Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Đàn bà thủ dâm như thế nào?

Phụ nữ thủ dâm như thế nào

Thủ dâm là điều quá quen thuộc đối với chị em đàn bà. Tuy nhiên, làm thế nào để chị em có thể thủ dâm một cách yên bình và thỏa mãn nhu cầu sinh học? Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Bình tĩnh

Thủ dâm không được coi là điều cấm kỵ trong những ngày này. Theo khảo sát của nhật báo y tế AsapSCIENCE, 95% nam giới và khoảng 72% bạn nữ của họ thừa nhận rằng họ đã “tập thể dục” để đáp ứng nhu cầu tâm lý cơ bản.

Thật vậy, thủ dâm ở nữ giới không những có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn mang lại những lợi ích không ngờ cho sức khỏe. Endorphins được giải phóng khi người đàn bà đạt “cực khoái” thậm chí có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, chống chuột rút trong thời kỳ kinh nguyệt và prolactin sau khi thủ dâm tối đa, mặt khác giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Đặc biệt, thủ dâm được cho là một liều thuốc tốt và là liều thuốc an thần, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài bị cảm cúm.

8 cách thủ dâm ở nữ phê nhất sướng nhất bắn nước tung toé

Khi nào thì thích hợp cho một cô gái thủ dâm?

Làm thế nào để đàn bà thủ dâm đúng lúc? đàn bà thường thậm chí muốn “biết” cơ thể của họ. Dưới đây là một số gợi ý cho mọi người:

  • Tắm: Bạn cũng có thể “nghịch” nước. Thoải mái.
  • Sau bữa trưa: Lúc này thủ dâm cũng tốt, bởi vì thể lực còn đầy đủ, sáng sớm ba tiếng làm việc cũng không đủ. Ngoài ra, thủ dâm sau bữa trưa thậm chí có thể giúp giảm đau bụng.
  • Mất ngủ: Thủ dâm được coi là một giải pháp khi nó không giúp bạn ngủ ngon hơn. Không chỉ vậy, điều trị chứng mất ngủ là một cách dễ dàng mà không có tác dụng phụ của việc dùng thuốc.

Thủ dâm là gì? Cách thủ dâm ở Nữ và Nam? Lợi ích và tác hại?

Nữ giới thủ dâm bao nhiêu là hợp lý?

Theo một cuộc khảo sát hành vi và sức khỏe quốc gia Theo báo cáo, 9% đàn bà trong độ tuổi 30-39 thủ dâm 2-3 lần/tuần. Con số này có vẻ hiển nhiên, nhưng 22% tiếp theo của các cô gái thừa nhận thủ dâm vài lần một tháng, trong khi 35-38% các cô gái ở độ tuổi 40-60 thủ dâm một lần một tháng.

Các chuyên gia của New Health Advisor đã kết luận trong một cuộc thăm dò rằng “không có con số tăng tốc thủ dâm lý tưởng”. Bạn thậm chí có thể tìm thấy công cụ tăng cường thủ dâm của riêng mình. Chỉ cần nói rằng, miễn là bạn đang sống một cuộc sống bình thường với công việc, hoạt động và sức khỏe, bạn sẽ biết điều này truyền cảm hứng như thế nào. Tốt nhất là thân chủ nên cân bằng các trách nhiệm trong cuộc sống hàng ngày với việc đáp ứng các nhu cầu giải trí của chính họ.

Vì vậy, bất chấp định kiến ​​của xã hội về thói quen thủ dâm của đàn bà, hãy nhớ rằng đó là hành động của nhóm và là nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Vì vậy, hãy làm điều đó khi bạn cần nhưng vẫn không làm, và biến nó thành thói quen bằng cách tìm hiểu tất cả những điều cần biết về thủ dâm ngay lập tức để ngăn nó chiếm lấy thói quen hàng ngày của bạn.

Tìm hiểu về thủ dâm ở nữ | Vinmec

Lợi ích sức khỏe của việc thủ dâm nữ

Ngoài việc giải tỏa nhu cầu thể chất, những cô gái thủ dâm điều độ còn có nhiều lợi ích sức khỏe khác, bao gồm:

  • Hỗ trợ thư giãn và giảm căng thẳng.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Thúc đẩy giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh, dẫn đến cảm giác hưng phấn và hạnh phúc.
  • Thật dễ dàng để đạt được niềm vui trong tình dục.

Cách dễ đạt cực khoái

Tạo môi trường thoải mái cho nữ Thủ dâm

Trước khi thủ dâm cho nữ, trước tiên bạn phải tạo một không gian và môi trường thoải mái. Hãy chắc chắn rằng không có gì sẽ làm gián đoạn thời gian riêng tư của bạn.

Nếu muốn thủ dâm đến tột độ, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ căn phòng hoặc những vật dụng mà “cô bé” ra vào, để tránh vi khuẩn sinh sôi và gây viêm nhiễm cho “cô bé”.

Cắm một chiếc bình, thắp sáng căn phòng bằng nến thơm hoặc lắc lư theo điệu nhạc đều là những cách tuyệt vời để thư giãn và sẵn sàng cho việc thủ dâm và khám phá thể chất.

7 điều bí mật về chuyện phụ nữ thủ dâm

Thủ dâm màn dạo đầu

Cũng là một hành vi tình dục. Vậy thì đừng bỏ qua cách đạt cực khoái khi nữ giới thủ dâm này nhé.

Thủ dâm nhanh đạt cực khoái với bạn gái là đọc truyện, xem phim, nghe sách về tình dục và kích thích trí tưởng tượng của bạn. Điều này cho phép bạn khám phá tình dục một cách an toàn và gợi ý những cảnh quan hệ tình dục mà bạn muốn thử với đối tác tương lai của mình.

Thủ Dâm Nữ: Kích Thích Các Bộ Phận Cơ Thể Khác Nhau

Kích thích âm vật khi nữ thủ dâm

Âm vật nằm giữa môi lớn, phía trên âm đạo. Tuy có kích thước nhỏ nhưng lại là nơi tập trung hầu hết các dây thần kinh nhạy cảm nhất của bộ phận sinh dục. Điều này giải thích tại sao hầu hết đàn bà có thể đạt cực khoái bằng cách cọ xát âm vật của họ khi thủ dâm.

Mẹo thủ dâm cho nữ Kích thích âm vật:

  • Để thủ dâm một cách dễ dàng cho đàn bà, bạn nên xoa bóp âm hộ của cô ấy (phần có lông của âm hộ) và di chuyển các ngón tay quanh thành và quanh môi.
  • Xoa hoặc vuốt ve âm vật. Bạn có thể dang rộng ngón trỏ và ngón giữa theo hình chữ V và trượt chúng lên xuống xung quanh thành âm vật. Tìm cho mình một nhịp điệu khiến bạn phấn khích.
  • Động tác ngón tay bôi gel bôi trơn nhanh và mạnh hơn. Tạo áp lực lên âm vật tùy theo tâm trạng cho đến khi đạt được cực khoái.
  • Nếu sợ mỏi tay thì dùng máy rung lên xuống “cô bé” cũng là một cách hay để nữ giới thủ dâm lên đỉnh.

Hướng dẫn thủ dâm đúng cách, đem lại lợi ích cho sức khỏe | Medlatec

Cách Thủ Dâm đàn bà Bằng Kích Thích Âm Đạo Hoặc Hậu Môn Đối với

âm đạo hoặc hậu môn, bạn có thể thủ dâm như đàn bà, đây là cách thực hiện:

  • Mát xa âm đạo/hậu môn của bạn, sau đó từ từ đưa ngón tay/đồ vật vào để quan hệ. Hãy chắc chắn rằng những “cánh cửa” này được làm ướt tự nhiên hoặc dán keo để tránh ma sát.
  • Di chuyển ngón tay/đồ chơi theo vòng tròn, vào và ra, trượt hoặc xung quanh.
  • Sau khi cơ thể bạn đã quen với việc thủ dâm nữ, hãy tăng tốc độ và áp lực.

Sự kết hợp giữa âm vật và âm đạo

Nếu bạn muốn mang đến cho đàn bà trải nghiệm thủ dâm khó quên, hãy thử kích thích cả âm vật và âm đạo cùng một lúc.

Một số gợi ý cho bạn:

  • Kích thích nhịp điệu thử nghiệm bằng cả tay hoặc bằng tay và đồ chơi tình dục
  • : song song hoặc ngược chiều với khi nàng “chơi”. Tốc độ đảo ngược của hai bộ phận cũng là một lựa chọn thú vị (ví dụ: ngón tay di chuyển nhanh trên âm vật và đồ chơi tình dục từ từ đưa vào âm đạo).
  • Dùng tay chà, kéo, véo hoặc thử các đồ chơi khác nhau để xem con thích thú với đồ chơi nào. Đừng giới hạn bản thân trong giai đoạn này!
CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV miễn phí tại GALANT