Search
Close this search box.

1. Tìm hiểu chung về xu hướng quan hệ dục tình qua hậu môn

Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn là một trong các xu thế thường gặp hiện nay. Nhiều cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ buộc phải đã lựa tậu hình thức này, ngoại trừ đó, đây cũng là hình thức quan hệ tình dục đa dạng đối mang cặp đôi đồng giới nam.

Nhiều người cho rằng quan hệ hậu môn chỉ đơn giản là đưa dương vật vào sâu bên trong hậu môn, Trên thực tế, mang cực kỳ phổ biến hình thức được áp dụng, thí dụ như sử dụng lưỡi, các cái đồ chơi tình dục hoặc ngón tay đưa sâu vào hậu môn.

Một số khảo sát cho thấy phụ nữ dễ lên đỉnh lúc quan hệ tình dục bằng đường hậu môn, song song phương pháp này giúp chúng ta đạt cực khoái vô cùng mãnh liệt. Đó là lý do vì sao rộng rãi cặp đôi phù hợp hình thức quan hệ tình dục này so có bí quyết truyền thống. Bên cạnh đó, quan hệ qua đường hậu môn cũng là bí quyết để gắn kết những cặp đôi với nhau, đem lại cảm giác gần gũi hơn. Ngoài ra, hình thức này sẽ ko gây ra tình trạng có thai bên cạnh ý muốn ngay cả lúc bạn không sử dụng các biện pháp an toàn.

2. Một số thông báo bạn nên biết trước lúc quan hệ hậu môn

Trước khi quan hệ hậu môn, chúng ta nên chủ động mua hiểu các thông tin để bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân và đối phương. Có như vậy, đa số người mới trải nghiệm và tận hưởng hết những cảm giác mới lạ, hấp dẫn.

Các chưng sĩ cho biết, âm đạo của người nữ giới mang khả năng tiết ra chất bôi suôn sẻ ngẫu nhiên lúc họ quan hệ tình dục. Chất bôi trơn này sở hữu tác dụng chính giúp giảm ma sát và những cặp đôi quan hệ dễ dàng hơn, đặc biệt trong những lần đầu tiên. Ngược lại, lỗ đít không thể tự tiết ra chất bôi suôn sẻ khi dương vật thâm nhập sâu vào. Chính do đó nhiều bạn quan hệ dục tình bằng đường lỗ đít phải đối mặt mang tình trạng đau, chảy máu,… Tốt nhất, chúng ta nên sử dụng những loại gel bôi trơn ví như với nhu cầu quan hệ dục tình bằng đường hậu môn.

Chắc hẳn tất cả người đều biết, hậu môn là khu vực với rộng rãi vi khuẩn tồn tại, trường hợp không vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ, tiêu dùng các biện pháp bảo vệ, bạn mang nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

3. Quan hệ hậu môn với hại không?

Một vấn đề được rộng rãi bạn ưa chuộng là: quan hệ lỗ đít có hại không? Không thể phủ nhận rằng, quan hệ dục tình qua đường hậu môn tiềm ẩn siêu nhiều rủi ro. Nếu hầu hết người ko biết phương pháp vệ sinh và thao tác đúng cách, sức khỏe sẽ chịu phổ biến liên quan tiêu cực.

Thứ nhất, quan hệ qua đường lỗ đít là căn do dẫn tới sự truyền nhiễm vi khuẩn. Như đã phân tách ở trên, hậu môn ko thể tiết ra chất bôi trơn tru giống như âm đạo, khi dương vật thâm nhập sâu vào lỗ đít sẽ tạo ma sát và dẫn tới tình trạng đau rát, thậm chí là rách hậu môn. Đây là cơ hội để vi khuẩn tấn công và gây nhiễm trùng, áp xe, thúc đẩy trực tiếp tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống sinh hoạt. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục bằng đường hậu môn mà không có biện pháp bảo vệ sẽ làm nâng cao nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, thí dụ như HIV hoặc HPV,…

Đặc biệt, lạm dụng quan hệ lỗ đít thường dẫn đến bệnh trĩ, bởi vì lỗ đít phải co giãn, hoạt động liên tục và gây hiện tượng sa búi trĩ. Đối người mắc bệnh trĩ do quan hệ qua đường hậu môn, huyết quản tại trực tràng và lỗ đít thường sở hữu dấu hiệu giãn nở nghiêm trọng sẽ khiến cho tình trạng bệnh thêm trầm trọng.

Nghiêm trọng nhất, quan hệ tình dục phê duyệt hậu môn tiềm ẩn nguy cơ gây ung bứu hậu môn. Đó là lý do vì sao chúng ta cần thứ đầy đủ kiến thức trước lúc quyết định quan hệ dục tình qua hậu môn.

4. Giải đáp 1 số thắc mắc thúc đẩy đến quan hệ dục tình qua hậu môn

Quan hệ lỗ đít với thể với lại rộng rãi trải nghiệm mới lạ và đa số người sở hữu thể thử. Tuy nhiên, trong 1 – 2 lần đầu, bạn sẽ cảm thấy ko vô tư khi dương vật xâm nhập sâu. Hầu hết đa số người đều cần đối mặt sở hữu cảm giác đau rát. Kinh nghiệm để quan hệ qua đường hậu môn vươn lên là dễ dàng hơn là: sử dụng gel bôi trơn tuột và mang màn dạo đầu thật lãng mạn. Bên cạnh đó, chúng ta phải sử dụng ngón tay để xâm nhập vào hậu môn trước, rồi dần dần thâm nhập dương vật hoặc đồ chơi tình dục vào.

Khi quan hệ tình dục bằng đường hậu môn, chúng ta ko thể tránh khỏi hiện tượng chảy máu. Nếu hiện tượng này xảy ra trong 1 – 2 lần trước tiên thì bạn không buộc phải quá lo lắng, đây là hiện tượng khôn xiết bình thường. Ngược lại, sau phổ biến lần quan hệ hậu môn thì bạn vẫn bị chảy máu, hãy chủ động đi kiểm tra sức khỏe để nắm được vấn đề mình đang gặp phải. Càng để lâu, tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn và nạt dọa trực tiếp tới sức khỏe.

Nếu quan hệ dục tình qua đường lỗ đít gặp vấn đề bất thường, chúng ta cần đi đánh giá và điều trị ở đâu? phòng khám Đa khoa Galantlà một trong các cơ sở y tế sở hữu kinh nghiệm xử lý các vấn đề như chảy máu hậu môn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%