Search
Close this search box.

Cà gai leo tuệ linh trị viêm gan B

Cà gai leo tuệ linh trị viêm gan B

Cao gai Tuệ Linh là sự kết hợp của 2 dược liệu quý là Bạch quả và Giảo cổ lam. Có nhiều nghiên cứu cho thấy cà gai leo có tác dụng điều trị viêm gan B, xơ gan, hạ men gan nhanh chóng, giúp tăng cường giải độc và bảo vệ gan.

Sử Dụng Sản Phẩm

Giúp bảo vệ và phục hồi các tế bào gan đã bị tổn thương do các chất độc hại gây ra.

– Hỗ trợ chức năng giải độc gan tốt hơn.

– Hạ men gan trong: viêm gan virus, xơ gan, men gan cao, mẩn ngứa, nổi mề đay… Làm các triệu chứng của bệnh gan gây ra như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi giảm bớt.

– Giảm tổn thương của gan do rượu, bia và hóa chất độc hại đã gây ra.

Thành phần của lê gai Turin

– Cà gai leo Hải Nam: 250mg

 – Giảo cổ lam (Gynostemma pentaphyllum): 250 mg

 – phụ kiện

Uchiwa là “thần dược” thời bấy giờ

Theo tiêu chuẩn “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” chúng tôi mong muốn hạn chế sử dụng thuốc tân dược, tiết kiệm tiền bạc, chi phí, phòng và chữa được nhiều bệnh hiểm nghèo để tiết kiệm tối đa các mặt. tìm thuốc thảo dược. hiệu ứng. Trong đó, nhiều loại thảo dược dân gian đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan, giúp giải độc, phục hồi chức năng gan.

Là một loại thảo mộc được sử dụng rộng rãi trong dân gian, táo gai là một trong những loại thảo mộc được cho là có thể “tống khứ” ung thư gan, viêm gan, xơ gan, cổ trướng, gan nhiễm mỡ, v.v. Cà gai leo ngày càng được nhiều người tin dùng vì không gây hại, an toàn và hiệu quả.

Cà gai leo – Cây thuốc Nam

Cà gai leo hay Cà gai leo là loại cây có thể sống nhiều năm. Lê gai có thân dài và phát triển không phụ thuộc vào địa hình. Nhiều cây có thể cao từ 60 đến 100 cm trở lên, phân cành xòe rộng. Một tua có nhiều lớp lông nhỏ xen kẽ với gai.

Lá không có hình dạng xác định, phiến lá phẳng nhưng không đều, mặt trên lá màu xanh đậm, mặt dưới xanh nhạt, đều có gai, nhất là gần gân chính. Hoa tử đinh hương có màu trắng hoặc tím, hoa trắng thường được dùng làm thuốc.

Lê gai là loại cây ưa ấm, có hoa màu tím từ tháng 4 đến tháng 9, có gai màu đỏ từ tháng 9 đến tháng 12, khá nhỏ. Súp lơ trắng là loại cây có nguồn gốc từ nhiều vùng miền nước ta, phân bố chủ yếu ở các tỉnh có điều kiện khí hậu ôn hòa như Hòa Bình, Hà Nam, Thái Bình, Nghệ An, Thanh Hóa.

Trong số các bộ phận của cây thì rễ và gân được sử dụng phổ biến nhất để làm thuốc. Trong dân gian, rễ và dây leo sau khi được hái về đem rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi nắng hoặc sấy khô để bảo quản lâu dài, dùng khi cần. cần nó.

Sử dụng Uchiwa 

Dâm bụt là một loại cây thuốc nam có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, đặc biệt là các vấn đề về gan nhờ chứa nhiều thành phần hóa học lành tính giúp điều trị viêm gan, xơ gan cũng như ức chế chức năng gan do virus viêm gan B gây ra.

Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp cải thiện các triệu chứng thường gặp như đau nhức tay chân, thấp khớp, đau lưng, nhức xương, sâu răng, ho.Rắn cắn cầm máu, cũng có thể được sử dụng và được sử dụng rộng rãi để tránh độc. Cà gai leo có vị hơi đắng, tính ấm, thường sắc lấy nước uống hàng ngày có tác dụng chữa nhiều bệnh như vàng da, vàng mắt, mụn nhọt, mẩn ngứa.

Đối với những người có vấn đề về gan, tiếp tục sử dụng các chất bổ sung cây độc cần có thể ức chế 30-40% hoạt động của vi rút viêm gan B. Chúng tôi đang thực hiện 3-4 nghiên cứu.Điều trị bệnh gan.

Viện Nghiên cứu Y học Trung ương cũng công bố tài liệu chứng minh cây xương rồng lê gai có chứa một số hóa chất giúp giảm nồng độ virus trong máu bệnh nhân viêm gan B. .. Nó cũng thường giảm sau 2-3 tháng.

Rễ chứa các hợp chất glycoalkaloid, alkaloid… chống lại sự phát triển và hoạt động của virus viêm gan B, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến viêm gan và kích thích hoạt động của hệ miễn dịch. mọi người lại là một ưu điểm nữa khẳng định tính ưu việt của loại cây này so với nhiều loại thảo dược tự nhiên khác, là loại thảo dược duy nhất được Bệnh viện 354, Học viện Quân y 103 chứng minh là có hiệu quả trong điều trị lâm sàng bệnh nhân viêm gan B mãn tính.

Các chuyên gia coi nó là “một loại thảo mộc tốt hơn để điều trị viêm gan hơn bồ công anh, nantran và bạch đàn đắng.”

Vậy những công dụng tuyệt vời của quả lê gai có thể tóm tắt như sau:

 – Hỗ trợ điều trị viêm gan virus, đặc biệt là viêm gan B

 – Giúp hạ men gan và hỗ trợ điều trị xơ gan

 – Giúp giải độc gan, giảm tổn thương tế bào gan, bảo vệ gan

 – Giúp cải thiện chức năng gan

 – Quả lê gai dùng để giải rượu

 – Hỗ trợ trị ho gà, giảm các triệu chứng cảm mạo, dị ứng, thấp khớp, cầm máu, giải độc rắn cắn


Lê gai Tuệ Linh – “Diệt” Bệnh Gan

Tuệ Linh – Tiên phong bảo tồn và phát triển cây Lê gai

Hiện nay, nguồn nguyên liệu độc cần tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt do nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao bởi công dụng “thần kỳ” của loại thảo dược này.Chúng tôi là một, chúng tôi thấu hiểu điều này, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GACP (Thực hành trồng trọt và thu hái dược liệu) của quốc gia ), được WHO nghiên cứu và giới thiệu sản phẩm Cà gai leo Tuệ Linh. Bạn đồng hành cho những ai có vấn đề về gan.

Công ty Tuệ Linh đã xây dựng nhiều cánh đồng nguyên liệu cà gai leo sạch chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới và hợp tác với Viện Hóa học thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam hoàn thành đề tài “Nghiên cứu Quy trình Chiết xuất và Tiêu chuẩn hóa” .Hoạt chất của quả lê gai được chiết xuất bằng phương pháp sử dụng hệ dung môi etanol-nước.

Cà gai leo Tuệ Linh nói không với phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật. Theo kết quả định lượng của Viện Nghiên cứu Dược liệu Trung ương, hàm lượng glycoalkaloid trong Cà gai leo Tuệ Linh là 0,76%, cao gấp 7-8 lần so với hàm lượng thuốc tiêu chuẩn. 2. Tác dụng tuyệt vời của thức uống Twerin cacao

Thành phần có trong quạt turin

Thực phẩm chức năng Xương rồng Tuệ Linh là sự kết hợp của Táo gai (250mg) và Giảo cổ lam (250mg), đều là hai “thần dược” từ thiên nhiên với công dụng và công dụng chữa bệnh đã được kiểm chứng trong cả y học cổ truyền và hiện đại.

Cà gai leo có những tác dụng sau:

Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau bụng dưới, vàng da, mệt mỏi. + Phòng ngừa và ngăn chặn sự bùng phát của virus viêm gan B

Kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, tăng cường giải độc gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu bia, hóa chất độc hại. Giảo cổ lam cũng là một loại thảo mộc rất quý hiếm được sử dụng ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Sách “Từ Điển Cây Thuốc Việt Nam” cũng ghi công dụng của Giảo cổ lam

 +3 “Chống”: chống mệt mỏi, chống lão hóa, chống khối u

 + 3 “Mất”: bớt stress, bớt mụn, bớt béo

 + 6 “tốt”: đẹp da, khỏe, ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tỉnh táo

Dạng bào chế Turin Uchiwa 

Cao gai Tuệ Linh được bào chế dưới dạng viên nén. Đây là dạng bào chế thảo dược đã được tách nước thành dạng khô hoàn toàn và là dạng cao cấp nhất giúp duy trì mức tối đa các chất dinh dưỡng có trong Lê gai.

Viên bào ngư có hạn sử dụng dài, bảo quản dễ dàng, tiện lợi, thích hợp dùng mang đi, không cần pha chế hay nấu nướng. 

Công nghệ bào chế viên nén đảm bảo chiết xuất được các hoạt chất quý với độ tinh khiết cao nhất mà các loại thuốc sắc nước thông thường không đạt được.

Chủ đề sử dụng quạt Thulin

  • Người bị men gan cao.
  • Người bị suy giảm chức năng gan, viêm gan virus (đặc biệt là viêm gan B), xơ gan.
  • Người bị mệt mỏi, ngứa ngáy, nổi mề đay.
  •  Những người uống nhiều rượu bia và tiếp xúc với hóa chất độc hại nhiều.

>> Xem thêm: ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B KHI MANG THAI

>> Xem thêm: THẢO DƯỢC TRỊ VIÊM GAN B HIỆU QUẢ

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%