Search
Close this search box.

Hiểu rõ cách điều trị xuất tinh sớm là lựa chọn hàng đầu của nhiều nam giới để cải thiện phong độ tình dục. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ áp dụng cho tình trạng xuất tinh sớm do sinh lý, một số là do bệnh lý, hiệu quả không cao và vẫn cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa điều trị.

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm cực đơn giản mà hiệu quả được chuyên gia khuyên nam giới có thể tham khảo để cải thiện phong độ và giúp kéo dài cuộc yêu hiệu quả:

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách áp dụng các liệu pháp tâm lý

Trị liệu bằng tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu. Nếu nam giới tự ti, sợ hãi trước bạn tình cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng xuất tinh sớm ngày càng trầm trọng. Giữ tâm lý đôi bên thoải mái khi yêu có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian yêu.

Để chống xuất tinh sớm, nam giới nên bình tĩnh, ổn định tâm lý trước khi gần gũi bạn tình, điều này sẽ giúp đời sống tình dục của đôi bên thăng hoa hơn. Ngoài ra, số phận của hai người cũng là một trong những yếu tố quyết định toàn bộ mối quan hệ tốt hay xấu.

Dương vật bị giảm kích thích khi quan hệ. Việc dương vật bị kích thích quá mức

hoặc các dây thần kinh tại đây hoạt động quá nhạy cảm cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Vì vậy, nam giới nên có biện pháp khắc phục phù hợp để giảm bớt sự kích thích của dương vật, nhằm kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả. Một số cách giảm kích thích dương vật khi ân ái cho nam giới:

Mách Bạn 10 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Không Cần Thuốc

Áp dụng liệu pháp tình dục điều trị xuất tinh sớm

Các liệu pháp tình dục cũng là một trong những cách giúp nam giới kiểm soát rất hiệu quả thời điểm xuất tinh của mình. Trong cuộc yêu, nếu nam giới có cảm giác đạt cực khoái quá nhanh có thể sử dụng liệu pháp tình dục chống xuất tinh sau đây sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ thêm 5-15 phút:

Bệnh viện chữa xuất tinh sớm tốt nhất?

Để điều trị xuất tinh sớm hãy tập cơ đáy chậu

Nếu nam giới tập luyện thường xuyên các cơ sàn chậu sẽ đóng vai trò cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kích thích ham muốn tình dục, muốn có một đời sống tình dục viên mãn. Đây là cơ nằm giữa xương cụt và xương mu, tập luyện giúp cơ này săn chắc và hỗ trợ các cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn.

Đây là một bài tập rất dễ thực hiện và bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Do đó, nam giới có thể luyện tập thường xuyên để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Sử dụng bài thuốc dân gian điều trị xuất tinh sớm cho nam giới

Các loại lá hẹ, trầu không, gừng và các dược liệu khác có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao chất lượng đời sống tình dục rất tốt, nam giới có thể sử dụng. Đây là những nguyên liệu sẵn có tại nhà và không gây hại cho sức khỏe nên nam giới có thể yên tâm sử dụng khi áp dụng tại nhà để cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm của mình. Cách làm tham khảo như sau:

Dùng lá hẹ có thể giúp điều trị xuất tinh sớm:

Lá hẹ là loại rau rất quen thuộc với chúng ta, thường được dùng để chế biến các món ăn hàng ngày giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng. Các tài liệu y học cổ truyền cho rằng hành lá là vị thuốc có tính ấm, sau khi vào cơ thể có tác dụng bổ thận tráng dương, giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong lá tỏi tây rất phong phú, nam giới thường xuyên ăn để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Dùng gừng tươi để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Nghiên cứu y học hiện đại đã phát hiện trong gừng có chứa hợp chất zingiberene, có thể làm giãn nở hệ thống mạch máu trong cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Từ đó lượng máu được bơm đến dương vật nhiều hơn, cải thiện chức năng tình dục ở nam giới và chống xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm rễ cau:

Rễ cau được sử dụng rộng rãi trong điều trị xuất tinh sớm trong đông y giúp bổ thận tráng dương, cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Y học hiện đại cũng đã chứng minh hoạt chất alkaloid trong loại thảo dược này còn có tác dụng làm giãn nở hệ thống mạch máu ở tầng sinh môn, giúp máu được bơm vào dương vật nhiều hơn, từ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng cây thuốc Nam | VTV.VN

Luyện tập thói quen ăn uống và dinh dưỡng khoa học hợp lý:

Thói quen, dinh dưỡng hàng ngày cũng là yếu tố có tác động trực tiếp đến hoạt động tình dục của nam giới. Duy trì sức khỏe tốt sẽ giúp nam giới mạnh mẽ và dẻo dai hơn trong quan hệ tình dục. Vì vậy, trong trường hợp bị xuất tinh sớm, bạn nên ăn uống khoa học và sống tích cực.

Tốt nhất, nên bổ sung nguyên tố vi lượng kẽm vào chế độ ăn của nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý. Đây là thành phần đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản sinh nội tiết tố nam testosterone, giúp cải thiện các triệu chứng như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn.

Ngoài việc ăn uống, nam giới cũng nên kết hợp với chương trình tập luyện phù hợp để xây dựng cơ bắp, kéo dài thể lực, điều này sẽ tác động rất tích cực đến chất lượng cuộc yêu. Tập thể dục sẽ giúp bạn dẻo dai và thể chất tốt hơn cho một mối quan hệ lâu dài, giúp mang lại cảm xúc thăng hoa cho cả hai người. Ngoài ra, hãy hạn chế tình trạng căng thẳng kéo dài bằng cách không thức khuya và đi ngủ đúng giờ, đủ giấc để cậu nhỏ của bạn có đủ thời gian hồi phục sau mỗi lần quan hệ.

Xem Thêm:

Xuất tinh nhiều có sao không? Nam giới có thể xuất tinh bao nhiêu lần một tuần là đủ?

Tổng hợp một số hướng dẫn cách làm tình để cuộc sống tình dục thăng hoa

Các Cách Tránh Thai Tự Nhiên Sau Khi Quan Hệ Không Cần Thuốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *