Search
Close this search box.

Tất tần tật thông tin về cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

Nhiều nam giới hiện nay thắc mắc về các vấn đề liên quan cắt bao quy đầu. Trong đó, câu hỏi cắt bao quy đầu giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Để tìm hiểu chi tiết vấn đề này, hãy cùng galantclinic.com tìm về cắt bao quy đầu, chi phí khi cắt bao quy đầu và những lợi ích của việc cắt bao quy đầu nhé.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu được thực hiện để cắt bỏ đi phần lớp da bảo phủ đầu dương vật hay còn gọi là bao quy đầu.

Hiện nay, cắt bao quy đầu có thể được thực hiện trên nam giới ở mọi độ tuổi. Và việc cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào ý muốn của từng cá nhân, do đó mà không phải nam giới nào cũng thực hiện tiểu phẫu này. Dưới đây là một số trường hợp cần được cắt bỏ bao quy đầu:

  • Nam giới bị viêm balan- sưng bao quy đầu
  • Nam giới bị viêm bao quy đầu
  • Nam giới có bao quy đầu hẹp
  • Nam giới bị nhiễm trùng bao quy đầu

Đối với bé trai thì việc cắt bao quy đầu là không cần thiết. Nhưng trong một số trường hợp như lý do về tôn giáo thì vẫn có trường hợp các bé trai được cắt bao quy đầu từ rất sớm.Theo các chuyên gia thì quy trình cắt bao quy đầu rất đơn giản và sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Nếu được tiểu phẫu tại các nơi uy tín như bệnh viện thì việc phục hồi sẽ rất nhanh.

Mục đích chính của việc cắt bao quy đầu vẫn là hạn chế những căn bệnh về sinh lý. Loại bỏ bao quy đầu sẽ loại bỏ được các vi khuẩn và nấm mốc tích tụ tại khu vực này. Điều này đảm bảo dương vật được phát triển bình thường và tránh được các bệnh nam khoa.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Có rất nhiều câu hỏi về việc cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?  Như đã biết, đây là một tiểu phẫu đơn giản nên chi phí cho việc này sẽ không quá lớn. Hiện nay, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chính xác cho quy trình cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, chênh lệch sẽ không quá lớn. Chi phí sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Tình trạng bệnh nhân

Đầu tiên chi phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của người chuẩn bị cắt bao quy đầu. Với những ai có bao quy đầu đang trong tình trạng bị viêm nhiễm thì chi phí sẽ cao hơn.

Phương pháp thực hiện và cơ sở y tế

Thứ hai, cắt bao quy đầu giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào phương pháp tiểu phẫu. Hiện nay có ba phương pháp tiểu phẫu chính, bao gồm:

  • Cắt thủ công
  • Sử dụng laser
  • Xâm lấn tối thiểu

Chi phí cho phương pháp cắt thủ công là thấp nhất nhưng sẽ gây đau và khó chịu nhất khi so với các phương pháp còn lại. Nếu không được vệ sinh đúng cách, cắt thủ công sẽ khiến chảy máu, nhiễm trùng và viêm nhiễm.

Cách thứ 2 có chi phí cao hơn nhưng gây đau ít hơn là sử dụng laser. Còn phương pháp xâm lấn là phương pháp hiện đại nhất được thực hiện rất nhanh, ít gây đau nhất và hạn chế được tối thiểu biến chứng xảy ra. Tuy nhiên, chi phí cho phương pháp xâm lấn là cao hơn so với 2 phương pháp còn lại.

Theo giá thị trường hiện nay thì chi phí cho việc cắt bao quy đầu sẽ là từ 3.800.000-4.200.000 đồng. Có những nơi có chi phí thấp hơn từ 1.100.000-1.200.000 đồng nếu sử dụng phương pháp cắt thủ công.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Chăm sóc người mới cắt bao quy đầu thế nào?

Đối với trẻ em sơ sinh vừa cắt bao quy đầu thì bác sĩ thường dùng thuốc giảm đau để giảm đau cho các bé. Và thời gian cho việc lành vết tiểu phẫu sẽ là từ 7 đến 10 ngày. Trong khoảng thời gian này, bé cần được rửa và vệ sinh nhẹ nhàng, thường xuyên thay gạt tàn và thay tã. Và lưu ý khi nên buộc tã quá kín vì có thể gây hầm hơi và vết tiểu phẫu lâu lành hơn.

Đối với nam giới trưởng thành thì việc chăm sóc người mới cắt bao quy đầu cần thường xuyên vệ sinh phần vết thương. Lưu ý rằng cần hạn chế các môn thể thao vận động nặng như chạy bộ, đá bóng hay nâng tạ trong 4 tuần đầu.

Để duy trì sức khỏe, cách tốt nhất là tập luyện ở cường độ nhẹ như đi bộ. Việc duy trì sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi vết tiểu phẫu nhanh hơn. Cuối cùng, các hoạt động tình dục cũng cần tránh sau khi thực hiện cắt bao quy đầu.

Chăm sóc người mới cắt bao quy đầu thế nào?

Chăm sóc người mới cắt bao quy đầu thế nào?

Như vậy, bài viết vừa chia sẻ đến bạn thông tin về cắt bao quy đầu giá bao nhiêu. Chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào phương pháp và cơ sở y tế.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC