Search
Close this search box.

Tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su thì có thai không?

Trong quá trình phát sinh quan hệ, nếu như tinh dịch đi vào được âm hộ của người phụ nữ thì khả năng cao sẽ có thai nếu rơi vào thời kỳ rụng trứng. Chính vì thế mà bao cao su được xem là một phương pháp an toàn nhằm giúp cho các cặp đôi có thể điều chỉnh kế hoạch có con hay không. Tuy nhiên nếu tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su thì sẽ có hậu quả gì?

Tinh dịch bị trào ra ngoài bao cao su là như thế nào?

Tinh dịch bị trào ra ngoài bao cao su sẽ do nhiều nguyên nhân khác nhau. Hiện tượng này do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, tuy nhiên đây sẽ là một trường hợp mà không ai mong muốn bản thân mình sẽ bị gặp phải.

pewwz2ivgelq wc 0ptidmwugfx0whxgwuldhudxurgojt0wdvdsuyd28kyeu1jbcuwigvksre2u3le93aeiejp 2lksfh2fe

Tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su

Trong quá trình quan hệ tình dục, người ta sẽ sử dụng bao cao su bọc bên ngoài dương vật của nam giới. Như vậy sẽ tránh được việc xuất tinh ra âm hộ của nữ giới. Lớp bao cao su như tấm bảo vệ để hạn chế được việc có thai hay lây nhiễm các căn bệnh bất thường. Nhưng ở một số trường hợp, vì nhiều nguyên nhân mà tinh dịch sẽ bị tràn ra ngoài bao cao su. 

Hiện tượng này vẫn có thể diễn ra ở một số cặp tình nhân, vô ý trong quá trình quan hệ của mình. Dù không gây ra nguy hiểm cho tính mạng nhưng sẽ có một số vấn đề phát sinh xảy ra không mong muốn.

Lý do khiến cho tinh trùng bị tràn

Tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su có thể xuất phát từ một số nguyên nhân như sau:

  • Sử dụng loại bao cao su không tốt: đây là nguyên nhân gần như là chủ yếu đối với những trường hợp bị tràn tinh dịch ra ngoài. Trong lúc quan hệ khiến bao cao su bị tụt xuống, gây ra việc xuất tinh không còn được bảo vệ ở trong mà tràn ra bên ngoài. 

  • Kích thước bao cao su và “cậu bé”: nếu như cậu bé nhỏ hơn hoặc quá khổ so với kích cỡ của bao cao su cũng có thể khiến cho tinh dịch bị tràn ra bên ngoài. Do đó trong quá trình lựa chọn bạn cần phải biết rõ được kích thước của mình phù hợp với cỡ bao cao su nào.

  • Việc quan hệ mà quá mạnh cũng có khả năng khiến tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su. Lúc này thì việc xuất tinh có thể bắn mạnh, hoặc là lượng tinh trùng quá lớn sẽ khiến cho bao cao su không thể giữ được lượng tinh trùng ở bên trong. 

  • Đeo bao cao su sai cách cũng là một vấn đề cần quan tâm, vì nếu như bạn đeo sai thì trong quá trình quan hệ sẽ khiến cho chúng bị tụt xuống và gây ra hiện tượng bị trào tinh trùng.

Đó là những nguyên nhân chủ yếu khiến cho tinh dịch tràn ra ngoài trong quá trình quan hệ. Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác nhưng là trường hợp hiếm gặp.

eimrjycrgymzmxiryzin1s6olhrniv

Nguyên nhân tinh dịch tràn ra khỏi bao cao su

Việc tràn tinh dịch khỏi bao cao su có thai không?

Khi quan hệ tràn bao cao su ở bên ngoài âm hộ thì sẽ hạn chế được khả năng thụ thai. Tuy nhiên nếu quan hệ mà tràn ở bên trong âm hộ, khả năng có thai vẫn sẽ rất cao. Vốn dĩ sử dụng bao cao su chính là biện pháp ngăn ngừa được việc có thai ngoài ý muốn với tỷ lệ lên đến con số là 93%. Nếu như bị trục trặc hoặc lỗi trong quá trình sử dụng thì đó chính là một tai nạn lớn, không sử dụng các biện pháp đặt vòng hoặc uống thuốc thì tỉ lệ càng cao. 

zfv7ekws7llkcjlkiphvhkdehfoam7ls xwu64z2x2uk6rgwrr8garidq9bgxbnz pu7ab8b6sufvqbqhmrrehkbfhpwjwizb20i3d4yeaxojtox8hekrzopzq 5hiso1am n 2

Quan hệ tràn bao cao su có thai không?

Nên làm gì khi tinh trùng bị trào ra ngoài?

Trong khi quan hệ mà bạn gặp sự cố bị trào tinh dịch ra bên ngoài, thì hãy thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới đây:

  • Sau khi xuất hiện việc bị trào tinh dịch ra bao cao su, người phụ nữ nên vệ sinh vùng kín của mình, không sử dụng nước quá nóng sẽ khiến cho cơ quan sinh dục của nữ bị tổn thương. Trước đó có thể sử dụng các loại giấy không gây kích ứng để lau sạch phía bên ngoài. 

  • Hãy sử dụng các loại thuốc hỗ trợ tránh thai nếu như bạn chưa có ý định sẽ mang e bé. Tuy nhiên sử dụng các thuốc tốt và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

  • Theo dõi tình trạng của bản thân trong những ngày sau đó, nếu có dấu hiệu mang thai thì bạn hãy đến với các phòng khám để siêu âm và theo dõi sức khỏe. Nhìn chung sự cố có thai ngoài ý muốn sẽ do nhiều nguyên nhân, nhà nước vẫn luôn khuyến khích các bà mẹ không nên phá thai. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như loại bỏ một sinh linh có mong muốn được ra đời. 

  • Tìm hiểu và mua những loại bao cao su chất lượng cho bản thân, đảm bảo bạn sẽ không gặp lại sự cố. Nếu như đã từng bị tràn dịch mà không mang thai, hãy cố gắng bảo vệ tốt hơn cho mình và đối phương ở các lần sau.

awuoff3ein29pea7jzdh85u1ayfuls0zsrigjhqtakb

Nên làm gì khi tinh trùng bị tràn khỏi bao cao su?

Như vậy kiến thức về việc tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su đã được tiết lộ đến bạn đọc. Hy vọng từ chia sẻ mà Galant đem đến sẽ giúp cho bạn biết rõ được nguyên nhân và phòng tránh phù hợp. Để có thêm những thông tin bổ ích, hãy truy cập https://wpdemo.galantclinic.com

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%