Search
Close this search box.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất – “Một người khỏe hai người vui”

“Xuất tinh sớm” là một biểu hiện của chứng bệnh yếu sinh lý rất thường gặp ở nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc yêu mà còn gây ra một số bệnh lý khác như: suy thận, suy giảm chức năng gan… Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất đang có mặt trên thị trường.

Sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Ưu và nhược điểm của thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Ngày nay chuyện cánh đàn ông mắc phải bệnh lý “ xuất tinh sớm” không còn một căn bệnh hiếm. Tuy nhiên không phải ai trong số học cũng có vốn kiến thức cơ bản về những phương pháp chữa trị xuất tinh sớm. Còn có những trường hợp khá rụt rè và rất ngại chia sẻ về vấn đề này chỉ đến khi bệnh tình nặng hơn thì mới bắt đầu chạy chữa, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Bên cạnh đó cũng có một số cánh mày râu tìm đến thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt. Phương pháp này cũng khá phổ biến vì vừa tác dụng nhanh, tiện lợi mà lại mang lại hiệu quả như mong muốn nên được nhiều người tin dùng. Vậy thực chất công dụng của sản phẩm này có thực sự thần thánh không hay chỉ là tin đồn? Cùng tìm hiểu sâu hơn về lợi ích mà thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất này mang lại và mặt hạn chế của phương pháp này nhé!

Xem ngay: Tìm hiểu một số loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay 

Ưu điểm nổi bật của thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt

Theo đánh giá chung thì các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất đều mang những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Hiệu quả mà loại thuốc xịt này mang lại cực kỳ nhanh. Bản chất các sản phẩm chữa xuất tinh sớm đều có chất gây tê với hàm lượng phù hợp. Vậy nên khi xịt lên dương vật tác dụng chính của thuốc là giảm bớt sự hưng phấn và giúp cánh mày râu quan hệ được lâu hơn.

Hiệu quả nhanh chóng

Hiệu quả nhanh chóng

  • Giá thành của thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay cũng rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của nhiều người. Trên thị trường đang cung cấp đa dạng loại thuốc xịt với nhiều mức giá khác nhau chỉ dao động từ vài chục cho đến trăm nghìn. Hơn nữa, thiết kế dạng chai xịt với dung tích khá lớn nên người dùng có thể sử dụng được nhiều lần. Cũng nhờ ưu điểm này mà cánh mày râu có nhiều sự lựa chọn hơn và ai cũng có thể mua được.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, trông rất tế nhị và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể mang theo bên mình đi khắp mọi nơi để có thể sử dụng khi cần thiết.
  • Hầu hết mọi sản phẩm hỗ trợ sinh lý đều phát huy tác dụng rất tốt chỉ sau giờ đầu sử dụng. Và hiệu quả mà thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất mang lại cũng không hề thua kém. Chỉ ngay sau khi xịt lên dương vật khoảng 10 phút là phái mạnh có thể lấy lại phong độ của mình ngay tức thì, giúp bạn tình của mình đạt khoái cảm tột đỉnh.
  • Mọi thành phần có trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều khá lành tính, nên sau khi sử dụng thuốc bạn hoàn toàn có thể rửa lại bằng nước sạch để quan hệ theo cách mà mình muốn. Hoặc có thể sử dụng xịt chống xuất tinh sớm kết hợp với bao cao su để đảm bảo quan hệ tình dục an toàn hơn.

Một số nhược điểm của sản phẩm

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng hoàn hảo, cái gì cũng có 2 mặt của nó và thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất cũng không ngoại lệ. Nó có thể mang lại một số phiền phức cho cánh mày râu như:

Lạm dụng thuốc xịt sẽ dẫn đến hậu quả không lường

Lạm dụng thuốc xịt sẽ dẫn đến hậu quả không lường

  • Thực tế thuộc xịt chống xuất tinh sớm chỉ là một giải pháp tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy nên, phái mạnh không nên quá phụ thuộc vào tác dụng mà sản phẩm này mang lại.
  • Tuy trong thuốc có chứa hàm lượng chất gây tê an toàn nhưng vẫn gây nên một số tác dụng phụ cho người sử dụng. Có những trường hợp sau khi dùng thuốc có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt,nóng rát dương vật, thậm chí là ảnh hưởng đến “cô bé” của bạn tình… có thể là do cơ quan sinh dục bị kích ứng với một số thành phần có trong thuốc. Tuy nhiên chỉ có một số ít nam giới gặp phải nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.
  • Cũng có một vài trường hợp không phản ứng với thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt khiến đối phương không có cảm giác hưng phấn hay đạt được khoái cảm. Điều này đôi lúc cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của cánh mày râu khi “lâm trận”.
  • Nếu bạn tình của bạn đang mang thai thì tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tính sớm.
  • Nếu dương vật của bạn bị trầy xước hoặc bị thương cũng không nên dùng loại thuốc này.
  • Do lượng tiêu thụ các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất ngày càng tăng cao. Vậy nên, đã có rất nhiều cơ sở lợi dụng thời cơ này, mà sản xuất các loại thuốc kém chất lượng, hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm này. Họa chăng nếu trúng thì khi dùng sẽ có những ảnh hưởng rất xấu cho sức khỏe của chính người dùng.

Lợi có hại cũng có

Lợi có hại cũng có

  • Nếu như cứ lạm dụng vào thuốc xịt quá nhiều và thường xuyên sử dụng nó sẽ khiến dương vật của bạn dần mất đi khả năng cương dương vốn có. Thậm chí là những hệ lụy nghiêm trọng hơn từ xuất tinh sớm thành yếu sinh lý, liệt dương hay rối loạn cương dương… và nhiều bệnh lý khác.

Khi đã phân tích được mặt lợi là hạn chế của thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất thì chúng ta đánh giá được rằng đây là một sản phẩm tốt và nên sử dụng trong trường hợp thực sự cần thiết. Còn với những ai mà quá lạm dụng vào thuốc, không tuân theo chỉ định của nhà sản xuất hay bác sĩ thì hiển nhiên sẽ phải gánh chịu những hậu quả khôn lường.

Như vậy nếu đang mắc phải bệnh lý này thì có nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm để khắc phục. Nhưng với điều kiện là sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Có rất nhiều người băn khoăn không biết thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Hay có nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm hay không? Tuy nhiên để đánh giá khách quan nhất về sản phẩm này chúng ta cần phải hiểu được bản chất của thuốc. Như đã nói ở trên, hầu hết các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều có hàm lượng chất gây tê nhất định và thấp hơn khoảng 1000 so với thuốc gây tê dùng trong các ca phẫu thuật.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Tuy nhiên cũng có một số thông tin cho rằng có 2 thành phần chính trong thuốc đã được cơ quan y tế Thế giới kiểm chứng nhưng đây không hoàn toàn là thông tin chính thống. Vậy nên chúng ta chưa thể khẳng định được loại thuốc này có độ an toàn tuyệt đối. Mặc dù bản chất các thành phần của thuốc xịt được sử dụng trong y tế nhưng nhược điểm của chất gây tê chính là gây mất cảm giác.

Nếu nam giới sử dụng thuốc thường xuyên thì có thể sẽ bị mất cảm giác, dương vật không thể tự cương dương và nhiều hệ lụy khác… Điều này sẽ dần làm mất đi sức mạnh tự nhiên của “cậu nhỏ” và ở những lần dùng tiếp theo thuận theo tự nhiên nam giới sẽ phải tăng liều lượng lên thì mới đạt được tác dụng như ý muốn.

Nói tóm lại, thuốc xịt chống xuất tinh sớm hại cũng có là lợi cũng có. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về những hệ lụy mà sản phẩm này mang lại thì tốt nhất là không nên dùng. Còn vấn muốn thử thì phải đảm bảo tuyệt đối không được lạm dụng thuốc quá nhiều để ảnh hưởng đến sức khỏe của mình cũng như bạn tình. Hoặc có thể tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ, tư vấn và điều trị tích cực nhất. 

Xem ngay: Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam và những điều bạn cần biết

Top các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng đúng loại thuốc xịt có nguồn gốc rõ ràng, đúng liều lượng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất mà bạn nhất định phải thử.

5 sản phẩm thuốc xịt trị xuất tinh sớm

5 sản phẩm thuốc xịt trị xuất tinh sớm

Chai xịt chống xuất tinh sớm Promescent

Promescent là một sản phẩm có xuất xứ Mỹ hỗ trợ giúp dương vật thêm căng cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Loại thuốc xịt này đã được cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm an toàn với người sử dụng. Khi xịt vào dương vật, các chất có trong thuốc sẽ phản ứng giúp ổn định các dây thần kinh cảm giác tăng thêm khoái cảm.

Khi sử dụng thuốc có thể giúp cánh mày râu đạt khoái cảm tột độ từ 30 đến 60 phút đồng hồ tùy vào tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm nặng hay nhẹ ở mỗi người. Trước khi dùng nên lắc nhẹ sau đó xịt một lượng nhỏ lên đầu và cuống “cậu nhỏ” trước lúc quan hệ khoảng 5 phút. Hiện nay trên thị trường sản phẩm có mức giá bán khoảng 850.000VND/lọ tùy nơi cung cấp.

Adam and Eva Marathon Delay

Đây cũng là một dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, thành phần chính có trong thuốc là chất gây tê Benzocain – giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh đồng thời tăng độ nhảy cảm cho “cậu nhỏ” và làm cho đối phương thêm hưng phấn.

Hãy lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng, vệ sinh dương vật thật sạch sẽ, xịt trước lúc “lâm trận” khoảng 10 phút. Hiện nay thuốc xịt chống xuất tinh sớm Adam and Eva Marathon Delay đang được bán với giá khoảng 350.000 VND/chai.

Thuốc xịt Polyclover Climax

 Polyclover Climax là một sản phẩm chống xuất tinh sớm nổi tiếng nhất nhì tại Mỹ. Mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 10 phút sử dụng. Các thành phần có trong thuốc đều là những thảo dược lành tính quý hiếm nên rất an toàn và thân thiện với người sử dụng. Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu thì sản phẩm này giúp kéo dài cuộc yêu gấp 3 lần so với bình thường. Hiện tại sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 800.000VND/lọ.

Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất – Dynamo Delay

Dynamo Delay cũng là một sản phẩm chống xuất tinh sớm đến từ nước Mỹ xa xôi có thiết kế vô cùng tiện lợi, tác dụng nhanh chóng. Bạn chỉ cần xịt trước khi bắt đầu cuộc vui khoảng 10 phút là có thể tận hưởng giây phút thăng hoa có 102 mà trước đây chưa từng được cảm nhận.

Sản phẩm được sản xuất tại công ty dược phẩm Screaming O.Dynamo Delay rất nổi tiếng tại Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Giá thành của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay đang được bán với giá khoảng 400.000VND/lọ.

Trị xuất tinh sớm Playboy dạng xịt

Playboy cũng là một sản phẩm nằm trong top 5 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất trong thời điểm hiện tại có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này có tác dụng kích thích “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ và tăng thêm hưng phấn trước khi vào cuộc yêu. Cách sử dụng loại thuốc xịt này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xịt một lượng vừa đủ lên đầu dương vật và message nhẹ nhàng khoảng 5 đến 10 phút là có thể “lâm trận”. Giá thành của sản phẩm này rơi vào khoảng 560.000VND/lọ.

Xem ngay: Danh sách những bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Để hạn chế tối đa những rủi ro ngoài ý muốn khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm, nam giới cũng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Nên tham vấn ý kiến của các bác sĩ có chuyên môn trước khi quyết định sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào đó.
  • Trước và sau khi quan hệ hãy vệ sinh “cậu nhỏ” thật sạch sẽ để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Nên sử dụng đúng liều lượng

Nên sử dụng đúng liều lượng

  • Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để sử dụng đúng cách và đúng liều lượng.
  • Khi dương vật có dấu hiệu bị tổn thương hoặc có vết xước tuyệt độ không được sử dụng thuốc xịt.
  • Hạn chế tối đa sử dụng các chất kích thích rượu bia, thuốc lá…
  • Có thể kết hợp đeo bao cao su để kéo dài thời gian và tăng thêm khoái cảm.
  • Khi dùng thuốc thị mà có dầu hiệu bị mẩn đỏ hoặc nóng rát thì hãy ngưng sử dụng thuốc ngay lập tức và đến cơ sở y tế để thăm khám.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, lưu ý để xa tầm tay trẻ em.
  • Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở đâu? Tốt nhất là hãy mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, chất lượng.
  • Lưu ý sản phẩm chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết, tuyệt đối không được lạm dụng quá vào thuốc. Để có thể xử lý tình trạng xuất tinh sớm một cách triệt để tốt nhất bạn nên tìm đến các bác sĩ chuyên môn để được tư vấn phác đồ điều trị hợp lý.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cánh mày râu tìm được sản phẩm trị xuất tinh sớm phù hợp nhất để giúp nàng có những giây phút thăng hoa trọn vẹn nhất trong mỗi cuộc vui. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết!

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC