Search
Close this search box.

Góc chia sẻ: Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?

Hinh anh co quan sinh duc nam, các đặc điểm, cấu tạo của bộ phận này có ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý, sự tự tin của người đàn ông. Đó là lý do vì sao cánh mày râu thường băn khoăn không biết bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp. Bài viết này sẽ chia sẻ cho nam giới một vài tiêu chuẩn về hình ảnh bộ phận sinh dục nam đẹp.

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?

Để giải đáp được thắc mắc bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp, chúng ta cần nắm được các tiêu chí được sử dụng để đánh giá. Đây là cơ sở giúp bạn biết hinh anh bo phan sinh duc nam dep là như thế nào?

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?

Theo nhiều nghiên cứu và khảo sát, các yếu tố chính được sử dụng để đánh giá về hình ảnh cơ quan sinh dục nam đó là dáng chung, đặc điểm vùng da của dương vật và lông mu. Đây là những đặc điểm được đấng mày râu quan tâm hàng đầu khi theo dõi hình ảnh dương vật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng để ý tới chu vi, chiều dài dương vật và hình dáng của chúng… 

Nhìn chung, không có một tiêu chuẩn cố định giúp bạn xác định đàn ông bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp. Tùy vào sở thích và mong muốn của từng người, vẻ đẹp được đánh giá theo những chuẩn mực khác nhau. Chính vì thế, nam giới không thể xem hinh anh bo phan sinh duc nam và đánh giá vẻ đẹp dựa theo tiêu chuẩn của người khác.

Quan điểm của chị em về hinh anh sinh duc nam

Cánh mày râu cũng thắc mắc không biết theo quan điểm của chị em phụ nữ, bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp. Bởi vì, phụ nữ là người dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của khu vực này và họ có thể đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan nhất.

Trên thực tế, chị em phụ nữ đánh giá xem bo phan sinh duc nam có đẹp hay không dựa vào nhiều tiêu chí, yếu tố khác nhau. Ví dụ như: tâm trạng của người phụ nữ tại thời điểm đó, khi dương vật cương cứng…

Chị em phụ nữ cảm thấy vẻ đẹp cơ quan sinh dục nam tùy theo tâm trạng.

Một sự thật thú vị là tùy vào tâm trạng của người phụ nữ, họ sẽ cảm nhận vẻ đẹp của bộ phận sinh dục nam theo những cách khác nhau. Trong đó, anh bo phan sinh duc nam thường trở nên đẹp và cuốn hút hơn khi người phụ nữ đang có tâm trạng vui tươi, thoải mái nhất.

Bên cạnh thắc mắc: bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp, cánh mày râu cũng tò mò muốn biết khoảnh khắc nào chị em cảm thấy hình ảnh cơ quan sinh dục nam là cuốn hút nhất. Có lẽ, hình ảnh dương vật cương cứng sẽ cuốn hút và gây ấn tượng mạnh với các chị em phụ nữ. 

Tuy nhiên, nhiều người phụ nữ cho biết hinh anh sinh duc nam không thực sự cuốn hút, họ cho rằng cơ quan sinh dục nam ảnh thật cũng giống như những cơ quan khác trên cơ thể và không đem lại cho chị em cảm giác xao động. Đây là quan điểm cá nhân của mỗi người, vì vậy chúng ta không nên đánh giá. 

Một số bạn có quan điểm rằng tinh hoàn của người đàn ông khiến họ cảm thấy hấp dẫn hơn là hình bộ phận sinh dục nam, cụ thể là dương vật. Trong khi đó nhiều chị em cho biết ảnh bộ phận sinh dục nam của người yêu/chồng của họ lúc nào cũng đẹp và cuốn hút….

Cơ quan sinh dục nam trông như thế nào?

Kinh nghiệm chăm sóc dương vật

Trong khi tìm hiểu bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp, chắc hẳn các bạn đều biết rằng việc chăm sóc cơ quan sinh dục là vô cùng cần thiết. Đây là nơi tập trung nhiều vi khuẩn và tiềm ẩn nguy cơ gây viêm nhiễm cực kỳ cao. Để tăng vẻ đẹp, sự cuốn hút của cơ quan sinh dục, trước hết chúng ta cần giữ vệ sinh sạch sẽ cho khu vực này.

Các bác sĩ thường khuyến khích nam giới vệ sinh, rửa cơ quan sinh dục ít nhất 1 lần/ngày, đặc biệt là khu vực bao quy đầu. Bởi vì, đây là khu vực vi khuẩn rất dễ tích tụ, gây tình trạng viêm nhiễm nặng nề. Chúng ta có thể sử dụng dung dịch vệ sinh có thành phần dịu nhẹ dành riêng cho nam giới để làm sạch. Trong khi chăm sóc, vệ sinh, mọi người nhớ thao tác thật nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương cơ quan sinh dục của nam giới nhé. Đặc biệt, sau khi vệ sinh, chúng ta nên dùng khăn sạch, mềm để lau khô.

Xem thêmĐừng coi thường khi bị ngứa ở bộ phận sinh dục nam.

Bộ phận sinh dục nam bị ngứa – dấu hiệu của viêm bộ phận sinh dục

Nguyên nhân nào dẫn đến ngứa vùng kín nam giới

Nam giới cần chăm sóc cơ quan sinh dục thường xuyên.

Bên cạnh đó, mọi người đừng quên giặt và thay đồ lót thường xuyên. Đây cũng là nơi vi khuẩn thường tích tụ và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản. Chính vì thế, các bạn hãy cố gắng giữ thói quen vệ sinh, giặt đồ lót sạch sẽ nhé.

Chắc hẳn qua bài viết này nam giới đã tìm ra câu trả lời cho thắc mắc: bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp. Nhìn chung, tiêu chí đánh giá của mỗi người sẽ khác nhau, chúng ta không nên gò bó theo một khuôn mẫu nhất định.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%