Search
Close this search box.

Top 10 các tư thế yêu vạn người mê mà bạn phải thử một lần trong đời

Trong “cuộc yêu” bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi thăng hoa cộng bạn tình. Bạn sẽ đạt được khoái cảm thăng hoa khi cả hai cùng “lên đỉnh”. Vì thế, để đạt được khoái cảm này thì tư thế quan hệ tình dục vô cùng quan trọng. Dưới đây là 10+ tư thế yêu vạn người mê bạn cần thử để có những phút giây thăng hoa nhé.

Top 10 các tư thế yêu vạn người mê mà bạn phải thử một lần trong đời

I. Ý nghĩa của tư thế “yêu” trong khi “làm chuyện ấy”

Trước khi tậu hiểu sâu về các tư thế yêu thì đầu tiên chúng ta phải hiểu ý nghĩa quan yếu của tư thế trong quan hệ tình dục. Qua đó, giúp bạn hiểu vì sao chúng ta nên thay mới thường xuyên những tư thế.

Tư thế quan hệ không chỉ trình bày bản năng mà còn giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Do đó, hiểu rõ các tư thế làm cho tình sẽ giúp bạn và bạn tình làm cho chủ được toàn bộ cuộc yêu. Đồng thời sẽ biết bí quyết đáp trả đối phương phải chăng nhất để đạt được khoái cảm mãnh liệt.

Nghiên cứu khoa học cho thấy, nhịp tim lên đến 180 lần/phút trong giai đoạn quan hệ tình dục. Đồng thời, bạn sẽ hít thở nhanh và sâu hơn trước đó. Việc này sẽ giúp cung cấp oxy cho tim và những cơ quan nội tạng rộng rãi hơn. Có thể thấy, chuyện “đó” giúp cải thiện sự tuần hoàn máu đáng kể.

Ý nghĩa của tư thế “yêu” trong khi “làm chuyện ấy”

II. Gợi ý 10+ tư thế yêu vạn người mê bạn có thể tham khảo

Nếu bạn mới chỉ quan hệ 1 vài kiểu thì đừng bỏ qua 10+ vạn người mê dưới đây nhé. Không chỉ mới lạ đây còn là các kiểu yêu giúp bạn cực phê.

1. Tư thế Oral Sex

Đây là kiểu quan hệ dục tình được vô cùng nhiều cặp đôi lựa chọn. Oral Sex hay còn được hiểu theo tiếng Việt là phong độ 69. Tư thế trên là kiểu quan hệ bằng miệng cho màn dạo đầu. Tin chắc rằng bạn và đối phương sẽ với cuộc yêu cuồng nhiệt vô cùng hoàn hảo.

Theo đó, nàng sẽ nằm trên chàng theo hướng ngược chiều nhau. Tiếp theo, cả 2 đều điều chỉnh miệng để chạm đến cơ quan sinh dục của đối phương. Cuối cùng, sử dụng lưỡi để “khám phá” lẫn nhau. Lưu ý, vệ sinh vùng kín thật sạch để không khiến cho cảm xúc tụt mút nhé.

Tư thế Oral Sex

2. Tư thế Doggy

Doggy là phong độ quan hệ mang đến khoái cảm cho nàng mãnh liệt. Tư thế này giúp nàng liên tục lên đỉnh trong 1 cuộc yêu. Như vậy, cả hai sẽ với “cuộc yêu” vô cùng hoàn hảo.

Tư thế này được thực hành bằng phương pháp nàng quỳ gối và chống 2 tay xuống giường. Tiếp theo, dạng rộng phần chân bằng với phần vai. Như vậy, vùng âm đạo sẽ lộ ra cực kì kích thích. Đối với chàng, hãy quỳ gối phía sau nàng và đặt tay lên phần hông nàng. Tiếp đó, đưa dương vật vào cô bé từ phía sau.

Cuối cùng, chàng ấp ôm sát người nàng để cậu bé đi sâu vào trong âm đạo. Tư thế quan hệ tình dục này sẽ giúp thâm nhập sâu vào cô bé hơn. Đồng thời, phát huy khôn xiết mạnh của mình giúp nàng đạt đỉnh.

Tư thế Doggy

3. Tư thế khiến tình truyền thống

Đây là phong độ mà các cặp đôi mới lần đầu học bí quyết quan hệ hay áp dụng. Hơn thế, bạn cũng phải thí điểm tư thế này đầu tiên. Không chỉ có lại cảm giác sắp gũi và thân tình cho cả hai. Tư thế làm tình truyền thống còn siêu dễ thực hiện.

Tư thế quan hệ này âm đạo sẽ được kích thích nhiều hơn. Kết hợp dùng 1 mẫu gối dưới mông nàng sẽ giúp cậu nhỏ dễ dàng xâm nhập hơn.

4. Tư thế cưỡi ngựa xem hoa

Cưỡi ngựa xem hoa được 90% cánh mày râu thích và đàn bà sẽ khiến chủ lúc yêu.Hãy tìm hiểu để nâng cao trải nghiệm “yêu” của mình với người ấy bạn nhé. Với phong độ này sẽ thực hiện như sau:

Chàng nằm ngửa thoả thích và nàng sẽ ngồi lên người chàng. Cùng lúc đó, 2 chân quỳ sát bên hông của chàng. Nàng có thể đặt 2 tay lên hông hoặc đùi chàng hoặc đùi mình. Tiếp đó, từ từ để cô bé ấp ôm trùm lấy cậu bé từ phía trên. Với phương pháp quan hệ này, cả hai sẽ dần hòa quyện vào nhau.

Tư thế cưỡi ngựa xem hoa

Nàng dùng lực tay để thực hành động tác nhẹ nhàng nhấp, hãy điều khiển tư thế nhấp để dương vật chạm tới điểm G của mình. Còn mang chàng, hãy ưỡn mông tác động để dương vật được cương cứng lên. Đồng thời, thoa nhẹ hông, chân hoặc hóp vào mông nàng. Tư thế này yêu thích mang các cô nàng cá tính mạnh mẽ.

5. Tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa phù hợp mang chàng bị xuất tinh sớm hoặc nàng đang trong gia đoạn với thai. Tư thế này biết hài hòa sẽ cộng lên đỉnh và tạo cảm giác thăng hoa. Theo đó, chàng sẽ nằm phía sau nàng và nghiêng về cộng hưởng. Như vậy, nàng sẽ nằm gọn trong lòng chàng. Lúc này, chàng sẽ tự điều chỉnh để cậu bé xâm nhập từ phía sau vào cô bé. Tiếp đó, thực hiện nhấp nhẹ nhàng, liên tục và hài hòa mạnh mẽ. Đừng quên đê mê thân thể nàng để tạo sự hòa quyện và giúp nàng thăng hoa nhé.

6. Tư thế quất từ phía sau

Đây là tư thế mà cặp đôi mang thể quan hệ ở hầu hết không gian. Trong đó, trong khi tắm là một gợi ý tuyệt vời. Cách này được thực hành bằng bí quyết nàng đứng thẳng và khá cúi người. Tiếp đó, đặt hai tay lên đùi khiến cho điểm tựa và chàng ấp ủ lấy phần mông nhô ra từ phía sau. Sau đó, từ từ đưa dương vật vào âm đạo để giúp tăng sự thăng hoa.

7. Tư thế bản lề

Tư thế quan hệ này khá khó nhưng có lại cảm giác cực phê. Phái nữ sẽ quỳ xuống và chống khuỷu tay xuống giường. Cùng tư thế đó, chổng mông lên để kích thích chàng. Phái mạnh sẽ quỳ xuống phía sau nàng rồi nghiêng người về phía sau. Kết hợp với ưỡn người tạo thế đón cô bé 1 cách đầy lãng mạn.

Tư thế bản lề

8. Tư thế quan hệ gói quà

Gói quà là phong độ quan hệ tạo cảm giác thăng hoa trong cuộc yêu. Đồng thời, tư thế này cũng tạo cảm giác thân tình hơn. Cả hai sẽ ấp ủ nhau theo phong độ mặt đối mặt. Nàng sẽ nằm phía dưới và chàng phía trên rồi nàng chủ động vòng hai chân ôm ấp lấy hông chàng. Cách này giúp âm đạo được cọ sát vào dương vật. Từ đó, kích thích chàng chóng vánh nhập cuộc.

9. Tư thế trượt

Là tư thế quan hệ tạo cảm giác thăng hoa, sung sướng cho cả hai. Chàng sẽ quỳ xuống và ngả người về phía sau. Kết hợp hai tay chống ra sau tạo thế thăng bằng cho cơ thể. Nàng sẽ nằm ngửa và chuyển động dần về hông chàng. Kế đến, đưa hông lên giúp âm đạo tiến dần tới cậu bé.

Tư thế trượt

10. Tư thế mặt đối mặt

Tư thế ít cặp đôi biết đến nhưng một khi thay đổi sẽ khiến chuyện khoái cảm lên 1 tầm cao mới. Nàng sẽ chủ động ngồi lên đùi chàng và đối mặt có nhau. Sau cùng,  nam giới điều chỉnh dương vật để thâm nhập vào “vùng kín” của nàng. 

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%