Search
Close this search box.

Tư thế cưỡi ngựa là gì?

Tư thế cưỡi ngựa là một tư thế tình dục trong đó một người đàn ông nằm nghiêng trong quá trình thâm nhập. Khi đó, bạn gái sẽ nhận dương vật được đưa vào âm hướng trên cơ thể của bạn nam. Có nhiều tên gọi khác nhau cho tư thế này, chẳng hạn như tư thế cowgirl, tư thế cowgirl, cưỡi ngựa xem hoa, v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm một âm vật để kích thích vui vẻ, đừng ngại thử Cowgirl. Ngoài ra, các cặp đôi có thể sử dụng đồ chơi tình dục với tư thế quan hệ tình dục này để tư thế trồng cây chuối, nằm ngang và tùy chỉnh.

Lợi ích khi quan hệ tình dục với tư thế cưỡi ngựa

Vì sao nhiều cặp đôi thích cưỡi ngựa? Những lợi ích của việc quan hệ tình dục ở tư thế cưỡi ngựa bao gồm:

5 biến thể của vị trí cưỡi ngựa và cách thực hiện

1. Tư thế cưỡi ngựa cơ bản

2. Ngồi xổm cao bồi – Squat Cowgirl

Tương tự như tư thế cowgirl cơ bản, với biến thể này, bạn nữ chỉ cần đặt chân giống tư thế ngồi xổm khi cưỡi ngựa. Tư thế này sẽ khiến bạn gái thoải mái và dễ kiểm soát tình hình hơn.

Tại sao Cowgirl Squats lại phổ biến? Nhiều cặp vợ chồng coi đây là một vị trí quan hệ mới lạ cho sự thâm nhập kép. Do đó, một người đàn ông sẽ thâm nhập vào hậu môn của một người phụ nữ. Đồng thời đút các đồ chơi tình dục như máy rung, đũa thần,… vào trong âm đạo của nàng.

3. Cao Bồi Ngược – Reverse Cowgirl

4. Tư thế Horizontal Cowgirl

Đây là một tư thế quan hệ cưỡi ngựa thân mật đòi hỏi sự tiếp xúc và hòa hợp giữa hai đối tác. Cách thực hiện tư thế cưỡi ngựa này yêu cầu:

-Bắt đầu với tư thế cowgirl cơ bản.

-Người phụ nữ bắt đầu nghiêng về phía đối tác của mình. Cho đến khi ngực cô áp sát vào cơ thể anh.

-Vị trí cô gái cao bồi nằm ngang kích thích điểm G và cho phép dễ dàng đạt cực khoái khi giao hợp thâm nhập.

5. Thả ngựa ngồi lên cowgirl

Tư thế ngắm hoa lái này thuận tiện cho nam nhân sử dụng kích thích môi trường, cổ, ngực của đối phương. Cowgirl ngồi lên là một tư thế lái ngựa đặc biệt thân mật.

Thay vì nằm nghiêng như các tư thế cưỡi ngựa khác, nam giới cần ngồi thẳng một cách thoải mái, hai chân xòe thẳng. Vị trí này sẽ thoải mái hơn nếu cặp đôi đang ngồi trên ghế tình yêu hoặc nếu đàn ông dựa vào tường. Người phụ nữ ngồi trên đùi của đối tác của mình và bắt đầu thâm nhập. Lúc này, bạn có thể cọ sát âm thanh vật thể của mình vào khung của đối tác để thăng hoa hơn nữa.

Bí quyết đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục trên lưng ngựa

Nếu bạn muốn có thêm kinh nghiệm tình dục để dễ dàng đạt được khoái cảm, thì đây là một số mẹo có thể giúp ích cho bạn.

Bí quyết cho người nam

Bí quyết cho người nữ

Bí quyết trong cách cưỡi ngựa lên đỉnh

Khi bạn bị kích thích tình dục, máu sẽ chảy đến âm đạo nhiều hơn, khiến thành âm đạo và âm vật của bạn sưng lên và tiết ra chất bôi trơn để giữ ẩm. Tuy nhiên, chất bôi trơn tự nhiên có thể không đủ nếu có quá nhiều ma sát hoặc trong thời gian dài.

Bổ sung thêm chất bôi trơn trước khi thực hiện tư thế chạy sẽ giúp bạn giảm thiểu ma sát. Điều này hạn chế tình trạng rách bao, hạn chế bỏng rát vùng kín sau khi giao hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *