Search
Close this search box.

Tác hại khi thủ dâm với tuần suất quá nhiều

Ngày nay, chủ nghĩa tự sướng để thỏa mãn ham muốn tình dục được công nhận và mở rộng hơn từ các biến thể phổ biến gần đó. Tuy nhiên, thủ dâm quá nhiều cũng có thể gây ra những tác động không tốt cho thể chất, tâm lý và thần kinh. Vì vậy, có gì đau khi nhiều thủ phạm?

Tác hại khi thủ dâm với tuần suất quá nhiều

1. Thủ dâm nhiều là gì?

thủ dâm (hay còn gọi là tự sướng) là hành vi tự dùng tay hoặc phương tiện, dụng cụ để tự kích thích bộ phận sinh dục của mình nhằm tạo cảm giác khoái cảm, kích thích nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục. chứng cuồng dâm thường bắt đầu ở nam giới từ 15 tuổi trở đi do lúc này nội tiết tố nam androgenic tiết ra bên trong nam giới bắt đầu bùng phát và chi phối nhu cầu tình dục, khiến nam giới phải tìm mọi cách kích thích cơ quan sinh dục để thỏa mãn nhu cầu của mình. của cơ thể.

do đó, tỷ lệ nào là autoerotism? Ở nam giới, tần suất thủ dâm hợp lý và ít tác hại hơn là 1-2 lần/tuần. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đang thủ dâm quá nhiều:

autoerotism nhiều lần mỗi ngày và luôn luôn tự hỏi giới tính nam và nữ

thích “tự sướng” với giới tính thật

Cơ thể thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi, khó tập trung học tập và làm việc, mặc cảm mỗi khi “tự sướng”.

Thủ dâm nhiều là gì?

2. Những tác hại phổ biến của việc thủ dâm?

2.1 loại bỏ các bệnh về tuyến tiền liệt và đường

autoerotism dai dẳng hàng ngày dễ tạo điều kiện cho vi sinh vật nắm giữ nguồn lây nhiễm từ tay đến cơ quan sinh dục, sau đó sản sinh ra chất thải, dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm mãn tính có triệu chứng. Các triệu chứng như: đi ngoài nhiều lần trong ngày, nước tiểu đục, vùng kín hay bị ngứa ngáy, khó chịu,… Thường xuyên thủ dâm và tiểu ra máu có thể là hiện tượng hiếm gặp, tuy nhiên sẽ xảy ra nếu như thủ dâm quá nhiều. nguyên nhân chính cũng là do nhiễm trùng cơ quan sinh dục. Ngoài ra, “tự sướng” với tần suất dày đặc dẫn đến xuất tinh nhiều lần có thể khiến cơ quan bài tiết bị tổn thương, tăng khả năng mắc các bệnh về thận.

Những tác hại phổ biến của việc thủ dâm

2.2 Chất lượng cuộc “yêu” và khả năng sinh sản

autoerotism trong thời gian dài khiến cơ quan sinh dục khó xuất tinh hơn so với khi giao hợp thực sự, cần có sự kích thích mạnh từ tay mới có thể xuất tinh. Từ đó, cơ quan sinh dục xuất hiện một số triệu chứng nguy hiểm như rối loạn cương dương, nặng hơn là rối loạn cương dương.

Ngược lại, nếu thủ dâm trong thời gian dài làm cho tinh thần mãi trong trạng thái hưng phấn và do đó trung khu cảm giác sinh dục bị ức chế, chỉ cần một kích thích nhỏ cũng có thể xuất tinh. Đây là tình trạng xuất tinh ra máu mà nam giới thường xuyên gặp phải, nếu xảy ra thường xuyên thì rất dễ dẫn đến tình trạng da mặt không có cảm giác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, việc “tự sướng” quá độ sẽ khiến số lượng giao tử giảm [*fr1] so với bình thường, khả năng vận động và tỷ lệ sống sót của tinh trùng cũng giảm mạnh, ảnh hưởng tương tác nặng nề đến khả năng sống sót của tinh trùng. khả năng sinh sản của nam giới.

2.3 Ảnh hưởng tâm lý

Tự sướng thái quá sẽ dẫn đến nghiện thủ dâm, ham mê sex và “tự sướng” mọi lúc. tự ái với tần suất cao có thể sẽ gây ra những liên kết không lành mạnh đến hệ thần kinh trung ương và hàng loạt triệu chứng thay thế như: đau vùng kín, suy giảm trí nhớ, suy nhược cơ thể,… Đặc biệt, kết quả phân tích nhận biết về thủ dâm cho thấy. rằng những người chống thủ dâm có điểm xã hội cao hơn những người không thủ dâm.

Ảnh hưởng tâm lý

Hơn nữa, khi thủ dâm mọi nam giới thường có xu hướng cảm thấy tội lỗi vì họ cho rằng hành động đó là không tốt. Dù xã hội ngày nay đã có những suy nghĩ phiến diện hơn về việc “tự sướng” thì nhiều người vẫn cho rằng hành động này là tội lỗi và ích kỉ với chính bản thân mình.

2.4 Giảm hứng thú với tình dục thực sự

Thường xuyên “tự sướng” có thể khiến đàn ông giảm hứng thú và tò mò muốn “lên giường” với nửa kia của mình. lý do nhất là làm nhiệm vụ kích thích tự động để tạo cảm giác sảng khoái vì bản thân đã thành thói quen và khó thay đổi. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc lứa đôi, đặc biệt là các cặp đôi.

Giảm hứng thú với tình dục thực sự

Nhìn chung, nổi loạn ở đàn ông không nhất thiết phải là một hành vi xấu xa như nhiều người tưởng tượng, điều quan trọng là phải biết cách tự điều chỉnh thói quen nổi loạn để nó trở thành sự thật. khiêu dâm nạn nhân với tần suất quá cao có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và khả năng tình dục của bạn

 

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%