Search
Close this search box.

Cách quan hệ bằng miệng cho chàng: 8 bước âu yếm cực phê

Khi quan hệ bằng miệng cho chàng, phụ nữ bỗng phát triển thành táo tợn và quyến rũ hơn hẳn. Đây là 1 trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được tận hưởng có người phụ nữ mình yêu! Nếu bỗng nhiên chồng hoặc bồ đòi quan hệ bằng miệng, bạn bắt buộc làm thế nào?

Không ít nàng lúc đọc chỉ dẫn quan hệ bằng mồm đều đỏ mặt ngại ngùng và ko dám thử. Điều này mang thể do tâm lý e ngại chuyện phòng the của nữ giới Á Đông hay do phái nữ không muốn ở trong thế phục tùng. Dù là lý do gì, bạn cũng đang bỏ qua một bí quyết hôn cậu bé của chàng để khơi gợi các xúc cảm thú vị trong đời sống chăn gối nhé. Vậy phương pháp làm cho tình bằng mồm thế nào để chiều chuộng cảm xúc của chàng? Hãy xem cùng Galant nhé!

Cùng nhau tắm chung

Trước khi khởi đầu cách khiến tình bằng miệng, bạn hãy mua phương pháp khêu gợi cảm hứng cho chàng bằng bí quyết tắm chung với nhau. Khi đó, bạn với thể tiếp cận anh ấy từ phía sau và áp ngực vào lưng chàng. Sau đó, bạn vòng tay ra trước để kích thích dương vật của chàng bằng bí quyết sử dụng tay nắm “vũ khí” của anh ấy rồi đi lại tay lên xuống. Bạn với thể tiêu dùng sữa tắm để bôi trơn tuột và giúp chàng tăng thêm khoái cảm.

Kích thích nhẹ nhàng

Bạn hãy thử “chơi piano” có chỗ đấy của chàng bằng phương pháp tiêu dùng tay chạm nhẹ dọc theo thân dương vật. Đây là cách khiêu gợi cảm hứng cho anh ấy và giúp chàng cương cứng. Sau đó, bạn dùng 1 tay vuốt dọc chiều dài “vũ khí” để kích thích những đầu dây tâm thần tại đây. Bạn tiếp tục sử dụng tay kia nắm vòng vèo đầu cậu bé và trượt theo chiều lên xuống. Bạn mang thể sử dụng dầu bôi trơn để giảm thiểu khiến cho thương tổn vùng da nhạy cảm này.

Tận dụng các ngón tay

Khi thực hiện phương pháp hôn vùng kín cho chàng, bạn mang thể dùng cả hai lòng bàn tay nhẹ nhõm đẩy dương vật qua lại. Điều này sẽ tăng thêm kích thích và làm máu lưu thông về da cậu bé nhiều hơn. Sau đó, bạn hãy đan các ngón tay của mình bên cạnh thân dương vật sao cho đầu hai ngón tay cái ở mặt dưới. Lúc này, bạn hãy massage bằng cách nhấn nhẹ và xoay tròn ngón cái tay cần theo chiều kim đồng hồ đồng thời xoay ngón mẫu tay trái ngược chiều kim đồng hồ.

Tăng dần kích thích – phương pháp quan hệ bằng miệng cho chàng

Một trong các bí quyết quan hệ bằng miệng cho nam là bạn hãy chụm ngón trỏ và ngón dòng thành một vòng tròn quanh đó gốc dương vật của anh đấy rồi vuốt xuống, sau đó sử dụng tay còn lại thực hành tương tự. Bạn cũng có thể dùng 1 tay nắm chặt phần gốc dương vật, tay kia nắm phần ngọn dương vật rồi nhẹ nhàng căn vặn hai tay theo hai hướng ngược nhau.

Bắt đầu hôn vùng kín chàng

Trước khi quan hệ bằng miệng cho chàng, bạn hãy thử chơi đùa mang “vũ khí” của anh đấy bằng bí quyết chà xát cậu bé vào đùi trong, ngực, má, môi… Sau đó, bạn hãy đặt thật đa dạng nụ hôn lên cậu bé. Bạn nhẹ nhàng giữ tinh hoàn của chàng trong lòng bàn tay để tăng phần kích thích.

Khéo léo hài hòa lưỡi

Với phương pháp hôn cậu nhỏ, lúc đang ngậm tinh hoàn của chàng, bạn xoay lưỡi và mút nhẹ nhàng. Tinh hoàn là nơi rất mẫn cảm phải bạn chỉ phải thúc đẩy nhẹ nhàng là đã tạo khoái cảm siêu lớn. Sau khi kích thích tinh hoàn, bạn chuyển nụ hôn của mình về lại thân dương vật. Bạn có thể sử dụng lưỡi chạm vào đầu dương vật của anh ấy một phương pháp nhẹ nhàng nhưng vẫn dứt khoát.

Kết thúc màn dạo đầu

Để kết thúc màn dạo đầu, bạn hãy tiêu dùng lưỡi lướt từ bìu tới đầu dương vật của anh ấy như lúc đang mút kem. Trong lúc thực hiện những bước trên, bạn đừng quên xúc tiếp bằng mắt sở hữu anh ấy nhé.

Chàng nghĩ gì lúc bạn quan hệ bằng mồm cho chàng?

Khi bạn quan hệ bằng mồm cho chàng, anh sẽ cảm thấy hưng phấn và siêu hàm ân khi bạn chịu thương chịu khó ân ái theo phương pháp này. Anh sẽ hòa quyện cùng bạn, tận hưởng các giây phút thăng hoa lúc bạn dùng cho cậu bé ở không gian lý tưởng chỉ mang hai bạn.

Cậu bé là phòng ban cực kỳ mẫn cảm của quý ông, bạn chỉ âu yếm và vuốt ve phần này cũng mang thể khiến cho chàng xuất tinh và đạt cực khoái. Khi bạn biết phương pháp hôn cậu bé của chàng thì anh rộng rãi lúc sẽ cảm nhận được phổ biến những khoái cảm hơn.

Nhiều nghiên cứu cho thấy lúc bạn trăm năm thực hành cách mút dương vật, đàn ông sẽ có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, nàng quá ngoan ngoãn lúc ở trên giường cũng là 1 trong những điều đàn ông không thích lúc “yêu”. Anh luôn muốn bạn hết mình và hăng say quan hệ bằng miệng cho chàng đấy. Khi biết cách hôn cậu bé của chàng, anh sẽ luôn đắm đuối và nhớ bạn đấy!

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%