Search
Close this search box.

TUYỆT CHIÊU GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ KHIẾN CHO TÌNH CHUYÊN NGHIỆP HAY ÁP DỤNG

1.Hãy vuốt nhẹ mái tóc

Thông thường, phái yếu sẽ siêu thích được người đàn ông của mình sử dụng bàn tay vuốt ve mái tóc hoặc chải nhẹ từ trên đỉnh đầu xuống. Với bí quyết khiến chồng nghiện vợ, bạn hãy thử để mái tóc của anh đấy trượt giữa những ngón tay của bạn. Bởi vì da đầu với cực kỳ rộng rãi dây tâm thần phải khi được đụng chạm sẽ làm cho đàn ông dễ bị kích thích.


2.Mơn trớn vùng tai lúc khiến cho tình có chồng

Vùng tai của nam giới được xem như cảm quan cảm xúc. Đặc biệt, với phổ biến quan điểm khẳng định xúc giác chính là cơ quan nhạy cảm nhất trong quá trình dẫn dắt con người đạt đến khoái cảm. Để với phương pháp khiến chàng nghiện bạn, hãy “chăm sóc” khu vực này của anh đấy khi cả hai ngoại trừ nhau.

Bạn với thể cắn nhẹ tai chàng hoặc nói thầm những lời ngọt ngào cũng sẽ khiến cho chàng phản ứng cực kỳ mạnh mẽ. Đây cũng là phương pháp làm cho tình của các cô vợ “lắm chiêu” khiến cho chồng say đắm.

  1. Hôn nhẹ vùng cổ anh ấy

Làm sao để bồ nghiện mình? Một trong những kỹ năng làm cho tình để khiến cho chàng mê mệt là bạn hãy hôn nhẹ vùng cổ của chàng. Tĩnh mạch cũng như một động mạch chính được phân bố hơi sắp có bề mặt da ở cổ. Do đó, hôn nhẹ nhàng ở cổ của chàng sẽ là bước khởi đầu siêu rẻ cho màn dạo đầu.

Một mẫu hôn nhẹ của bạn hoặc liếm dọc theo vùng cổ lúc khiến tình mang thể ngay lập tức làm cho chàng rùng mình phấn khích. Đây cũng là một trong những kỹ năng làm cho tình hữu dụng để cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

  1. Massage bờ vai của chàng

Bờ vai vững chãi chính là 1 trong các khác biệt về thể chất giữa nam và nữ. Đồng thời bờ vai cũng là minh chứng cho một thân thể khỏe mạnh. Do đó, các quý ông thường cực kỳ thích phụ nữ chạm lên vai, bởi ấy như 1 sự ngầm hiểu rằng bạn vô cùng ái mộ vẻ nam tính của anh ấy. Đây cũng là tuyệt chiêu khiến chàng ngiện bạn mà nhiều phụ nữ làm cho tình chuyên nghiệp ko bỏ qua.

Trong khi quan hệ, bạn mang thể nắm mạnh bờ vai của chàng hoặc hôn hay cắn nhẹ. Bên cạnh đó, bạn buộc phải giúp chàng giải tỏa bít tất tay bằng bí quyết massage hai bờ vai, song song nâng cao thêm hưng phấn cho cuộc yêu.

  1. Chăm sóc phần bắp tay khi làm cho tình mang chồng

Nếu vẫn đang học kỹ năng khiến tình khiến cho chồng mê, bạn đừng bỏ qua phần bắp tay của chàng.

Các chị em thường xuyên gối đầu lên bắp tay của chồng nhưng lại không bao giờ để ý đến việc coi sóc khu vực này. Vùng da ở bắp tay thường mềm hơn và nhạy cảm hơn so mang những nơi khác cần hãy thử kích thích chàng ở đây nhé.

Dùng một đầu ngón tay chạy nhẹ từ khuỷu tay bên trong của anh ấy, dọc theo cổ tay, sau ấy lướt qua lòng bàn tay của anh đấy tới khu vực cậu nhỏ của chàng. Điều này làm chàng tới có những cảm xúc mới mẻ.

  1. Cách khiến cho chồng yêu hơn bằng bàn tay tinh nghịch

Làm sao để chàng nghiện mình? Với khoảng 100 thụ thể cảm ứng trên mỗi cm vuông, đầu ngón tay nam giới trở thành vô cùng nhạy cảm. Vì vậy, bí quyết làm cho tình để chàng nghiện bạn hơn là mơn trớn mang bàn tay chàng để tất cả những cảm quan của anh đó đều được kích thích lên đến đỉnh điểm lúc làm tình mang chồng.

Dùng 1 đầu ngón tay chạy nhẹ từ khuỷu tay bên trong của anh ấy, dọc theo cổ tay, sau đấy lướt qua lòng bàn tay của anh ấy tới khu vực cậu nhỏ của chàng. Điều này làm chàng tới có những cảm xúc mới mẻ.

  1. Kích thích bầu ngực lúc chồng làm tình

Chồng thích nghịch gì của vợ nhất? Bầu ngực hẳn nhiên là một điểm G đầy kích thích trên cơ thể phụ nữ, nhưng bạn với biết đàn ông cũng vậy? Sẽ vô cộng kích thích lúc bạn di chuyển ngón tay của mình theo hình xoáy nước giảm dần về phía núm vú siêu nhạy của chàng trong lúc gần gũi sở hữu anh ấy.

  1. Tuyệt chiêu làm chàng nghiện bạn: Trêu đùa vùng bụng dưới

Trong hầu hết các khu vực, vùng bụng dưới của chàng là địa điểm ưng ý nhất cho những màn dạo đầu đầy kích thích. Liếm nhẹ vùng bụng dưới của chồng siêu dễ tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ cho anh ấy. Ngoài ra, trường hợp bạn mạnh dạn chuyển động lưỡi hay chỉ sử dụng 1 ngón trỏ mềm mại cũng đủ làm cho chàng tò mò nơi bạn đang muốn chọn đến.

Bạn đừng vội vàng tiến về vùng kín, chỉ nên đi lại nhẹ ngón tay từ bụng đến ngực cũng đủ làm cho chàng muốn “nổ tung” rồi đấy.

  1. Ma sát nhẹ nhõm mang cậu nhỏ

Chồng nghiện vợ nhờ đâu? Đối mang vùng kín trên thân thể của chàng, hãy thử một điều gì đó thật đặc biệt. Đây cố nhiên là 1 phòng ban quan yếu mà bạn ko thể bỏ qua khi cả hai quan hệ tình dục.

Đặt 1 lòng bàn tay được bôi trơn tuột trên đầu dương vật, để các ngón tay nắm hờ nói quanh nói quẩn đầu trục cậu nhỏ, sau đó xoay nhẹ nhõm để tạo ma sát. Những động tác trên chỉ nên lặp đi lặp lại vài lần cũng đủ khiến chàng “nghiện” bạn.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%