Search
Close this search box.

69 tư thế quan hệ giúp mang lại khoái cảm và kéo dài cuộc yêu

Bạn đang cảm thấy chuyện phòng the thật nhạt nhẽo, nhàm chán. Nếu thế, hãy học ngay các tư thế 69 trong quan hệ dưới đây để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Nếu bạn và đối tác đã quá nhàm chán với những kiểu “yêu” truyền thống; hãy thử ngay tư thế 69 trong quan hệ dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ thổi một làn gió mới vào đời sống tình dục trong hôn nhân của mình đấy.

1. Tư thế 69 là gì?

Chắc hẳn có nhiều người, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, chưa biết tư thế 69 là như thế nào. Vậy, cụ thể tư thế 69 trong quan hệ là gì?

Tư thế 69 (tên tiếng Pháp soixante-neuf) là làm tình theo kiểu sáu mươi chín. Đây là một tư thế tình dục được thực hiện sao cho miệng của người này gần hoặc chạm vào bộ phận sinh dục của người kia. Để dễ hình dung, bạn có thể đặt hai con số 6 và 9 cạnh nhau.

Thực chất của tư thế 69 là một trong những tư thế quan hệ bằng miệng (oral sex); và là bước dạo đầu trong quan hệ tình dục. Ở tư thế này, cả hai người sẽ dùng miệng kích thích cô bé/cậu bé của đối phương.

2. Ưu điểm và nhược điểm của tư thế quan hệ kiểu 69

2.1 Ưu điểm của tư thế quan hệ kiểu 69

  • Tư thế này mang lại cảm giác mới lạ; kích thích khoái cảm đáng kể.
  • Kiểu 69 là một trong các tư thế quan hệ vợ chồng giúp làm mới khi yêu.
  • Tiết kiệm thời gian ân ái; vì hai bạn không cần phải thay phiên làm miệng cho nhau.
  • Tư thế 69 cũng là một lựa chọn tránh mang thai ngoài ý muốn vì không có sự thâm nhập.
  • Khi thành thục tư thế 69, hai bạn sẽ hiểu thêm về cơ thể của nhau ở một góc nhìn khác.
  • Nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục cũng thấp hơn so với quan hệ tình dục qua đường hậu môn; hoặc đường âm đạo khi không muốn sử dụng bao cao su.

Tuy nhiên, tư thế quan hệ 69 khiến bạn dễ mắc các bệnh lây liên quan đến vòm họng như lậu họng, Chlamydia và mụn rộp sinh dục. Vì vậy, cho dù là quan hệ với tư thế nào, thì hai bạn cũng nên biết về lịch sử quan hệ trước đó của nhau.

2.2 Nhược điểm của quan hệ với tư thế 69

  • Tư thế 69 có thể khiến 1 người rất nhanh lên đỉnh và xuất tinh; do đó, cả hai có thể “hụt hẫng” khi chưa quan hệ xâm nhập nhưng đã “xong công chuyện”.
  • Đòi hỏi phải có sự tương thích về cân nặng và chiều cao. Nếu không, tư thế quan hệ tình dục này sẽ trở nên quá khó chịu đối với một trong hai.

3. Hướng dẫn quan hệ với tư thế kiểu 69

Tư thế 69 đòi hỏi hai bạn phải tự nguyện quan hệ bằng miệng, đồng thời cũng tự tin về khả năng làm tình bằng tay và miệng của mình. Vì khi thực hiện 69, nếu không thuần thục và không biết cách thay đổi kiểu kích thích sẽ khiến 1 trong 2 bạn dễ mất hứng.

3.1 Cách thực hiện tư thế 69 ở nam giới

Không phải mọi chàng trai đều biết thực hiện tư thế yêu này; đặc biệt là những “lính mới”. Để điêu luyện trong kỹ thuật 69 này, cánh mày râu hãy:

  • Sử dụng lưỡi của mình một cách thật linh hoạt và đủ độ ẩm.
  • Việc dùng lưỡi kích thích từ nông tới sâu; sau đó là các vị trí xung quanh cô bé sẽ làm hài lòng vợ bạn.
  • Bên cạnh đó, chàng cũng phải sử dụng đôi tay khéo léo; kích thích vào chỗ nhạy cảm của phụ nữ như đầu nhũ hoa, 2 bên đùi, rốn, điểm G.
  • Ngoài ra, cánh mày râu cũng cần chú ý tới tốc độ, lúc nhanh, lúc chậm; phối hợp nhịp nhàng.

Chàng thực hiện các bước trên khi quan hệ ở tư thế 69 sẽ khiến mọi phụ nữ cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, chàng chú ý cũng đừng quá mạnh bạo để nàng bị đau nhé.

3.2 Cách thực hiện tư thế 69 ở nữ giới

Tương tự với cánh đàn ông, một số chị em phụ nữ có hơi hướng truyền thống sẽ thường ngại khi thực hiện sex tư thế 69. Tuy nhiên, hóa thân thành một người có kỹ năng giường chiếu với chồng; hay người yêu của mình là một điều nên làm. Vì quan hệ bằng miệng là một cách giúp làm mới đời sống tình dục, cũng như thay đổi cơn cực khoái của cả hai.

Với chị em phụ nữ, hãy học cách sử dụng miệng, lưỡi một cách khéo léo khi thực hiện tư thế quan hệ 69.

  • Đầu tiên, hãy “nhấm nháp” cậu bé, tiếp đến là hôn chậm vào dương vật chàng.
  • Bạn bắt đầu ngậm, mút, và siết nhẹ cậu nhỏ từ trên xuống dưới; và cứ lặp lại như vậy.
  • Bạn chú ý di chuyển nhẹ nhàng và tránh chạm răng vào cậu bé, bởi có thể khiến bạn đời bị đau.
  • Chắc chắn với cách yêu này của bạn; chàng sẽ nhanh chóng ngất ngây mà chưa cần đến quan hệ.

4. Các kiểu tư thế sáu chín trong quan hệ

Thực hiện yêu kiểu 69, cả hai sẽ phải nằm theo hình số 6 và số 9, thực hiện miệng để “yêu” như đã nói ở trên. Thế nhưng, bạn có thể thay đổi một chút trong cách thực hiện để tạo sự mới mẻ, hứng thú cho bạn đời.

Các tư thế quan hệ ảnh thật dưới đây sẽ minh họa rõ nhất các tư thế 69 trong quan hệ.

4.1 Tư thế oral sex quấn chặt lấy nhau (69 cổ điển)

Với tư thế này, vợ chồng bạn ôm chặt hoặc quấn chặt lấy nhau và quay mặt vào bộ phận sinh dục của đối phương. Cách thực hiện như sau:

  • Nàng nằm ngửa, chân hơi co nhẹ và mở ra.
  • Chàng quay người ngược với nàng, úp mặt vào vùng tam giác, đồng thời cậu bé hướng vào mặt nàng.
  • Nàng bắt đầu dùng tay nắm chặt cậu nhỏ, sau đó dùng miệng, lưỡi, môi hôn cậu bé thật điệu nghệ.
  • Trong khi nàng đang thực hiện thì tay chàng mân mê cô bé, môi trên, môi dưới, điểm G. Sau đó dùng chiếc lưỡi thần kỳ để lướt vào sâu kích thích bên trong.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%