Search
Close this search box.

Thực hiện đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu?

Điều trị sùi mào gà là cả một quá trình phức tạp. Để đạt kết quả tốt đòi hỏi sự kiên trì và tuân thủ theo hướng dẫn từ bác sĩ của người bệnh. Đốt sùi mào gà chính là phương pháp được áp dụng phổ biến hơn cả. Vậy đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu? Địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín, chất lượng ở đâu?

Mắc bệnh sùi mào gà có thể quan hệ tình dục không?

Sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu? Nếu quan hệ tình dục có được hay không? Đây là những vấn đề được rất nhiều bệnh nhân sùi mào gà quan tâm. Quan hệ tình dục là nhu cầu bình thường của cơ thể nam và nữ giới khi đến tuổi dậy thì. 

Mặc dù mọi người đang nhiễm bệnh nhưng nhu cầu quan hệ tình dục vẫn xuất hiện. Đặc biệt, với những cá nhân đã lập gia đình thì quan hệ tình dục chính là một trong những cầu nối quan trọng để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, khi mọi người đang mắc bệnh sùi mào gà thì không nên thực hiện quan hệ tình dục. Bởi khi quan hệ sẽ rất dễ gây ra những vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh cũng như tác động xấu tới bạn tình.

Theo đó, quan hệ tình dục khi đang nhiễm sùi mào gà sẽ khiến cho các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn. Các nốt sùi mào gà dễ bị vỡ do chà xát, gây lở loét và tạo điều kiện cho các nốt sùi lan rộng hơn. Nếu không vệ sinh đúng cách rất dễ gây nhiễm trùng.

Hơn nữa, quan hệ tình dục khi đang mắc bệnh sẽ tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình.  Vì vậy, khi mắc bệnh mọi người không nên quan hệ tình dục. Hãy đến cơ sở y tế uy tín để thực hiện việc điều trị bệnh. Sau đó mới thực hiện quan hệ tình dục để bảo vệ sức khỏe bản thân và bạn đời của mình.

Mắc bệnh sùi mào gà không nên quan hệ tình dục

Sau đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được

Điều trị sùi mào gà ở nữ thường phức tạp hơn so với nam giới. Bởi các dấu hiệu mắc bệnh có thể xuất hiện ở sâu bên trong âm đạo, cổ tử cung,… Tuy nhiên, phương pháp được áp dụng phổ biến trong điều trị sùi mào gà chính là đốt. Đốt sùi mào gà có thể thực hiện theo phương pháp đốt điện, đốt lạnh nito lỏng hoặc đốt bằng laser.

Vậy đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được? Sau khi đốt sùi mào gà, cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để phục hồi. Tùy thuộc vào từng cơ địa, thời gian cần thiết sẽ mất ít nhất 2 tuần. Mặc dù sau khi đốt các nốt sần đã bị loại bỏ hoàn toàn nhưng tổn thương sẽ vẫn còn. Tại miệng các vết thương vẫn đau nhức, khó chịu. Bên cạnh đó virus vẫn chưa được hoàn toàn tiêu diệt hết.

Nếu ngay sau khi đốt sùi mào gà người bệnh thực hiện quan hệ tình dục sẽ vẫn có nguy cơ lây nhiễm virus cho bạn tình. Sau thời gian nghỉ ngơi, bình phục cần thiết người bệnh có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường. Nhưng để đảm bảo an toàn vẫn nên sử dụng bao cao su.

Tiến hành đến cơ sở y tế để kiểm tra định kỳ. Bên cạnh đó, liên hệ với bác sĩ để nhận tư vấn sau điều trị sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu là an toàn. Các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên hiệu quả.

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ NHẸ CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NÀO?

>>>Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở TPHCM uy tín

>>>Mua thuốc tây chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín?

Sau khi đốt sùi mào gà cần thời gian hồi phục trước khi quan hệ

Thực hiện đốt sùi mào gà bao lâu khỏi hoàn toàn?

Thực hiện đốt sùi mào gà mất bao lâu mới khỏi hoàn toàn? Sau khi đốt sùi mào gà người bệnh sẽ mất khoảng từ 3 – 4 tuần để bình phục. Thời gian này có thể rút ngắn hoặc kéo dài phụ thuộc vào thể trạng người bệnh.

Bên cạnh đó, đốt sùi mào gà là phương pháp loại bỏ các vết sần trên da. Những vết sần này được cắt bỏ nhưng virus trong cơ thể vẫn tồn tại. Chính vì vậy, người bệnh vẫn cần duy trì uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

Đi cùng với đó, điều trị sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu cũng cần được cân nhắc. Mọi người không nên thực hiện quan hệ tình dục quá sớm sau khi đốt sùi mào gà. Như vậy mới đem lại kết quả điều trị khả quan.

Thời gian hồi phục sau đốt sùi mào gà phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín hiện nay

Phòng khám Đa khoa GALANT là đơn vị y tế điều trị sùi mào gà và các bệnh xã hội khác uy tín hiện nay. Phòng khám đã được Bộ y tế công nhận về  chất lượng, trình độ khám và điều trị thông qua giấy phép hoạt động.

Tại phòng khám Đa khoa GALANT, các bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến quá trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại được áp dụng, mang lại kết quả cao.

GALANT đơn vị điều trị sùi mào gà uy tín

Hơn nữa, các thông tin về bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, không cần e ngại. Đến với phòng khám Đa khoa GALANT bạn sẽ được chăm sóc bình đẳng, chuyên nghiệp.

Điều trị sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu? Sau khi đốt sùi mào gà người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ trong chăm sóc sức khỏe. Tùy theo thể trạng mà cơ thể sẽ cần thời gian phục hồi nhanh hay chậm. Để biết thêm thông tin hữu ích về cách chăm sóc sau quá trình đốt sùi mào gà, mọi người có thể truy cập https://galantclinic.com/ 

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%