Search
Close this search box.

Chuyện chăn gối diễn ra nhanh chóng do xuất tinh sớm sở hữu thể không đáp ứng đủ mong muốn tình dục của cả hai. Nếu gặp bắt buộc vấn đề này, cánh mày râu hãy thử ngay những phương pháp quan hệ lâu xuất tinh một bí quyết trùng hợp được gợi ý sau đây.

Kéo dài thời gian sex là một trong những phương cách thể hiện bản thân ở phái mạnh. Tuy nhiên, vì đa dạng lý do mà nam giới sở hữu thể ko đạt thời gian quan hệ như mong muốn. Dù là nguyên nhân gì thì việc vận dụng các cách quan hệ lâu hơn không tiêu dùng thuốc dưới đây mang thể sẽ cải thiện đời sống chăn gối của vợ chồng bạn.

Những bí quyết quan hệ lâu xuất tinh an toàn, ko sử dụng thuốc

Trước khi điểm qua các bí quyết quan hệ lâu xuất tinh, bạn phải hiểu tình trạng xuất tinh sớm do nhiều duyên do gây ra như thói quen lạm dụng thủ dâm trong thời kì dài trước đó, tâm lý căng thẳng, da quy đầu mẫn cảm quá mức hoặc một số bệnh lý đường tiết niệu.

Với các cảnh huống này, bạn có thể ứng dụng những cách quan hệ lâu xuất tinh mà không cần sử dụng thuốc để cải thiện, bao gồm:

Tác hại do “đói” tình dục, tìm hiểu ngay

1.Chú trọng đến màn dạo đầu

Màn dạo đầu được giả dụ “món khai vị” khơi dậy những khoái cảm riêng biệt để cả hai tự tin giao hợp. Chưa kể, màn dạo đầu còn là bước đệm tạo bắt buộc sự vô tư về mặt tâm lý giúp chàng và nàng gắn kết hơn trong tình cảm lứa đôi. Một lúc tâm lý được thư giãn, “cậu nhỏ” của chàng sẽ ít bị áp lực và duy trì được khả năng cương cứng thấp hơn.

Cách quan hệ lâu xuất tinh là lúc “vào cuộc”, thay vì chỉ chăm chăm kích thích vào phòng ban sinh dục để đẩy nhanh tiến độ nhập cuộc, phái mạnh nên ưa chuộng đa dạng đến điểm nhạy cảm khác trên cơ thể của nàng và của chính mình để khám phá những khoái cảm phong phú. Bạn hãy thử những hành động mơn trớn, vuốt ve hoặc hôn vào các khu vực mẫn cảm như cổ, gáy, ngực.

Khúc dạo đầu hoàn hảo sẽ làm cuộc yêu lâu dài và thỏa mãn hơn nhưng công đoạn này chỉ bắt buộc kéo dài tầm 10 – 20 phút tùy vào mức độ cảm xúc của mỗi người. Cách quan hệ lâu xuất tinh này không buộc phải thực hiện lâu mang các đối tượng yếu sinh lý bởi việc đẩy cảm xúc lên cao dễ khiến cho cuộc “yêu” mới vừa khởi đầu mà chàng đã xuất tinh.

7 kiểu ham muốn tình dục của nam giới và phụ nữ

2.Cách quan hệ lâu xuất tinh: Linh động thay đổi tư thế quan hệ

Tư thế quan hệ cũng tác động trực tiếp tới thời kì quan hệ. Nam giới muốn lâu xuất tinh cần lựa sắm những phong độ quan hệ xâm nhập nông hoặc ít có sự ma sát để hạn chế sự kích thích ở dương vật.

Khi bắt đầu làm cho “chuyện ấy”, cách quan hệ lâu xuất tinh là hãy phát động trước sở hữu những phong thái đơn thuần như phong thái úp thìa, phong độ mặt đối mặt, phong thái cưỡi ngựa để tránh dương vật bị kích thích quá mức. Sau đó, chàng có thể chủ động đổi thay sang một tư thế khác thâm nhập sâu vào âm đạo hơn.

Nếu thấy gần chạm đến ngưỡng cực khoái, bạn phải quay lại thực hành phong độ ban sơ nhằm kềm chế sự hưng phấn và ngăn giai đoạn xuất tinh. Sự đổi thay linh hoạt này vừa giúp kéo dài thời kì “yêu”, vừa mang lại cảm giác mới mẻ cho cả hai.

Khi ứng dụng bí quyết quan hệ lâu xuất tinh này, những chàng có thể bàn thảo trước sở hữu đối phương để nàng dễ dàng hợp tác.

Tình dục sau tuổi 50

3.Thực hiện các bài tập thấp cho việc quan hệ tình dục

Một số bài tập ưa thích mang thể giúp phái mạnh kiểm soát được việc xuất tinh. Đặc biệt là lúc luyện tập đều đặn, những bài tập này sẽ với lại hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ. Những bài tập đó là:

Kegel hoặc các bài tập sàn chậu

Đây là bài tập giúp cơ sàn chậu khỏe hơn, kiểm soát bàng quang, cũng như tăng cường chức năng sinh lý. Khi ứng dụng các bài tập kegel để thực hành bí quyết quan hệ lâu xuất tinh, hãy mường tượng bạn đang đi tiểu và nỗ lực ngăn mẫu chảy lại. Lặp lại chu trình bóp, giữ, thả như vậy khoảng 10 lần, nỗ lực giữ 10 giây cho mỗi lần bóp. Bài tập này với thể thực hiện ở toàn bộ nơi, toàn bộ thời điểm.

Bật mí Bài tập Kegel Nam giúp chàng trai trở nên dũng mãnh - Vật lý trị liệu

Yoga

Nhiều bài tập yoga cũng sở hữu tác dụng hỗ trợ tăng cường sức bền cơ xương chậu và tăng tính linh hoạt trong hoạt động tình dục. Một số bài tập tiêu biểu với thể đề cập tới như: tư thế thiền, phong độ rắn hổ mang, tư thế cây cầu… Bạn phải phát động trước để hạn chế nguy cơ gặp nên chấn thương lúc thực hiện động tác.

Bài tập Yoga 5 phút cho cánh tay săn chắc - Tạp chí Đẹp

Bài tập cho cánh tay và chân

Ngoài yoga và kegel, thực hành những bài tập cho cánh tay và chân cũng sở hữu thể có ích trong bí quyết quan hệ lâu xuất tinh. Bởi đa số những phong độ quan hệ tình dục đều yêu cầu phái mạnh phải dùng đến các phần này của cơ thể. Nghĩa là trường hợp như cánh tay và chân đủ mạnh thì bạn sở hữu thể kéo dài cuộc yêu lâu hơn.

Tổng hợp các bài tập trên ghế băng tập tạ tốt nhất

Những chú ý để ứng dụng phương pháp quan hệ lâu xuất tinh với hiệu quả

Muốn quan hệ lâu hơn mà không bắt buộc tiêu dùng thuốc, ngoài việc vận dụng các phương pháp làm cho trên, nam giới cũng nên để ý tới những vấn đề sau:

Nên mang chế độ sinh hoạt điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ, giảm thiểu thức khuya và khiến cho việc quá sức bởi việc mất ngủ sẽ khiến cho phái mạnh gặp những vấn đề như quan hệ nhanh ra, rối loàn cương dương…

Thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, hội tụ vào những thực phẩm lành mạnh, tránh tiêu dùng thức ăn nhanh, đồ chiên rán, các món từ nội tạng động vật cũng như rượu, bia, chất kích thích.

Sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ. Đây vừa là biện pháp ngừa thai, vừa là cách quan hệ lâu xuất tinh giả dụ bạn mua được cái bao cao su phù hợp.

Cách dùng bao cao su đúng cho nam giới trong quan hệ tình dục | Medlatec

Trên đây là các thông báo về bí quyết quan hệ lâu xuất tinh mà ko nên dùng thuốc. Nếu bạn đang mắc những bệnh lý tác động tới xuất tinh sớm, rối loàn cương dương, các cách làm cho trên mang thể không có lại hiệu quả như mong đợi. Lúc này, bạn cần được bác bỏ sĩ chuyên khoa thăm khám để sắm được biện pháp phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *