Search
Close this search box.

Cách thủ dâm lâu ra hơn cho nam giới để đạt được khoái cảm tối đa và an toàn nhất thì thủ dâm

Mọi người đều nghe nói về thủ dâm và các cách thủ dâm lâu ra. Vậy bạn đã thực sự hiểu đúng về các vấn đề này ?

Khái quát theo quan điểm của bác sĩ là

Thủ dâm là tự kích thích cơ quan sinh dục (hay còn gọi là cực khoái) để đạt được cao trào trong quan hệ tình dục, bao gồm xoa bóp hoặc nắn, các dây thần kinh ở dương vật trở nên hưng phấn, gây ra cực khoái và xuất tinh. Ngoài cách kích thích dương vật bằng tay, một số cách thủ dâm lâu ra như sử dụng máy rung, đồ chơi tình dục hoặc bộ phận giả có thể được sử dụng.

Bất cứ ai cũng có thể thủ dâm trong thời niên thiếu. Thủ dâm không chỉ giới hạn trong việc đáp ứng nhu cầu sinh lý mà thủ dâm còn có thể tránh thai. Ngoài ra còn có các mục đích khác như tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc lấy mẫu tinh dịch (dùng trong xét nghiệm nam giới).

Thủ dâm đúng cách và khoa học sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do đó, nam giới cần biết các phương pháp đạt cực khoái phù hợp.

Hướng dẫn cách thủ dâm lâu xuất tinh - Lâu ra và khoái cảm

7 cách thủ dâm lâu ra an toàn cho nam giới:

Cách đạt khoái cảm tối đa và an toàn nhất

1.Cách thủ dâm lâu ra bằng cả tay và ngón cái 

Chỉ cần nắm lấy dương vật bằng cách nhẹ nhàng nắm lấy nó bằng cả hai tay và từ từ di chuyển lên xuống. Cơ thể của dương vật.

Nam giới cảm nhận được sự kích thích ở các dây thần kinh trong tuyến tạo nên những khoái cảm tột độ. Khi tỏ tình, nam giới nên sử dụng chiến lược dừng lại và tiến lên một chút đây là cách thủ dâm lâu ra để kéo dài thời gian lên đỉnh.

Dùng hai tay xoa bóp dương vật và tạo khoái cảm là một trong những cách thủ dâm lâu ra của nam giới. Bạn nên bắt đầu bằng cách va chạm từ từ. Dùng cả bàn tay để giữ dương vật và di chuyển nó lên xuống nhịp nhàng theo cảm giác của bạn. Sau đó tăng tốc độ ma sát cho đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

Thay vì sử dụng cả bàn tay, chàng trai có thể sử dụng ngón giữa ngón trỏ và ngón cái của chàng trai. Sau đó nhanh đến chậm cho đến khi đạt cực khoái. 

Dùng tay kích thích dương vật

2. Cách thủ dâm lâu ra với phần thân dương vật

Đối với một số người, việc cọ xát cơ thể mà không chạm vào đầu dương vật mang lại cảm giác khoái cảm tột độ. Không chỉ vậy do ở đầu dương vật có nhiều dây thần kinh nên khi kích thích có thể kéo dài thời gian tự sướng và tránh được các bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục.

Nam giới dính “chuyện ấy” lâu nên thực hiện cách thủ dâm lâu ra cho nam này để tăng hưng phấn, khoái cảm nhưng lại làm chậm quá trình xuất tinh.

Đàn ông nên dừng lại để nghỉ ngơi khi gần xuất tinh; Sau đó, bạn nên tập trung vào thân dương vật cách xa các tuyến để kích thích các tuyến xuất tinh.

3. Phương pháp thủ dâm cho nam kỹ thuật chéo ngón tay

Đối với phương pháp thủ dâm cho nam này, nam giới hãy thực hiện một cách khéo léo và tốt nhất là di chuyển lên xuống với nhau để đạt hiệu quả cao nhất.

Đồng thời, các ngón tay đan chéo vào nhau và chạm vào dương vật. Nó sẽ kích thích “cô bé” đạt cực khoái mà không tốn quá nhiều công sức.

Thủ dâm đúng cách để lâu ra sướng nhất cho nam đạt cực đỉnh

4. Thủ dâm bằng cách chà xát vào quần lót:

Đây là cách thủ dâm lâu ra đơn giản nhất mà người đàn ông nào cũng nên thử để tạo cảm giác mới cho mình. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác sung sướng kỳ diệu chỉ bằng cách dùng một miếng vải mỏng cọ xát vào dương vật.

Nếu muốn lên đỉnh nhanh, nam giới nên dùng một tay nắm lấy tinh hoàn và xoa bóp dương vật để kéo dài thời gian cao trào.

5. Thủ dâm bằng dụng cụ như sextoy :

Thủ dâm cho nam bằng sextoy cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các đấng mày râu. Với thiết kế sống động như thật và chất liệu silicon thực tế, Độ co giãn tốt nhất của sextoy sẽ giúp ôm sát và ôm sát dương vật.

Nó tạo hưng phấn tột độ cho nam giới và có cảm giác như được quan hệ tình dục thực sự.

6. Dùng gối :

Ngoài những phương pháp kể trên, nam giới có thể thủ dâm bằng gối. Đặt một chiếc gối giữa hai chân của bạn và nhét chúng thật chặt. Sau đó thử dùng tay chạm vào dương vật và kéo căng lên xuống để tạo khoái cảm.

7. Sử dụng các thiết bị hỗ trợ

Đôi khi việc thủ dâm truyền thống của nam giới trở nên nhàm chán và bôi trơn, Có thể sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như đồ chơi tình dục hoặc xem phim người lớn.

Gel bôi trơn có khả năng mang lại sự kích thích trơn tru. Từ đó, nam giới dễ dàng đạt cực khoái và “lên đỉnh”. 

Đồ chơi tình dục (hay âm vật giả, búp bê tình dục) là một trong những cách mang lại cảm giác mới lạ, tăng khoái cảm khi thủ dâm. 

Thay vì tự tưởng tượng để kích thích dương vật, nam giới có thể xem phim người lớn. với hình ảnh và âm thanh chân thực; Phim khiêu dâm khiến đàn ông hưng phấn hơn trong quá trình thủ dâm.

Xuất Tinh Sớm Do Thủ Dâm Nhiều Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả

Các mẹo nhỏ giúp nam giới sướng khi thủ dâm:

Nhiều nam giới thường lạm dụng hoặc nghiện thủ dâm vì coi đó là cách để thư giãn. Nhưng việc cố gắng vội vàng để bản thân được “vui vẻ” có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Cả hai đều không đáp ứng được nhu cầu của bản thân và làm tổn thương dương vật.

Vì vậy, hãy “hút” cảm xúc và mong muốn của bạn trong một khoảng thời gian. Sau đó, Bạn không gian cho “Selfie” này. Thời gian và dụng cụ hỗ trợ (nếu có) cần được chuẩn bị chu đáo.

Có như vậy thủ dâm mới có kết quả tốt và có lợi cho sức khỏe nam giới, dễ chịu và đạt cực khoái hơn..

  • Giảm độ sáng trong phòng
  • Chuẩn bị bộ phim 18+ mà bạn yêu thích.
  • Trêu chọc bản thân một cách nhẹ nhàng và chậm rãi.
  • Thư giãn và tận hưởng cơ thể của bạn.

Thực hành thay đổi vị trí

Thường xuyên thủ dâm ở nam giới có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán với cùng một tư thế. Bằng cách thay đổi vị trí kích thích, bạn hoàn toàn có thể tăng thêm khoái cảm. 

Ở những vị trí khác nhau có thể mang lại những cảm giác khác nhau. Điều đó sẽ giúp đẩy niềm vui lên tột đỉnh.

  • Nếu bạn đang ở tư thế đứng. Thử đẩy hông về phía trước bằng cách dựa vào mép quầy hoặc tường.
  • Nếu bạn thích nằm xuống, hãy thử ngồi trên giường hoặc trên ghế và hành động.
  • Bạn cũng có thể thử các cách thủ dâm cho nam kể trên để có những cảm giác mới lạ. 

Làm chủ thời gian của bạn

Thủ dâm không phải là điều bạn lao vào mà không lấy mẫu tinh dịch. Thay vào đó, hãy chậm lại và khám phá thêm những điều bạn quan tâm nhất.

tốc độ, vận tốc vị trí hoặc cử động tay; Đồ chơi… là những thứ bạn có thể trải nghiệm để trò chơi thêm sôi động. Trên hết, Làm chủ thời gian của bạn là một cơ hội để khám phá những điều sẽ cải thiện hạnh phúc của bạn.

Phương pháp thủ dâm cho nam giới luôn mới. Vì vậy để “nâng cao chất lượng ảnh tự sướng của mình”, nam giới có thể đổi mới và kết hợp các phương pháp thủ dâm để trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%