Search
Close this search box.

Xuất tinh sớm là “nỗi ê chề”, khó nhắc của rất phổ biến quý ông. Bệnh điều trị ra sao là vấn đề ưa chuộng của nhiều người. Tùy thuộc vào duyên cớ gây bệnh mà mang cách điều trị phù hợp: điều chỉnh tâm lý, điều trị bằng thuốc, phẫu thuật ngoại khoa. Bài viết này sẽ phân phối đến hầu hết người về bí quyết chữa xuất tinh sớm tại nhà mà không buộc phải sử dụng thuốc.

Thủ dâm trước lúc quan hệ đúng phương pháp an toàn

Theo những chuyên gia, 1 trong các duyên cớ xuất tinh sớm sở hữu liên quan đến việc thủ dâm quá độ, ngoại giả thủ dâm đúng phương pháp trước lúc quan hệ lại là phương pháp để giúp nam giới kéo dài thời kì giao hợp. Bởi thường ở lần xuất tinh vật dụng 2, cảm giác kích thích đã giảm bớt phải sẽ phải rộng rãi thời kì hơn so sở hữu lần đầu. Vì vậy, nam giới với thể thủ dâm trước lúc quan hệ để vào cuộc thật thì công đoạn xuất tinh sẽ kéo dài hơn. Để đạt hiệu quả, nam giới chỉ bắt buộc ứng dụng 1 – 2 lần mỗi tuần để ko gây phản tác dụng.

Dừng “cuộc chơi” đúng lúc

Việc nghỉ giữa “hiệp”, đặc trưng là gần lên phút chốc cao trào, sắp đạt đỉnh trong lúc quan hệ giúp nam giới kéo dài thời kì quan hệ. Hành động này lặp lại nhiều lần sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh, và dần dần khiến chủ được hành vi của mình.

Thực hành các phong thái “lâu ra” cho nam giới

Chọn tư thế quan hệ phù hợp cũng là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới. Sau đây là 3 tư thế giúp đàn ông kéo dài thời kì quan hệ.

Tư thế úp thìa: Tư thế này được thực hành như sau: Phụ nữ nằm nghiêng phía trước, nam giới sẽ áp sát vào phía sau, hai người cộng hướng về một hướng. Người nữ tiếp tục co chân lên và đẩy mông về sau để “cậu nhỏ” thâm nhập vào. Với phong thái này, nam giới chỉ xúc tiếp có phần da giết thịt ở phía lưng và ko hết công suất, giúp nam giới cách kéo dài thời gian quan hệ.

Tư thế cưỡi ngựa: Tư thế này dành thế chủ động cho nữ giới. Nam giới nằm ngửa, thẳng người như phong thái ngủ bình thường, còn đàn bà sẽ chủ động ngồi lên người và nhẹ nhàng đặt âm đạo vào dương vật. Nàng nhún mình khiêu vũ lên xuống để mang lại sự hưng phấn cho bạn tình. Khi mệt, nam giới có thể đặt tay vào hông người nữ hỗ trợ đưa thân hình của nàng lên xuống dễ dàng, đều đặn hơn. Tư thế cưỡi ngựa giúp giảm sự ma sát tối đa sở hữu da làm thịt bắt buộc niềm hưng phấn, sự kích thích cũng giảm đi. Và từ đó, cuộc yêu cũng kéo dài hơn và không sở hữu sự xuất tinh sớm.

Tư thế gục đầu: Tư thế này cũng dành quyền chủ động cho người nữ. Nam giới chỉ ngồi im trên mép giường hay trên ghế, nàng sẽ ngồi lên đùi và đưa dương vật vào âm đạo của mình. Hai người ngồi phong thái mặt đối mặt, và người nữ sẽ chủ động thụt lên thụt xuống hoặc nam giới mang thể sử dụng nâng mông bạn tình lên xuống. Với phong thái này, nam giới sẽ kéo dài thời gian quan hệ.

Quan hệ đều đặn mỗi tuần

Một trong những duyên do gây xuất tinh sớm ở nam giới là quan hệ tình dục không lành mạnh, lạm dụng tình dục hoặc thủ dâm quá nhiều. Theo khuyến những chuyên gia, nam giới độ tuổi 20 tuổi quan hệ 8 lần/tuần, 7 – 8 lần/ 2 tuần (độ tuổi 30 – 40 tuổi) và chỉ bắt buộc quan hệ khoảng 5 lần/4 tuần (trên 50 tuổi).

Việc quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá độ sẽ tác động đến khả năng và chức năng sinh lý của phái mạnh gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của người yếu sinh lý.

Ăn ngủ đủ giấc

Giấc ngủ mang liên quan vô cùng to đến sức khỏe và khả năng sinh lý của phái mạnh. Giấc ngủ ban đêm là thời kì để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo, cung cấp nội tiết tố trong cơ thể. Theo các chuyên gia, việc thức khuya, ngủ ko đủ giấc sẽ khiến tâm thần căng thẳng, gây rối loạn nội tiết tố, tương tác tới khả năng dục tình của nam giới.

Bởi giấc ngủ với mối qua hệ mật thiết tới nồng độ Testosterone trong cơ thể. Một nghiên cứu chỉ ra, các người đàn ông ngủ chưa đầy 5 tiếng mỗi đêm có thể bị giảm sút tới 15% lượng testosterone trong cơ thể. Vì vậy, nam giới cần ngủ đủ giấc 7-8h mỗi ngày giúp cải thiện ham mê muốn dục tình và chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà.

Luyện tập thể dục mỗi ngày

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn được xem là biện pháp tối để nâng cao cường sức khỏe, giúp tinh thần được sảng khoái, đồng thời nâng cao khả năng tình dục cho phái mạnh, cải thiện hiệu quả tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”. Các môn thể thao mà nam giới bị chứng xuất tinh sớm phải thường xuyên tập tành như: bơi lội, đi bộ nhanh, cử tạ, yoga, kegel… giúp nâng cao cường sự tuần hoàn máu, nâng cao cường Testosterone trong máu, cải thiện sự dẻo dai, tính linh hoạt và sức mạnh cho “cậu nhỏ”.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày mang tương tác đến sức khỏe và khả năng sinh lý của phái mạnh. Nam giới cần thiết lập chế độ dinh dưỡng ăn uống kỹ thuật và lành mạnh với menu ăn uống đa dạng, cân đối các nhóm dưỡng chất, đặc thù bổ sung các thực phẩm nâng cao cường sinh lý, chống xuất tinh sớm cho nam giới như: hải sản, măng tây, hành tây, quả lựu… Đồng thời bắt buộc hạn chế rượu bia, nói không có thuốc lá, hạn chế các thực phẩm cay nóng, thức ăn quá rộng rãi dầu mỡ, chiên rán… mang hại cho sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới.

Bài tập kegel

Bài tập Kegel là 1 bài tập đơn giản, chỉ thực hành vài phút giúp nâng cao cường sự dẻo dai, chắc khỏe cho nhóm cơ sàn chậu (cơ PC), giúp nam giới nâng cao cường sức khỏe sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Bài tập này sở hữu thể thực hành ở mỗi phong độ (nằm, ngồi đứng), thực hiện 3-4 lần mỗi ngày.

Để thực hành bài tập này, nam giới buộc phải xác định cơ PC bằng phương pháp dừng tiểu hoặc nín hắt khá giữa chừng, bạn sẽ cảm nhận được sự co thắt của cơ PC. Hoặc mang thể đặt ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC thì lỗ đít sẽ co lại. Tư thế nằm ngửa, giữ chặt cơ PC khoảng 3 giây, sau đó buông lỏng trong 3 giây. Lặp lại động tác khoảng 10 giây. Khi đã tập thành thạo, cơ sàn chậu khỏe hơn thì với thể tập kegel ở phong độ ngồi đứng, thậm chí sở hữu thể tập trong khi đi lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *