Search
Close this search box.

Chuyên gia bất ngờ trước sự nguy hiểm của việc thủ dâm bằng nước

Dùng vòi thủ dâm bằng nước ở “chỗ kín” là thói quen của nhiều chị em, không chỉ khi đi vệ sinh mà cả những lúc “cô đơn”. Tuy nhiên, thói quen này có thể dẫn đến các bệnh vùng kín nguy hiểm.

Thủ dâm bằng nước có thể là một thói quen trở nên nguy hiểm đối với sức khỏe của phụ nữ vì nó làm tăng nguy cơ mắc các bệnh vùng kín nguy hiểm.

Có thể nhiều phụ nữ cảm thấy kỳ lạ và tò mò về thủ dâm bằng nước với vòi xịt. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em thực hiện phương pháp thủ dâm này. Thói quen thủ dâm này nguy hiểm như thế nào?

 1. Tác hại của việc thủ dâm đối với phụ nữ là gì?

Rõ ràng, thủ dâm vẫn là một từ tương đối nhạy cảm đối với mọi người đặc biệt khi nhắc đến đối với phụ nữ. Tuy nhiên, thủ dâm chỉ là một nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Thói quen thủ dâm có thể giúp chị em dễ dàng tự thỏa mãn mà không cần tìm kiếm bạn tình.

Tuy nhiên, nếu bạn đang lạm dụng thủ dâm và sử dụng những phương pháp thủ dâm không lành mạnh thì lại là chuyện khác. Trong một số nhóm kín trên Facebook, nhiều phụ nữ cho biết họ thích thủ dâm bằng nước với vòi phun ở “vùng kín”. 

Chiêu “tự sướng” này bắt nguồn từ hiện tượng dùng vòi xịt để làm sạch chỗ kín sau mỗi lần đi vệ sinh của nhiều người. Sau này, nhiều chị em mách nhau chuyện ấy giúp kích thích “cô bé” và thậm chí còn dễ “lên đỉnh” hơn cả quan hệ tình dục.

Thủ dâm là một từ khá tế nhị nhưng nó là một nhu cầu sinh lý bình thường giúp bạn có thể tự thỏa mãn một cách dễ dàng nhất mà không cần đến sự hỗ trợ của người đàn ông. Với phụ nữ cũng vậy. Đặc biệt, thủ dâm ở nữ giới có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau bụng kinh và đau cơ, ngăn ngừa viêm nhiễm cổ tử cung, giảm căng thẳng, cải thiện đời sống tình dục, giúp ngủ ngon hơn

8 cách thủ dâm ở nữ phê nhất sướng nhất bắn nước tung toé

Xét cho cùng, thủ dâm thực chất không gây tác hại xấu. nhưng nó cũng có thể mang lại nhiều lợi ích. Lợi ích của thủ dâm đối với sức khỏe phụ nữ như sau:

– Giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh và đau cơ.

– Thủ dâm đúng cách giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm cổ tử cung.

Thủ dâm có thể giúp phụ nữ ngủ ngon hơn

– Giảm stress hiệu quả.

– Cải thiện đời sống tình dục.

Tuy nhiên các biện pháp thủ dâm không phải bạn nữ nào cũng biết cách thủ dâm đúng cách. Nhiều người truyền miệng, đọc được trên các trang mạng xã hội về sở thích thủ dâm bằng vòi nước xịt “vùng kín”.

Việc lạm dụng thủ dâm cũng như thực hiện thủ dâm bằng các biện pháp không lành mạnh lại có thể để lại nhiều hậu quả nguy hiểm khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của người phụ nữ.

2. Thủ dâm bằng nước với vòi xịt được không?

Thủ dâm bằng nước với vòi xịt có được không là câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra sau khi biết đến phương pháp thủ dâm này.

Vì vậy, bạn có thể phun nước vào âm đạo của bạn? Câu trả lời là có. Xịt nước vào vùng kín là thói quen không tốt cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ, việc thủ dâm này làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín, vô sinh nữ.

