Search
Close this search box.

Cách thủ dâm cho nữ đúng cách và các tư thế thủ dâm nữ đạt khoái cảm

Cách thủ dâm cho nữ đúng cách

Thủ dâm đúng cách sẽ giúp bạn tìm hiểu và nhận diện khung hình của mình tốt hơn. Do đó, ngày nay không khó để nhận ra khi phụ nữ khám phá ra cách thủ dâm cho phụ nữ. Để việc thủ dâm được an toàn, phòng khám đa khoa Galant sẽ hướng dẫn bạn những kỹ thuật thủ dâm phù hợp, nhuần nhuyễn để đạt được cảm giác sảng khoái qua bài viết này.

Cách thủ dâm cho nữ đúng cách
Cách thủ dâm cho nữ đúng cách

Con gái thủ dâm là gì?

Thủ dâm cho nữ là hành động các quý cô sờ, vuốt vào bộ phận của mình để tạo cảm giác khoái cảm tình dục. Thủ dâm ở nữ bao gồm các động tác như: kích thích âm vật, âm hộ, vú và hậu môn. Ảnh tự chụp này thường thể hiện mong muốn tìm hiểu bản thân hoặc có thể xuất hiện giữa mọi người (ảnh tự chụp cho mọi người).

Con gái thủ dâm là gì

Thủ dâm ở phụ nữ là một yếu tố tuyệt vời nếu được thực hiện đúng cách với tần suất hợp lý. Bởi vì, thủ dâm cho nữ sẽ giúp tìm hiểu và nhận diện khung hình của họ tốt hơn. Ảnh tự sướng của phụ nữ cũng có thể được thực hiện giữa mọi người.

Lợi ích của việc thủ dâm tốt cho phụ nữ là gì?

Ngoài việc giải tỏa ham muốn sinh lý, các cách thủ dâm cho nữ còn mang lại nhiều lợi ích về thể chất như:

  • Giúp giải tỏa áp lực và thư giãn đầu óc.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Thúc đẩy việc giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh tạo ra cảm xúc hưng phấn và vui vẻ.
  • Sẽ dễ đạt được khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục cùng với bạn tình của bạn.
  • Cách thủ dâm cho nữ thông qua các yếu tố nhạy cảm kích thích ở khung hình

Dưới đây là các vị trí có thể trơn tru để đạt được khoái cảm trong khi được truyền cảm hứng ở một số giai đoạn trong thủ dâm của phụ nữ:

Sản phẩm có chiều dài nhỏ tuy nhiên ngay đây là nơi tập trung nhiều sợi dây thần kinh cảm ứng tối đa của tài liệu. Vì vậy, âm vật là khu vực mà bạn phải bắt đầu kích thích đầu tiên khi chụp ảnh tự sướng ở phụ nữ.

Lợi ích của việc thủ dâm tốt cho phụ nữ là gì

Cách thủ dâm ở nữ thông qua sờ vào âm vật được thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn muốn dùng ngón tay xoa dọc xuống vùng lông mu, vùng lông mọc xung quanh nhẹ nhàng. Tại thời điểm này, bạn có thể sử dụng dầu ít quan trọng hơn nhiều để trang trí độ nhớt.

Bước 2: Dùng tay với khối da nhẹ nhàng chảy khắp môi của “cô bé”.

Bước 3: Khi “cô bé” bắt đầu cảm nhận được sự kích thích, bạn có thể tăng dần độ sâu và nhịp độ. Bạn bùng nổ sức mạnh và tốc độ thông qua việc sử dụng con trỏ chuột và ngón trỏ ở giữa màn hình chữ V.

Bước 4: Sau đó xoay tròn ngón tay trượt lên xuống khắp thành âm vật. Bạn điều chỉnh nhịp độ và độ sâu sao cho phù hợp với khung hình của mình, đẹp mắt để khiến bạn “sướng” nhất có thể.

Bước 5: Khi “cô bé” đã tiết ra một lượng dịch âm đạo và bạn cũng cảm thấy vùng kín đã đủ ẩm ướt, trơn trượt thì hãy xoay ngón tay để khám phá điểm G mà bạn được truyền cảm hứng nhiều nhất. Đây là cách thủ dâm tuyệt vời mà bạn có thể thử ngay bây giờ.

Âm đạo hoặc hậu môn

Tương tự như thủ dâm ở phụ nữ bằng âm vật, thủ dâm ở phụ nữ bằng âm đạo hoặc hậu môn cũng có nhiều cảm xúc thú vị. Thủ dâm tốt qua âm đạo và cụ thể là hậu môn, các quý cô muốn làm ẩm vùng kín bằng gel bôi trơn để kích thích quá trình thủ dâm cho cô bé sướng, êm ái và an toàn.

Cách tự sướng cho nữ qua âm đạo hoặc hậu môn được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn có thể dùng tay hoặc sextoy (nếu có) để xoa bóp bên ngoài vùng kín. Đây là bước khởi động bắt buộc trong trường hợp bạn cần tăng cường cảm giác khỏe khoắn từ đó.

Bước 2: Đưa tay hoặc sextoy từ bên trong vào. Sau đó xoay nhẹ chúng theo hình tròn. Sau đó, bạn có thể luân phiên các động tác như: đặt và rút, vuốt hoặc đan vào nhau, v.v.

Với cách thủ dâm cho nữ này, bạn có thể tập cho đến khi quen với độ sâu và nhịp độ; Bạn có thể bùng nổ sức mạnh ngoài chiều sâu.

Làm thế nào để thủ dâm một phụ nữ mà không thâm nhập

Cách thủ dâm đúng cách cho nữ giới giờ đây sẽ không còn bị giới hạn trong việc thâm nhập nữa. Ngoài các phương pháp phụ nữ thủ dâm bên trong, bạn cũng có thể thử các phương pháp thủ dâm bên ngoài:

Cách thủ dâm bằng gối: Theo cách này, bạn có thể đặt một chiếc gối giữa hai chân và bắt đầu vuốt ve, ấn vào háng và xoa từ bên này sang bên kia.

Cách phụ nữ đứng dậy với ghế: Theo cách này, bạn cần đặt cho mình một chiếc trường kỷ có chăn và tay vịn, sau đó nâng cấp. Sau đó, bạn muốn vận chuyển người đó và xoay từ bên này sang bên kia để tạo ma sát cho vùng lân cận cá nhân.

Cách thủ dâm cùng bạn tình mà không thâm nhập: Bạn có thể vuốt ve “cô bé” vào đùi hoặc đầu gối của bạn tình. Với chức năng thủ dâm này, tiếng cười nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào các bước đổi mới của cá nhân bạn. TỶ

do đó, với hướng dẫn thủ dâm nữ này, hãy tìm cho mình một chức năng yêu thích!

Làm thế nào để thủ dâm một phụ nữ mà không thâm nhập

Lưu ý: Để thưởng thức các cách thủ dâm cho nữ thêm đúng cách và sung sướng, các bạn gái hãy mặc những bộ quần áo mỏng và ôm sát để dễ dàng “hành sự” nhé!

ba tư thế thủ dâm sướng cho các quý cô

Sau đây là những tư thế thủ dâm sướng, phê đến cực khoái cho các chị em:

Chức năng truyền thống: nằm xuống

Chức năng thủ dâm nằm ngửa được thực hiện như sau:

Chúng tôi bắt đầu với chức năng thủ dâm khía cạnh. Khi nằm xuống, phụ nữ có thể thoải mái hơn với một chiếc gối dưới đầu.

Chân của phụ nữ muốn được mở rộng và chiến đấu.

Sau khi y được hứng cực đại.

Chức năng ngồi xổm kích thích yếu tố G

Nếu bạn muốn đạt được cực khoái khó quên, hãy cố gắng thủ dâm để kích thích điểm G. Chức năng này thực hiện như sau:

Bạn gái muốn cúi xuống cùng với gót chân của bạn.

Sau khi cúi xuống, bạn muốn áp dụng tay và đưa tay hoặc đồ chơi tình dục vào bên trong âm đạo để thâm nhập sâu hơn vào bên trong.

Để tạo thêm hưng phấn, bạn có thể đan xen nó với một chuỗi các hành động khác nhau như: vuốt ve, xoay tròn, ra vào, v.v.

Quan hệ tình dục thời điểm nào dễ mang thai nhất?

Bật mí cách làm phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu

 

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%