Search
Close this search box.

Top 10+ Thuốc Xổ Ký Sinh Trùng Ở Người

Làm gì khi bị nhiễm ký sinh trùng? Thuốc tẩy giun nào tốt hơn? Có nên dùng thuốc trị ký sinh trùng như Detoxic, Detoxant, Deuterb không, tất cả những băn khoăn trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Những dấu hiệu bị nhiễm ký sinh trùng

Ký sinh trùng là động vật chuyên sống trong các cơ thể khác. tồn tại bằng cách nhận chất dinh dưỡng từ vật chủ

Cơ thể bạn có thể bị nhiễm ký sinh trùng nếu gặp phải một trong các dấu hiệu sau:

Các vấn đề về tiêu hóa như chán ăn hoặc ăn không ngon, đầy hơi, táo bón thường xuyên hoặc các vấn đề về đường ruột. Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, mất tập trung, trí nhớ kém, hay quên những chuyện vặt vãnh. Ngủ, chảy nước dãi, nghiến răng. Đau bụng âm ỉ hoặc dữ dội. Ngứa hậu môn, đặc biệt là vào buổi tối và ban đêm, thường gặp ở trẻ em. hôi miệng. Đau cơ, đau khớp. Các vấn đề về da cần thời gian để chữa lành, chẳng hạn như ngứa, lở loét và mẩn đỏ. Trẻ thường còi cọc, thấp còi và quấy khóc đêm.

thuoc xo ky sinh trung 2

Phải làm sao khi nhiễm ký sinh trùng

Ký sinh trùng sống ở các bộ phận khác nhau của cơ thể và có thể gây ra các loại tổn thương khác nhau. Mức độ nghiêm trọng của bệnh phụ thuộc vào vị trí nhiễm ký sinh trùng, loại ký sinh trùng gây bệnh và thời gian sống trong vật chủ.

Nhiễm ký sinh trùng rất nguy hiểm và có thể tấn công bất cứ lúc nào. Nhưng các bạn đừng lo vẫn có rất nhiều cách để tiêu diệt chúng, từ xa xưa con người đã có những phương pháp, những loại thảo dược để tiêu diệt chúng và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể, đó chính là việc sử dụng

Top 10 thuốc xổ ký sinh trùng ở người

Để tìm ra giải pháp an toàn và hiệu quả, các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm có khả năng tiêu diệt mọi loại ký sinh trùng trong cơ thể để cải thiện hệ tiêu hóa và bảo vệ cơ thể, đó là thuốc kháng sinh. Dưới đây là 10 loại thuốc điều trị ký sinh trùng cho người tốt nhất hiện nay:

Detoxherb

Thảo dược giải độc là phương pháp điều trị tiêu diệt giun ký sinh trong gan và dạ dày. Nó giúp ngăn ngừa trứng ký sinh trùng sinh sôi trong cơ thể con người, giữ cho cơ thể khỏe mạnh, làm sạch hệ thống tiêu hóa và giúp tránh các bệnh nghiêm trọng khác.

Thành phần: Cây cỏ thi; Đinh hương; Cây thùa.

Công dụng:

Sau tuần đầu tiên sử dụng Detoxherb, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và mùi hôi từ miệng cũng dần biến mất. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Trong vài tuần tới, các dấu hiệu của ký sinh trùng sẽ dần biến mất và hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ cải thiện và hoạt động bình thường.

Cơ chế hoạt động của Detoxherb như sau:

Loại bỏ giun và trứng. Bình thường hóa chức năng và tình trạng của tuyến tụy. Loại bỏ các vấn đề dị ứng. Loại bỏ các triệu chứng loét dạ dày và tiêu chảy. loại bỏ bệnh thiếu máu.

Cách dùng: Uống từ 1 – 2 viên/lần. (Ngày uống 2 lần)

Giá: Thuốc Detoxherb được bán với giá niêm yết 1.180.000đ/hộp 20 viên

thuoc xo ky sinh trung 1

Thuốc xổ ký sinh trùng – EcoClean

Ecoclean là một loại thuốc diệt ký sinh trùng có công dụng chính là tiêu diệt ký sinh trùng và điều trị hôi miệng. Ecoclean sử dụng các nguyên liệu quý theo phương pháp đông y mang lại hiệu quả cao mà vẫn an toàn, không gây hại cho người sử dụng.

Thành phần:

Cà gai leo; Phan tả diệp, Hoa atiso; Sử quân tử; Phan tả diệp, Hạt bí ngô ,Hạt tiêu đen.

Công dụng:

  • Nó tiêu diệt giun, sán và ký sinh trùng sống trong đường ruột và gây hôi miệng. 
  • Hỗ trợ chức năng gan thận, chức năng hệ tiêu hóa. 
  • Giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ điều trị rối loạn dạ dày. 
  • Loại bỏ ký sinh trùng từ các cơ quan nội tạng như não, tim, gan và ruột. 
  • Nó giúp người dùng ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. 
  • Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, nâng cao sức khỏe. 
  • Tăng cường chức năng giải độc của gan và tăng cường các yếu tố bảo vệ gan. Nó thanh nhiệt, giải độc và làm giảm các triệu chứng hôi miệng.

Cách dùng:

  • Giai đoạn loại bỏ: Uống 1-2 viên/lần (sau bữa sáng và bữa tối)
  • Giai đoạn duy trì: 2 viên/bữa sáng (2 lần/tuần)

Detoxic

Detoxes là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được coi là “kẻ thù” đối với ký sinh trùng và ấu trùng, những chất có tác động xấu đến sức khỏe con người. Detox là một người trợ giúp rất cần thiết cho mọi người. Nước detox có tác dụng đẩy lùi các bệnh liên quan đến giun sán, khiến giun sán không có cơ hội tung hoành trong cơ thể con người.

Thành phần: Cây cỏ centaury; Hoa thảo mộc; Đinh hương; Cây cỏ thi; Thảo mộc redroot.

Công dụng: Tiêu diệt ký sinh trùng; Cải thiện vị giác; Giải độc cho cơ thể; Giảm cân hiệu quả; Cải thiện chức năng tiêu hóa; Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

D-Tox 550

D-Tox 550 giúp tiêu diệt ký sinh trùng và giun có trong cơ thể. D-Tox 550 còn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, ăn ngon và hấp thu dưỡng chất.

Sử dụng viên sủi D-Tox 550 có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm như tiểu đường, hen suyễn, suy tim, viêm loét dạ dày thậm chí là ung thư.

Thành phần: Chiết xuất đu đủ (papain); Chiết xuất hạt bí ngô (seme cucurbitae); Chiết xuất trà xanh (camella sinensis); Chiết xuất gừng (ginger); Chiết xuất quán chúng (cyrtomium fortunei); Chiết xuất thùn mũn (embelia ribes burn).

Công dụng:

Diệt Ký Sinh Trùng: D-Tox 550 diệt hoàn toàn các loại ký sinh trùng đường ruột như giun đũa, giun móc, giun kim, sán lá gan, sán chó và tiêu diệt trứng sán.

Chống táo bón D-Tox 550 giúp cơ thể đào thải chất cặn bã ra ngoài dễ dàng hơn, nhanh chóng hết táo bón sau 5-7 ngày sử dụng.

Tăng cường nhuận tràng: D-Tox 550 tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ mọi hoạt động của hệ tiêu hóa.

  • Tiêu diệt hoàn toàn ký sinh trùng trong cơ thể
  • Làm sạch cơ thể và chống nhiễm trùng
  • nhuận tràng, ổn định hệ tiêu hóa
  • phục hồi hệ thực vật đường ruột
  • Bảo vệ tim, gan, phổi, dạ dày và da
  • Phục hồi mạch máu và mô

D-Tox 550 được các chuyên gia đầu ngành ký sinh trùng khuyên dùng. Sản phẩm này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây hại cho gan và có thể được sử dụng và duy trì đặc biệt như một phương pháp loại bỏ độc tố an toàn.

dau hieu san cho len nao 1

Bactefort

Bactefort là một phương thuốc chống ký sinh trùng hiệu quả giúp loại bỏ hơi thở có mùi và mệt mỏi. Sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và bảo vệ hệ tiêu hóa, tim, gan, phổi và dạ dày. Có hai dạng Bactefort hiện nay trên thị trường: dạng lỏng và dạng viên.

Công dụng: 

  • Giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng độc hại có hại cho cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người mà không gây mệt mỏi, tổn thương như các loại thuốc tẩy giun khác. hơi thở tự nhiên của bạn. 
  • Tăng cường sức khỏe: Bactefort bảo vệ tim, gan, dạ dày, phổi và da khỏi vi khuẩn và ký sinh trùng. Nó dẫn đến một cơ thể tươi và khỏe mạnh. Tăng cường hệ thống miễn dịch. Da, tóc và móng của bạn luôn trong tình trạng tốt
  • thoát khỏi bệnh thiếu máu
  • Loại bỏ các triệu chứng dị ứng
  • Loại bỏ nguy cơ phá hủy đường ruột do ký sinh trùng

>> xem thêm: NHIỄM KÝ SINH TRÙNG Ở HỆ THẦN KINH

>> Xem thêm: NHIỄM KÝ SINH TRÙNG MÁU Ở NGƯỜI: NGUYÊN NHÂN VÀ ĐIỀU TRỊ THẾ NÀO?

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%