Search
Close this search box.

72 tư thế quan hệ (top tư thế thăng hoa cảm xúc)

Bạn có biết không? Giây phút mà con người có được cảm giác thăng hoa hoàn hảo và tột đỉnh nhất. Đó là giây phút họ cùng với người bạn đời của mình được trải nghiệm cảm giác “lên đỉnh”. Để có được cảm giác này, chúng ta không thể không nhắc tới tư thế quan hệ tình dục.

Tư thế 12: Tư thế con tàu

Có vẻ như các tư thế chịch mà chị em làm chủ được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bởi vì, phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn so với đàn ông. Mặt khác, theo nghiên cứu đến 90% phụ nữ dễ lên đỉnh khi được làm chủ cuộc yêu của mình. Do đó, tư thế con tàu là cách làm tình mà chị em không thể bỏ qua.

  • Đầu tiên, chàng hãy nằm ngửa một cách thoải mái giống kiểu tận hưởng trên giường.
  • Sau đó, nàng sẽ dạng chân sang 2 bên và ngồi lên người chàng giống với hình ảnh. Tuy nhiên, lúc này nàng cần điều chỉnh âm đạo sao cho có thể nuốt trọn vẹn câu bé.
  • Cuối cùng chị xem hãy thực hiện động tác nhấp từ từ cho tới tăng dần độ mạnh. Điều này sẽ khiến cho việc kích thích khoái cảm mãnh liệt hơn. Chị em có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo với cách nhấp được làm chủ này.

Vì thế, vào một ngày mà chị em nhận ra ông xã nhà mình đang lười biếng hay mệt mỏi. Nàng hãy đưa ra gợi ý về kiểu quan hệ tình dục này để khiến chàng được tận hưởng nhé. Chắc chắn, chàng sẽ cảm thấy thư giãn và đáp lại sự cuồng nhiệt mà bạn dành cho họ.

72 tu the quan he 3

Tư thế 13: Quất từ phía sau

Quất từ phía sau là tư thế chịch mà các cặp đôi có thể quan hệ ở mọi không gian. Chẳng hạn như khi đi tắm là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong cách yêu này. Bằng tư thế quan hệ từ phía sau, việc của chị em là đứng vững để tận hưởng mà thôi. Chàng sẽ là người chủ động và mang lại cảm giác đê mê nhất cho cả hai. Với cách thức thực hiện tư thế quan hệ sướng nhất này như sau:

  • Đầu tiên, nàng hãy đứng thẳng sau đó hơi cúi người rồi đặt hai tay lên đùi làm điểm tựa.
  • Sau đó, chàng sẽ đứng ở phía sau và ôm lấy phần mông nhô ra của nàng. Rồi từ đó, bạn dần dần đâm dương vật vào âm đạo một cách từ từ đến mạnh mẽ. Bằng cách này, nàng sẽ có được cảm giác thăng hoa tột cùng của sự sung sướng.

Ngoài ra, chàng có thể kéo 1 tay của nàng về phía sau và tiến hành thúc thật mạnh. Cách yêu này sẽ khiến cho những âm thanh “rên rỉ” và “va chạm” được phát ra nhiều hơn. Cả hai sẽ được kích thích một cách tột cùng và đi lên đỉnh viên mãn.

Tư thế 14: Yêu trộm

Một tư thế quan hệ tình dục giúp cả 2 có được giây phút “Phê” không lối thoát. Đó chính là tư thế yêu trộm. Nghe thì có vẻ lạ nhưng cách làm tình cực phê này vô cùng đơn giản. Hai bạn hãy thực hành kiểu yêu này như sau:

  • Đầu tiên, chàng ngồi trên giường và dạng hai chân ra để tạo cảm giác kích thích. Nếu sợ mỏi, chàng có thể ngồi theo kiểu dựa lưng vào tường khi lâm trận.
  • Sau đó, nàng sẽ ngồi quay lưng về phía sau chàng càng sát càng tốt. Đồng thời, âm đạo sẽ bao trùm và ôm lấy dương vật của nàng.
  • Lúc này, cả hai sẽ phối hợp động tác thúc đẩy nhẹ nhàng và ăn ý với nhau. Hơn nữa, nàng hãy chủ động dùng âm đạo giữ dương vật để không bị tuột ra khi giao hợp.

Ngoài ra, chàng hãy chủ động với bàn tay của mình hơn với cách quan hệ này. Đó là chàng sẽ dùng tay đi khám phá đầy đủ các vùng cấm địa của cơ thể nàng. Vùng kín, ngực, cổ đó là những bộ phận mà chàng không được bỏ quên khi lâm trận.

72 tu the quan he 2 2

Tư thế 15: Tư thế bản lề

Đây được xem là tư thế quan hệ khá khó nhưng lại đem tới cảm giác cực phê cho đôi bên. Đặc biệt, khi chịch theo kiểu này cả hai phải giữ được thăng bằng tốt. Về phía chàng phải kiểm soát được độ sâu và cương của dương vật. Cả hai sẽ có màn mây mưa vô cùng “ướt đẫm” và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Cách quan hệ tình dục theo tư thế bản lề được thực hiện đơn giản như sau:

  • Đầu tiên, nàng hãy quỳ xuống và chống khuỷu tay xuống mặt giường. Sau đó, nàng hãy chổng mông lên với tư thế có thể kích thích chàng.
  • Lúc này, chàng sẽ quỳ xuống ở phía sau nàng và nghiêng người về phía sau. Đồng thời, càng sẽ ưỡn người lên để tạo thế dùng dương vật đón lấy cô bé. Hay tay chàng chống về phía sau để giữ thăng bằng cho cuộc yêu.
  • Khi chàng đã xâm nhập vào bên trong cô bé. Lúc này, nàng có thể chủ động là người nhấp bằng cách đưa mông lên và hạ xuống. Tuy nhiên về phía chàng, bạn đừng để đôi bàn tay mình trở nên nhàn rỗi. Hãy dùng tay để vuốt ve gò mông tròn của nàng để cuộc yêu thêm phần kích thích hơn nhé. Thi thoảng vỗ vào mông nàng cũng là cách tạo ra âm thanh kích thích trong quan hệ. Chắc chắn, nàng sẽ vô cùng thích khi được bạn yêu theo cách này.

Tư thế 16: Chữ X bắt chéo

Tư thế chữ X bắt chéo là kiểu làm tình giúp cả 2 kéo dài được cuộc yêu. Đặc biệt, nếu chàng mắc phải chứng xuất tinh sớm. Đây cũng được xem là cách làm tình mà các chuyên gia khuyến cáo bạn nên áp dụng. Với tư thế này, cả hai sẽ bắt đầu cuộc yêu như sau:

  • Đầu tiên, nàng hãy nằm phía dưới và chàng nằm trên theo tư thế truyền thống.
  • Sau đó, chàng từ từ đưa dương vật nhẹ nhàng đi sâu vào trong cô bé. Khi dương vật đã nằm trọn trong âm đạo, chàng sẽ bắt đầu di chuyển người.
  • Chàng sẽ di chuyển người để tạo thành hình chữ X với nàng. Sau đó, chàng mới bắt đầu tạo ra những cú nhấp nhẹ nhàng và mạnh mẽ.

Như vậy, với cách chịch theo tư thế chữ X bắt chéo. Nàng sẽ cảm nhận rất rõ sự di chuyển của dương vật trong âm đạo. Ngoài ra, nàng cũng đừng quên chạm tay mình tới những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chàng. Những động tác kích thích này sẽ khiến chàng có thêm được hưng phấn và hết mình với cuộc yêu.

C

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%