Search
Close this search box.

Top 10 bao cao su chống xuất tinh sớm được các chàng yêu chuộng nhất 2021

Nhiều quý ông rơi vào tình trạng mặc cảm, tự ti khi biết bản thân yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm không thể kiểm soát. Nhiều giải pháp đã được đưa ra để giúp cho các anh em tự tin hơn. Đặc biệt phải kể đến các dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm. Sản phẩm nào đang được yêu chuộng và đánh giá cao năm 2021?

Thế nào là bao cao su chống xuất tinh sớm cho nam giới

Rất nhiều giải pháp đã được đưa ra để giúp cho các anh em tự tin hơn trong vấn đề tình dục. Nhiều người nghĩ bao cao su là giải pháp cho việc tránh thai, quan hệ tình dục an toàn. Song một số hãng đã nghĩ đến việc phục vụ cho các anh rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, không tự tin khi “yêu”. Đó là lý do vì sao bao cao su chống xuất tinh nhanh ra đời.

Bao cao su chống xuất tinh sớm cho nam giới có tính chất gì

Bao cao su chống xuất tinh sớm cho nam giới có tính chất gì

Vì sao gọi sản phẩm này bằng cái tên như vậy? Lý do đơn giản là các sản phẩm bao cao su có chứa một dung lượng nhỏ các chất gây tê nhẹ như Benzocaine hoặc Lidocaine ở mặt trong của bao cao su. Các chất này giúp cho dương vật giảm đi sự kích thích, kéo dài thời gian trong khi quan hệ tình dục. Đây là một giải pháp được rất nhiều quý ông yêu thích lựa chọn.

Trong một nghiên cứu gần đây, số người dùng đạt kết quả với phương pháp này lên tới 98%. Đây là một kết quả rất khả quan, vừa tiết kiệm, vừa an toàn và cũng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nếu so sánh với thuốc chống xuất tinh sớm thì phương pháp này ưu việt hơn nhiều.

Vì là sản phẩm gây tê tại chỗ, nên cảm giác hưng phấn trong mỗi lần quan hệ không hề giảm đi. Đây là một trong những ưu việt đáng kể khiến cho nhiều anh em vẫn tin tưởng sử dụng cho đến ngày nay.

Xem ngay: Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam và những điều bạn cần biết

Nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm trong trường hợp nào

Nhiều anh em chưa biết đến sản phẩm bao cao su chống xuất sớm có mặt trên thị trường. Đúng như tên gọi có nó, loại bao cao su này sử dụng cho nhóm đối tượng gặp vấn đề trong quan hệ tình dục. Cụ thể là gặp xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh nhanh trong trường hợp nào

Nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh nhanh trong trường hợp nào

Tình trạng xuất tinh sớm là trường hợp khá phổ biến, và đang ngày càng trẻ hóa. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, có thể là do yếu tố di truyền, do bệnh lý hoặc nhiều vấn đề áp lực cuộc sống khác. Điều này gây nên những thay đổi bất thường trong cơ thể, đặc biệt là sự thuyên giảm testosterone trong cơ thể, khiến cho việc điều khiển xuất tinh không còn như bình thường.

Vì vậy, khi gặp tình trạng xuất tinh sớm, một biện pháp tạm thời chính là sử dụng bao cao su có chức năng này để cuộc yêu không bị gián đoạn hay mất cảm xúc. Điều này sẽ giúp các anh tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Ưu nhược điểm khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Là một giải pháp được sử dụng phổ biến hiện nay, nhiều quý ông sẽ có nhiều băn khoăn lên đến ưu nhược điểm của bao cao su chống xuất tinh sớm. Các ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Những ưu nhược điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm

Những ưu nhược điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm

Ưu điểm của dòng bao cao su chống xuất tinh sớm ở nam giới

Trước tiên, phải khẳng định đây là một giải pháp tạm thời có hiệu quả nhanh và cao. Có tới 98% nam giới khẳng định giải pháp này hiệu quả. Bản lĩnh đàn ông của phái mạnh sẽ được duy trì khi sử dụng.

Tính an toàn của dòng sản phẩm này cũng đã được khẳng định. Bộ Y tế cũng đã khẳng định sản phẩm mang tính an toàn cao. Hơn nữa, giải pháp mà bao cao su này sử dụng là gây tê tạm thời trong một thời gian ngắn, sẽ không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng.

Hơn thế nữa, các loại bao cao su chống xuất tinh sớm đều tiện dụng, dễ mua ở các hiệu thuốc hoặc cửa hàng chuyên về bao cao su. Thế nên, khi cần, các anh em có thể tìm kiếm dễ dàng. Việc tiện lợi mà không hề làm mất cảm giác hưng phấn và sung mãn trong các cuộc yêu chính là điểm mạnh của dòng sản phẩm này.

Cũng như các dòng bao cao su khác, dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm cũng mang đến cảm giác an toàn về khả năng tránh thai và bảo vệ. Các anh có thể dùng mà không còn lo lắng về khả năng xuất tinh của bản thân cũng như không làm lây lan các bệnh truyền nhiễm về tình dục.

Xem ngày: Tìm hiểu một số loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Nhược điểm của dòng sản phẩm

Bên cạnh các ưu điểm, không thể không kể đến những nhược điểm vẫn còn tồn tại ở dòng sản phẩm này. Điều đầu tiên phải kể đến chính là sẽ không phù hợp với những người có cơ địa nhạy cảm. Vì chất làm gây tê có khả năng dễ gây kích ứng với những người quá nhạy cảm, thế nên việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh nhanh cũng cần cân nhắc.

Một nhược điểm khác chính là nếu quá lạm dụng sẽ mất cảm giác thực khi quan hệ tình dục. Đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên dùng một cách khoa học và không nên quá lạm dụng nó. Hơn thế nữa, dù thiết kế thoải mái nhất khi quan hệ song cảm giác chân thật chắc chắn sẽ không được như không dùng bao cao su. Vậy nên, có lúc người dùng sẽ có cảm giác nhàm chán khi quan hệ.

Giá thành các sản phẩm này cũng cần cân nhắc. Bởi các sản phẩm bao cao su sử dụng thường xuyên cũng tốn một khoản chi phí. Một điều khác nữa là với gia đình có mong muốn có con thì đây cũng không phải là một giải pháp có thể sử dụng được. Một sản phẩm bao cao su chống suất tinh sớm tốt nhất sẽ an toàn, ngăn chặn tinh trùng đi vào đường âm đạo. Với những gia đình mong đợi có thêm thành viên mới thì nên tìm cách sử dụng phương pháp khác để cải thiện xuất tinh sớm ở người chồng.

Top 10 sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được yêu chuộng nhất hiện nay

Là một sản phẩm giải tỏa được những ưu tư của phái mạnh, thế nên có rất nhiều hãng khác nhau sản xuất. Cùng chúng tôi điểm danh 10 sản phẩm được đánh giá tốt nhất năm 2021 nhé.

Bao cao su Durex Performa

Đã quá quen thuộc với thị trường bao cao su, Durex là một thương hiệu đến từ nước Anh và có độ phủ sóng toàn cầu. Để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận không nhỏ quý ông, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex mang tên Durex Performa đã ra đời.

Durex là dòng sản phẩm bao cao su có tiếng bậc nhất thế giới

Durex là dòng sản phẩm bao cao su có tiếng bậc nhất thế giới

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu của các chàng với khả năng chống xuất tính sớm hiệu quả. Trong thành phần có benzocaine 5% là một chất gây tê tại chỗ, giúp dương vật không bị kích thích quá mức, kéo dài thời gian quan hệ. Thế nên, đây là sản phẩm đầu tiên mà bạn nên tham khảo khi mong muốn tìm một sản phẩm bao cao su chống xuất tinh nhanh uy tín trên thị trường nhé.

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Có giá thành rẻ hơn Durex nhưng hiệu quả cũng vô cùng cao chính là bao cao su Sagami Xtreme Feel Long. Đây là một loại bao cao su chống suất tinh sớm của Nhật với đặc trưng siêu mỏng, mang lại cảm giác chân thật nhất khi sử dụng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là khả năng tích hợp chất bôi trơn và trang bị gai giúp tăng sự kích thích cho nữ giới khi bước vào cuộc yêu. Chất làm tê tại chỗ có trong bao cao su cũng sẽ giúp các anh tự tin hơn trên giường.

Bao cao su Olo Prolong

Dù là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam nhưng bao cao su Olo Prolong không thua kém gì các sản phẩm thương hiệu đình đám trên thế giới. Đây cũng là một sản phẩm bao cao su chống xuất tinh nhanh mà các chàng nên có.

Olo Prolong, sản phẩm tuyệt vời dành cho các chàng

 Olo Prolong, sản phẩm tuyệt vời dành cho các chàng

Với nồng độ 7% hợp chất Benzocain, các chàng có thể tự tin bắt đầu và kéo dài cuộc yêu như mong muốn. Nó giúp kiềm chế kích thích quá nhanh ở dương vật, khiến việc kiểm soát xuất tinh được chính xác hơn. Ngoài ra, hương bạc hà mát lạnh cũng mang đến cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng cho cả hai.

Bao cao su lâu ra tốt nhất Innova

Bao cao su Innova là một sản phẩm đến từ đất  nước Malaysia. Đây là sản phẩm phù hợp với kích thước của người Việt, nên cho cảm giác ôm khít và chân thật khi sử dụng. Các gai nhỏ li ti ở trên thân dương vật cũng tăng cảm giác khoái cảm cho nữ giới rất nhiều.

Thành phần Lidocain được bổ sung ở sản phẩm bao cao su này là 9% cho cảm giác gây tê nhanh. Điều này giúp cho các quý ông có thể kéo dài cuộc yêu theo ý muốn. Song, do hàm lượng cao nên ai mẫn cảm với thành phần này thì nên cân nhắc kỹ khi sử dụng.

Bao cao su Long sock

Long Sock cũng là một sản phẩm bao cao su chống xuất tinh nhanh đến từ đất nước Malaysia. Đây là nơi có nhiều thương hiệu sản xuất bao cao su uy tín trên thế giới.

Bao cao su Long sock, tăng sự tự tin cho phái mạnh

Bao cao su Long sock, tăng sự tự tin cho phái mạnh

Thiết kế mỏng cùng nhiều chất bôi trơn là ưu điểm vượt bậc của sản phẩm này. Chất liệu cao su hoàn toàn tự nhiên giúp cho sản phẩm có tính đàn hồi tốt, ôm khít vào dương vật nên dù có thực hiện đồng tác mạnh thì bao cũng khó tuột. Bản lĩnh đàn ông sẽ tăng lên rất nhiều với sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu ai không thích mùi nồng thì sẽ không đánh giá cao sản phẩm này. Bởi mùi cao su nồng và khả năng truyền nhiệt không thực sự ấn tượng khiến nhiều người không lựa chọn sản phẩm này.

Xem ngay: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất – “Một người khỏe hai người vui”

Bao cao su Feel 4 in 1

Bao cao su chống xuất tinh sớm Feel 4 in 1 cũng có xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm này được rất nhiều đàn ông Việt ưa chuộng.

Feel 4 in 1 cũng được đánh giá rất cao về khả năng chống xuất tinh sớm ở nam giới. Khả năng duy trì có thể lên tới 15 phút tùy vào việc kiềm chế và từng cuộc yêu của các cặp đôi. Chất Benzocain 5% hoàn toàn phát huy vai trò gây tê tức thời ở nam giới, giúp cho các chàng tự tin và yên tâm hơn thể hiện bản lĩnh của mình. Thân sản phẩm cũng có gai, nên các quý ông hãy tận dụng nó để tạo ra khoái cảm cho nữ giới nhé.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Power Men cá ngựa xanh

Một sản phẩm đến từ Brazil cũng nổi đình nổi đám tại Việt Nam chính là Power Men cá ngựa xanh. Đây là sản phẩm được thiết kế với chiều dài và rộng 52mm x 20mm, phù hợp với những người có kích thước dương vật lớn.

Power Men cá ngựa xanh từ Hàn Quốc giúp tăng thời gian quan hệ

 Power Men cá ngựa xanh từ Hàn Quốc giúp tăng thời gian quan hệ

Nồng độ Benzocain có trong sản phẩm là 7%, giúp cho độ nhạy cảm của dương vật giảm đi đáng kể. Vì thế hiệu quả trong việc chống xuất tinh sớm cũng được khẳng định rất cao. Gel bôi trơn tự nhiên có trong cao su sẽ giúp cho cuộc yêu của các cặp đôi thăng hoa hơn, không gây cảm giác đau đớn cho đối phương và tạo cảm giác thư giãn tột bậc.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có những gai mềm ở thân bao cao su, nên cảm giác chân thực và kích thích sẽ được nâng lên so với sản phẩm không có gai. Không chỉ làm thỏa mãn các chị em, mà các anh cũng có cơ hội thể hiện bản lĩnh đàn ông trên giường của mình với sản phẩm tuyệt vời này.

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes

Sản phẩm bao cao su chống xuất tinh nhanh này đến từ đơn vị sản xuất Hãng Medevice 3S Joint Venture Co., Ltd có trụ sở tại Việt Nam và đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Nếu như các chàng có “cậu nhỏ” khá khiêm tốn thì đây chính là sản phẩm chân ái dành cho các chàng. Việc thiết kế bên ngoài có nhiều gai và có nhiều chất bôi trơn, khiến cho việc quan hệ của các cặp đôi trở nên dễ dàng và đạt được khoái cảm tốt hơn.

Vì sản xuất từ 100% cao su tự nhiên nên sản phẩm cho độ mỏng tối đa, 0,07mm. Khả năng truyền nhiệt của sản phẩm cũng ấn tượng, nhanh gấp 7 lần so với các sản phẩm bao cao su thông thường. Chất Benzocain 7% có trong sản phẩm giúp các quý ông có thể kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu đạt được cực khoái như mong muốn.

Bao cao su Sagami Super Dot

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Sagami Super Dot là sản phẩm được yêu chuộng hiện nay. Thương hiệu Sagami là một thương hiệu uy tín nên các sản phẩm đơn vị này sản xuất cũng được đón nhận rất lớn từ người tiêu dùng. Công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu giúp cho các sản phẩm có độ an toàn cao và lành tính.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot từ Nhật Bản

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot từ Nhật Bản

Dù làm 100% từ cao su thiên nhiên, song công nghệ khử mùi đỉnh cao đã giúp cho sản phẩm không hề có mùi cao su khó chịu như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Thời gian tối đa để các anh có trong một cuộc yêu khi dùng sản phẩm này là 15-20 phút. Đây là thời gian lý tưởng để các cặp đôi có sự thỏa mãn và hưng phấn nhất.

Chất bôi trơn có trong sản phẩm cũng khiến nhiều chị em hài lòng. Dù có “khô hạn” thì với sự hỗ trợ đắc lực của sản phẩm này, cuộc yêu vẫn đạt được độ sung mãn nhất. Đây xứng đáng là sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất.

Bao cao su Power Men Viagra

Nếu các anh muốn tìm đến một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc thì đây là một lựa chọn không tồi. Nó thuộc top 10 các loại bao cao su chống xuất tinh nhanh được yêu chuộng nhất thị trường.

Sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên nên sẽ cho cảm giác an toàn và thoải mái. Chất Lidocain với hàm lượng 5% có trong sản phẩm sẽ giúp cho dương vật của các chàng giảm sự kích thích đáng kể, từ đó kéo dài cuộc yêu. Sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm hiếm hoi đạt tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu.

Ưu điểm khác của sản phẩm chính là có thêm một nút thắt, là vũ khí bí mật chống tuột của các anh. Thế nên, các cặp đôi hoàn toàn có thể thử sức với mọi tư thế mà không lo bị tuột. Mùi hương của sản phẩm cũng khá dịu nhẹ không quá nồng, khiến cuộc yêu thư giãn hơn hẳn. Tuy nhiên, một nhược điểm chính là gel bôi trơn có trong sản phẩm không nhiều. Vậy nên khi sử dụng nên cân nhắc việc này để không làm đau đối phương nếu chưa sẵn sàng.

Khi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm cần lưu ý gì

Với các sản phẩm đang bán trên thị trường, mỗi khi sử dụng đều có lưu ý nhất định về sản phẩm. Bao cao su chống xuất tinh nhanh dành cho nam giới cũng không ngoại lệ.

Khi dùng bao cao su chống xuất tinh nhanh cần lưu ý nhất định

Khi dùng bao cao su chống xuất tinh nhanh cần lưu ý nhất định

Hãy chú ý kiểm tra bao bì trước khi sử dụng, đặc biệt là hướng dẫn sử dụng và thời gian, hạn sử dụng… Đây là thông tin quan trọng giúp cho người sử dụng không dùng các sản phẩm quá hạn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy đảm bảo chỉ sử dụng một lần duy nhất, không sử dụng lại các sản phẩm đã bóc vỏ. Không dùng bao cao su này khi âm đạo của phụ nữ bị tổn thương. Bởi lúc này, chỉ tăng thêm cảm giác đau đớn cho người phụ nữ chứ không hề mang lại khoái cảm như mong muốn.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, các anh em cũng chú ý đến tình trạng của dương vật. Nếu thấy bất thường thì không nên sử dụng và thăm khám kịp thời. Hơn nữa, đây chỉ là giải pháp tạm thời, không giải quyết triệt để tình trạng xuất tinh sớm ở anh em.

Tóm lại, các đấng mày râu có rất nhiều cơ hội lựa chọn bao cao su chống xuất tinh sớm khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như khoái cảm mang lại mà các anh em lựa chọn cho phù hợp nhé.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC