Search
Close this search box.

Tư thế quan hệ vợ chồng sướng và say mê

Tình dục là một trong những yếu tố giúp quá trình tán tỉnh của vợ chồng trở nên thăng hoa và nhận ra mọi thứ khác nhau cao hơn. Với những thủ thuật giao hợp đó, việc lặp đi lặp lại một số tư thế sẽ khiến vợ chồng bạn phát chán, mất hứng thú. Hãy cùng Aloola tìm hiểu thêm Top 10 tư thế tán tỉnh vợ chồng mà đàn ông mê mẩn và dễ dàng đạt đến đỉnh cao cho lối sống hôn nhân lý tưởng hơn mà bạn cần nắm rõ.

Bạn có phải là một quý cô tuyệt vời trong mắt anh ấy? Một bữa ăn ngon, một tách cà phê hảo hạng… và còn gì hợp lý hơn khi bạn là nữ thần tình cảm, người tạo điều kiện cho Thăng thiên trong các bữa tiệc tình yêu. Bởi vì trong lối sống của vợ chồng, tình dục không phải lúc nào cũng sôi nổi nhất với đàn ông, tuy nhiên cũng cần thiết để chia sẻ giữa con người với nhau, càng khó hòa hợp thì càng khó cảm nhận rằng đối phương quan tâm và thấu hiểu. . hiểu không. hiểu không gian cho mọi khác nhau.

Để làm được điều đó, sau đó tìm hiểu về các kiểu quan hệ tình dục dành cho những người đàn ông chất lượng cao mà bạn hiểu? Hãy cùng tìm hiểu những kiểu kết giao khiến các chàng phải quay cuồng vì mãn nguyện, các cô gái có thể phân tích để bộc lộ tình cảm, sự chiều chuộng chiều chồng, giúp cuộc sống hôn nhân của bạn trở nên tuyệt vời. tuyệt vời hơn!

1. Một số kiểu tán tỉnh vợ chồng khiến các chàng phát cuồng khi lên đỉnh

1.1 Vai trò tán tỉnh vợ chồng truyền thống

Với kiểu quan hệ tình dục vợ chồng này, đàn ông ở trên, con gái ở dưới, khi yêu bạn có thể hôn nhẹ vào ngực hoặc bầu ngực hoặc môi của cô ấy, hầu hết các chàng trai đều nói về thiết bị truyền thống này vì Chắc chắn tối đa sẽ được khám phá cho mọi người. xác thịt, tuy nhiên sau khi họ đối mặt với mọi thứ khác nhau để họ có thể thấy trải nghiệm về sự bảo vệ và hòa bình, đối với các cô gái, con người sợ hãi thay thế các phương thức giao tiếp của họ. Thiết bị này là sự lựa chọn cho mỗi người để gặt hái những điều mới mẻ.

Vai trò tán tỉnh truyền thống này được cho là một trong những vị trí tán tỉnh phụ nữ được yêu thích nhất bởi vì trong tình yêu, các cô gái nhất định phải say mê với nó. Mặc dù đây là một vai trò truyền thống, nhưng nó vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng vì thời trang này là phương pháp tình dục tốt nhất giúp đạt được khả năng sinh sản vượt trội và đàn ông có thể kiểm soát giai đoạn xuất tinh của mình. .

Tư thế quan hệ cực sướng dành cho các cặp vợ chồng

1.2 Vai trò của người phụ nữ trong việc tấn công chồng và bạn đời.

Vai trò tán tỉnh chồng và vợ này giống như kiểu truyền thống nhưng thay thế các vị trí cho mỗi người khác nhau, các chàng trai ở bên dưới, bạn có thể ngạc nhiên về cách tác động của nó sở hữu, tất cả các chàng trai giờ đây không còn thích đối tác của bạn nữa. Thật khó cho tôi, điều này làm cho các thành viên trong gia đình tình dục ít thú vị hơn, với vai trò như vậy, các chàng trai có thể xem toàn bộ tác động của các chuyển động thay thế, các cô gái theo cách này họ có thể dễ dàng mua điểm G của nam giới và sản xuất của anh ấy liên kết với đỉnh cao.

Review] 72 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục, Cách Làm Tình, Khẩu Dâm

1.3 Vai trò tình dục từ phía sau.

Với kiểu quan hệ này, các anh có thể nhập vai Toàn 3 phiên bản của quý cô, điều này khiến các anh bị kích thích mạnh mẽ, cảm giác chinh phục là các anh hưng phấn và hứng thú tình dục được đáp lại. . phải mạnh mẽ hơn.

Review] 72 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục, Cách Làm Tình, Khẩu Dâm

1.4 vai quan hệ tình dục quỳ gối

Trong vai trò tán tỉnh này, quý cô quỳ phía dưới nhà tạo góc 90 độ, các ngón tay chống xuống phía trong sân, người trong phía sau đặt “cậu bé” vào trong âm đạo và âm đạo, tới điểm G của đối phương, đúng cách. Mức độ này tạo điều kiện cho các chàng thâm nhập sâu hơn, quản lý và tạo cảm giác thỏa mãn cho nhiều cô gái hơn.

Review] 72 Tư Thế Quan Hệ Tình Dục, Cách Làm Tình, Khẩu Dâm

1.5 Vai trò giới tính ở mỗi nơi

Cả phụ nữ và đàn ông đều ngồi xuống trải qua mọi thứ khác nhau trong khi quan hệ tình dục. Với tư thế này, khung người chạm vào tượng bán thân của quý cô sẽ khiến họ bị kích thích mạnh hơn, với tư thế này, cả hai còn có thể thì thầm với nhau những điều mình đang phấn khích. , và đạt đến đỉnh cao nhất , với phong cách tán tỉnh này , một quý cô phải nghiêm túc hơn một chút thì sẽ mang lại kết quả cao hơn .

1.6 Vai trò tình dục nằm bên cạnh

Ở vai này người nằm nghiêng, nàng nằm luồn qua người, hai chân để nâng eo người, với vai tán tỉnh này hoàn toàn thoải mái, bạn không còn phải luân phiên nhiều. Bạn chỉ muốn rướn người vượt qua khung hình của mình để có một cách làm tình rất mới đạt đến cao trào cho nhân vật thay thế

Top 16 tư thế quan hệ tăng khoái cảm tự nhiên - Galant Clinic - Phòng khám cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam

1.7 Tư thế bán hủy

Hãy để người bạn gái của bạn hôn hờ vào chân nệm để rơi xuống đất một cách tự nhiên. Người bạn nam cũng ở phía sau bạn và tấn công từ phía sau bằng cách nắm lấy chân cô ấy và từ từ tiến lại gần để thâm nhập. Vai trò giao hợp này tạo sự trơn tru khi chạm vào và kích thích điểm G của nàng một cách nhanh chóng.

1.8 Cuộc gọi đã hoàn tất

Bạn đặt nhẹ nàng xuống nệm để đầu nàng chạm vào đầu đối phương và nâng mông nàng lên. Điều này bạn muốn xác định vị trí của cô ấy thật khéo léo vì quá trình này có thể giúp cô ấy mang lại nhiều yếu tố thoải mái hơn đồng thời nâng cao thêm mông của cô ấy để chàng trai nhỏ của bạn có thể dễ dàng tiếp xúc với cô ấy.

Bạn có thể kỹ thuật trao cho cô ấy những nụ hôn nồng nàn và vuốt ve cô ấy nhẹ nhàng để kích thích tăng trưởng. Với những hành động yêu thương đó, cả hai vợ chồng bạn sẽ dễ dàng đạt đến đỉnh cao và ngày càng say đắm trong tình yêu.

1.9 Tư thế cao bồi

Chắc chắn bạn sẽ yêu thích vai trò tán tỉnh này, đây rõ ràng là một vai trò tán tỉnh hoàn toàn mới dành cho những cặp đôi thích khám phá trong tình yêu. Đàn ông sẽ định vị mình trong hình dạng lạc đà và các cô gái có thể trong vai tốt hơn, thời trang cao bồi là một vai đáng chú ý. Trong kiểu tình yêu này, một quý cô thích được là người nắm bắt và chi phối toàn bộ cuộc tình.

15+ Tư Thế Quan Hệ Cực Phê - Hướng Dẫn Chi Tiết, Có Hình

1.10 Vai trò giao hợp xoay ngược

Lý do tại sao vị trí được đặt tên như vậy là nó giống như một con ngựa sử dụng vai trò, trong khi các cô gái thực hiện phương pháp giao hợp này, họ ở trên đỉnh của các chàng trai và cách tiếp cận này giúp anh ta dễ dàng vào bên trong. Khi quan hệ tình dục theo cách này, anh ấy nằm ngửa và chúng ta sẽ nằm trên đỉnh, nắm lấy đùi của cô ấy và dang rộng hai chân của cô ấy cho đến khi cô ấy ở dạng ngược lại.

Với kiểu tán tỉnh này, cô ấy khá năng nổ trong việc thay đổi nên anh ấy muốn thật dẻo dai để giúp cả hai cùng lên đỉnh. Theo bằng chứng cho thấy các mô hình tán tỉnh trên là những mô hình mà các chàng trai có thể tận hưởng rất nhiều cảm xúc khi giao hợp.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%