Search
Close this search box.

CÁCH THỦ DÂM CHO NAM GIỚI GIÚP QUAN HỆ LÂU RA, DỄ LÊN ĐỈNH CỰC SƯỚNG VÀ AN TOÀN

1/ Thủ dâm ở nam giới là gì?

Thủ dâm là 1 hành động được coi là nam giới tự giải tỏa, thỏa mãn nhu cầu sinh lý và một số mục tiêu khác của bản thân như phòng giảm thiểu thai và phòng tránh các bệnh xã hội. Chỉ cần  tiêu dùng chính tay của mình hoặc những dụng cụ tác động lên lên bộ phận sinh dục ( dượng vật ), để tạo ra những  cảm giác cực khoái. Và cực điểm của việc lên đỉnh là hành động này là việc xuất tinh.

 

Thủ dâm đúng bí quyết và công nghệ sẽ phát huy phổ biến công dụng đối có sức khỏe. Ngược lại, lạm dụng, dùng những giải pháp tự sướng không an toàn với thể thúc đẩy tiêu cực đến sức khỏe, tâm sinh lý.

 

2/ Cách thủ dâm cho nam

Tổng hợp những phương pháp tự sướng thủ dâm ở nam giới ” phê ” nhất cho anh em thoả thích lựa chọn.

2.1/ Thủ dâm bằng cả bàn tay cho nam giới

Cách thủ dâm dùng bàn tay vừa dễ làm, vừa sở hữu lại cảm giác cực khoái. Sử dụng tay nắm vào phần thân dương vật, di chuyển một cách nhẹ nhàng lên xuống, đồng đều nhịp nhàng theo chiều dọc. 

Chỉ sau vài phút bí quyết này sẽ tác động tới những dây thần kinh và làm bạn lên đỉnh. Ngoài ra nam giới sở hữu thể vận dụng bí quyết dừng và vận động nhẹ để khiến cho chậm thời gian lên đỉnh.

2.2/ Thủ dâm ở nam giới bằng phần thân dương vật

Phương pháp này tạo sự hưng phấn, cảm giác mãnh liệt và giúp khiến cho chậm quá trình bắn tinh ra ngoài. Bạn sử dụng 1 bàn tay nắm lấy phần thân dương vật ( không chạm vào bao quy ). Khi sắp xuất, bạn tạm giới hạn tay vài giây, dồn toàn lực để bao quy đầu xuất tinh.

 

2.3/ Thủ dâm bằng kỹ thuật đan chéo ngón tay

Kỹ thuật tự sướng này thực hiện siêu đơn giản. Bạn đan chéo các ngón của 2 bàn tay vào nhau, điểm xúc tiếp khoảng 1,5 đốt tay. Sau ấy cho dương vật vào giữa, vận động ăn nhịp từ chậm đến nhanh dần tới khi cậu nhỏ đạt khoái cảm.

2.4/ Chà xát vào quần chip để thủ dâm ở nam giới

Có thể thực hiện bí quyết này theo hai cách.

Chà sát dương vật qua lớp quần bằng tay nhẹ nhõm để cậu nhỏ lên đỉnh.

Chờ cậu nhỏ cương cứng, bạn từ từ đẩy hông về phía trước tới khi xuất tinh mà không cần liên quan tay.

2.5/ Thủ dâm kiểu thập thò

Nắm hờ hờ lòng bàn tay( trái hay phải đều được tùy chiều thuận của anh em ). Sau đó, cho dương vật vào, đẩy người để cậu nhỏ chạm vào những ngón tay, dần tạo ra cảm giác phê pha. Thực hiện hành động cho đến khi nào đạt cực khoái.

2.6/ Sextoy

Đây là bí quyết tạo hưng phấn cực kỳ cao, bởi ngoại hình của đồ chơi tình dục sắp giống như người thật. Cho phép bạn xúc tiếp và kích thích những dây thần kinh ở phần bao quy đầu. Thậm chí rộng rãi người thích sử dụng sextoy để giảng giải nhu cầu sinh lý hơn quan hệ mang bạn tình.

2.7/ Thủ dâm ở nam giới bằng gối

Ngoài các bí quyết thủ dâm nhiều ở trên, nam giới sẽ thể sử dụng thêm gối cũng hiệu quả không kém. Đưa gối nằm giữa 2 chân và kẹp lại, bắt đầu rướn người và vận động lên xuống nhiều lần, lấy tay chạm vào dương vật để tăng khoái cảm.

2.8/ Thủ dâm ở nam giới kiểu cây nấm

Dùng tay cần nắm chắc phần thân dương vật, tay trái chạm phần bao quy đầu giống hình cây nấm hoặc đảo tay tùy sở thích của anh em. 

Sau ấy thoa đầu dương vật theo hình tròn, từ chậm đến nhanh dần. 

2.9/ Thủ dâm ở nam giới với tư thế cưỡi ngựa

Đây là phong cách tự sướng mới lạ, bạn dùng một cây gậy gỗ bề mặt nhẵn bóng, kẹp giữa 2 đùi. Sau đó, cọ vào cậu nhỏ, nên tiêu dùng thêm gel bôi suôn sẻ để hỗ trợ. Thực hiện liên tục tới khi nào đạt khoái cảm và bắn tinh.

2.10/ Massage bìu hài hòa dương vật để tự sướng

Thay vì chỉ tụ hội vào dương vật, kiểu tự sướng này sẽ tạo thêm cảm giác cho bạn bằng phương pháp liên quan thêm vào bìu giúp anh em đạt cực điểm thỏa mãn. Dùng 1 tay thúc đẩy lên dương vật, tay kia xoa bìu. Thực hiện chậm, nhẹ nhõm và nhanh dần sau đó đến khi xuất tinh.

3/ Những tiện dụng của việc thủ dâm

1/ Giúp tâm trạng phải chăng hơn

2/ Cải thiện đời sống tình dục

3/ Phòng hạn chế bệnh phụ khoa, bệnh xã hội

 

4/ Tác hại của lạm dụng thủ dâm 

1/ Tác động không phải chăng tới tâm lý

2/ Giảm ham muốn, gây ra những vấn đề sinh lý

 

5/ Một số quan tâm giúp nam giới thủ dâm an toàn, hiệu quả

1/ Tần suất thủ dâm

2/ Thực hiện hành động kín đáo

3/ Chuẩn bị trước lúc thủ dâm

4/ Thay đổi các phong thái thủ dâm

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC