Search
Close this search box.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục, hãy bắt đầu với những kiểu quan hệ tình dục dễ dàng, nhẹ nhàng nhất. Điều này sẽ giúp cả hai bạn cảm thấy thoải mái, cả về tinh thần và thực tế, để bạn có thể tận hưởng mối quan hệ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Lần đầu tiên quan hệ tình dục, bạn có thể cảm thấy hơi bối rối vì không biết bắt đầu như thế nào. Phải mất thời gian để tìm ra những gì bạn muốn và những gì đối tác của bạn thích. Tay của bạn nên được đặt ở đâu? Làm sao để cùng nhau “lên đỉnh”? Nếu không có sự chuẩn bị về tinh thần và kỹ năng, bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng.

Tại sao nam giới lại khó đưa dương vật vào âm đạo trong lần quan hệ đầu tiên?

Nhiều cặp đôi lúng túng tìm cách đưa dương vật vào trong âm đạo và từ đó đưa cuộc yêu lên đỉnh điểm. Dưới đây là một số lý do phổ biến khiến nam giới gặp khó khăn trong lần đầu tiên đưa dương vật vào dương vật:

Khi đã hiểu tại sao dương vật khó đưa vào âm đạo trong lần giao hợp đầu tiên, bạn có thể cảm thấy bình thường. Tìm cách đối phó với nó một cách tĩnh hơn. Sau đó, bạn nên bắt đầu với những kiểu quan hệ tình dục cơ bản nhất, như tư thế truyền giáo hoặc kiểu quan hệ tình dục dành cho người chưa có kinh nghiệm. Khi bạn đến gần hơn, đây là một số tư thế quan hệ tình dục đầu tiên an toàn và nhẹ nhàng.

Cách Nhận Biết Đàn Ông Lần Đầu Quan Hệ - Còn Zin 100%

Hướng dẫn một số kiểu quan hệ tình dục giúp bạn dễ dàng nhập cuộc

1. Kiểu quan hệ đầu tiên: Tư thế mặt đối mặt

Đây là một trải nghiệm thân mật, nơi bạn có thể thư giãn khi thâm nhập sâu. Bạn và đối tác của bạn đang nằm cạnh bạn, nhìn nhau. Di chuyển cơ thể của bạn lên trên giường một chút để mông của bạn ở trên đầu đối tác của bạn. Tiếp theo, quấn chặt chân của bạn quanh chân của đối tác từ bên trong.

Nếu đây là trải nghiệm tình dục đầu tiên của bạn, bạn sẽ dễ dàng hòa hợp với đối tác của mình một cách rất thoải mái. Để có màn dạo đầu hoàn hảo, hai người có thể hâm nóng lửa tình, từ những cái vuốt ve dịu dàng đến những nụ hôn nồng cháy, hơi thở gấp gáp…

Bạn nên kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể như: núm vú, vùng rốn, Bắp chân và khu vực xung quanh bé gái hoặc bé trai. Nếu khéo nói, bạn thậm chí không cần bôi trơn vẫn có thể đạt khoái cảm như ý muốn!

Những tư thế quan hệ chống xuất tinh sớm kéo dài cuộc yêu

2. Kiểu quan hệ thứ 2: Làm tình theo tư thế người truyền giáo

Đối với tư thế người truyền giáo, hãy để đối tác của bạn nhấc hông của bạn lên trên giường trong khi bạn quấn chân quanh người bạn đời của mình.

Tư thế truyền giáo là một trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi, và việc kết hợp hôn và âu yếm có thể giúp bạn đạt cực khoái. Đây cũng là tư thế quan hệ tình dục thoải mái chỉ tập trung vào đối phương, có lợi cho quá trình mang thai.

Lưu ý nếu muốn có thai thì đừng thụt rửa ngay sau khi quan hệ. Điều này có thể làm thay đổi độ cân bằng pH của âm đạo trong khi quan hệ tình dục. Tinh trùng cần độ pH cân bằng để khỏe mạnh. Do đó, bạn nên nghỉ ngơi sau mỗi cuộc yêu, thay vì đi tắm ngay để tăng cơ hội thụ thai.

9 tư thế quan hệ truyền thống được các cặp đôi thích nhất

3. Kiểu quan hệ thứ 3: Tư thế ngồi của nữ phía trên

Đây là phương pháp quan hệ tình dục yêu cầu đối tác của bạn dựa vào tường hoặc ghế và bạn leo lên. Để tăng thêm sự thân mật, đối tác của bạn có thể uốn cong đầu gối và giúp bạn tiến sâu hơn. Nếu người nằm trên đó là đàn ông, hãy cẩn thận để không dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể của bạn lên người phụ nữ. Nâng bàn chân lên để cậu bé thâm nhập nhẹ nhàng, sau đó tăng dần lực xâm nhập để tránh gây đau cho đối phương.

Kiểu quan hệ nằm trên rất dễ thực hiện, nhưng một số phụ nữ có thể cảm thấy không thoải mái khi nằm. Đặc biệt là những phụ nữ lần đầu tiên quan hệ tình dục, thường bị rắc rối , vì vậy đừng vội vàng vào nó. Khuyến khích nàng nằm sấp để có thể chủ động điều khiển các động tác trong cuộc yêu.7 tư thế quan hệ giúp nàng lên đỉnh - Lifestylesvietnam

4. Kiểu quan hệ thứ 4 : Doggy – Một trong những kiểu quan hệ tình dục lý tưởng cho lần đầu tiên

Tư thế Doggy là một trong những kiểu quan hệ tình dục cho phép người đàn ông đưa cậu nhỏ vào bên trong cô bé từ phía sau. Quỳ gối, đưa tay về phía trước và duỗi thẳng chân để đối tác của bạn quỳ phía sau bạn. Tùy thuộc vào chiều cao của đối thủ, bạn có thể điều khiển bàn chân của mình di chuyển ra xa hoặc di chuyển lại gần nhau hơn.

Tư thế này đòi hỏi một số chuyển động khéo léo, xâm lấn để tăng thêm hưng phấn. Khi bạn đến gần hơn, bàn tay của đối tác có thể vuốt ve eo của bạn và giúp bạn di chuyển nhịp nhàng.

Vì cô bé sẽ ôm chặt cậu nhỏ giúp bạn tình vào sâu hơn nên bạn hãy thực hiện tư thế này sau cùng nếu bị xuất tinh sớm. Đây là hiện tượng tương đối phổ biến trong đời sống tình dục, qua kinh nghiệm có thể cải thiện được nên bạn đừng quá lo lắng.

Doggy là gì? Các tư thế quan hệ Doggy sướng nhất - Incontinet

5. Kiểu quan hệ thứ 5: Tư thế úp thìa thìa

Đây là một trong những kiểu quan hệ tình dục dành cho người mới bắt đầu, đồng thời cũng là một trong những tư thế dành cho người gầy. Hãy tưởng tượng rằng bạn và đối tác của bạn trở thành hai chiếc thìa nằm úp xuống. Bạn nằm trên đùi của đối tác của bạn với hông của bạn trên đầu trang của đối tác của bạn. Sau đó, bạn nhấc chân lên để đối tác của bạn có thể đi vào.

Vị trí úp thìa là một lựa chọn thú vị có thể giúp kích thích điểm G của bạn một cách thoải mái. Khi người đó bước vào, hãy thư giãn và cảm nhận cơ thể của người đó, điều chỉnh cường độ cho phù hợp. Đừng quên sử dụng chất bôi trơn nếu bạn cảm thấy hơi khó khăn. Sử dụng chất bôi trơn có tác dụng làm ấm khi kích thích bộ phận sinh dục và giúp việc thâm nhập dễ dàng hơn. Sử dụng chất bôi trơn có mùi thơm nhẹ để làm cho tình dục lãng mạn hơn.

Tư thế quan hệ tình dục úp thìa Là Gì?

6. Kiểu quan hệ thứ 6: Tư thế nữ cao bồi

Khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi thực hành các tư thế quan hệ tình dục lần đầu tiên, bạn có thể thực hiện tư thế nữ cao bồi. Với tư thế quan hệ này, người phụ nữ ngồi lên người bạn tình của mình và điều chỉnh sao cho thuận lợi nhất để đưa vào. Đối tác của bạn có thể đặt tay lên đùi của bạn để giúp bạn nâng và hạ chúng một cách nhịp nhàng. Đồng thời, chị em có thể rướn người, ngả người ra sau, tung tăng… như một chàng cao bồi cá tính mạnh mẽ!

Hình ảnh: Hướng dẫn các tư thế quan hệ lần đầu cho cả 2 dễ nhập cuộc • Hello Bacsi

Nữ cao bồi là một trong những kiểu quan hệ tình dục giúp đạt cực khoái dễ dàng hơn khi bạn chủ động điều chỉnh sự thâm nhập theo ý thích của mình. Nếu bạn vẫn còn quá ngại ngùng để giao tiếp bằng mắt, hãy thử tư thế “cô gái chăn bò ngược”, tức là bạn phải quay mặt về phía sau. Để thực hiện tư thế này, bạn ngồi đặt đầu gối lên hông của đối tác, mặt đối diện với lưng bạn.

Xem Thêm:

Đàn bà thủ dâm như thế nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *