Search
Close this search box.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn chi tiết nhất

Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề sinh hoạt của vợ chồng cũng như tâm lý của các cánh mày râu. Tuy nhiên, có không ít người cảm thấy e ngại nên thường chần chừ trong việc chữa trị. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện nay, điều trị xuất tinh sớm vô cùng an toàn lại mang lại hiệu quả tốt và quan trọng là không gây ra biểu hiện gì để người khác nhận ra.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm chuẩn Tây Y

Tác động đến tâm lý - hành vi để kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm

Tác động đến tâm lý – hành vi để kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm

Phương pháp 1: Tâm lý – hành vi

Tâm lý – hành vi là cách điều trị xuất tinh sớm không cần sự can thiệp của thuốc. Theo đó bạn phải tuân thủ các nguyên tắc để cải thiện tình trạng một cách từ từ, có hiệu quả, từ đó kiểm soát được vấn đề xuất tinh khi chỉ mới bắt đầu. có 3 cách để điều trị bằng tâm lý – hành vi

  • Điều chỉnh hành vi: khi nhận ra được những dấu hiệu cho thấy rằng mình đang rơi vào tình trạng xuất tinh sớm thì khi quan hệ tình dục, hãy hít thật sâu, chậm. Lúc này bạn sẽ điều khiển ý thức của mình để kiểm soát hành động xuất tinh. Khi quen dần, đây sẽ là một động tác phản xạ có điều kiện.
  • Dừng – bắt đầu: nói một cách dễ hiểu hơn thì bạn sẽ giao hợp ngắt quãng. Khi có cảm giác muốn xuất tinh trong lúc quan hệ, hãy dừng lại trong giây lát để cảm giác này qua đi. Sau đó thì cả hai bắt đầu lại. Lặp lại thao tác dừng – bắt đầu như vậy trong 3 lần trước khi thực sự xuất tinh. Tất nhiên để áp dụng được phương pháp điều trị xuất tinh sớm này, cần phải có sự phối hợp của bạn tình.
  • Bấm bao quy đầu: khi cảm giác bạn đang muốn xuất tinh, hãy nhờ bạn tình bấm vào bao quy đầu ngay trước khi xuất tinh. Giữ động tác đó đến khi nào bạn cảm thấy không còn muốn xuất tinh nữa thì thôi. Thao tác này cũng cần lặp lại 3 lần trước khi xuất tinh để ý chí của bạn quen dần với điều đó.

Dùng thuốc điều trị

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Có thể chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc kết hợp với các bài luyện tập như trên để tăng hiệu quả. Những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay:

  • Thuốc gây tê bao quy đầu ngay tại chỗ: bạn sẽ kiểm soát được hành vi xuất tinh sớm, nhưng tác dụng của loại thuốc này chỉ xảy ra trong chốc lát. Vì thế bạn cuộc yêu chỉ có thể kéo dài hơn trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Ngoài ra, thuốc có thể làm bạn cảm thấy nóng, rát bao quy đầu. Hoặc thậm chí có thể làm cơ quan sinh dục của bạn tình cảm thấy khó chịu.
  • Serotonin – thuốc ức chế tái hấp thụ có chọn lọc: so với loại thuốc gây tê bao quy đầu thì Serotonin là thuốc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Vì bạn sẽ có thể kéo dài được thời gian lâm trận gấp 2-10 lần so với thông thường. Thế nhưng liệu trình điều trị bằng Serotonin chỉ khoảng vài tháng mà thôi.
  • Tramadol: tác dụng chính của loại thuốc này là giảm đau song vẫn có thể dùng để điều trị xuất tinh sớm. Nhưng cần phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ vì tác dụng phụ của thuốc này là làm cho bạn bị nghiện.
  • Thuốc chống lo âu Clomipramine: giúp bạn bớt căng thẳng, lo âu hơn khi quan hệ tình dục. Vì trạng thái tâm lý cũng là một phần yếu tố kích thích hoạt động xuất tinh của dương vật.

Khi sử dụng thuốc điều trị, cần phải có sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ. Nếu sử dụng quá liều và lạm dụng thuốc, các tác dụng phụ của thuốc sẽ xảy ra, chẳng hạn như buồn nôn, gây ra hội chứng “sinh dục không yên”, mắt mờ dần, khó đi ngoài, chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng, mồ hôi ra nhiều….

Xem ngay: Tìm hiểu một số loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Sử dụng bao cao su

Kết hợp sử dụng bao cao su có tác dụng ức chế xuất tinh sớm

Kết hợp sử dụng bao cao su có tác dụng ức chế xuất tinh sớm

Không thể nào phủ nhận bao cao su thực sự là một phát minh vĩ đại của chúng ta trong vấn đề kế hoạch hóa gia đình và bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh lây lan qua đường tình dục. Không những thế, đây còn là một biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hữu hiệu.

Bạn cũng biết đấy, tình trạng xuất tinh bất ngờ, xuất tinh khi mới vừa quan hệ là do dương vật bị tác động mạnh mẽ đến mức người đàn ông không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Do đó chỉ vài phút sau khi ân ái, đã xuất tinh.

Trên thị trường hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm mua các loại bao cao su khống chế xuất tinh sớm. Bạn có thể chọn loại đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của mình. Và đương nhiên biện pháp này chỉ hỗ trợ điều trị thôi, bạn cũng cần kết hợp các bài tập luyện hoặc sử dụng một trong những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Phẫu thuật

Đây là phương pháp điều trị cuối cùng và áp dụng đối với những trường hợp chữa trị bằng 2 phương pháp trên không hiệu quả. Phẫu thuật cắt thần kinh lưng của dương vật tồn tại một số hạn chế như làm cho bạn mất đi sự hứng thú với việc quan hệ tình dục. Do đó phẫu thuật để điều trị xuất tinh sớm vẫn còn đang trong quá trình nghiên cứu và chưa thực sự là phương pháp được khuyến cáo rộng rãi.

Một số người cho rằng cắt bao quy đầu sẽ kiểm soát được hành vi xuất tinh sớm. Thực tế ý kiến này không đúng vì cắt bao quy đầu vẫn không làm cho tình trạng xuất tinh sớm của bạn cải thiện được nhé.

Các bài tập luyện để điều trị xuất tinh sớm

Luyện tập tự khắc phục xuất tinh sớm ở tình trạng nhẹ

Luyện tập tự khắc phục xuất tinh sớm ở tình trạng nhẹ

Tập luyện thể thao không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn là một cách thức điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả đấy. Những người xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ có thể áp dụng. Hoặc đang trong quá trình điều trị bằng thuốc cũng nên kết hợp các bài luyện tập như thế này:

Bài tập luyện số 1

  • Tư thế chuẩn bị, hãy ngồi thẳng lưng, hai chân duỗi ra.
  • Từ từ siết chặt vùng cơ chậu, đến mức tối đa thì giữ nguyên trạng thái đó trong 5 giây.
  • Thả lỏng dần trong 10 giây rồi quay lại động tác siết cơ.
    Thực hiện luyện tập 2 động tác trên liên tục tối thiểu 5 lần. Khi đã dần quen với động tác thì có thể tăng số lần thực hiện lên, 5-10 lần.

Bài tập số 2

  • Nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân co lên sao cho toàn bộ lòng bàn chân đặt trên mặt đất. Khoảng cách giữa hai bàn chân là 15cm. Tay duỗi thẳng, đặt lên sàn.
  • Dùng vai và đỉnh sau của đầu để làm điểm tựa, từ từ đẩy thân và hông lên không trung ở mức độ có thể chịu được.
  • Giữ yên tư thế đẩy đó trong 15 giây.
  • Trở về tư thế ban đầu trong 10 giây để thư giãn rồi lặp lại động tác đẩy thêm 5 lần nữa.

Xem ngay: Gợi ý bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản mà hiệu quả cho nam giới

Thay đổi chế độ ăn uống để kiểm soát tình trạng xuất tinh

Nếu thường xuyên sử dụng các loại đồ uống có ga, chất kích thích như rượu, bia thì hãy hạn chế lại hoặc tốt nhất là dừng hẳn. Đặc biệt tránh xa ma túy và thuốc lá. Vì đây là những chất kích thích làm thay đổi nội tiết bên trong người đàn ông cũng như lượng hormone bị suy giảm đáng kể.

Hạn chế dùng thực phẩm, đồ uống có chất kích thích

Hạn chế dùng thực phẩm, đồ uống có chất kích thích

Những loại thực phẩm nên ăn là nhóm thực phẩm giàu vitamin như trái cây hay rau xanh. Rau xanh sẽ cung cấp nước cho cơ thể để nâng cao sức đề kháng, độc tố được thải ra ngoài. Đồng thời cũng nên tăng cường cơ bắp bằng cách tiêu thụ protein trong thịt.

Điều trị xuất tinh sớm trong bao lâu? Có thể chữa khỏi hoàn toàn không?

Nhiều người vẫn lo ngại không biết bệnh lý này có thể chữa khỏi hoàn toàn được không hay điều trị xuất tinh sớm trong bao lâu?

Xuất tinh sớm có thể chữa khỏi được, bằng cách điều trị theo biện pháp tâm lý hoặc điều trị bằng cách can thiệp Y học. Chỉ cần xác định được nguyên nhân gây ra bệnh và điều trị tận gốc để triệt để nguyên nhân đó là được. Đồng thời muốn bệnh chữa khỏi hoàn toàn, bạn cần kết hợp luyện tập cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt, quan hệ lành mạnh hơn.

Còn vấn đề thời gian điều trị thì rất khó để xác định chính xác bạn sẽ mất bao lâu. Tuy nhiên, sự kiên trì và tâm lý dám đối diện với tình trạng sẽ là một liều thuốc giúp bạn cải thiện nhanh chóng. Vì vậy khi phát hiện mình có các dấu hiệu của tình trạng xuất tinh sớm, hãy đến cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn. Cùng với đó là dũng cảm chấp nhận bệnh tình và tâm sự vấn đề này với đối phương. Sự phối hợp, thấu hiểu của đối phương cũng tác động không nhỏ đến tâm lý lo lắng của bạn.

Xem ngay: Bật mí cách chữa trị xuất tinh sớm tại nhà nhanh và hiệu quả nhất

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất?

Phòng khám đa khoa Galant chính là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đã điều trị thành công cho hàng trăm trường hợp từ nặng đến nhẹ mà không hề xảy ra những biến chứng gì. Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế ngày 30/01/2020.

Vì sao bạn nên lựa chọn điều trị xuất tinh sớm tại Galant Clinic?

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất?

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất?

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, thấu hiểu

Các bác sĩ của Galant đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chữa trị bệnh nam khoa. Sẽ trực tiếp thăm khám và kiểm tra tâm lý của bạn bằng các xét nghiệm chuyên sâu, từ đó đánh giá tình trạng bệnh cũng như đưa ra phác đồ điều trị xuất tinh sớm rõ ràng, phù hợp với thể trạng của bạn.

Áp dụng phương pháp điều trị hiện đại

Những phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại Galant đều là những phương pháp mới nhất, hiện đại nhất. Cam kết không để lại biến chứng nào cho bệnh nhân từ cấp độ nhẹ đến nặng.  

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Phòng khám luôn quan tâm đến hệ thống cơ sở máy móc, trang thiết bị nhằm mang đến trải nghiệm điều trị của bệnh nhân tốt nhất, an toàn nhất. Mỗi phòng đều có trang bị các loại máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài và đã trải qua quy trình kiểm định khắt khe trước khi đưa vào hoạt động. Phòng khám có không gian thoáng mát, rộng rãi thường xuyên được vô khuẩn, vô trùng.

Các bác sĩ của Galant thăm khám để lên phác đồ điều trị xuất tinh sớm rõ ràng

Các bác sĩ của Galant thăm khám để lên phác đồ điều trị xuất tinh sớm rõ ràng

Chi phí điều trị xuất tinh sớm phải chăng

Không thể xác định được con số chính xác là bao nhiêu nhưng chi phí điều trị ở Galant là hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng phải biết rằng chi phí điều trị xuất tinh sớm còn phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

  • Phương pháp điều trị: phương pháp truyền thống sẽ ít tốn kém hơn nhưng rủi ro lại cao hơn. Còn nếu lựa chọn phương pháp hiện đại sẽ đảm bảo an toàn và đổi lại chi phí cao hơn.
  • Tình trạng bệnh: tất nhiên thời gian điều trị, phác đồ điều trị xuất tinh sớm hay chi phí đối với trường hợp bệnh nhẹ, phát hiện kịp thời sẽ thấp hơn so với người ở trạng thái nặng, lâu năm.

Giờ làm việc linh hoạt

Thời gian hoạt động của Galant Clinic kéo dài đến 20:00. Có chi nhánh làm việc luôn cả ngày cuối tuần. Do đó bạn hoàn toàn có thể đến thăm khám, điều trị bất cứ lúc nào rảnh. Ngoài ra, hệ thống phòng khám hoạt động với 3 chi nhánh để bạn dễ dàng lựa chọn địa chỉ tiện cho mình nhất.

Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về cách điều trị xuất tinh sớm. Nếu cần giải đáp thêm thông tin gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website https://galantclinic.com/ nhé. Hoặc đến trực tiếp các cơ sở khám, điều trị của Galant:

  • Cơ sở 1: Số 104 Trần Bình Trọng, P1, Q.5, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 23 Yên Đỗ, P1, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 341/24D Lạc Long Quân, P5, Q.11, HCM

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%