Search
Close this search box.

Vòng chống xuất tinh sớm và những điều cần biết

Trên thị trường, có khá nhiều sản phẩm giúp nam giới thêm phần tự tin trong chuyện chăn gối như gel bôi trơn, thuốc chống xuất tinh sớm, sextoy,…Tuy nhiên, khi nhắc đến cái tên vòng chống xuất tinh sớm vẫn còn khá nhiều người cảm thấy xa lạ. Chính vì vậy, bài viết ngay sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu những thông tin cần biết về sản phẩm hết sức hữu ích này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng chống xuất tinh sớm là một trong những sản phẩm được nam giới khá quan tâm đặc biệt là những người đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Vậy vòng chống xuất tinh sớm là gì? Đây là một trong những sản phẩm phòng the khá đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả hết sức bất ngờ. Với thiết kế dạng vòng đeo, người dùng chỉ cần đeo vào dương vật khi quan hệ.

Nhờ vào chiếc vòng này, máu đi đến dương vật sẽ bị giữ lại ở thể hang. Nhờ đó, khả năng cương dương cũng như thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn. Hiện nay, một số chiếc vòng này còn được tích hợp thêm khả năng rung kích thích. Bên cạnh đó, còn có loại chạy bằng pin nên hoàn toàn có thể được tái sử dụng.

Xem ngay: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất – “Một người khỏe hai người vui”

Một số loại vòng chống xuất tinh sớm

Các loại vòng đeo chống xuất tinh sớm hiện nay được làm với các nguyên liệu khá đa dạng. Thông thường, những nguyên liệu được sử dụng sản xuất sản phẩm này phổ biến nhất là nhựa, silicon, kim loại,…

Tùy vào hãng sản xuất thì chất liệu được lựa chọn cũng sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên dù sử dụng chất liệu nào thì đều sẽ được kiểm định chất lượng cũng như sự an toàn. Từ đó, đảm bảo cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Vòng chất liệu silicon

Vòng chất liệu silicon với khả năng đàn hồi, co giãn tốt nhất.

Vòng chất liệu silicon với khả năng đàn hồi, co giãn tốt nhất.

Silicon là một chất liệu cực kỳ an toàn, có độ đàn hồi và co giãn cực kỳ tốt. Do đó, khi làm vòng đeo chống xuất tinh sớm thì sản phẩm sẽ ôm sát vào dương vật mà không hề gây nên tình trạng khó chịu hay kích ứng. Bên cạnh đó, các hãng cũng đầu tư sản xuất các sản phẩm với kiểu dáng và kích thước khá đa dạng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ luôn được đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất.

Vòng chất liệu nhựa

Vòng chống xuất tinh sớm với chất liệu nhựa thường được thiết kế thêm gân để tạo sự kích thích khi sử dụng.

Vòng chống xuất tinh sớm với chất liệu nhựa thường được thiết kế thêm gân để tạo sự kích thích khi sử dụng.

Thông thường, đối với những chiếc vòng chống xuất tinh sớm làm từ chất liệu nhựa sẽ có ưu điểm lớn nhất chính là sự mềm mịn. Nhờ đó khi sử dụng người dùng sẽ không còn lo việc bị cọ xát nhiều làm trầy xước dương vật hoặc cô bé.

Bên cạnh đó, vòng nhựa là một chất liệu được sử dụng phổ biến nhất. Các sản phẩm vòng nhựa sẽ được thiết kế thêm các vòng xoắn để càng làm tăng thêm độ ma sát khi quan hệ. Nhờ vậy xúc cảm của người dùng lẫn bạn tình sẽ càng thêm thăng hoa.

Xem ngay: Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam và những điều bạn cần biết

Vòng chất liệu kim loại

Vòng chất liệu kim loại mang lại sự mới mẻ khi sử dụng và dễ dàng tái sử dụng sau khi vệ sinh sạch sẽ.

Vòng chất liệu kim loại mang lại sự mới mẻ khi sử dụng và dễ dàng tái sử dụng sau khi vệ sinh sạch sẽ.

Không giống như vòng chất liệu nhựa và silicon, vòng kim loại sẽ không có khả năng co giãn. Vì thế, người dùng cần nắm số đo của dương vật phải thật chính xác để lựa chọn cho bản thân một kích cỡ sao cho phù hợp nhất.

Mặc dù mang khá nhiều nhược điểm so với các loại chất liệu còn lại nhưng đây lại là loại vòng được ưa chuộng. Đặc biệt, những nam giới có cá tính hoặc muốn tạo sự mới lạ khi quan hệ lại càng yêu thích loại vòng với chất liệu kim loại đầy lạ lẫm này.

Khi sử dụng loại vòng này, cần phải có thêm sự hỗ trợ của gel bôi trơn. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng chiếc vòng này nên không cần sử dụng một lần rồi vứt vừa phí vừa gây ô nhiễm môi trường như các loại vòng khác.

Công dụng của vòng chống xuất tinh sớm

Khi nghe đến cái tên vòng chống xuất tinh sớm hẳn là các bạn đã phần nào đoán được công dụng của chiếc vòng này. Tuy nhiên, công dụng của chiếc vòng đầy hữu ích này không chỉ có thế. Sau đây là một số công dụng khác của chiếc vòng này.

Kéo dài thời gian quan hệ

Thời gian quan hệ sẽ được kéo dài ra một cách rõ rệt.

Thời gian quan hệ sẽ được kéo dài ra một cách rõ rệt.

Đối với những người nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm thì khi bị cọ xát, dương vật sẽ cực kỳ dễ xuất tinh. Nguyên nhân là do dương vật có rất nhiều dây thần kinh khoái cảm nên rất khó để nam giới kiểm soát được.

Nhờ có sản phẩm này, thiết kế ôm sát dương vật sẽ giúp hạn chế đi những đợt truyền tín hiệu của các dây thần kinh khoái cảm này về não. Từ đó những hưng phấn quá mức gây nên tình trạng xuất tinh sớm cũng sẽ được kìm hãm. Điều này sẽ giúp thời gian quan hệ cũng được kéo dài ra một cách rõ rệt.

Tăng cường độ cương cứng

Đối với nam giới, khi cơ thể đạt đến độ hưng phấn nhất định thì máu sẽ được bơm đến những mạch máu ở dương vật. Lượng máu này sẽ giúp dương vật trở nên cương cứng và sẽ làm xìu dương vật khi thoát ra khỏi dương vật. Do đó, khi chặn lượng máu này và giữ lại trong thể hang bằng vòng chống xuất tinh sớm thì dương vật sẽ trở nên cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian cương cứng.

Kích thích khoái cảm

Vòng chống xuất tinh sớm sẽ giúp khoái cảm được kích thích tạo sự thăng hoa khi quan hệ.

Vòng chống xuất tinh sớm sẽ giúp khoái cảm được kích thích tạo sự thăng hoa khi quan hệ.

Khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì cả người nam giới và nữ giới đều cảm thấy khó chịu. Bởi vì chưa đạt đến đỉnh cao của khoái cảm mà đã phải mất hứng vì xuất tinh sớm.

Việc dùng vòng chống xuất tinh sớm sẽ giải quyết tình trạng này một cách hết sức triệt để. Hơn nữa, khi sử dụng chiếc vòng này, dương vật sẽ được tăng kích thước. Từ đó, dương vật sẽ dễ chạm đến và kích thích điểm G hơn giúp khoái cảm càng được kích thích.

Xem ngay: Top 10 bao cao su chống xuất tinh sớm được các chàng yêu chuộng nhất 2021

Cách dùng vòng đeo chống xuất tinh sớm

Các bước hướng dẫn đeo vòng chống xuất tinh sớm chi tiết nhất.

Các bước hướng dẫn đeo vòng chống xuất tinh sớm chi tiết nhất.

Mặc dù có khá nhiều người biết đến chiếc vòng chống xuất tinh sớm nhưng về cách sử dụng không phải ai cũng đều nắm. Sau đây là cách đeo vòng chống xuất tinh sớm cụ thể nhất. Các bạn đừng bỏ qua nhé!

  • Chọn mua sản phẩm tại đại lý uy tín, chính hãng để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và bạn tình khi sử dụng.
  • Sau khi mua về tiến hành làm sạch sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn y tế hoặc nước muối loãng để ráo.
  • Sau màn dạo đầu, khi dương vật đã bắt đầu được kích thích và cương cứng thì bắt đầu đeo vòng vào. Nên đeo ở đầu, thân hoặc gốc của dương vật để có hiệu quả tốt nhất. Thông thường, nhiều sản phẩm phù hợp nhất là đeo ở gốc dương vật.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu cảm thấy đau hoặc khó chịu dù đã sử dụng vòng đúng kích thước thì nên bôi thêm gel bôi trơn. Tốt nhất là nên bôi gel trước khi đeo vòng để tạo sự trơn tru khi sử dụng.
  • Cuối cùng, sau khi đã quan hệ xong, dương vật đã xìu xuống thì lúc này đã có thể tháo vòng ra. Sau đó, tiến hành vệ sinh lại dương vật và vòng một lần nữa. Nếu loại vòng bạn sử dụng được tích hợp máy rung thì không nên sử dụng nước mà chỉ cần dùng khăn nhúng vào nước muối hoặc cồn vắt khô rồi lau sạch.
  • Bảo quản vòng trong điều kiện thường, tránh để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Vòng chống xuất tinh sớm có tốt không?

Một trong những điều mà người dùng thắc mắc nhiều nhất về chiếc vòng này chính là vòng chống xuất tinh sớm có tốt không. Thắc mắc này bắt nguồn từ sự e ngại của người dùng với sản phẩm này. Phần lớn người chưa sử dụng chiếc vòng này vẫn còn e dè không dám sử dụng vì chưa thể tin được một chiếc vòng nhỏ lại có hiệu quả đến thế. Tuy nhiên, đây thật sự là một sản phẩm đầy hữu ích vì sự hiệu quả và thiết thực mang lại cho người dùng. Nhờ vậy mà gần đây, số lượng người tin dùng sản phẩm này ngày càng tăng lên một cách rõ rệt.

Đối với những nam giới đang trong tình trạng xuất tinh sớm quá nặng thì không nên lựa chọn sản phẩm này. Nguyên nhân là vì đây không phải một phương pháp để điều trị căn bệnh này mà chỉ mang công dụng hỗ trợ tốt nhất cho nam giới bình thường. Hoặc phù hợp với những nam giới tự ti, mặc cảm hoặc quá hồi hộp khi quan hệ nên dẫn đến xuất tinh sớm.

Lưu ý khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm

Để luôn sử dụng vòng chống xuất tinh sớm một cách tốt nhất, các bạn đừng bỏ qua nhưng lưu ý sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với kích thước dương vật của bản thân. Không nên chọn vòng quá rộng hoặc quá chật vì kích cỡ không phù hợp sẽ dẫn đến sự khó chịu hoặc đau đớn trong quá trình quan hệ.
  • Cần làm vệ sinh vòng đeo lẫn dương vật thật kỹ trước khi lâm trận. Việc này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất khả năng vi khuẩn xâm nhập vào bên trong gây tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục cho cả hai người.
  • Nếu dương vật bị trầy xước hoặc có bất cứ vết thương hở nào thì không nên sử dụng vòng. Việc sử dụng vòng làm cọ xát sẽ tạo nên cảm giác khó chịu và đau đớn cho nam giới.
  • Ngoài ra, khi sử dụng loại vòng có chất liệu kim loại thì người dùng có nguy cơ làm trầy xước cô bé của bạn tình. Vì vậy cần sử dụng một cách hợp lý để tránh được tình trạng này.

Vòng chống xuất tinh sớm không có khả năng chữa xuất tinh sớm nên cần phải áp dụng các phương pháp điều trị khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Vòng chống xuất tinh sớm không có khả năng chữa xuất tinh sớm nên cần phải áp dụng các phương pháp điều trị khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Không nên quá lạm dụng vòng mà sử dụng một cách thường xuyên dẫn đến tình trạng lệ thuộc vào sản phẩm. Nếu sử dụng quá nhiều thì dương vật cũng rất dễ bị đau hoặc trầy xước. Nghiêm trọng hơn nữa, có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương thậm chí là vô sinh ở nam giới.
  • Sử dụng vòng chỉ được xem là biện pháp hỗ trợ trong tình huống cấp bách chứ không phải là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Do đó, nên có chế độ dinh dưỡng, tập luyện cũng như sử dụng thuốc để cải thiện tình trạng bệnh.

Qua bài viết, các bạn đã được giới thiệu một cách chi tiết những điều cần biết về vòng chống xuất tinh sớm. Mong rằng bài viết này giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm phòng the hết sức hữu ích này. Đừng quên ghi nhớ những lưu ý được đưa ra trong bài để luôn có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng nhé!

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC