cách ly nướu

Sau khi vệ sinh xong răng miệng, bác sĩ đeo dụng cụ bảo vệ môi và thực hiện cách ly nướu răng bằng loại gel nha khoa đặc biệt. Họ sẽ tiến hành bôi thuốc để chống ê buốt răng, giúp tránh cảm giác khó chịu khi bạn thực hiện bảo vệ răng.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng

Đích thân bác sĩ sẽ chuẩn bị cho bạn thuốc tẩy trắng răng cùng với liều lượng và tỉ lệ hợp với hiện trạng của từng người. Cũng như mong muốn về cấp độ tẩy trắng hàm răng. Thuốc tẩy trắng răng được thoa đều lên trên bề mặt, đảm bảo không cho thuốc dính ra nướu, môi, lưỡi, khoang miệng.

Quy trình tẩy trắng răng bằng phương pháp laser, dùng ánh sáng xanh từ phần thiết bị tẩy trắng diễn ra trong thời gian 20 – 40 phút, tuỳ vào từng người. Bác sĩ điều chỉnh năng lượng của ánh sáng xanh, từ bên thiết bị để kích hoạt thuốc tẩy làm trắng răng.

Sau khi đã hết thời gian chiếu đèn, bác sĩ gỡ bông chặn, tháo dụng cụ bảo vệ cho môi và bạn súc miệng sạch sẽ loại bỏ gel cùng thuốc tẩy trắng răng. Khách hàng được so sánh, kiểm tra kết quả thực hiện trước và ngay sau khi đã tẩy trắng răng.

Kiêng tránh khi ăn uống

Kiêng tránh khi ăn uống

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng

Kết thúc quy trình các bước tẩy trắng răng, khách hàng được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc cho răng miệng. Kiêng tránh khi ăn uống, giúp duy trì hiệu quả phương pháp tẩy trắng răng lâu dài hơn.

Cách tẩy trắng răng tự nhiên

Nếu răng của bạn đang rất nhạy cảm hoặc chỉ mới chớm bị nhiễm màu, thì có thể dùng cách tẩy trắng răng từ bên ngoài thiên nhiên. Nhằm hạn chế gây hại tổn thương cho răng. Chúng tôi đã tổng hợp cho quý vị một số phương pháp giúp làm trắng răng từ thành phần nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả và an toàn. Vậy cách làm tự nhiên để tẩy trắng răng là gì?

Bằng nước cốt chanh

Làm trắng răng từ chanh là một bí quyết đơn giản. Nước cốt chanh có chứa rất nhiều axit với công dụng tẩy sạch chất bẩn và cải thiện màu răng.

Bạn hãy mua quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt sau đó trộn với muối tinh. Tiếp theo sử dụng vải mềm, ngón tay hoặc bông sạch nhúng vào trong hỗn hợp nước cốt chanh. Hãy cọ xát nó thật nhẹ nhàng, nhằm không gây hỏng men răng.

Để có thể tiện lợi hơn thì quý vị sử dụng bàn chải đánh răng nhúng cùng hỗn hợp, rồi chải như bình thường trong vòng 2 phút. Đừng quên súc miệng thật kỹ càng sau khi dùng hỗn hợp này, để axit không bị đọng lại và gây hại cho răng.

Tuy nó là một phương pháp nguồn gốc tự nhiên nhưng do dùng axit trong quả chanh nhiều nên phương pháp này sẽ gây hại đến men răng. Vì vậy, chỉ nên dùng cách làm trắng răng bằng chanh tầm khoảng 2-3 lần một tuần.

Cải thiện màu sắc răng nhanh chóng

Cải thiện màu sắc răng nhanh chóng

Dùng baking soda

Hầu hết những sản phẩm kem đánh răng đều có chứa thành phần baking soda. Để có thể cải thiện về màu sắc răng nhanh chóng, bạn có thể dùng thêm baking soda ở bên ngoài.

Baking soda có công dụng giúp làm sạch, tẩy trắng nên đã được áp dụng cho rất nhiều hoạt động vệ sinh đồ vật, làm đẹp. Có nhiều cách để dùng baking soda cho những mục đích làm răng trắng lên. Bạn có thể chải trực tiếp răng bằng baking soda, chỉ phải rắc bột này lên trên bàn chải.

Một cách khác để sử dụng baking soda tẩy trắng răng là tự trộn bột này cùng với nước hoặc chanh, sau đó quết trực tiếp lên răng và ngậm trong vòng vài phút. Dù chọn cách nào đi chăng nữa, thì sau khi dùng baking soda cũng cần phải súc miệng lại với nước sạch.

Baking soda đang bán một cách rộng rãi nhất. Bạn có thể tìm thấy nguyên liệu này dễ dàng ở cửa hàng làm bánh, hiệu thuốc, siêu thị với mức giá rẻ. Bạn nên tự mình bảo quản baking soda trong hũ kín và không nên nuốt loại hỗn hợp tẩy trắng từ baking soda.

Dâu tây làm trắng răng

Dâu tây không chỉ là loại hoa quả thơm ngon mà nó còn có công dụng trắng răng vô cùng hữu hiệu. Dâu tây sở hữu hàm lượng axit cực kỳ phong phú như chanh. Qua đó nguyên liệu này có thể loại bỏ tạp chất tích tụ ở trên răng, mang đến cho bạn một nụ cười tỏa nắng.

Bạn chỉ cần phải thái nhỏ dâu tây thành miếng mỏng và chà xát lên trên bề mặt răng. Thời gian để chà xát phù hợp từ 2-3 phút mỗi lần. Tiếp theo bạn hãy súc miệng với nước muối để việc làm sạch hàm răng được tối ưu.

Hãy súc miệng với nước muối

Hãy súc miệng với nước muối

Giấm táo làm tẩy trắng răng

Giấm táo có khả năng tự mài mòn, tẩy đi chất bẩn rất tốt, nên bạn áp dụng để làm hàm trắng răng tự nhiên. Giấm táo nhiều tính axit cao nên hiệu quả để làm trắng sẽ rất rõ ràng. Bạn chỉ việc nhúng bàn chải vào giấm táo và chải răng như bình thường là được.

Sau khi chải răng xong bằng giấm táo, hãy chải qua kem đánh răng và hãy súc miệng thật kỹ. Vì mùi giấm rất khó chịu và axit có thể khiến bạn mòn men răng.

Tẩy trắng răng để được bao lâu?

Sau khi tẩy trắng, màu men răng được bao lâu sẽ tùy thuộc vào cách ta chăm sóc răng miệng cũng như cơ địa của từng người như thế nào. Quan trọng hơn hết, độ bền màu sắc men răng còn là một thước đo về chất lượng dịch vụ tẩy trắng. Nếu việc tẩy trắng răng đúng với tiêu chuẩn kỹ thuật, thời gian duy trì độ trắng răng là lâu hơn. Vậy thời gian để tẩy trắng răng được bao lâu?

Thông thường, hàm răng của bạn sau khi đã tẩy trắng sẽ sáng đẹp 2 – 3 năm nếu như được chăm sóc tốt. Ngược lại, bạn mà vệ sinh răng miệng kém và chế độ ăn uống không khoa học, men răng nhanh chóng tối màu trở lại.

Lưu ý trước và sau khi tẩy trắng răng

Trước khi tẩy

Trước khi tẩy trắng răng, để cho kỹ thuật tẩy trắng tiến hành một cách nhanh chóng và hiệu quả cao thì quý vị nên đánh răng, súc miệng kỹ từ trước. Đồng thời, hãy chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái để phối hợp cùng với bác sĩ trong thời gian tẩy trắng.

Chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái

Chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái

Sau khi tẩy

Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần tuân thủ những lưu ý liệt kê dưới đây:

  • Hạn chế dùng các loại thức uống nặng màu, chất kích thích có chứa nicotin như là cà phê, trà, thuốc lá,…
  • Đánh răng đầy đủ tối thiểu nhất 2 lần 1 ngày cùng với kem đánh răng chuyên để làm trắng. Sử dụng thêm nước súc miệng, chỉ nha khoa có chức năng giúp làm trắng. Vệ sinh răng kỹ càng vào ban đêm.
  • Giảm việc tiêu thụ nguồn thực phẩm chứa nhiều chất đường và thực phẩm có nhiều axit.
  • Khám nha khoa định kỳ và trung bình 3-6 tháng một lần.

24h sau khi tẩy trắng nên ăn gì?

Đối với đồ uống, chúng tôi khuyên bạn hãy dùng những loại nước không có màu như nước lọc, sữa tươi, soda…Tuy nhiên loại nước có ga thường hay chứa đường, không tốt cho hàm răng. Do đó quý vị nên uống sữa tươi hoặc nước lọc là tốt nhất.

