Search
Close this search box.

Điều trị ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ác tính thường gặp ở phụ nữ, nằm trong top 10 bệnh ung thư nguy hiểm nhất ở Việt Nam, với 4.100 ca mắc mới và 2.400 ca tử vong hàng năm. Những tiến bộ của y học đã giúp phát hiện sớm căn bệnh này và điều trị hiệu quả. Chi phí điều trị ung thư cổ tử cung là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân. Tìm hiểu thêm về bệnh ung thư cổ tử cung và các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị qua các bài viết sau.

Điều trị ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Thời điểm chẩn đoán là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh và khả năng khỏi bệnh. như sau:

Tiền ung thư

Các tế bào ung thư mới đã xuất hiện trong niêm mạc cổ tử cung và chưa xâm lấn các mô chính hoặc lan sang các bộ phận khác của cơ thể.

Ở giai đoạn này, các phương pháp điều trị tại chỗ như thủ thuật quanh chóp được thực hiện. vòng, cắt bỏ bằng laser. Đông lạnh tế bào ung thư bằng nitơ lỏng thường được sử dụng để bảo tồn chức năng của tử cung và buồng trứng.

Giai đoạn 1

Tại thời điểm này, các tế bào ung thư đã xâm lấn vào các mô chính của cổ tử cung, nhưng vẫn chỉ giới hạn ở cổ tử cung và chưa lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ tử cung và xạ trị là phương pháp điều trị cho giai đoạn ung thư cổ tử cung này.

Cấp 2 và 3

Khối u đã lan đến các mô xung quanh âm đạo và cổ tử cung, thậm chí khắp vùng chậu. Ở giai đoạn này, hóa trị xạ trị được sử dụng để tiêu diệt tế bào ung thư và làm ngừng sự phát triển của chúng, nhưng chúng không thể bảo toàn chức năng sinh sản. Trong một số trường hợp, các bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật cắt bỏ tử cung và buồng trứng, kết hợp với hóa trị và xạ trị.

Cấp 4

Lúc này khối u đã di căn sang các vùng xung quanh như bàng quang, trực tràng, di căn đến gan, phổi, xương. Việc điều trị ở giai đoạn này chủ yếu là làm giảm triệu chứng và kéo dài thời gian sống của bệnh sẽ là

Điều trị ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu rất đơn giản và tiết kiệm. Tuy nhiên, khi bệnh tiến triển nặng hơn, đặc biệt là ở giai đoạn cuối, việc điều trị sẽ trở nên phức tạp và tốn kém hơn.

Chất lượng thiết bị điều trị

Ung thư cổ tử cung hiện nay được điều trị phổ biến tại các bệnh viện chuyên khoa ung bướu, bệnh viện đa khoa ung bướu và các trung tâm điều trị ung thư trên toàn quốc.

Cơ sở điều trị càng hiện đại, quy mô thì chi phí điều trị càng cao.

Chất lượng của nhà máy chế biến được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: đội y tế; cơ sở hạ tầng; hệ thống cơ khí.

Ở đâu có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc, công nghệ càng hiện đại thì chi phí càng cao nhưng đi kèm đó là hiệu quả chữa bệnh rất lớn. Điều trị ung thư thường rất Dài dòng và mệt mỏi. Do đó, bạn nên chọn địa chỉ có trang thiết bị hiện đại và chế độ chăm sóc chu đáo để luôn cảm thấy thoải mái. Điều này cũng làm tăng hiệu quả điều trị.

Điều trị bệnh ung thư cổ tử cung ở đâu?

Ngày nay, các bệnh viện điều trị tất cả các loại ung thư và các giai đoạn khác nhau. Ung thư cổ tử cung là một trong những trường hợp phổ biến nhất mà cơ sở xử lý.

Phòng khám Đa khoa GALANT đã điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung, trong đó có nhiều ca phức tạp, cấp cứu. Đặc biệt, những bệnh nhân cần điều trị bởi bác sĩ bảo hiểm theo luật định nên chọn GALANT để điều trị. Tuy nhiên, đặc biệt là cơ sở thứ ba thường đông đúc.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%