Search
Close this search box.

Các cửa hàng đồ chơi dục tình cung cấp siêu rộng rãi chiếc dương vật giả, bán cả trực tuyến và tại cửa hàng. Với vật liệu thép sáng bóng, silicon rộng rãi màu sắc và thủy tinh trong suốt cộng sở hữu tất cả những hình dáng hay kích cỡ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Có lẽ bạn đã sắm 1 loại sextoy vì bạn nao nức và bắt đầu một hành trình khám phá bản thân mới, phê chuẩn thủ dâm và cực khoái mạnh mẽ.

Có thể bạn đã sử dụng thành thục nhưng muốn học một số thủ thuật mới để giữ cho thời gian chơi ko phát triển thành lề thói nhàm chán. Hay bạn thấy rằng dùng bắt chước như quan hệ dục tình ko kích thích đủ cho điểm G của bạn khi dùng dương vật giả. Bạn yên ổn tâm, những công nghệ sử dụng dương vật nhái dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao khoái cảm và chúng tôi với một vài mẹo để tận dụng tối đa ‘thủ thuật kích thích này’ cho bạn.

Phương pháp sử dụng dương vật giả đạt khoái cảm cho nữ giới
Phương pháp sử dụng dương vật giả đạt khoái cảm cho nữ giới

TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG DƯƠNG VẬT GIẢ

Đặt tâm cảnh thoải mái. Nếu bạn đã từng đống cửa, tắt đèn và thắp một vài ngọn nến trước lúc quan hệ, thì bạn sẽ biết được sự đổi thay môi trường xung quang với thể giúp ích gì cho tâm trạng của bạn. Điều này cũng tương trợ được rộng rãi khi bạn tự sướng 1 mình. Thắp 1 ngọn nến, mở 1 vài bài bản nhạc nhẹ nhàng gợi cảm và dưới ánh sáng mờ ảo đấy nó sẽ giúp bạn.

Chơi có dương vật giả và sử dụng kích thích chính xác điểm G cảu bạn với thể dẫn tới xuất tinh nữ, bởi vậy bạn với thể cảm thấy tha hồ hơn khi nằm xuống và buông lỏng thuộc hạ trước lúc bắt đầu. Hãy sắm một câu chuyện khiêu dâm hoặc video mà bạn mê say để phát động mọi thứ.

Chọn đúng loại dương vật kém chất lượng mình thích. Khi chọn dương vật nhái thích hợp có bạn, bạn sẽ sắm thấy ti tỉ hình dạng, kích cỡ và loại dương vật giả. Điều quan yếu độc nhất vô nhị là tìm 1 cái ưng ý mang nhu cầu và mong muốn của bạn.

Nếu bạn thích kích thích cứng cáp, bạn sở hữu thể dùng 1 dương vật giả bằng thép hoặc gỗ. Nếu bạn bắt buộc thêm cảm giác kích thích từ nó thì bạn sẽ muốn một dương vật kém chất lượng có rung. Nếu bạn thích cảm giác được kéo dài, thì hãy tậu 1 dương vật nhái cỡ lớn hoặc bơm hơi. Một nghiên cứu thú vị cho thấy hầu hết dương vật giả được bán có kích thước nhàng nhàng của dương vật của 1 người đàn ông, điều này cho thấy kích tấc nhàng nhàng là vật dụng mà đa số đàn bà đang lựa chọn. Nếu bạn muốn kích thích âm vật trong quá trình thâm nhập thì hãy sắm máy rung, dương vật giả đa năng dạng mang nhánh phụ.

Nếu bạn bị khô âm đạo, không tạo ra được chất nhờn trùng hợp của âm đạo hãy lấy 1 ít gel bôi trơn để sử dụng. Một số tiện lợi mang được từ việc dùng gel bôi trơn tuột bao gồm: khiến cho nâng cao khoái cảm, tăng ham muốn tình dục, làm cho cho tình dục trở nên thú vị hơn và thoải mái hơn trong quan hệ tình dục.

