Search
Close this search box.

Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu? Bao gồm những chi phí nào?

Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu_ Bao gồm những chi phí nào

Cắt bao quy đầu là một dạng tiểu phẫu, cần thực hiện ở nam giới khi chúng không phát triển bình thường. Vậy bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Trong quá trình phẫu thuật có những loại chi phí nào? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất cho thắc mắc này nhé.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?

Bao quy đầu là phần da mỏng bao kín đầu dương vật từ khi nam giới mới sinh ra. Thông thường, lớp da này sẽ tự lột xuống từ lúc bạn mới lên 4 tuổi. Nhưng khi đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu của bé không tự lột xuống thì cần xem xét phẫu thuật.

Trước khi đến với thông tin bảng giá cắt bao quy đầu hãy tìm hiểu xem khi nào cần cắt bao quy đầu? Và cắt bao quy đầu mang đến lợi ích gì cho phái mạnh nhé.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Những bé trai sau 10 tuổi mà bao quy đầu không có hiện tượng tự lột xuống. Hoặc dương vật của bé có nguy cơ viêm nhiễm, nước tiểu không thể thoát hết ra bên ngoài. Lúc này, bố mẹ cần cho bé đi xét nghiệm và xem xét việc phẫu thuật để cắt bao quy đầu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho bé chỉ được thực hiện khi đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật nhằm giúp bao quy đầu của bé tụt xuống một cách tự nhiên nhất. Chi phí, bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào dịch vụ bố mẹ lựa chọn cho bé.

Còn đối với nam giới trưởng thành, bạn cần cắt bao quy đầu trong các trường hợp sau:

  • Bao quy đầu bị hẹp: Đây là tình trạng lớp da quy đầu bó chặt hoặc chỉ hở một ít ở đầu dương vật.
  • Bao quy đầu bị dài: Biểu hiện là lớp da bao trùm dương vật quá nhiều khiến bạn gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh.
  • Nghẹt bao quy đầu: Đây là tình trạng bao quy đầu dính sát vào đầu dương vật. Hoặc miệng bao quy đầu quá hẹp khiến bạn không thể lộn chúng ra bên ngoài.

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì?

Phẫu thuật cắt bao quy đầu các quy trình thực hiện khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Nếu thực hiện ở các bệnh viện lớn, cơ sở y tế uy tín sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Đồng thời chi phí, bảng giá cắt bao quy đầu cũng sẽ có sự khác biệt ở mỗi nơi.

Cắt bỏ bao quy đầu giúp cho “cậu nhỏ” của các bé phát triển một cách bình thường và tự nhiên nhất. Từ đó giúp nam giới dễ dàng trong việc vệ sinh dương vật, đảm bảo an toàn tránh tình trạng ứ đọng nước tiểu dẫn đến viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh nam khoa hay bệnh lây lan qua đường tình dục. Giúp cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…để chuyện lứa đôi luôn vui vẻ.

>> Xem thêm: Cắt bao quy đầu có đau không?

Bảng giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Bao gồm những chi phí nào?

Giá thị trường hiện nay khi cắt hẹp phần bao quy đầu khoảng 2.900.000đ (dịch vụ). Nếu dùng bảo hiểm y tế thì khoảng 1.000.000 – 1.242.000đ.

Chi phí cho việc phẫu thuật cắt bao quy đầu của nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tổng các khoản mà bạn phải trả dựa vào tình trạng sức khỏe, mức độ che phủ của bao quy đầu, phương pháp phẫu thuật, đơn vị thực hiện, nhu cầu phát sinh.

Chi phí bao gồm việc khám và xét nghiệm ban đầu

Đây là bước quan trọng, giúp bác sĩ xác định tình trạng bao quy đầu của bệnh nhân. Từ đó, đưa ra nhận định chính xác để tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Bạn cần chi trả một khoản tiền cho việc thăm khám lâm sàng và các xét nghiệm cần thiết.

Tình trạng bệnh lý ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật

Bạn cần đảm bảo sức khỏe bình thường, không mắc các vấn đề viêm nhiễm trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau khi chẩn đoán tình trạng bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật ngay. Lúc này, bạn sẽ không tốn kém thêm khoản chi phí nào nữa.

Ngược lại, nếu bạn mắc phải một số bệnh lý hay viêm nhiễm bao quy đầu thì cần chữa trị dứt điểm trước khi phẫu thuật. Điều này dẫn đến bảng giá cắt bao quy đầu sẽ tăng thêm một phần chi phí.

Lựa chọn phương pháp tiến hành quyết định giá cắt bao quy đầu

Phương pháp phẫu thuật là yếu tố chính quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu bạn cần trả. Hiện tại có 03 phương pháp chính được nhiều bệnh nhân cân nhắc lựa chọn, cụ thể:

  • Phẫu thuật theo phương pháp truyền thống: Bác sĩ dùng các dụng cụ y tế như dao, kéo để loại bỏ phần da bao quy đầu thừa, sau đó khâu vết thương lại. Đây là phương pháp phẫu thuật có chi phí rẻ nhất hiện nay.
  • Phương pháp laser: Bác sĩ sử dụng tia laser để chiếu trực tiếp vào vùng da cần tiểu phẫu. Các tia này tạo ra một lượng nhiệt năng giúp các tế bào da bao quy đầu tự tụt xuống. Bảng giá cắt bao quy đầu của phương pháp này tương đối cao. Đổi lại rất an toàn, hiệu quả, rút ngắn thời gian phẫu thuật và không để lại sẹo.
  • Công nghệ xâm lấn tối thiểu: Đây là phương pháp phẫu thuật được đánh giá cao, mang lại hiệu quả vượt trội. Thời gian thực hiện chỉ mất 15 – 20 phút, phẫu thuật không đau đớn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến bảng giá cắt bao quy đầu mới nhất hiện nay. Hy vọng giúp bạn lựa chọn được phương pháp phẫu thuật với chi phí phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cắt bao quy đầu hãy gọi ngay hotline 0943 108 138 để được hỗ trợ nhanh nhất. Bạn cũng có tìm kiếm thêm về Phòng khám đa khoa Galant tại website galantclinic.com.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC