Search
Close this search box.

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả cho nam giới

Yếu sinh lý chỉ cần nhắc đến thôi cũng khiến nam giới phải sợ hãi. Chứng bệnh này không chỉ có tác động đến sức khỏe của họ mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm hôn nhân gia đình. Nếu chẳng may bạn gặp phải tình trạng này thì như thế nào? Bạn có biết trứng gà có ý nghĩa gì đặc biệt với đàn ông yếu sinh lý chưa? Nếu chưa biết những vấn đề này thì hãy theo dõi nội dung ngay sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà khá hiệu nghiệm.

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả cho nam giới

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả cho nam giới

Xem ngay: Kiến thức về yếu sinh lý bạn nên biết!

Tác dụng, ưu và nhược điểm khi sử dụng trứng gà để chữa yếu sinh lý

Trứng gà là nguồn thực phẩm xuất hiện thường ngày trong mỗi bữa cơm gia đình người Việt. Chúng có hàm lượng chất dinh dưỡng khá tốt cho cơ thể, đối với đàn ông thì chúng còn mang đến công dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Tác dụng của trứng gà

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc thành phần bên trong trứng gà có những gì mà tốt cho sức khỏe cũng như giúp chữa yếu sinh lý đàn ông. Thực tế, bên trong mỗi quả trứng có cấu tạo gồm 4 thành phần: màng vỏ màu, màng vỏ ngoài, lòng đỏ và lòng trắng. Phần lòng trắng đa phần chứa nước, còn lại là chất khoáng và chất đạm. Còn trong lòng đỏ chứa rất nhiều dưỡng chất như : Lipit, photpho lipit, cholesterol, trigliserit…

Tác dụng của trứng gà

Tác dụng của trứng gà

Các thành phần trên đều có lợi cho cơ thể trong việc thực hiện chức năng sinh lý của nam giới, cụ thể là giúp nâng cao sinh khí, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, khi nghiên cứu các nhà khoa học còn tìm thấy trong trứng gà có 1 lượng lớn Lecithin. Đây là loại chất béo an toàn và tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt có ý nghĩa với nam giới. Bởi chất này tham gia trực tiếp vào sự hoạt động hình thành các tế bào, giúp tổng hợp cũng như bài tiết bớt lượng cholesterol ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy mà bác sĩ đã khuyến cáo chữa yếu sinh lý bằng trứng gà.

Việc ăn trứng gà đúng cách sẽ mang lại tác dụng tốt cho sinh lý đàn ông, chúng hỗ trợ quá trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn. Ngoài ra, chúng còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra bên trong cơ thể nhờ hàm lượng vitamin dồi dào. Xương của bạn cũng sẽ chắc hơn và ngăn ngừa được tình trạng loãng xương.

Ưu điểm khi sử dụng trứng gà chữa yếu sinh lý cho phái mạnh

Hiện nay đã có rất nhiều người thử cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và chứng minh chúng có tác dụng khá tốt. Điều quan trọng là so với nhiều phương pháp khác sử dụng trứng gà mang đến nhiều ưu điểm như sau:

Ưu điểm khi sử dụng trứng gà chữa yếu sinh lý cho phái mạnh

Ưu điểm khi sử dụng trứng gà chữa yếu sinh lý cho phái mạnh

  • An toàn, không tác dụng phụ đối với người bệnh: Bất cứ ai cũng có thể ăn trứng gà từ trẻ con cho đến người cao tuổi chứ không phải chỉ mình đàn ông. Bởi đây là một loại thực phẩm an toàn đối với con người. Những nam giới bị yếu sinh lý không hề được chỉ định là kiêng nguồn thực phẩm này. Ăn trứng cũng không thể gây ra những tác dụng phụ giống như những viên thuốc tây y.
  • Nguyên liệu dễ kiếm: Bạn có thể tìm thấy trứng gà ở bất cứ cửa hàng, siêu thị, chợ nào. Thực phẩm này bán ở mọi nơi và hoàn toàn không khó tìm mua. Bạn có thể đặt số lượng lớn mà không gặp phải khó khăn gì.
  • Tiết kiệm chi phí: Mỗi quả trứng gà chỉ có giá từ 3 đến 5 nghìn đồng, vậy nên chi phí điều trị khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà khá rẻ. Cả liệu trình bạn chỉ cần tốn vài chục nghìn đồng là đủ mua số lượng trứng cần dùng.
  • Cách làm đơn giản: Chế biến trứng gà vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bỏ vỏ bên ngoài là xong.

Nhược điểm khi chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì khi sử dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng cũng có một số nhược điểm. Bạn cần biết điều này để giúp cho việc điều trị hiệu quả hơn. Những hạn chế chủ yếu của phương pháp này là:

  • Đối với những trường hợp bệnh tình nặng thì cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà không mang đến hiệu quả.
  • Sử dụng trứng gà chữa yếu sinh lý thì thời gian có tác dụng khá lâu, không nhanh như uống thuốc tây y. Vậy nên người bệnh cần phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Đối với những người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu và béo phì khi sử dụng sẽ ảnh hưởng cho sức khỏe.

Những cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà mà bác sĩ khuyên dùng

Các cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà đều khá đơn giản nên dù là đàn ông nội trợ kém thì bạn vẫn có thể làm được. Một trong những cách sau đây sẽ giúp ích bạn trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý yếu.

Trứng gà kết hợp với mật ong

Mật ong từ xa xưa đã được biết đến là thần dược với khả năng chữa trị rất nhiều bệnh lý khác nhau. Y học hiện nay cũng đã nghiên cứu và tìm thấy trong thành phần mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Khi sử dụng kết hợp trứng gà và mật ong sẽ tạo thành phương thuốc có khả năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý rất tốt. Bạn sẽ cảm thấy chất lượng tinh trùng của mình được cải thiện và cuộc ân ái diễn ra trong thời gian dài hơn.

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà với mật ong

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà với mật ong

Để cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà theo phương pháp này bạn chỉ cần nguyên liệu là 2 quả trứng gà và 2 thìa mật ong (nên dùng loại nguyên chất).

Cách thực hiện bài thuốc trứng gà kết hợp với mật ong như sau:

  • Đập trứng rồi tách lấy phần lòng đỏ cho vào một bát riêng. Sau đó dùng máy đánh đều lên thành kem.
  • Tiếp theo cho mật ong cùng ít nước ấm vào và dùng thìa khuấy đều lên là xong.
  • Uống ngay sau khi pha xong để không bị tanh và có tác dụng tốt hơn.
  • Cách này nên áp dụng đều đặn mỗi ngày vào thời gian buổi sáng. Sau 3 đến 4 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mang lại.

Trứng gà, gừng và mật ong

Gừng tươi cũng là một trong số các vị thuốc được bác sĩ đông ý sử dụng để giúp nam giới cải thiện các vấn đề về sức khỏe sinh lý. Vị thuốc này có tính nóng nên khi đi vào cơ thể sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu đến khu vực dương vật tốt hơn. Từ đó cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” và ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.

Trứng gà kết hợp với gừng và mật ong để chữa sinh lý yếu

Trứng gà kết hợp với gừng và mật ong để chữa sinh lý yếu

Trong bài thuốc này bạn sẽ cần những nguyên liệu sau đây:

  • 1 quả trứng gà.
  • 1 củ gừng tươi.
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà kết hợp với gừng và mật ong như sau:

  • Rửa sạch vỏ trứng rồi cho vào nồi luộc chín. Vớt trứng gà ra rồi tách phần vỏ bên ngoài bỏ đi.
  • Gừng tươi sau khi mua về đem rửa sạch bụi bẩn bám xung quanh rồi dùng dao bỏ vỏ bên ngoài. Sau đó, bạn cần thái gừng thành những lát nhỏ.
  • Cho gừng vào máy xay hoặc đem đi giã nát để sau đó lọc lấy phần nước cốt.
  • Lấy nước cốt gừng cho vào bát có mật ong và trứng luộc. Tiếp theo, trộn đều lên rồi ăn ngay khi còn nóng.

Trứng gà, nghệ tươi và mật ong

Sự kết hợp của trứng gà, mật ong và nghệ tươi cũng mang lại hiệu quả khi chữa trị yếu sinh lý nam. Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà này có thể thực hiện ở bất cứ gian bếp nào. Nghệ tươi và mật ong đều chứa nhiều chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do. Nguồn nguyên liệu này không chỉ giúp phái mạnh tăng sự ham muốn mà còn cải thiện phong độ của “cậu nhỏ” và hạn chế các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục.

Kết hợp trứng gà, nghệ và mật ong để chữa sinh lý yếu

Kết hợp trứng gà, nghệ và mật ong để chữa sinh lý yếu

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để áp dụng phương pháp này là:

  • 2 quả trứng gà.
  • 10 g nghệ tươi.
  • 2 thìa mật ong (loại nguyên chất nhất).

Cách thực hiện bài thuốc này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:

  • Trứng gà đập rồi tác riêng phần lòng đỏ và lòng trắng. Lấy phần lòng đỏ cho vào máy đánh cho đến khi bông lên thành kem.
  • Nghệ tươi sau khi mua về đem rửa sạch bụi bẩn bằng nước. Sau đó dùng dao cạo vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ. Tiếp theo là cho vào máy xay đến khi nhuyễn thì thôi.
  • Cho mật ong nguyên chất và phần nghệ xay vào trứng gà vừa đánh bông. Dùng thìa trộn đều nguyên liệu lên rồi đem đi hấp cách thủy.
  • Hấp trong khoảng 15 phút cho trứng chín thì dừng lại. Bạn hãy sử dụng ngay sau đó để đảm bảo độ ngon và tính hiệu quả.

Trứng gà, mật ong và cà rốt

Trong cà rốt có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, vitamin và beta carotene có tác dụng đặc biệt tốt đối với sinh lý nam giới. Chúng giúp kích thích khả năng ham muốn tình dục, cải thiện độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian phóng tinh.

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà với mật ong

Chữa yếu sinh lý với bộ ba trứng gà, cà rốt và mật ong

Khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà kết hợp với mật ong và cà rốt bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

  • 1 quả trứng gà.
  • 1 củ cà rốt tươi.
  • 1 thìa mật ong loại nguyên chất nhất.

Cách thực hiện bài thuốc có kết hợp 3 nguồn nguyên liệu này như sau:

  • Cà rốt tươi rửa sạch rồi gọt bỏ phần vỏ bên ngoài. Dùng dao cắt thành khúc ngắn và tiếp theo là cho vào máy ép lấy nước.
  • Đập trứng gà sống vào bát và cho mật ong nguyên chất cùng nước ép cà rốt vào trộn đều lên với nhau.
  • Sau đó mang bát hỗn hợp đi hấp cách thủy trong khoảng 10 phút trứng chín thì lấy ra. Bạn hãy sử dụng ngay khi còn ấm cho dễ ăn và hiệu quả tốt hơn.

Trứng gà và giá đỗ

Trong giá đỗ chứa hàm lượng dưỡng chất có tác dụng đối với sức khỏe sinh lý đàn ông. Đây là loại thức ăn được chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dành cho những người đang gặp vấn đề về khả năng tình dục. Chúng hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh nhanh hay sự suy giảm ham muốn do yếu sinh lý gây ra.

Thử kết hợp trứng gà và giá đỗ để thấy tác dụng bất ngờ cho nam yếu sinh lý

Thử kết hợp trứng gà và giá đỗ để thấy tác dụng bất ngờ cho nam yếu sinh lý

Để thực hiện chữa yếu sinh lý bằng trứng gà với giá đỗ bạn sẽ mua 3 quả trứng gà và

200 gram giá đỗ. Sau đó bạn hãy thực hiện theo các tuần tự sau đây:

  • Trứng gà rửa sạch lớp vỏ bên ngoài rồi cho lên bếp luộc trong khoảng 5 phút để trứng chín. Chú ý, bạn nên luộc chín lòng đào để hiệu quả được tốt hơn. Bóc vỏ trứng và lấy phần lòng đỏ bên trong.
  • Giá đỗ nhặt sạch sẽ để bỏ bớt phần hư hỏng rồi sau đó đem rửa sạch. Hãy ngâm giá đỗ với nước muối loãng khoảng 15 phút để an toàn hơn khi sử dụng.
  • Đun sôi nước rồi cho giá vào chần sơ khoảng 1 phút. Sau đó vớt giá ra rổ cho ráo nước.
  • Cuối cùng là lấy trứng ăn kèm với giá đỗ.

Sử dụng những món ăn có trứng gà

Ăn trứng gà rất tốt tuy nhiên để hấp thụ được toàn bộ chất dinh dưỡng thì bạn cần phải biết cách chế biến. Sau đây là phần dinh dưỡng của một số món trứng mà các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu được:

  • Trứng gà luộc và trứng gà hấp sẽ hấp thu dinh dưỡng 100%.
  • Trứng gà ốp la và trứng gà cuộn thì hấp thu dinh dưỡng 98%.
  • Trứng xào thấp hơn một chút với độ hấp thu dinh dưỡng là 97%.
  • Trứng chiên với lửa chỉ còn độ dinh dưỡng là 80%.
  • Trứng sống chỉ hấp thu dinh dưỡng từ 30-50%.

Những món ăn có sự xuất hiện của trứng giúp cải thiện vấn đề sinh lý nam

Những món ăn có sự xuất hiện của trứng giúp cải thiện vấn đề sinh lý nam

Nhiều người cho rằng ăn trứng gà sống là tốt nhất, tuy nhiên bạn đã thấy chỉ số hấp thụ dinh dưỡng này rồi đấy. Bên cạnh đó, việc ăn trứng sống còn không đảm bảo cho đường tiêu hóa cũng những người bụng dạ kém. Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên nấu chín hoàn toàn với các cách chế biến còn lại.

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà này khá đơn giản nên các chị em phụ nữ có thể làm cho chồng hay người yêu trong các bữa ăn. Thay đổi cách chế biến sẽ giúp cách đàn ông cảm thấy ngon miệng và đỡ nhàm chán.

Một số lưu ý khi sử dụng trứng gà để chữa yếu sinh lý

Để áp dụng những cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả thì cánh mày râu nên chú ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Nên chọn những quả trứng gà ta còn tươi mới để đảm bảo chất lượng cũng như mang lại hiệu quả chữa trị tốt nhất. Tránh sử dụng trứng gà công nghiệp vì đây không phải là loại đem đến kết quả như mong muốn.
  • Trong trứng có hàm lượng cholesterol cao, do đó bạn chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 quả/ngày. Đối với những nam giới hay bị nhiệt, nóng trong người hay mắc các bệnh lý về tim mạch và béo phì thì nên hạn chế chữa yếu sinh lý bằng trứng gà.
  • Khi chế biến trứng gà trong bữa ăn hàng ngày cần tránh với đậu phụ, thịt thỏ, nước chè, quả hồng. Đây là những loại thực phẩm kỵ ăn với trứng nên bạn nhớ không nên nấu chung hay ăn cùng nhau.
  • Khi áp dụng chữa yếu sinh lý bằng trứng gà thấy có hiện tượng bất thường hay trong thời gian dài không có tác dụng thì nên đến các cơ sở y tế. Các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phương pháp can thiệp tốt nhất dành cho bệnh của bạn.
  • Các bài thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do yếu sinh lý gây ra. Chúng không có tác dụng thay thế điều trị chuyên khoa do đó không nên quá lạm dụng.
  • Khi sử dụng các cách chữa bệnh bằng trứng gà nam giới nên kết hợp với hạn chế rượu bia, không hút thuốc lá, tập luyện thể thao…

Thông qua những chia sẻ của bài viết bạn đã biết những cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, tiết kiệm và dễ tìm kiếm nguyên liệu. Tuy nhiên tính hiệu quả của phương pháp này không cao, chúng chỉ hỗ trợ điều trị chứ không thể thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC