Search
Close this search box.

Những Tư Thế Khi Quan Hệ Tình Dục Khiến Cặp Đôi Ngất Ngây

Trong tình yêu, trong quan hệ vợ chồng, quan hệ tình dục chính là bí quyết để những cặp đôi biểu hiện tình cảm, biểu đạt sự ân ái với nhau, giúp giữ lửa hôn nhân, ngoại giả không nên khi nào bạn tình của bạn cũng sẵn sàng và hứng thú trong chuyện ấy. Một trong các nguyên cớ dẫn tới chuyện phòng the ko như ý chính là ko biết tạo ra các phong độ mới mẻ, làm bạn tình của mình nhàm chán, mất dần ham muốn, mài mòn cảm xúc. Nếu bạn đang kiếm tìm “mồi lửa” để thổi bùng tình yêu thì còn lừng chừng gì mà ko thử những phong độ quan hệ sau đây.

1 Quan hệ dục tình sở hữu lợi như thế nào?

1.1 Tốt cho sức khỏe

Khi ái ân, quan hệ tình dục sẽ làm nâng cao nhịp tim của cặp đôi, hao hao như đi bộ nhanh hoặc đi xe đạp chậm.

Bên cạnh đó, đã sở hữu nghiên cứu chứng minh quan hệ siêu phải chăng cho trái tim phụ nữ. Cụ thể là các nữ giới quan hệ tình dục vài lần một tuần ít sở hữu nguy cơ mắc bệnh tim hơn những người mắc bệnh này mỗi tháng 1 lần.

Có thể chữa khỏi chứng đau đầu hiệu quả: Việc quan hệ dục tình giúp cơ thể thoải mái, giảm stress đồng thời lúc lên đỉnh mang thể tiết ra hormon Endorphin có thể giúp giảm đau và bao gồm một số mẫu đau đầu, chẳng hạn như chứng đau nửa đầu. 

1.2 Giảm găng tay và thấp cho trí nhớ

Những người quan hệ tình dục nhiều mang thể được giải tỏa, giảm stress, căng thẳng, ít lo âu hơn khi họ nên đối mặt mang các công việc bít tất tay như thuyết trình trước đám đông hoặc số học. Tuy nhiên, việc giảm stress chỉ được tính lúc hoạt động khi bạn sở hữu bạn tình, sở hữu sự thăng hoa cảm xúc giữa hai người, việc thủ dâm không đem đến tác dụng này. 

Bên cạnh đó, cực khoái kích hoạt sự gia tăng endorphin và oxytocin ở cả nam và nữ, khiến cho dịu cơn đau và giúp bạn thư giãn. Giúp bạn dễ ngủ hơn với cả 2 bí quyết này.

Nghiên cứu còn chỉ ra quan hệ tình dục rộng rãi hơn sẽ ít sở hữu nguy cơ bị trầm cảm hoặc sử dụng thuốc điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần. Tình dục mang thúc đẩy đến việc tạo ra các tế bào não mới. Những người trên 50 tuổi có quan hệ tình dục phổ biến hơn có khả năng nhớ lại các con số và làm toán căn bản thấp hơn, và sự dị biệt là khá lớn.

1.3 Tình dục làm cho tăng sự liên kết giữa các cặp đôi

Hormone oxytocin được giải phóng trong quá trình quan hệ tình dục và nó khơi dậy cảm giác thân mật, tình cảm và gần gũi mang đối tác của bạn. Điều đấy giúp xây dựng một mối quan hệ bền vững, ổn định.

1.4 Tăng khả năng sinh con

Nếu bạn đang nỗ lực với con, thì quan hệ tình dục càng nhiều càng với rộng rãi khả năng trúng đúng thời khắc trong tháng. Nhưng quan hệ dục tình đa dạng hơn cũng có thể giúp nữ giới mang thai và cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.

2 Tư thế quan hệ cho lần ái ân đầu tiên

2.1 Tư thế truyền thống

Nó được gọi là phong độ truyền thống, bởi vì nó là tư thế mà nhường nhịn như cặp đối nào cũng biết mà ko cần mua hiểu. Nữ nằm ngửa bên dưới, nam nằm trên và nhanh chóng đưa cậu nhỏ tậu thấy cô bé, bạn nam chính là người điều chỉnh tốc độ và nhịp độ cuộc yêu.

Đây là tư thế đầu tiên lúc bắt đầu quan hệ được những cặp đối lựa chọn, vì ở phong độ này giúp cô bé mở to và giãn hơn, giúp lần đầu bớt đau hơn, cho co bé thích nghi dần mang sự xâm nhập.

2.2 Tư thế úp thìa

Đây là 1 phong độ kiệm ước được khá rộng rãi sức lực cho cả hai trong cuộc yêu. Ở phong thái này, hai người nằm quay về cộng một hướng, nàng nằm phía trước, chàng ấp ôm sát lấy nàng và đưa cậu nhỏ khuấy đảo vùng âm đạo.

Hai tay của nàng mang thể đặt lên mông chàng, còn chàng thì sao, những ngón tay của chàng cũng bận rộn mang đôi gò bồng đảo, mơn trớn, kích thích những điểm nhạy cảm, đưa nàng chết giấc ngây, mê mẩn trong khoái cảm. Nàng với thể tương đối tăng chân phía trên lên để mở đường cho cậu nhỏ đi vào, dễ dàng chạm tới điểm G trên vùng kín.

Tư thế này, những chàng được ủ ấp trọn người mình yêu vào lòng, và các nàng cũng hạnh phúc trong vòng tay săn chắc của người mình yêu. Vừa có thể “yêu”, vừa với thể hàn huyên nhẹ nhàng sở hữu đối tác, một tư thế ko cần bỏ qua cho những cặp đôi.

2.3 Tư thế úp thìa ngược

Nếu úp thìa thì hai người quay về cộng một phía thì ở phong thái úp thìa ngược, hai người lại được mặt đối mặt sở hữu nhau. Chàng hơi co chân để ôm ấp lấy nàng.

Với phong thái này, cả hai kết hợp sở hữu nhau nhịp nhàng, và quyền chủ động trong cuộc yêu thuộc về cả hai. Đây cũng là tư thế hai người với thể ấp ủ trọn lấy nhau một phương pháp trọn vẹn nhất.

2.4 Tư thế cây kéo

Đây là tư thế mới lạ nhưng lại rất đơn giản, nó giống như một biến thể của phong độ truyền thống. Sau khi thực hành phong thái truyền thống, bạn nam chỉ nên xoay người một chút, tạo phải hình chữ X đã sở hữu ngay một phong độ kích thích bạn tình.

Ở phong thái này, cặp đôi nên sự ăn rơ và sung sức, các mẫu nhìn và cử chỉ ấm áp trao nhau giúp xúc cảm được kích thích mạnh mẽ và nồng nhiệt nhất. Những cú hích nhiệt thành giúp ái tình nở hoa và cảm xúc tràn trề.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%