Search
Close this search box.

Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Khiến Cặp Đôi Ngất Ngây

Galant Clinic – Trong tình yêu, trong quan hệ vợ chồng, quan hệ dục tình chính là bí quyết để các cặp đôi diễn đạt tình cảm, thể hiện sự ân ái có nhau, giúp giữ lửa hôn nhân, ngoài ra không nên khi nào bạn tình của bạn cũng sẵn sàng và hứng thú trong chuyện ấy. Một trong các căn nguyên dẫn tới chuyện phòng the không như ý chính là không biết tạo ra các phong độ mới mẻ, làm bạn tình của mình nhàm chán, mất dần ham mê muốn, mài mòn cảm xúc. Nếu bạn đang tìm kiếm “mồi lửa” để thổi bùng ái tình thì còn lưỡng lự gì mà ko thử những tư thế quan hệ sau đây.

Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Khiến Cặp Đôi Ngất Ngây

I. Quan hệ tình dục với lợi như thế nào?

1 Tốt cho sức khỏe

Các nghiên cứu chứng minh quan hệ tình dục cũng là hình thức “tập thể dục”: Khi ân ái sẽ khiến nâng cao nhịp tim của cặp đôi, hao hao như đi bộ nhanh hoặc đi xe đạp chậm.

Bên cạnh đó, đã sở hữu nghiên cứu chứng minh quan hệ cực kỳ rẻ cho trái tim phụ nữ. Cụ thể là những người phụ nữ quan hệ tình dục vài lần một tuần ít mang nguy cơ mắc bệnh tim hơn những người mắc bệnh này mỗi tháng một lần.

Có thể chữa khỏi chứng đau đầu hiệu quả: Việc quan hệ dục tình giúp cơ thể thoải mái, giảm stress song song lúc lên đỉnh với thể tiết ra hormon Endorphin với thể giúp giảm đau và bao gồm 1 số mẫu đau đầu, chả hạn như chứng đau nửa đầu. 

2 Giảm căng thẳng và tốt cho trí nhớ

Những người quan hệ dục tình nhiều với thể được giải tỏa, giảm stress, căng thẳng, ít lo lắng hơn lúc họ cần đối mặt có các công tác găng như thuyết trình trước đám đông hoặc số học. Tuy nhiên, việc giảm stress chỉ được tính khi hoạt động khi bạn mang bạn tình, có sự thăng hoa cảm xúc giữa hai người, việc thủ dâm ko đem đến tác dụng này. 

Bên cạnh đó, cực khoái kích hoạt sự gia tăng endorphin và oxytocin ở cả nam và nữ, làm dịu cơn đau và giúp bạn thư giãn. Cả hai bí quyết này đều với thể giúp bạn dễ ngủ hơn.

Nghiên cứu còn chỉ ra quan hệ dục tình phổ biến hơn sẽ ít có nguy cơ bị trầm cảm hoặc sử dụng thuốc điều trị những vấn đề sức khỏe tâm thần. Tình dục sở hữu ảnh hưởng tới việc tạo ra những tế bào não mới. Những người trên 50 tuổi mang quan hệ dục tình rộng rãi hơn có khả năng nhớ lại các con số và làm toán cơ bản thấp hơn, và sự khác biệt là tương đối lớn.

Quan hệ tình dục với lợi như thế nào

3 Tình dục làm cho nâng cao sự kết liên giữa các cặp đôi

Hormone oxytocin được giải phóng trong công đoạn quan hệ dục tình và nó khơi dậy cảm giác thân mật, tình cảm và gần gũi sở hữu đối tác của bạn. Điều đấy giúp xây dựng 1 mối quan hệ bền vững, ổn định.

4 Tăng khả năng sinh con

Nếu bạn đang tìm mọi cách sở hữu con, thì quan hệ tình dục càng đa dạng càng sở hữu nhiều khả năng trúng đúng thời điểm trong tháng. Nhưng quan hệ tình dục đa dạng hơn cũng với thể giúp đàn bà có thai và cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới. 

Quan hệ tình dục với lợi như thế nào

II. Tư thế quan hệ cho lần ân ái đầu tiên

1 Tư thế truyền thống

Nó được gọi là phong độ truyền thống, bởi vì nó là tư thế mà nhường nhịn như cặp đối nào cũng biết mà ko bắt buộc sắm hiểu. Nữ nằm ngửa bên dưới, nam nằm trên và chóng vánh đưa cậu nhỏ chọn thấy cô bé, bạn nam chính là người điều chỉnh tốc độ và nhịp điệu cuộc yêu.

Đây là tư thế thứ nhất khi bắt đầu quan hệ được những cặp đối lựa chọn, vì ở tư thế này giúp cô bé mở to và giãn hơn, giúp lần đầu bớt đau hơn, cho co bé thích ứng dần có sự xâm nhập.

Tư thế này hai người nhìn thấy trọn vẹn đối phương, và cũng là phong thái mà đàn bà đúng nghĩa phái yếu, được nằm hưởng thụ, không tốn sức và cũng dễ đạt đỉnh nhất.

Tư thế quan hệ cho lần ân ái đầu tiên

2 Tư thế úp thìa

Đây là 1 phong thái tiết kiệm được tương đối phổ biến sức lực cho cả hai trong cuộc yêu. Ở phong độ này, hai người nằm quay về cộng một hướng, nàng nằm phía trước, chàng ôm sát lấy nàng và đưa cậu nhỏ khuấy đảo vùng âm đạo.

Hai tay của nàng sở hữu thể đặt lên mông chàng, còn chàng thì sao, các ngón tay của chàng cũng bận rộn có đôi gò bồng đảo, mơn trớn, kích thích những điểm nhạy cảm, đưa nàng bất thức giấc nhân sự ngây, đê mê trong khoái cảm. Nàng mang thể tương đối tăng chân phía trên lên để mở đường cho cậu nhỏ đi vào, dễ dàng chạm tới điểm G trên vùng kín.

Tư thế này, các chàng được ấp ôm trọn người mình yêu vào lòng, và các nàng cũng hạnh phúc trong vòng tay săn chắc của người mình yêu. Vừa sở hữu thể “yêu”, vừa sở hữu thể hàn huyên nhẹ nhàng với đối tác, một phong thái không buộc phải bỏ qua cho những cặp đôi.

3 Tư thế úp thìa ngược

Nếu úp thìa thì hai người quay về cùng 1 phía thì ở phong thái úp thìa ngược, hai người lại được mặt đối mặt mang nhau. Chàng tương đối co chân để ấp ủ lấy nàng.

Với phong độ này, cả hai kết hợp có nhau nhịp nhàng, và quyền chủ động trong cuộc yêu thuộc về cả hai. Đây cũng là phong độ hai người sở hữu thể ôm trọn lấy nhau một bí quyết trọn vẹn nhất.

Tư thế quan hệ cho lần ân ái đầu tiên

4 Tư thế cây kéo

Đây là tư thế mới lạ nhưng lại rất đơn giản, nó giống như một biến thể của tư thế truyền thống. Sau lúc thực hành tư thế truyền thống, bạn nam chỉ cần xoay người 1 chút, tạo buộc phải hình chữ X đã mang ngay một phong thái kích thích bạn tình.

Ở phong độ này, cặp đôi cần sự ăn ý và sung sức, các chiếc nhìn và cử chỉ ấm áp trao nhau giúp xúc cảm được kích thích mạnh mẽ và nhiệt liệt nhất. Những cú hích nồng nhiệt giúp ái tình nở hoa và cảm xúc tràn trề.

5 Tư thế ôm

Chàng ngồi khoanh chân (giống như ngồi thiền) còn nàng ngồi vào lòng chàng, vòng chân vòng vo hông chàng và nhẹ nhõm di chuyển, lên xuống, xoay tròn theo ý thích.

Ưu điểm: Quan hệ theo kiểu này vừa mềm mại vừa dịu dàng, 1 phong thái đậm chất thiền giúp hai bạn hòa hợp tối đa cả thể xác lẫn tinh thần. Ánh mắt nhìn nhau say đắm, nụ hôn trao nhau ngọt ngào sẽ là các cảm xúc không thể nào quên.


Kiểu ôm khi ngủ nói gì về tình trạng mối quan hệ của bạn - Vua Nệm

6 Tư thế vũ công phân tách

Đây là một phong thái đòi hỏi bạn nam buộc phải đủ khỏe và bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn sẽ ưng ý hơn.

Bạn nam bế bổng bạn tình của mình lên, bạn nữ ủ ấp lấy cổ chàng, hai chân quặp lấy hông chàng và cả hai cộng tiến tới.

Ưu điểm: Tư thế này được các nàng thích mê ly, vì được chàng bế bổng, một cảm giác được nâng niu. Đồng thời, quan hệ kiểu bế bổng nâng cao không gian xúc tiếp cơ thể, nàng được thả lỏng thân thể một bí quyết nhẹ nhàng.

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%