Search
Close this search box.

Lượng tinh dịch mỗi lần xuất tinh ở nữ là bao nhiêu?

Trong quá trình xảy ra quan hệ tình dục hoặc phụ nữ được kích thích tình dục đạt cực khoái, sẽ có một lượng tinh dịch được xuất ra ngoài âm đạo. Tùy vào cảm hứng và sự kích thích mà lượng tinh dịch có sự khác nhau. Vậy bạn đã biết tinh dịch phụ nữ trung bình sẽ xuất ra như thế nào và có thể nuốt hay không? Hãy để Galant giúp bạn hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Tinh dịch bị đặc sẽ có những ảnh hưởng gì?

Thông thường thì tinh dịch phụ nữ ở dạng lỏng hoặc hơi sệt với màu trắng đục khi được xuất ra. Khi chúng bị đặc lại thì đó là một dấu hiệu cho thấy có sự bất ổn ở những cơ quan sinh dục bên trong. Khi chúng còn đi kèm với mùi khó chịu thì đó là một vấn đề bạn cần quan tâm và để ý hơn, rất có khả năng bệnh phụ khoa đã tìm đến. 

z3ui5kzcm06ojven9

Tinh dịch quá đặc liệu có ảnh hưởng gì không?

Một số căn bệnh có thể liên quan đến việc tinh dịch bị đặc như viêm âm đạo. Không chỉ bị đặc mà tinh dịch còn đổi màu sang vàng hoặc ngả đỏ. Khi đi tiểu thì cảm nhận thấy được mùi hôi khó chịu. 

Viêm vùng chậu cũng là một nguyên nhân có khả năng khiến cho tinh dịch của bạn quá đặc. Bên cạnh việc tinh dịch bị đông đặc thì còn có thêm những biểu hiện khác như rối loạn kinh nguyệt, có mùi hôi, đau lưng, đau bụng dưới,… 

Viêm lộ tuyến tử cung hoặc ung thư cổ tử cung khiến cho khí hư khi đi ra ngoài có màu nâu, tinh dịch bị đặc và không tan. Ngoài ra thì còn những căn bệnh truyền nhiễm khác qua đường tình dục khiến cho tinh dịch phụ nữ bị đông đặc, bất ổn.

TINH DỊCH CỦA PHỤ NỮ MÀU GÌ? MÙI VÀ VỊ GÌ?

Phụ nữ xuất tinh và những điều cần biết

Nhiều người vẫn chưa biết rằng thật sự nữ giới cũng có tinh dịch, chúng được tiết ra trong quá trình quan hệ tình dục, khi họ đạt được cực khoái. Nếu như bạn vẫn chưa biết rõ được về tinh dịch phụ nữ thì hãy theo dõi những thông tin bên dưới.

ztqycppx68zs lshyb 0wav ohr4 507 wsa9ht0wlisjkzrlob4pms20ft pavynyhruas8w7rthqvkn1b pa7vgosyqomxjipjw1qoh h2 wzgloifcbwmlrjkp15ijrjtfvbm

Sự thật về việc xuất tinh phụ nữ

Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới có bình thường không và mức độ phổ biến của nó như thế nào? 

Phụ nữ xuất tinh là một hiện tượng bình thường tuy nhiên không phải ai cũng có. Đa phần thì phụ nữ khó lên đỉnh hơn trong quá trình quan hệ tình dục. Nhưng khi họ đạt đến cực khoái thì có thể xuất ra tinh dịch của bản thân mình. Lớp tinh dịch này có khả năng bôi trơn, giúp cho quá trình ân ái được diễn ra một cách tiện lợi hơn rất nhiều và có cảm xúc hơn. 

Đây là một hiện tượng thông thường dễ bắt gặp ở những nữ giới, do đó trong quá trình quan hệ dù thấy phụ nữ xuất tinh dịch thì đừng lo lắng. Nếu nhận thấy được hiện tượng đó cho biết kỹ năng của người nam khá tốt, giúp cho bạn tình của mình có thể đạt được cảm xúc thăng hoa.

Nguyên nhân phụ nữ có thể xuất tinh

Như được đề cập ở trên thì khi phụ nữ đạt được cực khoái trong quá trình quan hệ, họ sẽ xuất tinh ra bên ngoài. Tuy nhiên theo một số nghiên cứu, không cần phải thực hiện việc quan hệ, người phụ nữ vẫn có thể diễn ra hiện tượng xuất tinh. Để làm được điều này thì phải có tác động vào điểm G ở bên trong âm đạo cũng có thể khiến cho tinh dịch được xuất ra bên ngoài. Hoặc một số trường hợp phụ nữ tự cảm thấy cực khoái và xuất tinh, tuy nhiên đó là hiện tượng khá hiếm không phải ai cũng gặp.

Nguyên nhân phụ nữ xuất tinh

Các thành phần có trong tinh dịch của phụ nữ

Tinh dịch nữ đã được nghiên cứu kỹ hơn về sau này, nhiều bất ngờ đã được hé lộ ở trong thành phần mà tinh dịch phụ nữ sở hữu. Cụ thể như người ta đã tìm thấy được nồng độ khác nhau của chất axit phosphatase ở trong tinh dịch nữ. Đây là một chất có trong tuyến tiền liệt của nam giới, hỗ trợ việc sản xuất ra tinh trùng và tinh dịch. 

Trong tinh dịch nữ hiện còn đang chứa thêm kháng nguyên Prostate Specific Antigen – PSA. Ở trong tinh dịch nam giới cũng có và chúng hỗ trợ cho việc di chuyển của tinh dịch. Như vậy việc xuất hiện kháng nguyên này ở tinh dịch nữ có vai trò kết hợp để đưa tinh dịch vào bên trong âm đạo dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó còn tìm thấy thêm được đường Fructose, chúng sẽ chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ở nam giới, lượng đường này cung cấp năng lượng cho tinh trùng có thể hoạt động được. 

Các chất có trong tinh dịch của phụ nữ được hình thành từ đâu?

Prostate Specific Antigen và đường Fructose sẽ được sản xuất nhờ vào tuyến Skene. Đây là tuyến tiền liệt của phụ nữ. Khi quan hệ hoặc có kích thích về tình dục ở cơ quan sinh dục thì Skene sẽ bắt đầu quá trình sản xuất 2 chất trên, sau khi đã hoàn thành xong chúng đổ vào niệu đạo của phụ nữ. 

Trong Skene chứa nhiều lỗ nhỏ, chúng là nơi để xuất tinh dịch ra bên ngoài. Nếu như lượng tinh dịch ít thì chúng chỉ mở ít lỗ, còn nếu lượng tinh dịch nhiều, ngay lập tức có thêm sự bổ sung về các lỗ nhỏ. Đây là điều thú vị mà quá trình hoạt động của Skene sở hữu. 

Khi xuất tinh thì phụ nữ cho ra lượng tinh dịch bao nhiêu?

c5afvhhdp taetzuuxqaiiloqg 8ms zrw5bub4gvy7uipiabxolhw6hkigzeyw

Tinh dịch nữ xuất tinh bao nhiêu một lần

Phụ nữ không phải lúc nào cũng có thể xuất tinh, chỉ khi nào họ thật sự đạt được cực khoái thì lúc đó mới có hiện tượng này. Tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa của mỗi người mà cho ra được lưu lượng tinh dịch khác nhau. Theo nghiên cứu thì trung bình mỗi lần xuất tinh của phụ nữ sẽ nằm trong khoảng từ 0.3 cho đến 150 ml. 

Cảm giác của phụ giới khi xuất tinh?

