Search
Close this search box.

Những mẹo giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Tình dục là một trong những nhu cầu cấp thiết nhất vì lợi ích của con người. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta lại buông thả như quên đi cách chăm sóc bản thân khiến những mối “yêu” trở nên dài hơn. Vậy, mẹo để kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Nếu cảm giác của bạn về tình dục trở nên ít thú vị hơn hoặc cuộc yêu trở nên ngắn hơn, thì đã đến lúc bạn cần thực hiện một số thay đổi về sức khỏe và chế độ ăn uống để khiến chuyện ấy dễ dàng hơn. nối lại “tình yêu”. Một số biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và tinh thần cho chuyện chăn gối.

“Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ?”, “Làm sao để không xuất tinh quá sớm khi lâm trận?”… Đây là những câu hỏi phổ biến nhất mà hầu hết mọi người đều thắc mắc, đặc biệt là nam giới. Nếu sau 3 phút quan hệ mà bạn xuất tinh thì bạn nên xem lại tình trạng của mình và tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm của mình. Dưới đây là những mẹo giúp bạn và bạn tình của mình có những mối quan hệ chất lượng mà bạn có thể quan tâm.

Thời gian quan hệ bao lâu là đủ?

Thời gian giao hợp được tính từ khi dương vật đưa vào âm đạo đến khi xuất tinh. Ở những người đàn ông sung sướng, thời gian quan hệ tình dục có thể lên tới vài chục phút.

Ngược lại, đối với nam giới bị xuất tinh sớm có thể kết thúc quá trình giao hợp nhanh chóng chỉ sau 2 phút. Ngoài ra, một số trường hợp nam giới bị yếu sinh lý nặng vẫn trong tình trạng “tiền chưa đi chợ đã tiêu hết”.

Một cuộc khảo sát của các nhà tình dục học ở Mỹ và Canada đã đưa ra kết quả quan hệ bao nhiêu phút là đủ. giao tiếp, nam giới duy trì giao tiếp trong 7-10 phút là đủ để cả hai hài lòng.

Lúc này, phụ nữ đã đạt được cảm giác hưng phấn gấp mấy lần. Đồng thời, ảo tưởng về quan hệ tình dục mà nhiều người đàn ông muốn rơi vào khoảng 8 -15 phút. Nếu “yêu” lâu hơn được coi là quá lâu.

Những mẹo giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục
Những mẹo giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ? Tham khảo dưới đây:

1. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Ăn nhiều rau quả

Ăn nhiều rau là cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đa số nam giới có thói quen ăn nhiều trái cây và rau xanh sẽ có khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn so với những người ít ăn những thực phẩm này. Tại sao lại in như vậy? Nguyên nhân là người ăn nhiều rau và trái cây sẽ có sức bền dẻo dai hơn do cơ thể được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là kali. Dưới đây là một số loại trái cây bạn nên bổ sung để giúp tăng thời gian quan hệ:

chuối. Vì chuối rất giàu kali nên ăn một quả chuối ngay trước khi quan hệ có thể giúp nâng cao hiệu quả quan hệ;

Dâu rừng. Bồn sục với các nguyên liệu như trên mỗi ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện phong độ lâm sàng và nâng cao chất lượng tinh trùng, vì bồn sục thủy lực chứa nhiều sắt và sắt một chiều;

Quả dâu. Thưởng thức một chút dâu tây trước khi quan hệ cũng là một giải pháp hữu hiệu, bởi trong dâu tây có chứa một lượng lớn các chất như chất thải có nhiệt độ cao, giúp bạn kéo dài thời gian xuất tinh.

9 cách để kéo dài thời gian quan hệ tình dục một cách tự nhiên

2. Cách kéo dài thời gian quan hệ: giảm hút thuốc lá

Hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây xơ cứng động mạch, dẫn đến giảm lưu lượng máu đến dương vật của bạn. Hút thuốc ảnh hưởng đến mọi hệ thống và cơ quan của cơ thể, bao gồm cả chức năng tình dục và sinh sản. Thực tế cho thấy, khả năng cương cứng ở nam giới liên quan rất nhiều đến sức khỏe của tim và mạch máu, hút thuốc lá có thể coi là nguyên nhân gián tiếp gây ra các vấn đề tình dục ở nam giới, đặc biệt là cản trở độ săn chắc và khoái cảm của dương vật.

Những người hút thuốc có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương cao gấp đôi so với những người không hút thuốc. Có thể thấy, giảm hút thuốc mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe tổng thể của bạn, đặc biệt là nam giới, không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giúp cải thiện thời gian quan hệ tình dục.

Thuốc lá điện tử hay thuốc lá truyền thống an toàn hơn?

3. Ngủ đủ giấc là cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên

Một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục là cải thiện chất lượng giấc ngủ. Theo một nghiên cứu, nam giới ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi đêm có nguy cơ bị giảm nồng độ testosterone cao hơn. Điều bạn cần làm là đảm bảo giấc ngủ của mình kéo dài từ 7-8 tiếng để thúc đẩy và tăng chất lượng hoạt động tình dục.

4. Cách kéo dài cuộc yêu: bài tập thể hình cho cánh tay và bụng

Cấu hình là một cách kéo thời gian của hệ thống. Hầu hết các tư thế quan hệ tình dục đều yêu cầu nam giới phải dùng nhiều lực ở tay và chân. Điều này có nghĩa là nam giới cần phải có một hệ xương và sức mạnh cơ bắp khỏe mạnh thì mới có thể kéo dài cuộc yêu. Vì vậy, tập tay chân và cơ bụng tại phòng tập hay tại nhà không chỉ giúp bạn có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mà còn có thể giúp bạn cải thiện khả năng quan hệ của mình.

5 bài tập gym không cần dụng cụ, tiết kiệm thời gian cho phái mạnh - BlogAnChoi

Tập thể dục giúp máu lưu thông tốt hơn khắp cơ thể, bao gồm cả dương vật và điều này ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của bạn. Bạn có thể tham khảo các bài tập chuyên biệt có chức năng cải thiện chuyện chăn gối. Hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia thể dục để được tư vấn thêm về vấn đề này.

5. Thử bài tập Kegel hoặc bài tập vùng chậu

Các bài tập Kegel có thể giúp bạn kiểm soát bàng quang tốt hơn, ngoài ra nó còn có thể giúp duy trì sự cương cứng ở nam giới lâu hơn. Hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu

và sau đó cố gắng ngăn chặn dòng chảy. Lặp lại chu trình này theo thứ tự: nhả–giữ–thả trong 10 lần và cố gắng giữ mỗi lần trong 10 giây. Kiên nhẫn tập bài tập nhỏ này, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Các bài tập kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao sức khỏe nam giới

6. Chú trọng màn dạo đầu để kéo dài cuộc yêu

Chú trọng màn dạo đầu là cách kéo dài thời gian quan hệ. Đôi khi bạn cũng có thể khiến người phụ nữ của mình đạt cực khoái trước bằng cách sử dụng ngón tay hoặc miệng. Điều này vừa giúp giảm căng thẳng cho cả hai khi quan hệ, vừa giúp duy trì sự cương cứng lâu hơn.

Bật mí cách làm phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu

Quan hệ tình dục thời điểm nào dễ mang thai nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *