Search
Close this search box.

Hành vi thủ dâm có bị hiv không?

Thủ dâm có lây nhiễm HIV hay không là thông tin mà nhiều người đang tìm kiếm. HIV là căn bệnh thế kỷ và ai cũng muốn ngăn chặn sự lây lan của HIV và bảo vệ chính mình. Nếu bạn cũng đang thắc mắc thủ dâm có lây virut HIV không. Hãy cùng xem kỹ nội dung của bài viết tiếp theo.

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm được hiểu là hành vi cuồng dâm mà người thủ dâm kích thích bộ phận sinh dục bằng nhiều cách khác nhau để đạt được khoái cảm mong muốn. Nếu bạn thủ dâm đúng cách, bạn có thể thường xuyên đạt cực khoái. Có thể kể đến một số hình thức thủ dâm như: thủ dâm bằng tay, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như máy rung, đồ chơi tình yêu. Ngoài ra, thủ dâm cũng có thể được thực hiện theo cặp. đạt cực khoái.

Thủ dâm là một hành vi tình dục không xâm lấn. Thủ dâm ngày nay không còn xa lạ nữa. Điều này là phổ biến đối với cả nam giới và phụ nữ, và hoạt động tình dục có an toàn và dễ dàng hơn nhiều với các thiết bị và đồ chơi hiện đại hay không. Bạn có thể bị nhiễm HIV từ thủ dâm? 

Thủ dâm có lây HIV không?

Nguy cơ lây nhiễm tăng lên khi bạn tình thủ dâm cùng nhau. Mặt khác, nếu thủ dâm một mình thì nguy cơ lây nhiễm HIV thấp hơn.

Ngày nay, để giảm bớt căng thẳng và giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn, thủ dâm rất phổ biến. Tuy nhiên, việc xem phim khiêu dâm và thủ dâm cho thấy phim khiêu dâm và đời thực là khác nhau. Đừng mắc sai lầm khi nghĩ rằng những gì bạn đang làm cũng giống như trong phim.

Có một thực tế đáng lo ngại là thủ dâm có thể gây nghiện hoàn toàn. Nghĩa là nếu em không kiềm chế được bản thân mà tiếp tục thủ dâm trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng. Vì vậy, nếu bạn thủ dâm, hãy chắc chắn rằng bạn làm điều đó một cách điều độ. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề, xin vui lòng liên hệ với bác sĩ của bạn.

Nếu bạn thủ dâm cùng bạn tình, bạn tình. Vì vậy, nếu bạn hoặc bạn tình của bạn dương tính với HIV thì nguy cơ lây nhiễm HIV của bạn cũng rất cao. Nếu em thủ dâm nhiều, cường độ thủ dâm nhiều thì nguy cơ gây tổn thương bộ phận sinh dục rất cao. Và điều này dẫn đến nguy cơ lây nhiễm HIV.

Mẹo thủ dâm không bị nhiễm HIV

Khi đã hiểu rõ về vấn đề HIV có lây qua thủ dâm không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể lây nhiễm. Dưới đây là một số lời khuyên về thủ dâm và quan hệ tình dục an toàn để tránh bị nhiễm HIV.

Nếu bạn thủ dâm một mình, hãy hạn chế thủ dâm cùng bạn tình

sử dụng bao cao su nữ

không làm tràn tinh dịch vào âm đạo

Phải xem bao cao su bôi trơn

Nếu bạn có vết cắt trên da của cơ thể, hãy tránh chạm vào chúng. Sau khi quan hệ, vùng kín cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn. Nếu bạn thủ dâm hoặc quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình, bạn nên được kiểm tra và tư vấn tại một phòng khám uy tín.

Phòng Khám Đa Khoa Galant – Tư Vấn, Xét Nghiệm, Điều Trị HIV Nổi Tiếng

Thủ dâm với bạn tình, quan hệ tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ nhiễm HIV. Sau đó, vui lòng tham khảo Phòng khám Galant và đến khám. Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cần thiết nhất cho tình trạng của mỗi người. Liên lạc với chúng tôi ngay.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%