Trong những chia sẻ ở trên đã cho biết hiện tượng phụ nữ xuất tinh sẽ vì đâu. Khi họ đạt cực khoái, lên đỉnh trong quá trình quan hệ tình dục sẽ xuất ra lượng tinh dịch nhất định. Lúc này họ sẽ cảm giác như được giải phóng mọi năng lượng, căng thẳng và mệt mỏi được giảm đi phần nào. Nhiều phụ nữ cho hay đây chính là cảm giác vô cùng tuyệt vời mà họ mong muốn có được khi quan hệ. Ngoài ra một số người còn cho hay xuất tinh sẽ kèm theo hiện tượng cơ thể co giật và có sự run rẩy ở hai thành đùi của họ. Đó là biểu hiện của việc cô bé đã được kích thích khá nhiều. 

Những mùi vị của tinh dịch phụ nữ?

Tinh dịch của phụ nữ đa phần sẽ có vị ngọt nhẹ vì trong thành phần của chúng sở hữu đường Fructose. Ngoài ra còn một số mùi vị khác như:

  • Tinh dịch có mùi rỉ sét vào những ngày đèn đỏ, chúng còn pha thêm màu đỏ, nâu, hồng hoặc cam. 

  • Nước dịch của con gái mang theo mùi vị chua hoặc khai, là do trong quá trình xuất tinh, bàng quang vẫn còn nước tiểu trộn lẫn vào.

  • Một số người cho biết tinh dịch phụ nữ còn có mùi tanh, đó là vì trong quá trình quan hệ, có sự kết hợp với tinh trùng nam giới, mùi sau đó còn đọng lại ở trong âm hộ của phụ nữ.

Đó là những mùi dễ bắt gặp trong tinh dịch phụ nữ. Nếu có chế độ ăn uống phù hợp, hỗ trợ mùi thơm từ trái cây thì tinh dịch nữ sẽ có mùi thơm hơn. 

dkwzva7wgdhw4yix4wo4e envm1to9 y7jvkoynwx3b6wlgf og5nmzlldedh46rzf3xamycl1iszsw

Tinh dịch phụ nữ có vị gì?

Những lợi ích khi phụ nữ xuất tinh đem lại

Khi phụ nữ xuất tinh trong quá trình quan hệ sẽ đạt được khá nhiều lợi ích như:

  • Giảm đau lưng, đau chân và đau vai, nguyên nhân là vì trong quá trình quan hệ sẽ tiết ra một loại hormone giảm đau.

  • Cơ thể cũng tiết ra hormone giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn rất nhiều. Giảm thiểu được sự căng thẳng và stress

  • Điều hòa kinh nguyệt, tăng hệ miễn dịch, giúp cơ thể có được sức khỏe tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp,…

Đó là những lợi ích sức khỏe mà khi phụ nữ đạt được cực khoái trong quá trình quan hệ đem đến. 

Mối quan hệ giữa xuất tinh ở nữ và thai kỳ

Chưa có nghiên cứu công bố cụ thể về việc xuất tinh và thai kỳ có liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên với thành phần của tinh dịch phụ nữ, chúng sẽ giúp cho tinh trùng có thể di chuyển dễ hơn vào tử cung và buồng trứng, tăng khả năng thụ thai cao hơn. Cũng có một số tranh cãi cho hay tinh dịch có lẫn nước tiểu sẽ khiến cho tinh trùng chết trước khi tiến sâu hơn vào bên trong. 

XUẤT TINH DỊCH CỦA PHỤ NỮ CÓ PHẢI LÀ MỘT HIỆN TƯỢNG BÌNH THƯỜNG KHÔNG?

Bài viết đã đề cập đến những thông tin quan trọng về tinh dịch phụ nữ để bạn nắm bắt được. Hy vọng rằng Galant đã mở rộng hơn cho bạn những kiến thức cần thiết về sinh sản và giới tính. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức khác, truy cập vào trang web của chúng tôi ngay theo đường dẫn https://wpdemo.galantclinic.com

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%