Các loại trái cây có màu sắc nhạt và mềm cũng là sự lựa chọn phù hợp cho giai đoạn. Bạn có thể ăn táo, chuối, bưởi,…để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Mà vẫn hạn chế sự ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

Bạn cũng nên ăn những loại thịt trắng như cá, gà kết hợp cùng với trứng, bánh mì trắng, cơm,… trong khoảng thời gian này. Một số món ăn tráng miệng như là kem dừa, sữa chua,.. cũng thích hợp với răng sau khi đã tẩy trắng.

Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

24h sau khi tẩy trắng răng không nên ăn gì?

Khi vừa mới tẩy trắng răng xong, hàm răng sẽ rất nhạy cảm và bị nhiễm màu trở lại nếu như chúng ta chăm sóc không đúng cách. Trong 24 giờ đầu, bạn cần phải tránh xa đồ uống nặng màu như là rượu đỏ, trà, nước ngọt, cà phê sẫm màu,…

Đồ ăn cũng vậy, các món ăn đậm màu là điều bạn cần phải tránh. Ví dụ như món từ cà chua, nước tương,… Hạn chế ăn loại thịt đỏ, nhằm đảm bảo màu sắc răng.

Đặc biệt, trong vòng 24 giờ đầu tiên này, quý vị tuyệt đối không được hút thuốc lá để cho răng không ám màu do nicotin. Hiệu quả kỹ thuật tẩy trắng răng sẽ tối ưu, nếu như bạn thực hiện đúng chế độ ăn này.

Địa chỉ làm răng uy tín tại Hồ Chí Minh

Để cho quá trình tẩy trắng răng diễn ra một cách an toàn, hiệu quả thật bền lâu. Thì việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn cần phải lưu ý. Vậy tẩy trắng răng tphcm là ở đâu đảm bảo? Phòng khám Galant Clinic hiện là địa chỉ uy tín và đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khi tẩy trắng răng chất lượng cao. Nhờ việc kết hợp hài hòa giữa những yếu tố:

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm

Galant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ làm răng hàm mặt giỏi, đào tạo bàn bản tại trường đại học danh tiếng. Mỗi năm họ đều được cứ đi tham gia khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ.

Phòng khám Galant Clinic hiện là địa chỉ uy tín

Phòng khám Galant Clinic hiện là địa chỉ uy tín

Quy trình tẩy trắng răng đạt tiêu chuẩn

Phòng khám Galant Clinic luôn được thực hiện đúng theo trình tự và đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế của FDA về thực hiện quy trình tẩy trắng răng. Những bác sĩ khám lâm sàng trước khi điều trị toàn bộ vấn đề bệnh lý, trước khi làm tẩy trắng răng. Để nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng cũng như làm trắng sáng một cách hiệu quả, an toàn.

Công nghệ tẩy trắng răng tân tiến

Công nghệ tẩy trắng răng Galant Clinic hiện đang là một sản phẩm khoa học kỹ thuật và hiện đại nhất ở trong ngành thẩm mỹ. WhiteMax xuất xứ từ bên Hoa Kỳ và đã được chuyển giao độc quyền cho chính Nha khoa Galant Clinic. Công nghệ làm hài lòng cả vị khách hàng khó tính nhất bởi các ưu điểm nổi bật sau:

  • Đánh bay liên kết mức độ xỉn màu cứng đầu và hiệu quả bật tông từ 3 đến 8 độ.
  • Rút ngắn thời gian khi điều trị xuống khoảng tầm 45 phút.
  • Không gây mòn cho men răng.
  • An toàn với mô nướu.
  • Hiệu quả đến tận 5 năm.

Tại Nha Khoa Galant Clinic, quy trình tẩy trắng răng đến những dịch vụ khác đều được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quy định. Với năng lực vượt trội về cả đội ngũ bác sĩ chuyên môn cực giỏi, cùng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một kết quả tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn sáng rõ rệt, bền lâu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cực giỏi

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cực giỏi

Qua bài viết tẩy trắng răng là gì đã giúp bạn có rất nhiều thông tin hữu ích và cách tẩy trắng sao cho đúng với phương pháp nhất. Hãy lựa chọn phòng khám  Galant Clinic  bạn nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy truy cập website: galantclinic.com của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem ngay: Dịch vụ khám nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC