Search
Close this search box.

Thiết bị xét nghiệm tinh trùng tại nhà Yo sperm

Xét nghiệm tinh trùng tại nhà sẽ giúp cho nam giới có thể đánh giá chính xác khả năng sinh sản của mình bằng những chỉ số trong tinh trùng một cách tiện lợi và riêng tư nhất. Để tìm hiểu các thông tin về máy xét nghiệm tinh dịch đồ Yo sperm – thiết bị có tính chính xác lên đến trên 97%, các bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà Yo sperm

Nếu bạn đang chuẩn bị có kế hoạch sinh con thì việc xét nghiệm tinh dịch đồ giữ vai trò vô cùng quan trọng bở trên thực tế, việc có thể mang thai hay không sẽ phụ thuộc vào nam giới đến 50%. Máy xét nghiệm tinh dịch đồ tại nhà Yo sperm sẽ giúp cánh mày râu có thể đánh giá chính xác về khả năng sinh sản của chính bản thân mình. Các xét nghiệm được thực hiện riêng tư, tiện lợi và chính xác nhất, được FDA Hoa Kỳ công nhận về mặt chất lượng.

Yo sperm Test được ra đời với mục đích là giúp những gia đình bị chậm con hoặc những cặp đôi khám tiền hôn nhân có thể đánh giá được chất lượng và sức khỏe sinh sản của người bạn đời, sau đó đưa ra kế hoạch phù hợp để điều trị kịp thời nếu có vấn đề xảy ra.

Sau khi trải qua 4 năm nghiên cứu và phát triển, 525 chuyên gia cùng với những đối tác trong lĩnh vực này đã hỗ trợ và chế tạo được sản phẩm YO Home Sperm Test. YO kết hợp từ những thiết bị di động thông minh và trở thành một thiết bị xét nghiệm, đánh giá khả năng sinh sản của nam giới tại nhà, đồng thời vẫn đảm bảo được tính chính xác cao.

YO Score giúp theo dõi chất lượng tinh trùng tại nhà một cách dễ dàng, đồng thời đưa ra những đánh giá sự cải thiện trong sức khỏe sinh sản của cánh mày râu.

YO Score sẽ giúp đánh giá các tiêu chí dựa trên nghiên cứu về sinh sản được thực hiện trên hàng triệu đàn ông của tổ chức WHO.

tp9ksjfldbaxiv t exmdkwwc5e1tktxrnv8shj7rt6ojhun59ljbmevwutkqiz7vhaqxqjqjqgcuhbrimgzbznxjiymhtuh2ln0fpu6r69kbe0kie9pze3gglxiMáy xét nghiệm tinh trùng tại nhà Yo sperm giúp theo dõi chất lượng tinh trùng

> Cách lấy mẫu tinh trùng tại nhà để xét nghiệm ở bệnh viện

Bộ thiết bị Yo Sperm bao gồm những gì?

Máy xét nghiệm tinh dịch đồ bao gồm những bộ phận như sau:

  • Cốc đựng mẫu tinh dịch

  • Tuýp lấy mẫu

  • Bột hóa lỏng

  • Lam xét nghiệm YO

  • Đầu đọc để phân tích lam xét nghiệm YO

  • Phần mềm phân tích

Sau khi các bạn đã sử dụng hết 2 test kits đính kèm ở bộ xét nghiệm thì các bạn có thể mua kit rời bên ngoài nếu muốn xét nghiệm thêm.

mjc3werninul24qx0ab omymajzu7thj2hjjythfziu6bl1 l4ougadocsimphjbr3m431ildzwgz1vfjyNhững bộ phận có trong bộ thiết bị Yo sperm

Xuất xứ

Với xuất xứ của mình, máy xét nghiệm tinh dịch đồ Yo sperm đã thể hiện được sự uy tín cũng như chất lượng, đảm bảo tính chính xác cho các xét nghiệm lên đến 97% . 

Yo sperm là sản phẩm xét nghiệm tinh dịch đồ được tập đoàn M.E.S phát triển, đây là một tập đoàn hoạt động ở lĩnh vực nghiên cứu và xét nghiệm tinh dịch đồ. Với hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn này đã cho ra mắt một sản phẩm có thể giải quyết nỗi lo của nhiều cánh mày râu.

Hiện tại, công ty TNHH DV&QC Công nghệ Việt Nam chính là một đơn vị độc quyền trong lĩnh vực phân phối máy xét nghiệm tinh dịch đồ Yo Sperm Test. Với thiết bị xét nghiệm tinh dịch đồ tại nhà này, các gia đình bị chậm con cùng với những cặp đôi đang chuẩn bị bước vào hôn nhân có thể đánh giá chính xác được chất lượng sinh sản để lên một kế hoạch điều trị kịp thời.

Ưu điểm sản phẩm

Vậy máy xét nghiệm tinh dịch Yo sperm có những ưu điểm gì để có thể trở thành một sản phẩm hàng đầu hỗ trợ sức khỏe sinh sản của cánh mày râu?

  • Sản phẩm có xuất xứ từ tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về Hệ thống phân tích tinh dịch tự động và kiểm tra chất lượng tinh trùng. Sản phẩm đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ và cộng đồng châu Âu CE. Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản dành cho Nam giới Hoa Kỳ đã khuyến khích các cặp đôi vợ chồng có kế hoạch sinh con sử dụng sản phẩm này để có thể rút ngắn thời gian chờ đợi.

  • Nam giới hoàn toàn có thể lấy mẫu tại nhà mà không cần phải đến các bệnh viện.

  • Kết nối trực tiếp thông qua điện thoại di động từ bộ phát wifi.

  • Có kết quả ngay sau 30 phút với điểm số khách quan, kết quả rõ ràng.

  • Kết quả được chia sẻ trực tiếp đến cho các chuyên gia.

Sản phẩm Yo sperm có rất nhiều ưu điểm

Đánh giá từ người dùng

Vậy người tiêu dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm máy xét nghiệm tinh dịch đồ Yo sperm?

  • Nam giới có thể quan sát trực tiếp tinh trùng thay vì chỉ xem các chỉ số trên bảng kết quả từ bác sĩ.

  • Tiết kiệm thời gian di chuyển là yếu tố tiếp theo khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng về sản phẩm này, đặc biệt là trong khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7 và không tính phí vận chuyển trên toàn quốc, bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm là ưu điểm tiếp theo khiến nhiều khách hàng hài lòng về sản phẩm.

  • Không cần vào viện thực hiện các phương pháp thủ dâm để lấy tinh trùng sẽ giảm tình trạng ngại ngùng cho nam giới.

  • Cập nhật liên tục và chính xác về tình hình tinh trùng của nam giới để có thể theo đúng kế hoạch sinh con.

gof8gkqwwiglzxl0 afy 29mek3mnwm76yejax6nyrwbxjmectdf1lgk1rtkszospca2b8rnwpi4lo7caavNgười dùng rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm

Như vậy, bài viết trên là những đánh giá về máy xét nghiệm tinh dịch đồ Yo sperm. Qua đó, các bạn có thể hiểu hơn về chất lượng cũng như thông tin sản phẩm, giúp cho việc sử dụng sản phẩm được thuận lợi và đạt kết quả cao nhất.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%