Ngày nay thủ dâm bằng vòi nước vẫn còn được nhiều chị em phụ nữ thực hiện. Vòi thủ dâm rất đơn giản, chỉ cần xịt nước vào “chỗ kín” sẽ khiến chị em cảm thấy dễ chịu.

Tuy nhiên, trước thực trạng này, các bác sĩ chuyên khoa cho rằng: Thói quen thủ dâm bằng cách xịt nước trực tiếp vào “vùng kín” thực sự nguy hiểm.

Chưa kể thói quen dùng vòi thủ dâm theo cách này còn tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm đường tiết niệu do vi khuẩn bên ngoài. Ngay cả thói quen thủ dâm quá nhiều một ngày cũng không tốt cho phụ nữ. Thói quen rửa này có thể loại bỏ vi khuẩn có lợi và thay đổi độ pH của âm đạo, khiến âm đạo rất dễ bị nhiễm trùng.

Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, thủ dâm ở nữ giới không phải là xấu, thậm chí còn được khuyến khích bởi vô số lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể đạt được nếu bạn biết cách “tự sướng” đúng cách. Thói quen thủ dâm bằng nước với vòi xịt để kích thích vùng kín, giúp thăng hoa vùng kín là vô cùng nguy hiểm. 

Chưa kể nhiều người vừa đại tiện, tiểu tiện xong đã sẵn sàng nhập cuộc khi vùng kín chưa được vệ sinh sạch sẽ, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm, thậm chí kéo dài là vô sinh.

Chuyên gia giật mình trước những nguy hiểm khi thủ dâm bằng vòi nước

3. Tại sao thủ dâm bằng nước lại nguy hiểm?

Trên thực tế, trong nước có rất nhiều vi khuẩn, hoặc vi khuẩn có mặt bên ngoài vùng kín và hậu môn, nhưng việc dùng vòi từ dưới lên sẽ làm tăng nguy cơ vi khuẩn xâm nhập vào tử cung, gây nhiễm trùng và nấm.

Tuy nhiên, nó cũng có nhiều hệ lụy đối với đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Đặc biệt, thói quen dùng vòi nước để thủ dâm còn có nguy cơ khiến vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào và gây viêm đường tiết niệu. Hơn nữa, ngay cả thói quen làm phiền quá nhiều lần trong ngày cũng không tốt cho “vùng kín” của phụ nữ.

Nên chọn cách thủ dâm an toàn và lành mạnh hơn 

Vì thói quen dùng vòi nước để rửa vùng kín này cũng có thể làm thất thoát nhiều vi khuẩn. Nó cũng có thể làm thay đổi độ pH của âm đạo và làm cho nó dễ bị nhiễm trùng hơn.

Do đó, bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm: Thói quen thủ dâm ở nữ giới thực chất không phải là một hoạt động xấu, thậm chí còn là một hoạt động nên được khuyến khích, bởi thủ dâm thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của nữ giới.

Tuy nhiên, thủ dâm bằng nước với vòi xịt để kích thích vùng kín, giúp đạt khoái cảm là thói quen thủ dâm không lành mạnh, nguy hiểm và không nên làm.

Không chỉ vậy, nhiều người có thói quen đại tiện, tiểu tiện ngay sau khi sử dụng vòi thủ dâm khi vùng kín chưa được vệ sinh sạch sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Thậm chí nếu không cẩn thận có thể dẫn đến vô sinh lâu dài.

Các chuyên gia cho rằng, thủ dâm không sai nhưng chị em nếu muốn thủ dâm thì nên lựa chọn những phương pháp thủ dâm phù hợp và an toàn.

101 Cách thủ dâm cho nữ “vừa sướng vừa an toàn” cho nàng lên đỉnh đầy đê mê

Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để “tự sướng” là bạn nên làm quen với một số loại đồ chơi tình dục phù hợp với cơ thể, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bước vào cuộc “yêu”, nếu đối tác không biết làm thế nào để thỏa mãn mình, hãy mạnh dạn đưa ra lời khuyên về cách cải thiện đời sống tình dục. Tránh suy sụp tinh thần, không chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình và cũng là loại bỏ thói quen không phù hợp.

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%