Search
Close this search box.

Chữa sùi mào gà ở đâu? Top 5 địa chỉ khám chữa uy tín ở TP.HCM

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội rất nguy hiểm đến sức khỏe người nhiễm. Tuy nhiên, nhiều người ngại ngùng, trốn tránh mà không dám đi kiểm tra, xét nghiệm. Thậm chí, nhiều bệnh nhân hoang mang không biết chữa sùi mào gà ở đâu, cũng không dám hỏi người khác. Vì thế, dưới đây là top 5 địa chỉ khám chữa uy tín tại Hồ Chí Minh mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ NHẸ CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NÀO?

>>>Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở TPHCM uy tín

>>>Mua thuốc tây chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín?

Chữa sùi mào gà ở đâu uy tín? Top 1 phòng khám đa khoa Galant

Galant từ lâu đã là người bạn đồng hành cùng các những người mắc bệnh xã hội. Hoạt động từ năm 2017 nhưng rất nhanh, Galant đã để lại dấu ấn sâu đậm cho mọi người. Không chỉ chuyên các loại bệnh xã hội, đây còn là nơi được cộng đồng LGBT tin chọn và trân quý bởi sự nhiệt thành, chuyên môn cao của đội ngũ y sĩ.

Chữa sùi mào gà ở đâu uy tín? Top 1 phòng khám đa khoa Galant

Galant hướng đến là một phòng khám chuyên sâu, điều trị các bệnh xã hội, đi đầu trong việc đưa công nghệ tiến tiến vào khám chữa. Chỉ với 5 năm hoạt động, Galant đã thành công cứu chữa cho hơn 10.000 bệnh nhân, tiếp cận và phổ cập kiến thức cho hơn 100.000 người.

Nhắc đến địa điểm chữa sùi mào gà uy tín khu vực Hồ Chí Minh thì chắc chắn không thể bỏ qua Galant. Những con số biết nói và phản hồi tích cực từ bệnh nhân chính là minh chứng rành nhất khẳng định chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Nếu bạn còn e ngại vì mắc bệnh xã hội, Galant chính là nơi khiến bạn an tâm và tự tin hơn.

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 104 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 23 Yên Đỗ, P.1, Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 3: 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, HCM

Cơ sở 4: 15 Đường Số 3 (Cư Xá Lữ Gia), P.15, Q.11, HCM

Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Top địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu uy tín thì chắc chắn chính là bệnh viện Da liễu. Đây là nơi chuyên về các bệnh về da cũng như các căn bệnh xã hội. Bởi lẽ, không chỉ sùi mào gà, lậu hay giang mai đều gây nên viêm loét, thương tổn ở da. Vậy nên đây vẫn luôn là điểm đến đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Chữa sùi mào gà ở đâu uy tín? Top bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện Da liễu nằm trong top những bệnh viện lớn, tốt nhất thành phố. Nơi đây sở hữu những bác sĩ hàng đầu chuyên về da liễu và các loại bệnh xã hội. Vì thế, khi đến đây chữa trị, bạn luôn được tư vấn lựa chọn những liệu pháp an toàn, hiệu cảm. Đặc biệt, cảm giác xấu hổ, e ngại hay bị kỳ thị hoàn toàn không có ở đây nên bạn có thể an tâm.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM nổi tiếng với những thành tựu nghiên cứu y học to lớn. Rất nhiều thành quả đã được đội ngũ bác sĩ ứng dụng trong thực hành lâm sàng. Vậy nên bệnh nhân luôn có cơ hội được điều trị bằng các liệu pháp tiên tiến nhất, ít đau đớn và hiệu quả cao hơn.

Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nên số bệnh nhân đến bệnh viện mỗi ngày đều rất đông. Vậy nên nếu không chủ động xếp hàng từ sớm, chắc chắn bạn sẽ mất rất nhiều thời gian chờ đợi.

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

Một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín bạn có thể lựa chọn là phòng khám Da liễu Táo đỏ. Đến nay, phòng khám đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu. Rất nhiều bệnh nhân để được khám chữa nhanh đều tin tưởng lựa chọn phòng khám này, đặc biệt là những người mắc bệnh xã hội.

Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

Mặc dù là phòng khám tư nhưng Da liễu Táo đỏ lại sở hữu đội ngũ bác sĩ đến từ các bệnh viện hàng đầu. Tiêu biểu nhất có trưởng khoa Lâm sàng 1, công tác tại bệnh viện Da liễu Nguyễn Nhật Ninh, bác sĩ Hoài Thương – Trưởng hoa dinh dưỡng, … Vì thế, xét về trình độ chuyên môn, bệnh nhân có thể tuyệt đối tin tưởng.

Phòng khám hiện là điểm đến của rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu khám ngoài giờ hành chính. Các phòng khám tại đây đều đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho người bệnh. Trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa được trang bị đầy đủ, liên tục cải tiến. Nhờ vậy, bạn có thể được áp dụng các phương pháp trị liệu hiện đại nhất.

Một điểm nổi bật ở phòng khám là bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua BookingCare. Điều này sẽ giúp bạn chủ động thời gian khám chữa mà không ảnh hưởng đến các công việc riêng.

Địa chỉ: Số 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Bệnh viện Đại học Y dược 

Muốn biết bệnh viện nào chữa sùi mào gà tốt nhất thì hẳn không thể bỏ qua Y dược TP.HCM. Là nơi vừa giảng dạy, vừa thăm khám chữa bệnh nên đội ngũ nhân lực tài giỏi của bệnh viện không bao giờ thiếu. Không chỉ có chuyên khoa Da liễu phụ trách các bệnh xã hội, Y dược TP.HCM còn có nhiều chuyên khoa kết hợp khác. Nhờ vậy mọi vấn đề của bệnh nhân đều được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Bệnh viện Đại học Y dược 

Bệnh viện Y dược TP.HCM đã thành công điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà, từ nhẹ đến nặng. Các phác đồ điều trị tại bệnh viện đều được xây dựng trên cơ sở khoa học, thông qua kiểm định và gặt hái được thành tựu trong quá trình nghiên cứu. Mọi trang thiết bị cũng đảm bảo đầy đủ, không ngừng được cải tiến để phục vụ công tác chữa bệnh một cách tốt nhất.

Mỗi ngày, số lượng bệnh nhân đến khoa Da liễu của bệnh viện là không ít. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể liên hệ qua tổng đài hay ứng dụng trên điện thoại để đặt lịch. Đây là một điểm cộng lớn mà không phải bệnh viện nào cũng có hiện nay.

Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

Phòng khám của TS,BS. Lê Thị Thanh Trúc

Tìm phòng khám tư chữa sùi mào gà ở đâu thì bạn không thể bỏ qua TS,BS. Lê Thị Thanh Trúc. Dành cho những người chưa biết, bác sĩ Trúc hiện là Trưởng khoa kiểm soát nhiễm khuẩn, công tác tại bệnh viện Da liễu. Giờ hành chính, bác sĩ làm việc tại bệnh viện. Tuy nhiên, bác thăm khám thêm ngoài giờ nên bạn có thể đến đây nếu không có thời gian rảnh trong ngày.

Phòng khám của TS,BS. Lê Thị Thanh Trúc

Nhiều người thường lựa chọn khám bác sĩ Trúc ở phòng riêng để đảm bảo sự yên tĩnh, kín đáo. Ở đây, bạn có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ những lo lắng với bác sĩ mà không lo sợ bị dị nghị. Quá trình thăm khám tại đây cũng được tối giản khá nhiều, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và hiệu quả chữa bệnh.

Tuy đây chỉ là một phòng khám nhỏ nhưng mọi vật tư, trang thiết bị đều đảm bảo đầy đủ. Vì thế, người bệnh sẽ luôn được tư vấn và điều trị bằng phác đồ mới, tân tiến nhất. So với dịch vụ khám chữa tại những bệnh viện lớn thì hiệu quả chữa bệnh tại đây không hề thua kém đâu nhé.

Địa chỉ: Số 35/5 Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tìm nơi chữa sùi mào gà ở đâu uy tín là không khó. Với năm địa chỉ trên, mòng rằng người bệnh có thể an tâm tìm hiểu và lựa chọn một điểm thăm khám phù hợp. 

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%