Kiến thức NHỮNG LỀ THÓI GÂY THẬT SỰ HIỂM NGUY CHO DƯƠNG VẬT (KỂ CẢ THỦ DÂM SAI CÁCH)

NHỮNG LỀ THÓI GÂY THẬT SỰ HIỂM NGUY CHO DƯƠNG VẬT (KỂ CẢ THỦ DÂM SAI CÁCH)

  1. Thủ dâm bằng xà bông tắm hoặc kem dưỡng da

Thủ dâm hay thủ dâm là 1 trong các bí quyết mà nam giới thường làm để chỉ ham mê muốn tình dục của mình. Thật ko may, vẫn có nhiều nam giới thủ dâm bằng cách dùng xà phòng tắm hoặc kem dưỡng da trên dương vật của họ. Việc này nhằm mục tiêu làm cho trơn tru da dương vật và tay, để việc thủ dâm diễn ra “trơn tru”.

Theo Joshua Zeichner, MD, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm tại khoa da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai, thủ dâm bằng kem dưỡng da hoặc xà bông tắm gội thật sự là nguy hiểm.

Nên sử dụng xà phòng và sữa tắm cho những bộ phận trên thân thể như da tay, da chân và toàn thân. Trong khi đó, ví như bạn sử dụng nó trên dương vật, nơi mang bề mặt da nhạy cảm, nó mang thể gây kích ứng và nổi mụn nước trên da của thân dương vật. Hơn nữa, ví như sữa tắm và xà phòng dính vào hoặc va chạm vào lỗ tiểu, điều này có thể gây châm chích và nhiễm trùng sau đó.

Các chuyên gia dục tình khuyên bạn cần dùng dịch bôi suôn sẻ hoặc chất bôi suôn sẻ dục tình để tạo điều kiện thuận tiện cho hoạt động thủ dâm của bạn. Sử dụng chất bôi trơn tuột dục tình đặc biệt sẽ ko gây kích ứng da của dương vật vì các thành phần an toàn để tiêu dùng cho phòng ban sinh dục. Ngoài ra, hiện đã mang đa dạng sự lựa chọn về chất bôi trơn tuột tình dục dạng nước buộc phải ko gây bết dính. Một số thậm chí còn được thứ các tính năng hương thơm khăng khăng để tăng thêm cảm giác của riêng họ.

  1. Thủ dâm bằng nước bọt

Ngoài việc tiêu dùng những chiếc sữa tắm, xà phòng thì vẫn mang phổ biến nam giới sử dụng nước bọt hoặc nước bọt để thủ dâm. Mặc dù tiêu dùng nước miếng là an toàn, nhưng vẫn với những nguy cơ tiềm tàng trong đó.

Nguyên nhân là, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng phòng ngừa Dịch bệnh, nước bọt với thể chứa virus herpes simplex và nếu rơi vào ví như này, sẽ vô cùng nguy hiểm khi bị co thắt cơ quan sinh dục. Tình trạng này thường xảy ra trường hợp lần đầu tiên bạn bị mụn rộp trên môi hoặc trong miệng, và vi rút mang thể lây lan tới bộ phận sinh dục nơi nước miếng của bạn bị ảnh hưởng.

  1. Hút thuốc và uống đồ uống sở hữu cồn

Ngay cả các quảng bá thuốc lá cũng đã cảnh báo nguy cơ bất lực. Hút thuốc với thể làm cho hỏng lớp niêm mạc của mạch máu, với thể thúc đẩy đến các cơ suôn sẻ ở dương vật và ngăn máu lưu thông. Trên thực tế, nam giới hút thuốc có 51% nguy cơ bị liệt dương so có các người ko hút thuốc.

Sau đó, cũng đã với rộng rãi nghiên cứu kết liên việc uống quá rộng rãi rượu ở nam giới có khả năng sinh sản. Rượu bia có tương tác trực tiếp tới những tế bào sản sinh ra hormone testosterone buộc phải sở hữu thể làm lượng testosterone trong máu giảm xuống.

  1. Đi xe đạp thường xuyên

Đi đạp xe cũng mang thể khiến cho bạn khó cương cứng. Nghiên cứu trước đây cho thấy 1.700 nam giới đạp xe hơn 3 giờ một tuần sở hữu nguy cơ mắc chứng liệt dương cao hơn các người thảng hoặc khi đạp xe.

Nghiên cứu sâu hơn từ Đại học California, San Diego cho thấy khả năng ghế ngồi xe đạp là một trong các căn nguyên gây khó cương cứng. Yên xe đạp cứng mang thể gây áp lực lên đáy chậu (khu vực giữa hậu môn và tinh hoàn), do đấy gây sức ép lên những động mạch và dây tâm thần cần thiết cho chức năng tình dục.

Giải pháp là tiêu dùng 1 dòng xe đạp ngồi với bàn đạp mềm và tập những môn thể thao thay thế khác ko kể đạp xe, chẳng hạn như bơi lội hoặc chạy bộ.

  1. Thường thức khuya

Không ít nam giới ngủ muộn vì yêu cầu của công việc, vì đi chơi sở hữu bạn bè, hoặc vì họ thư giãn xem tivi ở nhà. Nó chỉ ra rằng điều này có thể làm giảm khả năng sinh sản của nam giới do giảm số lượng tinh trùng được sản xuất.

Nghiên cứu do Live Science báo cáo cho thấy những người ngủ chí ít với số lượng tinh trùng giảm 25%. 

Chia sẻ