CÁCH SỬ DỤNG DƯƠNG VẬT GIẢ YÊU THÍCH

Khi bạn đã hoàn toàn hầu hết cảm hứng, thì đã tới khi thử một số phương pháp sử dụng sở hữu các công nghệ cực kỳ thú vị này.

-Sử dụng lực đẩy sâu

Khi bạn tìm hiểu bí quyết dùng dương vật giả, bạn sẽ thấy rằng khoa học sử dụng dương vật giả chính là lực đẩy tiếp xúc của nó. bạn sử dụng lực đẩy dọc theo tất cả chiều dài âm đạo của bạn cớ thể mạng lại một sự kích thích siêu mãnh liệt, đặc biệt là với một dương vật nhái có kết câu phức tạp: gân nổi gồ ghê, bao quy đầu nhô cao…

Khi bạn sử dụng kỹ cách này phải một lực đẩy tương đối mạnh, nó đòi hỏi món đồ chơi của bạn đủ cứng cáp để không bị cong. Nếu bạn dùng dương vật fake quá mềm thì sở hữu thể dẫn tới thao tác này khó thực hiện hơn. Vì vậy, việc sắm 1 dương vật fake mềm mượt mà với độ cứng vừa đủ để tiêu dùng kỹ thuật này là tốt nhất.

-Di chuyển ngắn và nông

Hầu hết những đầu dây tâm thần mẫn cảm tồn tại ở 1/3 thứ nhất của âm đạo của bạn, bởi vậy bạn không nhất quyết phải đẩy sâu để tận dụng tối đa khoái cảm lúc thủ dâm sở hữu dương vật giả. Di chuyển mang các đoạn ngắn và nhanh có nghĩa là dương vật kém chất lượng của bạn không bịt cổ tử cung và nó cũng dễ dàng thao tác hơn sở hữu cổ tay của bạn!

-Kích thích đáy âm đạo

Bạn hãy chuyển động nó tương hỗ 1 góc sao cho đầu dương vật fake đang chịu phổ biến áp lực kích thích xuống phía dưới âm đạo của bạn (thành sau). Vì vậy, giả dụ bạn đang nằm ngửa, dương vật nhái của bạn bắt buộc hướng xuống giường lúc bạn khởi đầu đẩy nó vào trong âm đạo.

Nó cũng với thể cung cấp kích thích âm vật và kích thích thêm kế bên cửa âm đạo. Với phương pháp này hoạt động thấp nhất mang dương vật kém chất lượng khiến cho bằng silicone mềm hoặc sở hữu đồ chơi uốn cong được nhằm mục đích kích thích kép cả âm vật và âm đạo cùng một lúc.

-Quay xoay tròn khi sử dụng

Xoắn tròn dương vật kém chất lượng của bạn lúc thủ dâm giúp cho kích thích được rộng rãi lên thành âm đạo, có thủ thuật này bạn với thể áp dụng được các loại dương vật fake miễn sao không với các góc cạnh nhọn có thể gây khó chịu cho bạn.

-Sử dụng dương vật giả kích thích điểm G

Khi bạn kích thích điểm G Spot bằng dương vật fake của mình, bạn kéo phần gốc hơi rẻ xuống và đưa phần đầu của dương vật giả qua điểm G của bạn lúc bạn kéo ra ngoài. Sau đấy bạn tiếp tục đẩy dương vật vào vẫn hướng lên trên cộng của âm đạo “như hình mình họa” lúc bạn đẩy nó vào trong. Bạn sẽ có được sự kích thích mạnh mẽ tới điểm G Spot khi ứng dụng sở hữu phương pháp này. Đặc biệt, bạn cũng có thể tiêu dùng bí quyết kích thích điểm G này khi kích thích tuyến tiền liệt của 1 người đàn ông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%