Search
Close this search box.

Giải đáp thắc mắc: “thủ dâm nhiều có bị vô sinh không?

Những người đàn ông cuồng nhiệt thích thú thủ dâm hơn phụ nữ. Tuy nhiên, đàn ông thường liên quan đến những ảnh hưởng của nó đối với đời sống hôn nhân và sức khỏe sinh sản. Hãy cùng các chuyên gia tư vấn của Galant Clinic giải đáp thắc mắc “Thủ dâm có vô sinh không” trong bài viết.

Giải đáp thắc mắc “thủ dâm nhiều có bị vô sinh không

I. Thủ dâm nhiều có vô sinh?

thủ dâm là gì autoerotism ở nam giới liên quan đến việc tự thỏa mãn bản thân thông qua sự vuốt ve thân mật hoặc sử dụng tương tác cơ quan sinh dục. Điều này đôi khi kết thúc bằng việc xuất tinh, mô tả cực khoái của nam giới.

tinh dịch là chất lỏng chứa tế bào tinh trùng và do đó sẵn sàng sinh sản sau khi chúng tiếp xúc với trứng. tế bào tinh trùng được hồi sinh thường xuyên trong cơ thể của một người đàn ông. Vì vậy, “có phải autoerotism vô sinh?”, giải pháp là Không. Đây thường được coi là một hành động phổ biến, tự nhiên và thường xuyên.

autoerotism có thể là một hoạt động truyền thống, tần suất của nó khác nhau, khác nhau từ người này sang người khác, đánh cược vào giai đoạn của cuộc đời, tương tự như vậy vì ham muốn của hầu hết mọi người. Một số đàn ông và phụ nữ quan sát hành vi này mỗi ngày, một số thường nhiều hơn, et al. chẳng bao giờ. Do đó, không thể có được kiến ​​thức về tần suất hàng tuần của hành vi tình dục này. Tuy nhiên, lưu ý rằng thanh thiếu niên có thể thủ dâm nhiều lần trong ngày, điều đó không gây nguy hiểm cho sức khỏe. chỉ vì trong giai đoạn này khủng khiếp mà các cơ quan tạo ra sự thay đổi.

Thủ dâm nhiều có vô sinh

Tuy nhiên, mặc dù nó không gây vô sinh, nhưng chủ nghĩa tự sướng ở nam giới có thể làm giảm tiêu chuẩn của tế bào tinh trùng được tạo ra nếu nó bị lạm dụng. Xuất tinh quá thường xuyên làm cơ thể kiệt sức và không cho phép cơ thể tái tạo tinh trùng đủ nhanh. điều này sẽ gây ra những hậu quả về sức khỏe tương ứng với sự mệt mỏi hoặc sợ hãi. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều mà chỉ cần thường xuyên lắng nghe việc chăm sóc cơ thể của mình để tìm lại sự cân bằng.

II. Câu trả lời cho các câu hỏi tương tác về autoerotism

Dưới đây là một số câu hỏi về thủ dâm.

1. autoerotism quá điển hình với việc tăng chất lượng tế bào tinh trùng?

Đối với nam giới, thủ dâm giúp cải thiện tiêu chuẩn của tinh trùng. Các nhà công nghệ đã phát hiện ra thông qua một nghiên cứu rằng thủ dâm trước khi quan hệ tình dục dẫn đến giảm số lượng tinh trùng, loại bỏ tinh trùng kém và giữ lại tinh trùng hoạt động. mạnh nhất. Điều này dẫn đến tinh trùng có khả năng thụ tinh với trứng cao hơn nhiều.

Tuy nhiên, nếu các giai đoạn tự sinh dục quá gần nhau, phương pháp này có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tế bào tinh trùng. Sau một thời gian, người đó sẽ bắt đầu thủ dâm trở lại, tuy nhiên phải mất ba ngày để xuất tinh hoàn toàn. Nếu hành động được thực hiện mỗi ngày một lần, có thể chất lượng tinh trùng không hoàn toàn tốt. trong ví dụ này, tinh trùng trong hơn, nhiều chất lỏng và chứa ít tinh trùng hơn.

2. Thủ dâm thường xuyên có tương tác xuất tinh không?

Trên thực tế, nam giới có thói quen thủ dâm nhanh nên xuất tinh cũng nhanh, vì vậy một tin nhắn được chuyển đến bộ nhớ để ghi lại hành vi tốc độ, từng bước hình thành thói quen. Vì vậy, dù làm chuyện ấy một mình hay với bạn tình, việc xuất tinh sẽ tự do sớm hơn rất nhiều.

cach tinh toan qua trinh thu thai ho tro chu ky

III. Những lợi thế của autoerotism

autoerotism có thể là một hành vi chịu nhiều định kiến. Tuy nhiên, điều này cũng có một số lợi ích sức khỏe.

Giải pháp để đấu tranh với căng thẳng

Giống như quan hệ tình dục, thủ dâm khiến cơ thể cung cấp endorphin – một loại “hormone hạnh phúc” do não tiết ra, giúp thúc đẩy một lượng cơ bắp thư giãn, trở lại trạng thái bình tĩnh, thoải mái và dễ chịu. gấu.

Thúc đẩy giấc ngủ

autoerotism tương tác với giấc ngủ, do giải phóng endorphin và do đó làm dịu căng thẳng, thường là nguyên nhân gây mất ngủ. Vì vậy, kích hoạt hành vi này trước khi đi ngủ sẽ là một cách hỗ trợ giấc ngủ tuyệt vời.

Cho phép bạn nâng cao nhận thức về cơ thể của bạn

autoerotism giúp bạn khám phá cơ thể mình, trải nghiệm bản thân, bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, đồng thời hiểu rõ hơn về cơ chế kích thích. 

Hợp lý cho tàu

autoerotism là một hoạt động liên quan đến hệ thống ruột. Bằng cách làm cho cơ tim hoạt động, tăng sức mạnh. Đối với những người mắc bệnh tim, nó mô tả nguy cơ suy mạch vành tối thiểu khi hoạt động tình dục là 0,19% đối với nam giới và 0,016% đối với nữ giới.

Cản trở ung thư biểu mô tuyến

Một nhóm các nhà nghiên cứu khác đã tìm thấy mối liên hệ giữa chủ nghĩa tự sướng và ung thư tuyến tiền liệt. một người có tần suất thủ dâm có thể có ít nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt hơn, do xuất tinh sẽ cho phép các yếu tố ung thư được loại bỏ.

một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 29, có tần suất xuất tinh hàng tháng lên tới hoặc lớn hơn 21 lần, nguy cơ ung thư biểu mô tuyến giảm 19% so với những người xuất tinh từ 4 đến 7 lần một tháng .

Những lợi thế của autoerotism

Trên đây là các thông tin về hoạt động thủ dâm cũng như giải đáp câu hỏi: “thủ dâm đa dạng có bị vô sinh không?”. Qua ấy cho thấy, hành vi tình dục này là lành mạnh. Tuy nhiên, nên chú ý về tần suất cũng như bí quyết thực thực hành để ko tác động đến sức khỏe, tinh thần hay việc công việc, học tập hàng ngày.

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%