Search
Close this search box.

TƯ THẾ THỦ DÂM NỮ DỄ DÂNG CAO TRÀO KHOÁI CẢM

Thủ dâm nữ là gì?

Thủ dâm nữ là hành vi phụ nữ tự kích thích bộ phận sinh dục hoặc các điểm mẫn cảm trên cơ thể để đạt cực khoái (cảm xúc cao trào lúc quan hệ tình dục).

Lợi ích sức khỏe lúc thủ dâm nữ

Ngoài việc giải tỏa nhu cầu sinh lý, con gái tự sướng trong chừng mực còn sở hữu đến phổ biến lợi ích sức khỏe khác, bao gồm:

-Giúp thư giãn, giảm stress

-Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

-Thúc đẩy quá trình giải phóng các chất dẫn truyền tâm thần tạo cảm giác hưng phấn, khỏe mạnh.

-Dễ lên đỉnh khi quan hệ tình dục.

Cách thủ dâm nữ dễ lên đỉnh

-Tạo môi trường thoả thích khi thủ dâm ở nữ

Sắp đặt môi trường, bối cảnh là điều đầu tiên bạn bắt buộc khiến để tạo tâm trạng vô tư trước khi nữ tự thủ dâm. Hãy đảm bảo không với bất kỳ điều gì làm cho bạn xao nhãng khi tận hưởng những giây khắc riêng tư.

Để mang bí quyết thủ dâm lên đỉnh, bạn nên lau dọn sạch sẽ căn phòng hay những trang bị sẽ sử dụng để “nhập cuộc”, giảm thiểu vi khuẩn gây viêm nhiễm cho “cô bé”.

Cắm 1 bình hoa, đốt nến thơm trong phòng hay đu đưa trước 1 điệu nhạc là cách hay để giúp bạn thư giãn và sẵn sàng áp dụng cách tự thủ dâm, khám phá cơ thể.

-Đầu tư cho màn dạo đầu lúc nữ tự thủ dâm

Thủ dâm cũng là 1 dạng của quan hệ tình dục. Vậy buộc phải bạn đừng bỏ qua cách tự sướng lên đỉnh này khi thủ dâm nữ.

Cách con gái thủ dâm nhanh lên đỉnh là hãy tự khêu gợi trí tưởng tượng của bạn bằng phương pháp đọc truyện, xem phim hoặc nghe sách nói về tình dục. Điều này cho phép bạn khám phá tình dục 1 cách an toàn và gợi mở những cảnh ái ân bạn muốn thử với bạn tình trong tương lai.

Kích thích những vùng khác nhau trên cơ thể

  1. Kích thích âm vật lúc tự thủ dâm nữ

Âm vật nằm giữa môi lớn và phía trên âm đạo. Tuy sở hữu kích thước nhỏ nhưng nó là nơi tụ hợp đa dạng dây thần kinh nhạy cảm nhất của phòng ban sinh dục. Điều này giải thích tại sao tất cả đàn bà sở hữu thể lên đỉnh khi tự thủ dâm bằng cách cọ xát âm vật.

  1. Cách thủ dâm nữ khi kích thích âm đạo hoặc hậu môn

Với âm đạo hoặc hậu môn, bạn với thể vận dụng bí quyết thủ dâm cho nữ hao hao nhau như sau:

Mát-xa phía bên ngoại trừ âm đạo/hậu môn, rồi từ từ đưa ngón tay/đồ chơi tình dục vào trong. Hãy đảm bảo là những “’cửa” này đã được khiến cho ướt tự dưng hoặc bôi gel để tránh ma sát.

Chuyển động ngón tay/đồ chơi theo vòng tròn, đưa vào-ra, ve vuốt hoặc đan xen nhau.

Tăng tốc độ và sức ép sau khi cơ thể bạn đã quen dần có phương pháp thủ dâm ở nữ.

  1. Kết hợp âm vật và âm đạo trong lúc đàn bà thủ dâm

Nếu muốn một trải nghiệm khó quên khi tự thủ dâm nữ, bạn sở hữu thể thử kích thích âm vật và âm đạo cùng một lúc.

Một số mẹo cho bạn:

-Sử dụng cả hai tay hoặc tay và sex toy để kích thích

-Thử nghiệm có nhịp điệu: song song hoặc đối nghịch lúc “chơi đùa” có cô bé. Đảo ngược tốc độ trên 2 phòng ban cũng là lựa sắm thú vị (ví dụ ngón tay di chuyển nhanh trên âm vật, sex toy thâm nhập từ từ vào âm đạo).

-Dùng tay cọ xát, kéo mạnh, véo nhẹ hay thử các món đồ chơi khác nhau xem dòng gì đem đến khoái cảm cho bạn nhé. Đừng ngừng ở công đoạn này!

3 tư thế thủ dâm nữ dễ dàng lên đỉnh

Cơ thể nữ giới mang cực kỳ rộng rãi điểm nhạy cảm, dễ khiến cho tăng khoái thiện cảm dục khi được kích thích. Trong số đó, 3 vị trí sau đây sẽ giúp đàn bà dễ đạt cực khoái lúc ứng dụng các bí quyết thủ dâm nữ.

  1. Thủ dâm nữ với phong thái nằm ngửa lúc tự kích thích âm vật

Lúc này, bạn sở hữu thể nằm gối đầu trên một chiếc gối, dang rộng hai chân và cong nhẹ đầu gối. Tiếp đó, bạn sử dụng tay thoa âm vật theo tốc độ nhanh hoặc chậm tùy theo cảm xúc của bản thân.

  1. Cách thủ dâm nữ ở âm đạo sở hữu tư thế ngồi xổm

Tư thế ngồi chồm hổm sẽ giúp bạn nữ thủ dâm dễ dàng xác định vị trí điểm G. Để kích thích âm đạo lúc ngồi xổm, bạn đặt hai gót chân chạm vào mặt sau của hai bên đùi. Tiếp đó, bạn cúi nhẹ người xuống, khởi đầu dùng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục luôn vào âm đạo rồi dần dần tiến sâu vào. Để nâng cao cao trào, bạn sở hữu thể kết hợp mang những chuyển động xoay tròn hoặc ra – vào theo tiết điệu phù hợp.

  1. Cách lên đỉnh lúc thủ dâm nữ kiểu doggy úp mặt ở hậu môn

Khi mua phương pháp con gái thủ dâm ở hậu môn, bạn ko thể bỏ qua kiểu doggy úp mặt. Vị trí này tạo điều kiện để bạn vừa kích thích hậu môn, vừa chăm nom những vùng cơ thể còn lại bằng cả hai tay.

Để thực hành phương pháp thủ dâm nữ ở hậu môn bằng phong độ chó úp mặt, bạn hãy đứng bằng 4 chân (chống 2 đầu gối và 2 tay). Sau đó, bạn úp mặt xuống sàn và điều chỉnh để phần sau thân thể (hậu môn) cao hơn phần đầu. Lúc này, bạn đã với thể vòng một tay qua lưng, chạm vào lỗ đít để kích thích. Tay còn lại bạn chạm vào âm vật hoặc những điểm mẫn cảm khác trên cơ thể.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%