Search
Close this search box.

Chi phí cắt bao quy đầu TP.HCM hiện nay bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu TP.HCM hiện nay bao nhiêu tiền

Phẫu thuật cắt bao quy đầu giúp “cậu nhỏ” của nam giới được tăng trưởng phát triển bình thường. Vấn đề: Chi phí cắt bao quy đầu TPHCM bao nhiêu đang là mối quan tâm của nhiều người. Bài chia sẻ dưới đây, Phòng khám đa khoa Galant sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cùng theo dõi ngay nhé.

Lợi ích mà cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ phần da thừa không cần thiết ở đầu dương vật. Trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp hay nghẽn sẽ khiến dương vật không thể phát triển bình thường. Do đó, phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu là rất cần thiết. Việc này mang đến rất nhiều lợi ích cho nam giới như sau:

  • Để “cậu nhỏ” được sinh trưởng, phát triển đúng với kích thước vốn có.
  • Giảm tối thiểu nguy cơ ung thư cho “cậu nhỏ”.
  • Hạn chế khả năng viêm nhiễm đường niệu đạo.
  • Phòng tránh viêm nhiễm vùng da bao quy đầu.
  • Phòng chống nhiễm trùng, không còn cảm giác đau đớn do bao quy đầu bị hẹp gây ra.
  • Giúp việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Ngoài ra, theo nhiều thống kê cho thấy cắt bỏ bao quy đầu cũng giúp giảm khả năng mắc ung thư tiền liệt tuyến. Đồng thời giảm một số loại bệnh lây qua đường tình dục. Cụ thể như virus Herpes Simplex type 2, vi khuẩn gây suy nhược miễn dịch (HIV)…

Chi phí cắt bao quy đầu TP.HCM hiện nay bao nhiêu tiền
Chi phí cắt bao quy đầu TP.HCM hiện nay bao nhiêu tiền

Chi phí cắt bao quy đầu TPHCM hết bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu có nhiều mức phí khác nhau, tùy vào gói dịch vụ bạn chọn. Thông thường, tại các cơ sở y tế bình dân chi phí cắt bao quy đầu dao động từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng. Tại các bệnh viện chuyên khoa thì chi phí sẽ cao hơn một chút, khoảng từ 2.500.000 – 3.500.000 đồng.

Nhưng chi phí cắt bao quy đầu TPHCM còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: đơn vị thực hiện, phương pháp phẫu thuật, tình trạng sức khỏe và khả năng phục hồi của người bệnh… Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí cắt bao quy đầu:

Chi phí kiểm tra lâm sàng

Để có thể phẫu thuật cắt bao quy đầu buộc bạn phải kiểm tra tình trạng sức khỏe, bệnh lý. Bác sĩ cần xem xét tình trạng bao quy đầu của bạn dài, ngắn hay nghẽn, đang trong mức độ nào? Cũng như xét nghiệm xem bạn có mắc các loại bệnh lý nào khác mà ảnh hưởng đến việc phẫu thuật hay không?

Xem thêm: VÌ SAO CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ VIỆC HẾT SỨC CẦN THIẾT?

Chi phí phẫu thuật phù thuộc vào tình trạng sức khỏe nam giới

Nam giới với tình trạng sức khỏe ổn định, không mắc bệnh thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn người sức khỏe kém. Nếu bạn mắc phải một số bệnh lý khác thì cần chữa trị dứt điểm trước khi phẫu thuật. Quá trình điều trị này sẽ tốn thời gian và làm tăng thêm chi phí cắt bao quy đầu.

Phương pháp phẫu thuật

Chi phí cắt bao quy đầu TPHCM chủ yếu phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật mà bạn lựa chọn. Bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp với tình trạng của bạn. Phẫu thuật theo phương pháp nào, chi phí hết bao nhiêu đều dựa vào lựa chọn của bạn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, từ truyền thống đến hiện đại. Nếu lựa chọn cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống thì chi phí rẻ hơn. Tuy nhiên, cách phẫu thuật này còn nhiều hạn chế, có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng da.

Lựa chọn phẫu thuật theo phương pháp hiện đại sẽ đảm bảo độ an toàn và vết mổ đẹp hơn. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật tiên tiến như tia laser, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu giúp người bệnh không đau và ngăn chặn các biến chứng. Và dĩ nhiên các phương pháp phẫu thuật này sẽ có mức giá cao hơn.

Chất lượng, uy tín của trung tâm y tế

Một trong những nhân tố quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu TPHCM là chất lượng và độ uy tín của bệnh viện. Khi phẫu thuật tại bệnh viện chất lượng, được trang bị máy móc hiện đại sẽ đáng tin cậy và đảm bảo an toàn hơn. Điều này dẫn đến chi phí cắt bao quy đầu cũng cao hơn các phòng khám kém chất lượng, thiết bị y tế nghèo nàn….

Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Galant

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu chất lượng với chi phí hợp lý. Hay đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì phòng khám đa khoa Galant là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Khi cắt bao quy đầu tại Galant, nam giới sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề họ sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Hơn nữa, các bác sĩ chuyên môn cao sẽ thực hiện cắt bao quy đầu đảm bảo tính thẩm mỹ.

Xem thêm: CÓ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG? TRƯỜNG HỢP NÀO KHÔNG NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Các phương pháp phẫu thuật hiện đại với kỹ thuật cắt công nghệ cao đang được phòng khám áp dụng. Chúng giúp vết thương nhanh phục hồi, an toàn, không biến chứng và có độ thẩm mỹ cao. Đây chính là điều nhiều bệnh nhân mong muốn.

Bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết về chi phí cắt bao quy đầu TPHCM hiện nay. Hãy nhanh chóng thực hiện phẫu thuật để không phải đối mặt với nhiều bệnh lý nguy hiểm. Đồng thời mang lại cho bản thân một sức khỏe tốt, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0943 108 138 nếu có bất kỳ thắc nào về chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC