Search
Close this search box.

CÁCH THỦ DÂM Ở NAM GIỚI LÂU RA THỎA MÃN NHU CẦU, AN TOÀN

-Sử dụng cả bàn tay

Đây được xem là bí quyết thủ dâm cho nam đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng một hoặc cả hai bàn tay để thực hiện. Dùng tay nắm vào dương vật và nhẹ nhàng di chuyển lên xuống. Lưu ý là lúc khởi đầu buộc phải mang thao tác nhẹ nhõm và từ từ nâng cao dần tốc độ để đạt được khoái cảm mong muốn. 

-Sử dụng ngón trỏ và ngón mẫu để thủ dâm ở nam giới

Theo những chuyên gia cho biết thì lúc dùng cả bàn tay để thủ dâm, phổ biến nam giới sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, bạn với thể thử bí quyết sử dụng hai ngón tay là ngón trỏ và cái để kích thích dương vật, thao tác cũng rưa rứa như là sử dụng cả bàn tay. 

-Thủ dâm bằng cách kích thích thân dương vật 

Bao quy đầu được xem là nơi vô cùng nhạy cảm của nam giới, vì thế để tránh xuất tinh anh thì nhiều người tậu bí quyết chỉ kích thích thân dương vật. Bạn hoàn toàn có nhiều thời kì hơn để tận hưởng cảm giác sung sướng và tăng dần tốc độ để đạt cực khoái. 

 

-Sử dụng gel bôi trơn để thủ dâm ở nam giới

Để tăng kích thích tình dục thì nam giới với thể dùng gel bôi trơn, điều này giúp cho việc thủ dâm vươn lên là trơn và sướng hơn nhiều. Bên cạnh tác dụng khiến suôn sẻ thì loại gel này còn sở hữu thể tạo cảm giác nóng hay lạnh để nâng cao kích thích. 

-Dùng dụng cụ để thủ dâm ở nam giới

Cốc thủ dâm là 1 mẫu sextoy thân thuộc đường cánh mày râu ưu tiên sử dụng. Chúng được thiết kế ôm sát dương vật, thường được làm cho từ silicon, sở hữu độ co giãn tốt và được mẫu mã có phổ biến kích thước. Cốc thủ dâm sẽ có tới cảm giác trung thực và giúp nam giới thăng hoa tột độ. 

 

Bên cạnh cốc thủ dâm thì còn với rất phổ biến món đồ chơi tình dục khác nữa mà nam giới mang thể sử dụng để thực hiện, như là âm đạo fake hay là búp bê tình dục. Các dòng đồ chơi này có đến tính chân thực, an toàn và đáp ứng rẻ nhu cầu sinh lý của bạn. 

-Thủ dâm kiểu cây nấm giúp nam giới đạt cực khoái

Bạn sử dụng 1 tay nắm chắc phần thân dương vật, sau đấy sử dụng tay còn lại để bọc lấy phần bao quy đầu tạo thành hình nấm. Tay di chuyển tròn và nâng cao kích thích sở hữu tốc độ nhanh, bạn sẽ mang những trải nghiệm mới tuyệt vời.

Cách để tăng độ sướng khi thủ dâm cho nam 

Để nâng cao độ sướng cho mỗi lần thủ dâm cho nam thì bạn bắt buộc nên mang sự chuẩn bị kỹ càng. Trước tiên là tạo bầu không gian thoải mái, kín đáo và riêng tư theo ý thích của bạn, bạn có thể chuẩn bị tâm lý bằng cách xem phim sex để tăng hưng phấn. Giảm ánh sáng trong phòng, buông lỏng cơ thể và bắt đầu tưởng tượng, nhẹ nhõm trêu đùa các phòng ban mẫn cảm trên cơ thể. 

Tiếp ấy là cần tập đổi thay vị trí, điều này cũng giúp bạn tăng hưng phấn, ví dụ như là nằm trên giường. Sau đấy là đứng dựa vào tường, ngồi trên ghế hoặc là quỳ,… Để nâng cao độ sướng trong khi thủ dâm thì bạn nên biết bí quyết làm chủ thời gian, không để bản thân xuất tinh quá sớm. Có thể kiểm soát bằng cách điều chỉnh tốc độ và lựa chọn phương pháp thủ dâm ưa thích sở hữu sinh lý bản thân. 

 

 

Lợi ích của việc thủ dâm ở nam giới

Theo các chuyên gia cho biết, thủ dâm là cách cơ bản đơn giản nhất để nam giới tự giải quyết nhu cầu và thỏa mãn đời sống tình dục. Điều này không sở hữu gì là xấu ví như đấng mày râu biết thủ dâm đúng cách, sở hữu tới nhiều lợi ích tích cực. 

Giúp nam giới giảm stress, giải tỏa găng và mỏi mệt do các liên quan cuộc sống. 

Khám phá được sở thích và nhu cầu tình dục, hiểu được bản thân thực thụ muốn gì. 

Thủ dâm đúng phương pháp còn giúp nam giới giảm nguy cơ mắc những bệnh như ung thư, tiểu đường và đặc thù là ung nhọt tuyến tiền liệt. 

Khi thủ dâm đạt cực khoái có thể nâng cao phấn chấn, giúp ngủ ngon hơn, ăn ngon hơn và khiến thân thể khỏe mạnh, cường tráng. 

Có thể giảm thiểu nguy cơ mắc các căn bệnh xã hội chuẩn y đường tình dục. 

Cải thiện chất lượng của tinh dịch và đẩy nhanh được tốc độ lên đỉnh. 

Tác hại  của việc thủ dâm ở nam giới

Bên cạnh những thuận tiện thì lúc lạm dụng thủ dâm, nam giới có thể sẽ gặp nhiều tác hại và mang tác động đến sức khỏe thể chất, tinh thần. 

Khi thực hành thủ dâm quá mạnh dạn thì cực kỳ dễ gây tổn thương tới phòng ban sinh dục. 

Khiến cho thân thể mệt mỏi và suy nhược giả dụ lạm dụng thủ dâm quá nhiều. 

Có tương tác xấu tới tâm lý và giảm khả năng tình dục, không mang ham muốn dục tình lứa đôi. 

Tăng nguy cơ mắc viêm đường tiết niệu và viêm tuyến tiền liệt, gây liên quan đến khả năng sinh sản. 

Một số để ý lúc thủ dâm

Thủ dâm là một cách đơn giản để đấng mày râu tự thỏa mãn nhu cầu tình dục, ngoại giả để hạn chế nhiều tác hại. Bạn nên chú ý 1 vài điểm sau để với thể thực hành thủ dâm đúng cách, an toàn và vừa phải. 

Cần điều chỉnh tần suất thủ dâm ưng ý có nhu cầu tình dục, ko nên quá lạm dụng thủ dâm. 

Thủ dâm chỉ là 1 biện pháp trợ thì để giải quyết nhanh nhu cầu, không nên khiến cho thủ dâm trở thành 1 lề thói độc hại. 

Có thể kết hợp xem phim 18+ để nâng cao cảm giác cho suốt quá trình thủ dâm. 

 

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%