Search
Close this search box.

Làm tình bằng miệng có thể giúp cho cặp đôi đạt cực khoái

Làm tình bằng miệng thường được các cặp đôi lựa chọn như một cách thay thế cho quan hệ tình dục thâm nhập, dù là vì mục đích duy trì trinh tiết hay vì những lý do khác. Có thể bạn muốn tăng khoái cảm trước khi quan hệ.

Làm tình bằng miệng có thể thú vị như quan hệ tình dục qua đường âm đạo nếu bạn biết cách. Vậy oral sex là gì và có bao nhiêu tư thế quan hệ bằng miệng? Nếu chưa biết, đừng bỏ lỡ!

1. Làm tình bằng miệng là gì?

Làm tình bằng miệng hay còn gọi là quan hệ tình dục bằng miệng là hoạt động tình dục liên quan đến việc kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình bằng miệng (bao gồm môi, lưỡi, răng và vòm miệng). Đây là một kỹ thuật làm tình được cả hai phái yêu thích.

Làm tình bằng miệng là một kỹ thuật ưa thích của các cặp vợ chồng

Tuyệt chiêu ''yêu'' bằng miệng giúp chàng và nàng sung sướng?

2. Ưu và nhược điểm của

Làm tình bằng miệng Biết rằng làm tình bằng miệng là một cách để kích thích âm vật yêu thích của đối tác, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy ngại ngùng và xa lánh. Tuy nhiên, để giảm bớt phần nào lo lắng khi học oral sex, trước tiên bạn nên hiểu rõ lợi ích của việc oral sex.

2.1 Làm tình bằng miệng và lợi ích của nó

  • Bước vào cuộc yêu đồng bộ: Nhiều phụ nữ thích được bạn tình chạm vào lưỡi và môi ngay từ đầu trong mối quan hệ. Một người đàn ông chủ động dùng miệng vuốt ve âm vật sẽ khiến nàng cảm thấy được chiều chuộng và yêu thương. Thủ thuật này kích thích tiết dịch âm đạo, làm ướt “cô bé” và chuẩn bị cho cậu bé thâm nhập và khám phá.
  • Tăng hưng phấn và đạt cực khoái nhanh chóng: Kích thích bằng miệng rất khác so với việc dùng tay hoặc dương vật. Lý do là vì lưỡi và môi mềm. Lưỡi ẩm ướt và môi có thể liên tục căng ra hoặc giãn ra. Chính vì điều này mà phụ nữ dễ đạt cực khoái và yêu cực khoái khi bạn tình đang “vào cuộc”.
  • Tăng cường tình cảm vợ chồng: sự quan tâm chăm sóc của người đàn ông trên giường chính là chất keo vô hình hóa giải những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, giúp tình cảm vợ chồng thêm rực rỡ.
  • LỢI ÍCH SỨC KHỎE: Bây giờ khi bạn thử làm tình bằng miệng, ít nhiều bạn sẽ quan tâm và muốn làm tình bằng miệng với đối tác của mình trong lần thân mật tiếp theo. Điều này đã giúp bạn giảm bớt căng thẳng và hy vọng tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

2.2 Dùng miệng kích thích âm vật có hại không?

Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng việc làm tình bằng miệng với phụ nữ không đúng cách có thể gây ra những tác động tiêu cực cho cặp đôi như sau.

  • đưa miệng vào âm đạo của phụ nữ không sạch sẽ dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, nam giới dễ bị bội nhiễm vi khuẩn và gây viêm họng.
  •  Nam giới có thể bị lây nhiễm một số bệnh khi quan hệ bằng miệng như lậu, giang mai, mụn rộp, sùi mào gà,…
  • Cảm giác ác cảm ở nữ giới: Một số bạn nữ có xu hướng thích các phương pháp truyền thống, kích thích âm vật bằng miệng khiến nàng có cảm giác hơi lạ, có bạn lại chưa sẵn sàng thậm chí còn cho rằng như vậy là bệnh hoạn.

Top 10 tư thế quan hệ bằng miệng nóng bỏng rực người | SextoyUyTin |

3. Cách thổi kèn cho nàng lên đỉnh an toàn

Nếu một cô gái thích được chàng quan hệ bằng miệng cho mình thì sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một số thắc mắc về việc thổi kèn cho phụ nữ. Đồng thời, phô diễn các kỹ năng, tư thế quan hệ và cách vệ sinh sau khi quan hệ tình dục.

3.1 Các câu hỏi thường gặp

Có nên búng nhẹ âm vật (hột le) ? Bạn không nên dùng tay, thay vào đó hãy dùng chiếc lưỡi mềm mại của mình chạm nhẹ vào âm vật. Tiếp theo, liếm nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trái qua phải hoặc xung quanh khu vực nhạy cảm này cho đến khi “cô bé” ẩm ướt.

Có nên đưa lưỡi vào âm đạo hay chỉ kích thích bên ngoài? Điều đó tùy thuộc vào cô gái của bạn; nếu cô ấy thấy nóng khi đưa lưỡi vào đó, bạn không cần phải do dự.

Có nên làm tình bằng miệng trong thời kỳ kinh nguyệt hay mang thai? Nếu cô ấy hoặc người phụ nữ của bạn thích oral sex ngay cả khi cô ấy đang “đèn đỏ” hoặc đang mang thai. Nó vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được (tất nhiên, bạn sẽ ổn với nó). Nụ hôn này còn được gọi là nụ hôn cầu vồng.

3.2 Kỹ thuật, quan hệ tình dục bằng miệng cho Nữ

Các chàng trai hãy sử dụng kỹ thuật này trong việc quan hệ:

Trước khi thực hiện, hãy cho cô ấy một màn dạo đầu thật tốt và để cô ấy rỉ nước từ bên trong.

Khi đủ ẩm ướt, cô ấy sẽ dang rộng chân hơn và lúc này cô ấy muốn bạn hơn bao giờ hết.

  • Khi bạn đã sẵn sàng, hãy để lưỡi của bạn phẳng và thư giãn, liếm phần thịt phía trên âm vật của cô ấy, đừng quên liếm xung quanh và bên trong đùi cô ấy.
  • Đặt chiếc lưỡi ẩm ướt của bạn dưới âm hộ của bạn và liếm nó. nói lại.
  • Khi bạn đã trở nên dịu dàng, đã đến lúc dùng đầu lưỡi của bạn để liếm vòng tròn âm hộ của cô ấy mạnh hơn một chút.
  • Tiếp theo, bạn dùng tay kéo nửa trên của âm vật, để lộ ra nhiều hơn và tiến hành dùng miệng “ăn trọn cô bé”.
  • Nhớ quan sát cơ thể cô ấy và biết cô ấy thích ở đâu. Ở lại đó và đưa cô ấy lên đỉnh núi.

Oral sex - Cách quan hệ bằng miệng đạt nhiều cực khoái nhất

4. Cách oral sex cho nam xuất tinh an toàn

Sau khi tìm hiểu phương pháp oral sex cho nữ, bạn sẽ biết thêm về oral sex cho nam. Anh ấy ước bạn đã biết điều này sớm hơn!

4.1 Những câu hỏi thường gặp

Bạn nên làm gì nếu anh ấy không cắt bao quy đầu? Không có nhiều khác biệt về mặt kỹ thuật giữa dương vật đã cắt bao quy đầu và dương vật chưa cắt bao quy đầu. Nếu bạn bắt đầu làm tình bằng miệng hay bằng tay, hãy để bao quy đầu di chuyển lên xuống bằng tay. Khi bạn đã sẵn sàng để liếm, hãy nhẹ nhàng kéo bao quy đầu ra.

Bạn có phải lấy vòi nước của bạn xuống cổ họng của bạn? Không, trừ khi bạn muốn. Không đi sâu sẽ không tạo nên hoặc phá vỡ trải nghiệm. Bạn có thể đặt đầu lưỡi hoàn toàn trên vòm miệng và mút bao nhiêu tùy thích mà không bị nôn trớ.

Bạn nên nhổ, nuốt tinh trùng hay giữ cho tinh dịch không vào miệng? Đây là điều bạn cần thảo luận với anh ấy; nhưng hãy nhớ rằng, bạn không bao giờ phải làm bất cứ điều gì bạn không muốn làm.

12 tư thế quan hệ bằng miệng (oral sex) bạn nên thử • Hello Bacsi

4.2 Kỹ thuật và cách oral sex khiến

  • Dừng lại và khoanh tròn đầu cậu bé.
  • Sau đó dùng đầu lưỡi vuốt nhẹ dây thắng – dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu – bằng đầu lưỡi của bạn.
  • Liếm toàn bộ chiều dài và lặp lại. Bạn có thể nói với người thân của mình rằng điều đó khiến anh ấy hạnh phúc như thế nào.
  • Nắm lấy dương vật bằng tay cầm, ngậm phần còn lại trong miệng và trượt lên xuống từ từ trong khi mút nhẹ.
  • Tăng tốc khi niềm vui của họ tăng lên.

Để tạo điều kiện quan hệ bằng miệng, bạn cũng nên thêm những từ để khen ngợi dương vật của anh ấy, chẳng hạn như “cứng, to, dài,..”

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%