Search
Close this search box.

Sex lần đầu có đau không? Cần chuẩn bị gì để lần đầu làm chuyện ấy thăng hoa?

Sex lần đầu cùng người yêu chắc chắn sẽ để lại những cảm xúc khó quên cho cả hai. Khi quan hệ lần đầu, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ hoặc thắc mắc. Lần đầu quan hệ có đau không? Cách quan hệ lần đầu sao cho lãng mạn, đáng nhớ? Quan hệ lần đầu sẽ như thế nào hoặc nguyên nhân chảy máu khi quan hệ lần đầu là gì?

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu biết thêm nhiều thông tin khi quan hệ lần đầu!

Sex có đau không?

Quan hệ lần đầu có đau không? Sau khi quan hệ lần đầu con gái có biểu hiện gì? Phụ nữ thường bị đau rát vùng kín sau khi quan hệ lần đầu do màng trinh bị thủng gây chảy máu âm đạo. Cơn đau thường thể hiện rõ ràng hơn khi đi tiểu. Trong nhiều trường hợp, cơ quan sinh dục của phụ nữ bị đau khi sex lần đầu là chuyện bình thường.

Bên cạnh đó, quan hệ lần đầu bị đau còn do đường vào “cô bé” khá hẹp, cộng thêm lượng dịch tiết có thể không đủ để bôi trơn. Mặt khác, âm đạo cũng chưa quen với phản xạ “đóng – mở” nhịp nhàng. Khi lần đầu làm chuyện ấy, đa số phụ nữ sẽ không đạt được khoái cảm tình dục. Do đó, phái mạnh nên biết cách quan hệ lần đầu không đau để tiết giảm cảm giác đau rát, khó chịu cho người yêu.

Lần đầu tiên quan hệ nên chuẩn bị gì?

Trong lần đầu tiên làm chuyện ấy cùng người yêu, bạn hãy để ý đến những “tuyệt chiêu” sau để việc quan hệ lần đầu diễn ra suôn sẻ!

1. Cả hai cùng sẵn sàng để làm chuyện ấy

Để quan hệ tình dục lần đầu ít bị đau và dễ thăng hoa, cả hai cần sự tự nguyện và thoải mái tuyệt đối, đặc biệt là phụ nữ. Việc gượng ép sẽ dẫn đến tâm lý nặng nề và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc “yêu”. Nếu nàng không mong muốn chuyện ấy thì âm đạo không tiết đủ lượng chất nhầy cần thiết và hậu quả là cơ quan sinh dục của cả hai đều bị tổn thương.

2. Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Lần đầu quan hệ như thế nào? Để giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa, bạn và đối phương nên tắm rửa và vệ sinh cá nhân thật cẩn thận, nhất là vùng kín. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra xem bộ phận sinh dục của mình có bị thương, nhiễm trùng hoặc xuất hiện mụn hay những triệu chứng bất thường không. Nếu có, bạn không nên làm chuyện ấy với người yêu để tránh viêm nhiễm.

3. Chuẩn bị bao cao su khi quan hệ lần đầu

Nếu chưa sẵn sàng cho hôn nhân hoặc chưa sẵn sàng có con, bạn nên dùng bao cao su khi làm chuyện ấy để hạn chế rủi ro mang thai ngoài ý muốn. Đây cũng là cách giúp bạn có thể bảo vệ bản thân giảm thiểu rủi ro mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cách sex lần đầu không đau

Dưới đây là một số cách sex lần đầu để mọi việc suôn sẻ.

1. Để ý đến nụ hôn khi quan hệ lần đầu

Trong lần đầu làm chuyện ấy, phái mạnh nên chủ động hôn nàng thật nhiều để cô ấy thấy an tâm hơn, vì điều này chứng tỏ rằng bạn không chỉ đến với cô ấy vì ham muốn thể xác mà còn vì sự yêu thương và trân trọng.

Rất ít phụ nữ sẽ nghĩ đến việc quan hệ với bạn mà không cần “màn dạo đầu”. Phái mạnh cũng không nên quên rằng, hôn môi không thôi cũng chưa đủ, hãy hôn cả những nơi khác trên cơ thể cô ấy nữa.

2. Thực hiện màn dạo đầu kỹ lưỡng

Màn dạo đầu không chỉ giúp “cô bé” tiết dịch mà còn giúp tâm lý của phái đẹp được ổn định hơn, giúp cả nàng và chàng dễ dàng đạt cực khoái.

Hôn và âu yếm cơ thể nàng là cách tốt nhất để vừa giúp nàng tăng khoái cảm vừa giảm được cảm giác đau đớn. Bạn hãy trêu ghẹo cổ và ngực nàng, rồi đến mân 2 đầu ti, và nhẹ nhàng vuốt ve vùng eo trên cơ thể nàng. Nếu cảm nhận được “sự cho phép” của đối phương, đây là lúc bạn có thể từ tốn hôn nhẹ nhàng “cô bé” hoặc dùng tay để kích thích điểm G ở “vùng tam giác vàng” khiến nàng đạt khoái cảm.

3. Để ý dấu hiệu nàng lên đỉnh

Sau khi thực hiện màn dạo đầu, bạn hãy để ý những dấu hiệu nàng lên đỉnh để chuẩn bị cho quá trình thâm nhập. Khi đã thăng hoa với cảm xúc yêu ban đầu, nàng sẽ bớt đi phần nào sự lo lắng khi hai bạn hòa quyện làm một với nhau. Tuy nhiên, bạn nên nhớ thực hiện thật nhẹ nhàng và tinh tế để khiến nàng không bị đau và mất hứng “yêu” khi làm chuyện ấy lần đầu nhé.

4. Chọn phù hợp khi lần đầu làm chuyện ấy

Tư thế quan hệ lần đầu cũng là yếu tố cả hai nên quan tâm để cuộc yêu diễn ra như mong đợi. 66% số chị em không muốn quan hệ quá nhiều tư thế trong lần đầu tiên. Vì thế, cách quan hệ lần đầu là bạn đặt đối phương nằm ngửa cong gối, chân hơi dang rộng theo tư thế truyền thống. Bạn cũng nên đặt một cái gối dưới phần lưng để nâng cao âm đạo của nàng. Làm như vậy, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và chăm sóc nàng hơn.

5. Cách sex lần đầu không đau: Thâm nhập cơ thể nàng chậm rãi

Nếu đã biết lần đầu làm chuyện ấy có đau không, bạn sẽ tìm cách quan hệ lần đầu không đau, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho nàng.

Nếu cảm thấy “cô bé” đã ẩm ướt, chàng có thể đưa cậu nhỏ thâm nhập để hai người hòa quyện vào nhau. Lúc này người nam nên thực hiện chậm rãi. Tốt nhất là nam giới nên có những khoảng dừng để mơn trớn cô bé trước khi đưa cậu nhỏ của mình tiến sâu thêm chút nữa. Điều này giúp âm đạo của nàng thích nghi dễ dàng hơn và tránh cảm giác đau.

6. Quan tâm nàng sau khi làm chuyện ấy

Thậm chí ngay cả sau khi quan hệ, bạn cũng nên lên một vài kế hoạch nhỏ để cô ấy an tâm rằng đây không chỉ là “tình một đêm”. Hành động thiết thực thể hiện sự quan tâm lúc này là chú ý hỏi han cảm giác và cảm nhận của nàng sau khi làm chuyện ấy với bạn.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%