Search
Close this search box.

Tính linh hoạt là gia vị của cuộc sống… theo cách mà họ nói! Bạn có thể có một ngăn kéo, hộp hoặc va li chứa đầy đồ chơi tình dục ấm áp, nhưng hãy nghĩ cho tôi, sẽ luôn có chỗ cho những đồ chơi mới toanh (và nó miễn phí!).

Phụ nữ thủ dâm là gì?

Thủ dâm thực sự là phương pháp bạn có thể sử dụng tay, đồ chơi tình dục hoặc bất cứ thứ gì khác có thể khiến bạn cảm thấy dễ chịu. “Tự sướng” là một thói quen lành mạnh, tiện dụng và sạch sẽ khi không có sự có mặt của cộng sự hay đồng nghiệp.

 Thưa các bạn, bạn có biết rằng bồn tắm rõ ràng có thể là công cụ giao tiếp bí ẩn nhỏ của bạn không?

Và vấn đề đặc biệt về việc gieo hạt đậu trong bồn tắm là một hành động vô hại – tất cả chúng ta đều muốn tắm, phải không? Sử dụng bồn tắm khi ở nhà một mình hoặc với bạn bè có thể là cách hoàn hảo để có một khoảng thời gian vui vẻ mà không cần nhấc bất kỳ thứ gì.

Nhưng ngay cả khi bạn ở một mình, phương pháp thủ dâm trong bồn tắm thực sự rất đáng giá và chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên thử.

Cách Thủ Dâm Để Nữ Lên Đỉnh Nhanh Chóng

Tại sao thủ dâm trong bồn tắm?

Thủ dâm trong bồn tắm là một hành động tự chăm sóc đặc biệt. Đó là phương pháp làm sạch bản thân bạn trong khi tận hưởng những lợi ích của thủ dâm, bao gồm giảm căng thẳng, nâng cao giấc ngủ và tăng cường sự tự tin cho cơ thể.

Thủ dâm trong bồn tắm cũng cho phép bạn thử nghiệm các phương pháp khác nhau để làm mới bản thân mà không gặp khó khăn khi tẩy rửa sau đó. Vì vậy, bạn có thể thư giãn nhiều như bạn muốn và giới thiệu một tư vấn độc tấu đặc biệt bất cứ khi nào bạn cảm thấy thích.

Vì vậy, thủ dâm trong bồn tắm: bắt đầu từ đâu? Nó rõ ràng là rất dễ dàng! Vui lòng đến tuyến cửa hàng thông tin liên lạc mà bạn…

Hướng dẫn 10+ cách tự sướng không mất trinh cho nữ - Yukeil

Cách thủ dâm trong bồn tắm

Thủ dâm dưới vòi hoa sen là một phương pháp dùng tay mang lại cảm giác khác biệt so với việc sử dụng vũ khí hoặc đồ chơi tình dục. Và để làm được điều đó, bạn chỉ cần đặt bồn tắm ở âm hộ và cảm nhận sự căng thẳng.

Chọn vị trí ưa thích của bạn, bao gồm cả âm vật, để tận hưởng sự kích thích và thử nghiệm với những áp lực khác nhau. Nếu may mắn, bồn tắm của bạn có thể có tất cả các loại chức năng cọ rửa ưa thích.

Một chút gợi ý? Đặt một bồn tắm “xung đột” là một trải nghiệm cực kỳ thú vị!

Và vấn đề đặc biệt về thủ dâm trong bồn tắm là nếu bạn dễ bị chảy nước, thì nó sạch sẽ. Không lộn xộn, không ồn ào, chỉ đơn giản là vui vẻ!

Tuy nhiên, trước khi quá phấn khích, bạn có thể nên đảm bảo rằng mình có một vòi hoa sen cầm tay có thể thu vào để hướng nước một cách dễ dàng và thoải mái. Đặt bồn tắm gần hoặc xa tùy thích, tuy nhiên, hướng tới áp lực mạnh hơn thường được ưa thích hơn.

Gái xinh dáng dẹp ngực khủng - Xuất tinh sớm ở đàn ông

Tuân thủ an toàn khi thủ dâm trong bồn tắm

Không phải lúc nào cũng có thứ gì đó có thể xuất hiện khi thủ dâm trong bồn tắm, tuy nhiên, một vấn đề cần tránh là để nước lọt vào âm đạo.

Đây cũng giống như việc thụt rửa âm đạo, tác động không tốt đến âm đạo. Thụt rửa có thể loại bỏ vi khuẩn có lợi, phá vỡ độ pH của thảo dược và tăng nguy cơ nhiễm nấm.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở trong một vai trò an toàn và êm ái, nó thực sự không trơn trượt và có thứ gì đó chắc chắn để bám vào nhằm giúp bạn không bị ngã hoặc bị thương. Đầu tư vào một tấm thảm chống trượt là một ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn tránh tai nạn.

Thủ dâm trong bồn tắm là một cách tự sướng hoàn toàn dễ dàng và cơ bản mà ai cũng biết và có thể áp dụng. Bạn có thể chọn vai trò trạng thái thoải mái và hấp dẫn nhất. Nhẹ nhàng đưa bông tắm ma sát vào những vùng nhạy cảm nhất để kích thích cảm giác sảng khoái.

Một cách khác để thủ dâm trong bồn tắm là phun ngay vào “cô bé”. Chỉ cần điều chỉnh vận tốc phun và hơi ấm của nước đưa đến vùng thân mật, các dây thần kinh vùng này được truyền cảm hứng nhanh chóng. 

Cách nữ tự sướng giúp lên đỉnh dễ dàng | Durex Vietnam

Nhiều phụ nữ cho rằng họ đã hoàn thành theo cách này và cảm thấy vui hơn là giao hợp. Tuy nhiên, dưới con mắt của bác sĩ sản khoa, cách tự sướng này của phụ nữ không phải lúc nào cũng nhẹ nhàng vì nó làm thay đổi môi trường bên trong âm đạo, tạo điều kiện cho vi phạm xâm nhập và lây nhiễm. trùng với “cô bé”. 

Nếu nước được sử dụng không phải lúc nào cũng sạch, thì điều đó thậm chí còn nguy hiểm hơn nhiều đối với phụ nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *