Search
Close this search box.

Những bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả và không tác dụng phụ

Yếu sinh lý nam giới là loại bệnh gây ảnh hưởng không chỉ chính họ mà còn nhiều người xung quanh. Hiện nay thì đã có nhiều loại thuốc tây y dùng để đặc trị bệnh này. Tuy nhiên, sử dụng lâu dài thuốc tây có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Vậy nên nhiều người lựa chọn giải pháp là dùng thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam. Các bài thuốc đã được chứng minh là có thể cải thiện tình trạng bệnh và ngăn ngừa tái phát trở lại.

Tại sao nên biết sử dụng thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam

Những bài thuốc đông y đã có từ rất lâu đời, trải qua nhiều thế hệ chúng chứng minh được rằng mình có tác dụng chữa yếu sinh lý nam. Các bài thuốc thường bao gồm những loại cây thuốc nam chữa yếu sinh lý vậy nên khi sử dụng người bệnh sẽ thấy được hiệu quả sau:

Loại bỏ được tận gốc chứng bệnh yếu sinh lý của phái mạnh

Những bài thuốc đông y thường tập trung vào điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Có nghĩa là sẽ chữa yếu sinh lý từ bên trong ra bên ngoài. Vậy cho nên, chúng không chỉ giải quyết được những biểu hiện của bệnh đã xuất hiện ra bên ngoài mà còn loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong.

Hiệu quả chữa bệnh tốt, không tái phát

Nguyên lý chữa yếu sinh lý bằng đông y đó là bổ thận, tráng dương, phục hồi chức năng gan thận, tăng cường sinh lực từ bên trong. Khi thận khỏe mạnh sẽ hoạt động tốt giúp cân bằng và sản sinh nhiều hormone testosterone. Từ đó mang đến hiệu quả chữa bệnh tốt cho người yếu sinh lý, thậm chí nam giới sẽ không bị tái phát.

An toàn và không tác dụng phụ

Phương pháp chữa bệnh bằng thuốc đông y rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ. Bởi trong thành phần của chúng đều là những loại cây thuốc nam chữa yếu sinh lý có trong tự nhiên. Bên cạnh đó cách chữa trị này thường không tập trung kích thích làm ức chế hệ thống thần kinh. Chúng thường tập trung vào bổ thận, tráng dương từ bên trong, từ đó giúp các cơ quan này phục hồi chức năng một cách an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không ảnh hưởng đến sinh sản

Một số loại thuốc tây y chữa yếu sinh lý nếu sử dụng trong thời gian quá dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Chính vì vậy mà người ta chọn thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam để khả năng sinh sản không bị ảnh hưởng.

Các bài thuốc đông y khi sử dụng không có tác dụng phụ đi kèm nên sau khi chữa khỏi yếu sinh lý nam giới sẽ có khả năng sinh sản bình thường. Ngược lại, sau khi bình phục cơ quan sinh dục còn có chất lượng và số lượng  tinh trùng tốt hơn, điều này càng giúp cho khả năng sinh sản tăng lên.

Tăng cường sức đề kháng

Khi người bệnh sử dụng thuốc đông y còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng cường thể lực. Như vậy chúng không chỉ giúp trị khỏi bệnh mà còn đem đến cho nam giới 1 cơ thể dồi dào sinh lực cũng như tinh thần sảng khoái.

Tiện lợi trong việc sử dụng

Dựa vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại mà ngày nay rất nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y đã được bào chế và sản xuất dưới dạng viên tiện lợi. Những người có mong muốn sử dụng loại thuốc này nhưng ngại đun nấu thì nay đã có giải pháp tốt hơn. So với tây y thì thuốc đông y cũng dễ uống.

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y hiệu quả nhất

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y không còn xa lạ gì đối với nhiều nam giới. Việc dùng thuốc nam sẽ mang lại kết quả đối với những người không thể dùng thuốc tây y và những ai mong muốn chữa bệnh theo phương pháp này. Sau đây là một số bài thuốc đã được nhiều người sử dụng và chia sẻ kết quả tốt.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc của Nhất Nam Y Viện có tác dụng chính là bổ thận, tráng dương, chữa yếu sinh lý. Bài thuốc này có nguồn gốc từ bộ phận Thái y viện của Triều Nguyễn. Uy Long Đại Bổ sau khi được phục dựng và đưa vào sử dụng trong thực tế đã giúp nhiều đàn ông tìm lại được bản lĩnh của mình.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nam nhỏ đó là: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Phóng Tinh Sớm. Mỗi bài thuốc có một nhiệm vụ khác nhau, tuy nhiên chúng vẫn tương hỗ nhau. Tùy thuộc vào mức độ yếu sinh lý của từng người mà bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp.

Bài thuốc này đã được bào chế thành viên hoàn, viên đan, rượu thuốc và cao vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, nhờ được bào chế từ cây thuốc nam chữa yếu sinh lý nên chúng đáp ứng tiêu chuẩn GACP-WHO độ an toàn cũng như khả năng phù hợp với nhiều người bệnh.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu do tâm tỳ hư

Những người đàn ông bị yếu sinh lý do tâm tỳ hư thường có biểu hiện như: da xanh xao, chuyển vàng; người mệt mỏi; ăn uống kém; rêu lưỡi màu trắng; mất ngủ…Ngoài ra, còn có các triệu chứng như di tinh, gặp trở ngại khi cương dương; thời gian cương dương ngắn không đủ để tiến hành giao hợp. Bài thuốc này tập trung vào hỗ trợ an thần, kiện tỳ.

Nguyên liệu của bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y do tâm tỳ hư là:

  • Hà thủ ô, Ý dĩ, Đương quy, Hoàng kỳ, Long nhãn, Hoài sơn, Kỷ tử, Bạch truật mỗi loại 12g.
  • Đẳng sâm (16g).
  • Phục thần, Cao ban long, Táo nhân, Viễn chí mỗi loại 8g.
  • Thục địa (20g).
  • Mộc hương (6g).
  • Sinh khương (5g).

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu do tâm tỳ hư

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu do tâm tỳ hư

Để sử dụng bài thuốc này các bạn cần phải sắc thuốc như sau:

  • Đem toàn bộ cây thuốc nam rửa qua với nước cho sạch rồi để ráo.
  • Cho tất cả bài thuốc vào ấm sắc.
  • Thêm nước sao cho vừa đủ ngập mặt nguyên liệu.
  • Đun lửa nhỏ liu riu khoảng 2-3 tiếng cho đến khi còn lại 2 bát nước thuốc thì dừng lại.
  • Chia thành 2 lần uống và sử dụng hết trong ngày, không cất trong tủ lạnh hay để thuốc qua đêm.

Tham khảo ngay: Yếu sinh lý nên uống thuốc gì để lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông

Bài thuốc đặc trị sinh lý yếu nam do thể khí trệ huyết ứ

Nguyên nhân gây lên tình trạng khí trệ huyết ứ chủ yếu liên quan đến vấn đề căng thẳng tâm lý diễn ra trong thời gian dài khiến khí huyết không thông và ứ trệ hệ mạch… Lúc này lượng máu dồn về dương vật giảm bớt gây rối loạn cương dương và một số biểu hiện khác đặc trưng của chứng bệnh yếu sinh lý.

Người mắc bệnh có biểu hiện hay cáu gắt, nóng tính, sạm da, môi tím tái, đau tức ngực. Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam sẽ tập trung vào bổ can thận, hoạt huyết và hành khí.

Nguyên liệu của bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý thể khí trệ huyết ứ là:

  • Ngưu tất, Phá cố chỉ, Hồng hoa, Ba kích, Đương quy, Sinh địa, Dâm dương hoắc mỗi loại 12g.
  • Chỉ xác, Hương phụ mỗi loại 8g.
  • Kỷ tử 10g.
  • Xuyên khung, Cát cánh mỗi loại 6g.
  • Sài hồ, Cam thảo mỗi loại 4g.

Bài thuốc đặc trị sinh lý yếu nam do thể khí trệ huyết ứ

Bài thuốc đặc trị sinh lý yếu nam do thể khí trệ huyết ứ

Để sử dụng bài thuốc này các bạn cần phải sắc thuốc như sau:

  • Đem toàn bộ phần cây thuốc nam chữa yếu sinh lý rửa sạch rồi cho vào ấm sắc thuốc với lượng nước vừa đủ.
  • Đun nhỏ lửa đến khi nào cô cạn còn khoảng một nửa lượng nước thuốc thì dừng lại.
  • Chia thành vài lần và uống hết luôn trong ngày. Mỗi ngày các bạn sẽ dùng 1 thang và duy trì đều đặn trong vòng tối thiểu 1-2 tháng khi thấy tình trạng bệnh được cải thiện hoàn toàn.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam thế thấp nhiệt

Thể bệnh này có nguyên nhân là do sự suy giảm chức năng sinh dục do một số bệnh lý đường tiết niệu kéo dài. Đàn ông mắc chứng bệnh này có các biểu hiện như thường xuyên khát nước, rêu lưỡi màu vàng nhìn rõ, tiểu rắt. Cách chữa yếu sinh lý bằng đông y trong trường hợp này sẽ tập trung vào tư âm, thanh nhiệt và đào thải nhiệt độc ra bên ngoài,

Nguyên liệu của bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý nam thế thấp nhiệt là:

  • Sơn thù, Hoài sơn mỗi loại 15g.
  • Bạch linh, Đan bì, Hoàng bá, Trạch tả, Hoắc hương, Tri mẫu mỗi loại 10g.
  • Xà sàng 4g.

Bài thuốc đặc trị sinh lý yếu nam do thể khí trệ huyết ứ

Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam thế thấp nhiệt

Để sử dụng bài thuốc này các bạn cần phải sắc thuốc như sau:

  • Các nguyên liệu trong bài thuốc cần được rửa qua với nước rồi sau đó cho vào ấm sắc thuốc.
  • Cho thêm khoảng 600ml nước vào và đun liu diu đến khi còn khoảng một nửa lượng nước ban đầu thì dừng lại.
  • Chia lượng thuốc sắc được thành 2-3 lần uống hết trong ngày. Người mắc bệnh này cần kiên trì sử dụng mỗi ngày 1 thang. Để có kết quả như mong muốn thì cần uống liên tục và đều đặn trong tối thiểu từ 1 đến 2 tháng.

Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý cho nam thể thận hư

Nếu đàn ông bị yếu sinh lý do thể thận hư sẽ có các biểu hiện như chóng mặt, hoa mắt, da xanh tái, đau lưng, mỏi gối, màu lưỡi nhợt nhạt. Thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam cho những người này thường nhằm mục đích bổ thận, cố tinh và ích khí dưỡng huyết.

Nguyên liệu của bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý thể thận hư là:

  • Thục địa 32g.
  • Kỷ tử, Hoài sơn, Thỏ ty tử, Lộc giác giao, Quy bản mỗi loại 16g.
  • Sơn thù và Ngưu tất mỗi loại 12g.
  • Tùy vào các biểu hiện khác nhau của người mắc bệnh mà có thể gia giảm thêm Hoàng kỳ và Nhân sâm (nếu mệt mỏi nhiều); thêm Dâm dương hoắc, Tắc kè và Nhục thung dung (nếu chân tay bị lạnh, mạch trầm).

Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý cho nam thể thận hư

Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý cho nam thể thận hư

Để sử dụng bài thuốc này các bạn cần phải sắc thuốc như sau:

  • Rửa sạch những nguyên liệu có bên trong bài thuốc, tiếp theo cho vào ấm sắc thuốc.
  • Đổ lượng nước vừa đủ ngập thuốc bên trong.
  • Đun lửa liu diu cho đến khi cô cạn còn khoảng một nửa lượng nước ban đầu thì dừng lại.
  • Chia thành vài lần sao cho uống trong ngày, có thể hâm nóng trước khi uống để đảm bảo hiệu quả tốt hơn.

Bài thuốc đông y từ Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý cho đàn ông

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y không thể bỏ qua bài thuốc “Tiên dược chốn phòng the” này. Theo đông y thì Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm nên quy vào kinh Phế và kinh Thận. Chúng có tác dụng dưỡng phế, cường dương, bổ thận, sinh tinh chữa yếu sinh lý…

Bài thuốc đông y từ Đông trùng hạ thảo

Bài thuốc đông y từ Đông trùng hạ thảo

Bài thuốc này rất phù hợp với những nam giới có mong muốn chữa rối loạn cương dương, kích thích cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, chữa bất lực, di tinh, mộng tinh, đau lưng, mỏi gối, ngừa bệnh tật ở cơ quan sinh dục…

Để sử dụng bài thuốc này nam giới có thể ngâm rượu hoặc sắc nước uống. Sau đây là cách sắc nước uống chữa rối loạn cương dương, liệt dương và di tinh.

Nguyên liệu bao gồm:

  • Đông trùng hạ thảo 6g ở dạng tán thành bột mịn.
  • Hà thủ ô và Ba kích mỗi loại 12g.
  • Dâm dương hoắc 8g.

Để sử dụng bài thuốc này các bạn cần phải sắc thuốc như sau:

  • Cho những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý cùng 1 lít nước đun cho đến khi cô lại còn 1/3 thì dừng lại.
  • Hoà bột Đông trùng hạ thảo vào nước thuốc vừa sắc được.
  • Mỗi ngày uống thuốc từ 2 – 3 lần. Để ham muốn được cải thiện và tăng cường sinh lực thì cần kiên trì đều đặn dùng thuốc từ 1 đến 2 tháng.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu với sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là một trong số các vị thuốc đứng đầu danh sách chữa trị bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho cánh mày râu. Loại sâm này có 52 hợp chất Saponin cao gấp 3 lần sâm Hàn Quốc và Triều Tiên.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu với sâm Ngọc Linh

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho cánh mày râu với sâm Ngọc Linh

Nguyên liệu của bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam với Sâm Ngọc Linh như sau: Sâm Ngọc Linh, nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Sâm cau, Tỏa dương, Rượu trắng.

Để sử dụng bài thuốc này các bạn cần phải làm như sau:

  • Rửa sạch rồi sau đó cho tất cả nguyên liệu vào 1 chiếc bình.
  • Đổ rượu trắng ngập trên phần nguyên liệu khoảng 10cm rồi đậy nắp.
  • Đem bình hạ thổ đúng 3 tháng 10 ngày.
  • Sau đó dùng nước thuốc này uống vào buổi sáng và tối. Mỗi lần chỉ cần dùng 1 chén nhỏ là vừa đủ, hãy sử dụng đều đặn để sinh lý được cải thiện.

Bài thuốc Mãnh lực phục dương khang

Mãnh lực phục dương khang do Trung tâm Thuốc dân tộc bào chế và phát triển. Chúng kế thừa bài thuốc “thần dược sung sướng” của người Thái Đen vùng Tây Bắc. Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm chặt chẽ, bài thuốc Mãnh lực phục dương khang đã được kiểm định bởi Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Bài thuốc Mãnh lực phục dương khang

Bài thuốc Mãnh lực phục dương khang

Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y này là sự kết hợp của 3 nhóm thuốc là Mãnh lực Bổ thận hoàn – Mãnh lực Phục dương hoàn – Mãnh lực Phục Dương tửu. Sau khi sử dụng người bệnh sẽ tăng cường ham muốn cũng như củng cố chất lượng cuộc ân ái, từ đó giúp quý ông mãnh liệt và bền bỉ.

Nguyên liệu của bài thuốc này bao gồm Sâm cau, Lộc giác giao, Ngài tằm đực, Nhung hươu, Đông trùng hạ thảo… Chúng được bào chế thành cao tinh chất hoặc viên hoàn nên rất tiện lợi phù hợp với những nam giới bận rộn.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam

Thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam kể trên đa số đều lành tính và rất an toàn trong khi điều trị. Nhưng một vài lưu ý trong quá trình dùng thuốc vẫn cần mọi người phải quan tâm:

  • Kiên trì sử dụng bài thuốc trong ít nhất từ 1 cho đến 2 tháng. Thuốc đông y không có tác dụng nhanh chóng như thuốc tây y nên khi quyết định chọn phương pháp này cần phải theo hết liệu trình. Không tự ý dừng thuốc giữa chừng hay ngắt quãng bởi như vậy sẽ không có hiệu quả.
  • Chọn cho mình một bài thuốc phù hợp thì mới đem lại kết quả tốt nhất. Vậy nên bạn cần thăm khám tại những tiệm thuốc đông y để được tư vấn và gia giảm các vị thuốc tốt nhất với triệu chứng của mình.
  • Tránh kết hợp sử dụng cùng lúc cả hai phương pháp tây y và đông y. Bởi nhiều trường hợp chúng có phản ứng đối chọi nhau gây nguy hiểm cho người bệnh. Nếu chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y không hiệu quả thì hãy đến bệnh viện để chọn phương pháp điều trị khác.
  • Hiệu quả của những bài thuốc đông y còn phụ thuộc vào cơ địa của từng nam giới. Vậy nên không uống quá nhiều khi thấy các triệu chứng bệnh không được cải thiện, thậm chí chuyển biến xấu hơn.
  • Trong một số trường hợp tình trạng yếu sinh lý có chuyển biến nặng thì nên chữa trị bằng sự hỗ trợ của y khoa. Bởi lúc này sử dụng phương pháp đông y sẽ không mang lại hiệu quả.

Tham khảo ngay: Kiến thức tất tần tật về yếu sinh lý

Hiện nay để có một bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất đối với mình thì bạn nên đến các địa chỉ uy tín để cắt thuốc. Một số bài thuốc đã được điều chế thành dạng viên thì cần mua ở những nơi đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng. Nếu mua phải hàng giả hay sử dụng những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý kém chất lượng thì khả năng trị khỏi bệnh sẽ không như mong muốn.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC