Search
Close this search box.

Kinh nghiệm chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai

Sùi mào gà là một căn bệnh nguy hiểm nếu người bệnh không phát hiện và chữa trị sớm. Nhiều bệnh nhân muốn chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai nhưng không biết tại đây có những ưu điểm nào, quy trình và thời gian làm việc ra sao? Để biết thêm thông tin về vấn đề này, hãy cùng Galant tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sùi mào gà là bệnh gì? 

Sùi mào gà hay còn được biết đến với cái tên là mụn cóc sinh dục, bệnh mồng gà. Đây là bệnh xã hội do virus HPV gây ra, chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục. Bệnh sùi mào gà có thể gặp ở cả nam lẫn nữ, tuy nhiên tỷ lệ mắc bệnh ở nữ thường cao hơn nam, do cấu tạo cơ quan sinh dục của nữ giới có phần phức tạp hơn.

Dấu hiệu

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh thường kéo dài từ 2 – 9 tháng nên các triệu chứng ban đầu của bệnh hầu như không nhận biết được. Dấu hiệu đặc trưng dễ nhận biết thường là xuất hiện những nốt mụn sùi nhỏ, có màu hồng nhạt, mọc xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng, mắt,… Trong trường hợp bệnh trở nặng, các nốt mụn sùi có màu sẫm hơn và mọc thành từng chùm, có hình dạng giống như bông súp lơ hoặc mào gà.  

Người bị sùi mào gà gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống hàng ngày do các mụn sùi mọc nhiều khiến vùng da bị tổn thương, sưng tấy, ngứa ngáy, đau rát,… Thậm chí, các nốt sùi có thể mọc xung quanh mắt và miệng gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh lo sợ, tự ti. 

Bệnh nhân xuất hiện các nốt sùi nhỏ, màu nhạt khi mắc bệnh sùi mào gà

Biến chứng

Vậy bệnh sùi mào gà có gây nguy hiểm cho người bệnh hay không? Tất nhiên, khi bị nhiễm bất cứ căn bệnh nào, bệnh nhân đều phải gánh chịu những tổn thất về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, sùi mào gà không những đe dọa đến sức khỏe của bản thân người bệnh mà còn gây ảnh hưởng lớn đến những người tiếp xúc xung quanh.

Khi bệnh tiến triển nhanh, mụn sùi có thể vỡ ra, gây viêm, loét và khả năng lây lan cao chỉ cần chạm vào da người bị sùi mào gà. Kể cả mẹ bầu đang mang thai hay sinh thường nếu mắc bệnh sùi mào gà cũng dễ dàng truyền sang con qua đường máu. Nguy hiểm hơn có thể dẫn đến sinh non, thai chết lưu hoặc thai nhi tử vong khi sinh ra.

Do mức độ nguy hiểm của bệnh nên nếu phát hiện các dấu hiệu trên, bệnh nhân nên đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tránh để lại những hậu quả đáng tiếc cũng như gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Tại sao nên chữa sùi mào gà ở bệnh viện bạch mai? 

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện nổi tiếng và lớn nhất cả nước. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân đến thăm khám. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Bạch mai đều là các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bệnh viện có 22 khoa lâm sàng, 2 khoa cận lâm sàng, 14 trung tâm và 2 khoa khác.

Bệnh viện Bạch Mai có địa chỉ tại số 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, bệnh viện thực hiện khám và chữa bệnh từ thứ 2 đến chủ nhật, buổi sáng từ 6h30 – 12h00 và từ 13h30 – 18h00 vào buổi chiều, nhưng chỉ khám theo yêu cầu vào cuối tuần. Được biết, bệnh viện Bạch Mai có chuyên khoa đầu ngành về chăm sóc, chẩn đoán và điều trị các bệnh xã hội hiệu quả.

Khi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân có thể lựa chọn khám tại khoa khám bệnh thông thường hoặc khoa khám theo yêu cầu. Theo đó, những người bệnh đến khám tại khoa khám theo yêu cầu là những người có nhu cầu tái khám, khám chuyên khoa,… 

Sau đây là những ưu và nhược điểm khi lựa chọn khám, chữa bệnh sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai – Khoa khám theo yêu cầu.

Ưu điểm 

  • Bệnh nhân không mất nhiều thời gian chờ đợi so với khám ở Khoa khám bệnh thông thường. 

  • Được những các bác sĩ chuyên gia đầu ngành, các trưởng – phó phòng khoa của bệnh viện khám bệnh. 

  • Người bệnh được phép chọn bác sĩ khám bệnh mà mình mong muốn

Nhược điểm

  • Chi phí thăm khám cao hơn so với khám bệnh ở Khoa khám thông thường.

  • Mặc dù thời gian chờ đợi có phần giảm nhưng một số ngày vẫn chật kín bệnh nhân. Nên việc chờ đợi khám bệnh là điều không thể tránh khỏi. 

Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế chữa bệnh sùi mào gà hàng đầu hiện nay

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ NHẸ CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NÀO?

>>>Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở TPHCM uy tín

>>>Mua thuốc tây chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín?

Khi nào cần xét nghiệm và chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai?

Số ca mắc bệnh sùi mào gà trong những năm gần đây có xu hướng ngày càng gia tăng. Nếu không được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt, người bệnh có nguy cơ bị virus HPV tấn công vào các tế bào biểu mô và gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Đặc biệt là nguy cơ phát triển thành ung thư rất cao. Vì vậy, có rất nhiều người bệnh chọn đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị và phát hiện sùi mào gà. 

Hiện nay, Bệnh viện Bạch Mai được coi là một trong đơn vị xét nghiệm và chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nếu nghi ngờ hoặc xuất hiện các dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà hoặc tiếp xúc gần với người mắc bệnh, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện khám và điều trị sớm. 

Khi khám bệnh sùi mào gà tại Bệnh viện Bạch Mai, các bác sĩ sẽ đưa ra những chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh của từng người. 

Quy trình thực hiện xét nghiệm và chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai

Việc xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai tương đối đơn giản. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân quá đông nên việc chờ đợi, xếp hàng vẫn không thể tránh khỏi. Dưới đây là những hướng dẫn mà bệnh nhân cần thực hiện theo khi đến bệnh viện để kiểm tra sùi mào gà.

  • Bước 1: Xếp hàng chờ đợi, lấy số khám bệnh ở quầy hướng dẫn và yêu cầu kiểm tra với bác sĩ chuyên khoa theo mong muốn.

  • Bước 2: Ngồi chờ đến lượt, trong quá trình thăm khám, bác sĩ có thể tiến hành khám lâm sàng và chỉ định bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết.

  • Bước 3: Bệnh nhân thanh toán các khoản phí xét nghiệm, chụp chiếu, kiểm tra cần thiết…

  • Bước 4: Bệnh nhân quay lại phòng khám ban đầu sau khi có kết quả khám cận lâm sàng  để nhận kết luận chẩn đoán bệnh của bác sĩ. 

Người bệnh khi đến khám sùi mào gà tại Bệnh viện Bạch Mai nên tìm hiểu và nắm rõ giờ làm việc của bệnh viện để tiện sắp xếp lịch khám và tránh tốn nhiều thời gian.

Các bước thăm khám bệnh sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai

Lưu ý khi chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh nhân sùi mào gà khi đến Bệnh viện Bạch Mai thăm khám cần lưu ý những điểm sau để quá trình diễn ra suôn sẻ và tiết kiệm thời gian:

  • Bệnh nhân nên đến bệnh viện trước giờ mở cửa để xếp hàng và nhận số khám bệnh.

  • Nên nhịn ăn sáng để xét nghiệm có kết quả chính xác hơn.

  • Trong khi chờ xếp hàng đợi khám, người bệnh cần giữ tài sản cẩn thận đề phòng mất trộm.

  • Nếu đi cùng người nhà, bệnh nhân cần đọc kỹ hướng dẫn khám của bệnh viện và chia làm hai hướng xếp hàng trước khi lấy số khám.

  • Bệnh nhân nên đeo khẩu trang khi đi khám bệnh nếu mắc bệnh truyền nhiễm, để tránh lây bệnh cho người khác.

  • Nếu bạn không kiểm tra sức khỏe cho con trẻ, thì hạn chế không nên mang trẻ theo

  • Từ cổng chính đường Giải Phóng, rẽ trái nếu đi ô tô và rẽ phải nếu đi xe máy để đến bãi giữ xe của bệnh viện.

Địa chỉ khám và chữa bệnh sùi mào gà uy tín ở TP. Hồ Chí Minh

Ngoài việc khám và chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai, thì người bệnh cũng có thể lựa chọn khám và xét nghiệm sùi mào gà ở Bệnh viện Da Liễu nếu ở khu vực Hà Nội. Đối với những bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh thì Phòng khám đa khoa Galant – chuyên điều trị bệnh xã hội sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Lợi ích

Bệnh nhân sẽ nhận được những lợi ích sau đây khi đến thăm khám và chữa bệnh sùi mào tại Galant Clinic: 

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Galant được đào tạo bài bản về kiến ​​thức chuyên môn và cả kỹ năng thực hành. Hầu hết các bác sĩ đều là những người đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện công nổi tiếng.

Bên cạnh đó, các bác sĩ không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm – giỏi chuyên môn, mà còn rất nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân. Bác sĩ luôn chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân một cách tận tâm và đầy đủ nhất trong những lần họ đến chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám.

Ngoài ra, Phòng khám Galant đã tạo dựng được sự uy tín, chất lượng nhờ các yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, các trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y tế hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, …

  • Phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến, mang lại hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. 

  • Những bệnh nhân bị sùi mào gà thường có tâm lý sợ người khác biết nên Galant cam kết giữ kín thông tin khách hàng.

  • Bảng giá khám, xét nghiệm và chữa bệnh tại Galant được công khai và minh bạch theo quy định của Bộ Y tế

  • Phòng khám thường xuyên cung cấp các chương trình giảm giá, khuyến mãi liên tục vào những dịp lễ tết, đặc biệt nhằm hỗ trợ giúp bệnh nhân 1 phần chi phí chữa bệnh.

Phòng khám Galant là đơn vị chữa sùi mào gà đáng tin tại TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ

Cơ sở 1: Số 104 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, TPHCM/ SĐT: 0943 108 138 

Cơ sở 2: 23 Yên Đỗ, P.1, Q. Bình Thạnh, TPHCM/ SĐT: 0976 856 463 

Cơ sở 3: Số 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM/ SĐT: 0901 386 618

Cơ sở 4: Số 15 Đường Số 3, P.15, Q.11, TPHCM

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu và chia sẻ một số kinh nghiệm khám, chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám Galant mong rằng những thông tin được tổng hợp trên sẽ hữu ích đối với mọi người.  

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%